Danh mục

Bạn thân Quỳnh Như lên tiếng đáp trả Thúy Nga: Cũng bị chồng bỏ, chị dạy thì em có nên học theo?

Thứ ba, 02/03/2021 07:03

Hậu lùm xùm ly hôn, danh hài Thúy Nga đã lên tiếng nhắc nhở Quỳnh Như. Mới đây, bạn thân của Quỳnh Như bất ngờ đăng đàn phản phảo Thúy Nga gây xôn xao dư luận.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và vợ đại gia đã xác nhận chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm chung sống. Đáng nói, hậu ly hôn, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh liên tục lên mạng xã hội tố cáo chồng vô trách nhiệm với con cũng như nhiều lần ẩn ý nam diễn viên có người thứ 3. Trong khi đó, Hoàng Anh dường như phớt lờ và không quan tâm đến việc liên tục bị vợ cũ đăng đàn đấu tố.

Đến chiều hôm qua (1/3), danh hài Thúy Nga gây chú ý khi có bài đăng dài, tag thẳng tên Quỳnh Như vào để nhắc nhở cực căng: "Chị nhắn với em gái này, trang Facebook như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng chứ càng ngày chị thấy Facebook em cứ như cái bãi rác vậy. Chị tính không nói đâu nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng. Chồng giữ không được, con nuôi không xong đến cái Facebook thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu. Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em, thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé. Em dại quá Như ơi".

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Thúy Nga đã từng lên tiếng chê bai trang cá nhân của Quỳnh Như không khác gì "bãi rác".

Sáng nay (2/3), bạn thân của Quỳnh Như đã lên tiếng phản pháo Thúy Nga cực gắt. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Kính gửi Danh Hài Thuý Nga! Em biết chị đã xoá bài bên trang của chị rồi vì những lời bình luận tấn công không hay đến với chị tối hôm qua nên em cũng tính im lặng. Nhưng bây giờ đã có người đã chụp hình và đăng lại khắp mọi nơi thì em xin phép trả lời".

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ đăng đàn phản phảo Thúy Nga.

Bạn thân Quỳnh Như cho rằng Thuý Nga từng là chị em thân thiết với Quỳnh Như, hiểu rõ hoàn cảnh của cô cũng như là người từng trải chuyện ly hôn.

"1.Chị Nga ơi, chị lớn tuổi hơn, kinh nghiệm hơn, từng trải hơn, là một đàn chị thì em tin rằng chị đủ hiểu biết cái gì gọi là tình chị chị em em như chị nói. Nếu chị thật lòng có lời hay ý đẹp cho Như - người em xấu số của chị thì nên trực tiếp gọi điện thoại, nhắn tin riêng hoặc đến nhà Quỳnh Như, có rất nhiều cách nếu thật sự chị có lòng hảo tâm. Vì lý do gì chị phải làm như vậy? Phải viết lên Facebook? Rồi tag vào thêm 3 - 4 người? Mấy hôm nữa sẽ đến phiên ai đăng bài nữa chị? Quyền lợi chị sẽ có là điều gì? Mục đích gì? Em biết và em rõ chị cũng đủ thông minh để nhìn ra, khán giả không phải ai cùng mù loà như ai. Chị đừng lo, em tin rằng chị sẽ được nổi bật thêm trong nay mai. Nhà báo chắc có lẽ sẽ dành cho chị vài lời khen thật ảo đan xen.

2.Chị làm vậy chẳng khác gì là công khai xát muối thêm lên vết thương của Như và cũng là vết thương cũ của chị cách đây vài năm. Thưa chị, em chưa từng cho Quỳnh Như được $1 nào. Em chỉ cho Như thời gian, công sức và tấm lòng chân thật nên em không biết chị nói ai như quơ đũa tất cả. Em chưa biết khi nào sẽ quay lưng với Quỳnh Như, nhưng ít ra không phải lúc này chị ạ. Có lẽ đã đến lúc Quỳnh Như được bình yên như lời em đã hứa. Em cũng phải một ngày nào đó trở về cuộc sống của em chị ơi. Em không thể ngày nào cũng sống trong câu chuyện của Quỳnh Như. Có người sẽ muốn vậy vì có mục đích khác, nhưng cuộc sống của em khác với chị hoàn toàn. Đến bao giờ em quay lưng thì chưa thể nói, chỉ có một điều có thể nói là chị đã quay lưng rồi. Sự bắt đầu thì em chưa thấy rõ ràng, nhưng quay lưng giờ đây đã hiện ra từ từ.

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Chân dung người bạn thân luôn luôn bên cạnh lên tiếng đáp trả hộ bạn thân Quỳnh Như.

