Danh mục

Bạn gái cũ đang đòi nợ Châu Tinh Trì ráo riết là ai?

Thứ ba, 24/11/2020 19:46

Người tình bí ẩn nhất của Châu Tinh Trì đã đến tòa đòi món nợ 200 tỉ ngày 19/11 vừa qua.

Bắt đầu bằng tình yêu, kết thúc bằng kiện tụng

Sau 13 năm chấp nhận làm người tình bí mật của Châu Tinh Trì, nhiều người tưởng rằng cuối cùng Vu Văn Phượng sẽ kết hôn cùng nam tài tử với một đám cưới lãng mạn. Nhưng đến năm 2010, Vu Văn Phượng chủ động đứt đoạn tình cảm với "vua hài". Đến tháng 9-2012, cô đâm đơn kiện tình cũ, đòi số nợ 70 triệu HKD (204,8 tỉ đồng).

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Vu Văn Phượng đến phiên tòa "đòi nợ" tình cũ Châu Tinh Trì ngày 19/11

Sau nhiều năm dây dưa, cuối cùng vào ngày 18-11-2020, vụ kiện tranh chấp tài sản và kiện đòi bồi thường 70 triệu HKD (khoảng 209 tỉ đồng) giữa Châu Tinh Trì và tình cũ Vu Văn Phượng cũng được đưa ra xét xử lần đầu tiên.

Cụ thể, Vu Văn Phượng từng có thời gian làm cố vấn tài chính cho công ty của Châu Tinh Trì và giúp Tinh Gia đầu tư vào ba căn biệt thự cao cấp, năm chỗ đậu xe...

Ngoại trừ số tiền lương được nhận, "vua hài" đã hứa miệng sẽ trả thêm 10% hoa hồng cho cô với tổng số tiền lên đến hơn 70 triệu HKD.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Chị gái Châu Tinh Trì đến phiên tòa thay em trai

Tại phiên tòa, phía luật sư của Châu Tinh Trì nhấn mạnh rằng lời hứa trả hoa hồng ban đầu chỉ là những lời yêu thương được nói ra bởi hai người yêu nhau và thực tế nó không hề có hiệu lực pháp lý.

Chính vì thế, Châu Tinh Trì không có nghĩa vụ phải chi trả khoản hoa hồng này cho Vu Văn Phượng. Bên cạnh đó, luật sư của Châu Tinh Trì cho rằng trước khi gặp Vu Văn Phượng, anh đã đầu tư rất thành công nhưng sau khi được cô hỗ trợ, Châu Tinh Trì thua lỗ đến 13 triệu HKD, đồng nghĩa với việc cô không có đóng góp nào cho anh.

Được biết, Vu Văn Phượng sẽ tiếp tục mở hồ sơ vào buổi chiều cùng ngày và phía luật sư đại diện của Châu Tinh Trì cũng sẽ có lời khai. Dự kiến, phiên tòa xét xử sẽ được diễn ra trong 15 ngày.

"Người tình bí mật" suốt 13 năm của Tinh gia là ai?

Sau khi tin tức về phiên tòa leo Top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo, nhiều người cũng tìm kiếm lại thông tin về Vu Văn Phượng, người được coi là "người tình bí ẩn nhất" của Châu Tinh Trì.

Ở tuổi 58, Châu Tinh Trì là "ông vua cô độc". Đứng trên đỉnh cao của tiền tài và danh vọng, nhưng Châu vẫn vò võ một mình. Từng là gã trai đào hoa bậc nhất của làng giải trí, nhưng đến giờ ông vẫn chưa kết hôn, và cũng sợ kết hôn.

Có lẽ cũng bởi thế mà những cuộc tình của Châu Tinh Trì vẫn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm bàn luận. Những bóng hồng đi qua đời ông đa phần đều là các mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất Cbiz như Chu Ân, Mạc Văn Uý, La Huệ Quyên, Triệu Vy...

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Nhắc đến Châu Tinh Trì, người ta thường nhớ tới các mối tình với những mỹ nhân showbiz

Tuy nhiên, người ở bên cạnh Châu lâu nhất lại một người đẹp không thuộc về giới giải trí, đó là Vu Văn Phượng. Chuyện tình giữa Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng được đánh giá là ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng cay đắng nhất trong cuộc đời vua hài Hong Kong.

