Danh mục

Bạn thân Quỳnh Như lên tiếng đáp trả Thúy Nga: Cũng bị chồng bỏ, chị dạy thì em có nên học theo?

Thứ ba, 02/03/2021 07:03

Hậu lùm xùm ly hôn, danh hài Thúy Nga đã lên tiếng nhắc nhở Quỳnh Như. Mới đây, bạn thân của Quỳnh Như bất ngờ đăng đàn phản phảo Thúy Nga gây xôn xao dư luận.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và vợ đại gia đã xác nhận chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm chung sống. Đáng nói, hậu ly hôn, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh liên tục lên mạng xã hội tố cáo chồng vô trách nhiệm với con cũng như nhiều lần ẩn ý nam diễn viên có người thứ 3. Trong khi đó, Hoàng Anh dường như phớt lờ và không quan tâm đến việc liên tục bị vợ cũ đăng đàn đấu tố.

Đến chiều hôm qua (1/3), danh hài Thúy Nga gây chú ý khi có bài đăng dài, tag thẳng tên Quỳnh Như vào để nhắc nhở cực căng: "Chị nhắn với em gái này, trang Facebook như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng chứ càng ngày chị thấy Facebook em cứ như cái bãi rác vậy. Chị tính không nói đâu nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng. Chồng giữ không được, con nuôi không xong đến cái Facebook thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu. Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em, thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé. Em dại quá Như ơi".

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Thúy Nga đã từng lên tiếng chê bai trang cá nhân của Quỳnh Như không khác gì "bãi rác".

Sáng nay (2/3), bạn thân của Quỳnh Như đã lên tiếng phản pháo Thúy Nga cực gắt. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Kính gửi Danh Hài Thuý Nga! Em biết chị đã xoá bài bên trang của chị rồi vì những lời bình luận tấn công không hay đến với chị tối hôm qua nên em cũng tính im lặng. Nhưng bây giờ đã có người đã chụp hình và đăng lại khắp mọi nơi thì em xin phép trả lời".

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ đăng đàn phản phảo Thúy Nga.

Bạn thân Quỳnh Như cho rằng Thuý Nga từng là chị em thân thiết với Quỳnh Như, hiểu rõ hoàn cảnh của cô cũng như là người từng trải chuyện ly hôn.

"1.Chị Nga ơi, chị lớn tuổi hơn, kinh nghiệm hơn, từng trải hơn, là một đàn chị thì em tin rằng chị đủ hiểu biết cái gì gọi là tình chị chị em em như chị nói. Nếu chị thật lòng có lời hay ý đẹp cho Như - người em xấu số của chị thì nên trực tiếp gọi điện thoại, nhắn tin riêng hoặc đến nhà Quỳnh Như, có rất nhiều cách nếu thật sự chị có lòng hảo tâm. Vì lý do gì chị phải làm như vậy? Phải viết lên Facebook? Rồi tag vào thêm 3 - 4 người? Mấy hôm nữa sẽ đến phiên ai đăng bài nữa chị? Quyền lợi chị sẽ có là điều gì? Mục đích gì? Em biết và em rõ chị cũng đủ thông minh để nhìn ra, khán giả không phải ai cùng mù loà như ai. Chị đừng lo, em tin rằng chị sẽ được nổi bật thêm trong nay mai. Nhà báo chắc có lẽ sẽ dành cho chị vài lời khen thật ảo đan xen.

2.Chị làm vậy chẳng khác gì là công khai xát muối thêm lên vết thương của Như và cũng là vết thương cũ của chị cách đây vài năm. Thưa chị, em chưa từng cho Quỳnh Như được $1 nào. Em chỉ cho Như thời gian, công sức và tấm lòng chân thật nên em không biết chị nói ai như quơ đũa tất cả. Em chưa biết khi nào sẽ quay lưng với Quỳnh Như, nhưng ít ra không phải lúc này chị ạ. Có lẽ đã đến lúc Quỳnh Như được bình yên như lời em đã hứa. Em cũng phải một ngày nào đó trở về cuộc sống của em chị ơi. Em không thể ngày nào cũng sống trong câu chuyện của Quỳnh Như. Có người sẽ muốn vậy vì có mục đích khác, nhưng cuộc sống của em khác với chị hoàn toàn. Đến bao giờ em quay lưng thì chưa thể nói, chỉ có một điều có thể nói là chị đã quay lưng rồi. Sự bắt đầu thì em chưa thấy rõ ràng, nhưng quay lưng giờ đây đã hiện ra từ từ.

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Chân dung người bạn thân luôn luôn bên cạnh lên tiếng đáp trả hộ bạn thân Quỳnh Như.

3.Không rõ chị nói ai bán rẻ Quỳnh Như, em thì không nhé chị. Em chưa được hưởng lợi gì và cũng không cần hưởng. Còn hành động của chị có gọi là bán rẻ hay không thì để luật đời phán xét? Em không dám nói nhiều. Em cũng lo sợ bị đánh đòn. Mấy anh chị hiểu rõ vì sao em cũng sợ bị đánh đòn. Em là ai mà có gan dạ đấu đá với mấy anh chị nghệ sĩ có địa vị trong cộng đồng.

4.Chị cũng từng có chồng, cũng từng ồn ào ly hôn. Nên chị hãy dạy em cách làm sao giữ chồng? Em có nên học từ chị điều này không? Chị có bao giờ nhớ lại thời chị viết nhật ký ly hôn không? Nếu chị có quên, cứ lên mạng gõ là ra hết (một thời đã xa).