3.Không rõ chị nói ai bán rẻ Quỳnh Như, em thì không nhé chị. Em chưa được hưởng lợi gì và cũng không cần hưởng. Còn hành động của chị có gọi là bán rẻ hay không thì để luật đời phán xét? Em không dám nói nhiều. Em cũng lo sợ bị đánh đòn. Mấy anh chị hiểu rõ vì sao em cũng sợ bị đánh đòn. Em là ai mà có gan dạ đấu đá với mấy anh chị nghệ sĩ có địa vị trong cộng đồng.

4.Chị cũng từng có chồng, cũng từng ồn ào ly hôn. Nên chị hãy dạy em cách làm sao giữ chồng? Em có nên học từ chị điều này không? Chị có bao giờ nhớ lại thời chị viết nhật ký ly hôn không? Nếu chị có quên, cứ lên mạng gõ là ra hết (một thời đã xa).

5.Nói đến ngôn từ tục tĩu, em cũng hy vọng chị không nói em. Vì em tự tin chưa bao giờ em thốt ra những lời đó chị ơi. Nếu có, chị hãy cho em xem nhé để em sửa sai. Chị có biết bao nhiêu lần em gặp chị ngoài đường, trong nhà hàng, không nhiều nhưng có khoảng 3-4 lần lúc xưa vài năm rồi. Chị ăn nói lúc đó cũng khá tục đó chị, ngôn từ cũng khá là thiếu văn hoá. Nhưng cũng chẳng là ai nên em không quan tâm, cũng không đi rêu rao chị vì chúng ta chẳng là gì của nhau. Em không nhiều chuyện.

quỳnh như, hoàng anh, thúy nga, vợ cũ hoàng anh, hoàng anh, sao việt

Cô luôn bênh vực cũng như bảo vệ Quỳnh Như.

6.Em từ thời còn nhỏ, chưa từng là fan cứng của chị, nhưng có đôi khi tuỳ theo kịch bản, thì cũng thích xem chị. Gần đây nếu không vô tình bị lôi cuốn vào chuyện của Quỳnh Như, em sẽ lãng quên luôn tên Danh Hài Thuý Nga. Em còn không biết chị có kênh YouTube đến khi Quỳnh Như cho em biết còn kêu em Subscribe giúp chị.

7.Lời cuối. Cuộc đời thật khó nói. Đâu là thế thái nhân tình. Sự đau thương của mỗi người mỗi khác. Nếu chị từng trải và đã vượt qua rồi thì chị hãy biết ơn ông trời và phải có một tấm lòng chân thật cho những ai đang cùng cảnh ngộ như chị. Em hy vọng một ngày nào đó, chị sẽ có đủ tư cách để định nghĩa giúp em cụm từ tình nghĩa chị em chị ạ. Và làm sao để giữ chồng cũng như mái ấm gia đình.
Nếu chị không thích những gì em nói chị có thể block em, chửi lại em, dùng ngôn từ ra sao cũng được. Em chỉ nói một lần và sẽ không nói qua lại. Nếu có fan chị ném đá em, em sẽ chịu cũng không đấu đá bình luận qua lại bên trang nhà của mấy anh chị, vì em tôn trọng. Em chỉ sẽ gom hết những cục gạch đá đó đem về xây nhà xây cửa. Nếu không đủ thì chỉ xây một bức tường thật cứng, để sẵn ở đó cho Quỳnh Như dựa vào lúc em quay lưng không còn ở đó. Cảm ơn chị đã đọc bài của em".
Dòng trạng thái của bạn thân Quỳnh Như nhận được một số sự đồng tình. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, tình bạn của cô dành cho vợ cũ Hoàng Anh mới đúng là vụ lợi vì khi bình yên thì vui vẻ thân thiết, khi có hoạ thì nhẫn tâm đạp bạn mình thêm một cú nữa.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-cua-vo-cu-quynh-nhu-len-tieng-dap-tra-thuy-nga-cung-bi-chong-bo-chi-day-thi-em-co-nen-hoc-theo-73848.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 5 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 3 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 7 giờ, 6 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 7 giờ, 6 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 6 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 7 giờ, 8 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 8 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong một bữa tiệc tối, nếu sếp giúp bạn lấy thức ăn, những người có EQ thấp sẽ nói “cảm ơn”, những người có EQ cao sẽ làm điều này

Ở nơi làm việc, bạn phải thường xuyên tham dự các sự kiện xã hội, suy cho cùng, sự sắp xếp xã hội của công...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Vợ Phạm Thoại: Quen nhau từ khi tay trắng, khi có tất cả anh rước nàng về dinh

Sau khi loạt ảnh cưới và lễ thành hôn được chia sẻ trên mạng, dân tình mới ngã ngửa khi bà xã TikToker 'chuyên giả...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 45 phút trước

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 3 giờ, 34 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 3 giờ, 39 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 3 giờ, 1 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 3 giờ, 24 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 24 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 3 giờ, 24 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 24 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 4 giờ, 59 phút trước