5.Nói đến ngôn từ tục tĩu, em cũng hy vọng chị không nói em. Vì em tự tin chưa bao giờ em thốt ra những lời đó chị ơi. Nếu có, chị hãy cho em xem nhé để em sửa sai. Chị có biết bao nhiêu lần em gặp chị ngoài đường, trong nhà hàng, không nhiều nhưng có khoảng 3-4 lần lúc xưa vài năm rồi. Chị ăn nói lúc đó cũng khá tục đó chị, ngôn từ cũng khá là thiếu văn hoá. Nhưng cũng chẳng là ai nên em không quan tâm, cũng không đi rêu rao chị vì chúng ta chẳng là gì của nhau. Em không nhiều chuyện.

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Cô luôn bênh vực cũng như bảo vệ Quỳnh Như.

6.Em từ thời còn nhỏ, chưa từng là fan cứng của chị, nhưng có đôi khi tuỳ theo kịch bản, thì cũng thích xem chị. Gần đây nếu không vô tình bị lôi cuốn vào chuyện của Quỳnh Như, em sẽ lãng quên luôn tên Danh Hài Thuý Nga. Em còn không biết chị có kênh YouTube đến khi Quỳnh Như cho em biết còn kêu em Subscribe giúp chị.

7.Lời cuối. Cuộc đời thật khó nói. Đâu là thế thái nhân tình. Sự đau thương của mỗi người mỗi khác. Nếu chị từng trải và đã vượt qua rồi thì chị hãy biết ơn ông trời và phải có một tấm lòng chân thật cho những ai đang cùng cảnh ngộ như chị. Em hy vọng một ngày nào đó, chị sẽ có đủ tư cách để định nghĩa giúp em cụm từ tình nghĩa chị em chị ạ. Và làm sao để giữ chồng cũng như mái ấm gia đình.
Nếu chị không thích những gì em nói chị có thể block em, chửi lại em, dùng ngôn từ ra sao cũng được. Em chỉ nói một lần và sẽ không nói qua lại. Nếu có fan chị ném đá em, em sẽ chịu cũng không đấu đá bình luận qua lại bên trang nhà của mấy anh chị, vì em tôn trọng. Em chỉ sẽ gom hết những cục gạch đá đó đem về xây nhà xây cửa. Nếu không đủ thì chỉ xây một bức tường thật cứng, để sẵn ở đó cho Quỳnh Như dựa vào lúc em quay lưng không còn ở đó. Cảm ơn chị đã đọc bài của em".
Dòng trạng thái của bạn thân Quỳnh Như nhận được một số sự đồng tình. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, tình bạn của cô dành cho vợ cũ Hoàng Anh mới đúng là vụ lợi vì khi bình yên thì vui vẻ thân thiết, khi có hoạ thì nhẫn tâm đạp bạn mình thêm một cú nữa.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-cua-vo-cu-quynh-nhu-len-tieng-dap-tra-thuy-nga-cung-bi-chong-bo-chi-day-thi-em-co-nen-hoc-theo-73848.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 3 ngày, 21 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 4 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 3 ngày, 14 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.
Chuyện làng sao 45 phút trước

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.
Chuyện làng sao 45 phút trước

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính...
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa

Hình ảnh về nam ca sĩ được danh hài Thúy Nga tiết lộ trên kênh YouTube riêng mới đây khiến người hâm mộ không khỏi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Đây là cách xử lý của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi con gái thứ hai gào khóc tranh giành với chị gái

Hành động của bà xã Lê Dương Bảo Lâm thu hút nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Tin mới cập nhật

'Sát thủ cơm', thịt rang đỏ mềm ăn không ngán, ngon đến nỗi đánh bay cả nồi cơm

Thịt lợn kho chắc chắn là một trong những món ăn nấu tại nhà được ưa chuộng nhất, đặc biệt là đối với trẻ em!...
Địa chỉ ăn ngon 44 phút trước

Cảnh tượng 'cá lạ' ồ ạt dạt vào bãi biển, thậm chí bơi đầy đường cao tốc, nhưng tại sao không có ai vớt lên ăn?

Đi du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn để cảm nhận những phong tục nhân văn khác biệt. Ở nhiều nơi...
Kiến thức 45 phút trước

Dùng bột giặt, nước rửa chén để rửa ô tô có sao không? Nhiều người không biết bỗng chốc mất bay tiền triệu

Nhiều người thường sử dụng nước rửa chén hay bột giặt để rửa xe ô tô nhằm tăng hiệu quả làm sạch, liệu 2 loại...
Làm sao 45 phút trước

Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết

Ở quận này tập trung nhiều trường đại học top đầu, là cái tên 'hot' được hàng nghìn thí sinh nộp đơn mỗi năm.
Kiến thức 45 phút trước

Cách ngâm măng, mộc nhĩ, nấm hương 'đúng chuẩn' giúp món ăn ngon hơn nhiều, tưởng đơn giản hóa ra rất nhiều người làm sai

Đa số các bà nội trợ khi xử lý măng, mộc nhĩ, nấm hương khô thường sẽ cho lên bếp luộc sôi hoặc ngâm qua...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 39 phút trước

Khi xào thịt bò trở nên quá dai! Đầu bếp dạy bạn mẹo để thịt mịn mềm và đậm đà hơn

Để thịt bò xào được thơm ngon, mềm và không bị dai thì chị em hãy học hỏi theo các đầu bếp nhà hàng.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 21 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo lộ thân hình gầy trơ xương dù mặt đẹp không tì vết

Nữ diễn viên Choi Ji Woo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng mảnh khảnh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 21 phút trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 giờ, 21 phút trước

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không...
Kiến thức 3 giờ, 29 phút trước

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Tất cả chúng ta đều có trải nghiệm này. Chúng ta đã mua rất nhiều quần áo, nhưng một số quần áo không còn thích...
Kiến thức 4 giờ, 44 phút trước