Vu Văn Phượng sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc ở xứ Cảng Thơm. Cha cô là chủ tịch tập đoàn kiến trúc sư lớn bậc nhất Hong Kong.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Vu Văn Phượng thời trẻ

Ngay từ lần đầu tiên đi xem phim của Châu Tinh Trì, Vu Văn Phượng đã đem lòng mến mộ và ao ước một lần được gặp thần tượng. Và rồi giấc mơ của cô đã trở thành hiện thực vào một ngày đầu năm 1998.

Khi ấy, Châu Tinh Trì đi uống rượu cùng một vài người bạn. Mọi người đang trò chuyện vui vẻ thì một người bạn của Châu dẫn tới một cô gái dáng vẻ thanh tú, đôi mắt to tròn, tết tóc hai bên, đó chính là Vu Văn Phượng.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Vu Văn Phượng từ một người hâm mộ đã trở thành bạn gái Châu Tinh Trì

Sau lần đầu gặp gỡ ấy, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Họ bí mật hẹn hò được một năm thì bị phát hiện. Năm 1999, Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng đi chơi ở Nhật Bản và bị paparazi chụp được. Lúc này, tin đồn hai người đang hẹn hò trở thành tâm điểm thu hút truyền thông xứ Cảng thơm.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, nhưng Châu Tinh Trì một mực không thừa nhận

Sau chuyến đi ấy, Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng thoải mái thể hiện tình cảm hơn. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau. Dù chưa một lần thừa nhận mối quan hệ này, nhưng mỗi khi bị phóng viên phát hiện, Châu Tinh Trì không hề né tránh như trước.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Cặp đôi quyết định công khai tình cảm vào năm 1999 sau khi bị bắt gặp hẹn hò ở Nhật Bản

Người đẹp với đầu óc kinh doanh nhạy bén

Vu Văn Phượng ban đầu làm việc trong công ty đầu tư tài chính của anh trai và cùng bạn mở một số nhà hàng ở Vịnh Causeway, Hong Kong. Việc kinh doanh của cô đều phát triển và gặt hái nhiều thành công. Vì khá giống bố nên cô ấy không chỉ thông minh, có năng lực mà còn rất độc đáo trong đầu tư.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Vu Văn Phượng là một cô gái thông minh, sắc sảo và nhạy bén trong kinh doanh

Vu Văn Phượng được biết đến là một người rất giỏi quản lý tài chính và biết đầu tư bất động sản. Cô đã mua "First Shop in the Plaza" với giá 126 triệu HKD, giữ nó trong hai năm, sau đó bán với giá 180 triệu HKD, thu được hơn 50 triệu HKD.

Cô tiếp tục chi 60 triệu HKD để mua khu đất của siêu sang "Tianbi Gao" tại số 10 đường Plough, The Peak, Hong Kong, sau đó mua các cửa hàng liền kề với giá 840 triệu đô la Hong Kong. Cô tìm người đầu tư, xây dựng công trình ở đó rồi bán và kiếm lời rất lớn. Các cửa hàng liền kề trên đường Granville được bán với giá 1,24 tỷ HKD, lãi ròng 400 triệu HKD. Trong 8 năm, ước tính ban đầu lợi nhuận từ bất động sản là 2,2 tỷ HKD (trên 6,5 ngàn tỷ đồng).

Tuy không có nhan sắc nổi bật bằng những người tình cũ của Châu Tinh Trì song với sự thông minh và nhạy bén của Vu Văn Phượng, nhiều người tin rằng cô đã trở thành hậu phương vững chắc, góp phần xây dựng đế chế của Tinh gia lớn mạnh như ngày hôm nay.

Chờ đợi một lời cầu hôn không bao giờ đến

Cứ như vậy, Châu Tinh Trì và Vu Văn Phương ở bên nhau suốt hơn chục năm. Khi ai nấy đều chắc mẩm rằng cuộc tình này chỉ còn chờ đến một đám cưới, và bà Châu chỉ có thể là Vu Văn Phượng, thì cả hai bất ngờ chia tay.

Nguyên nhân sâu xa không ai rõ, nhưng người ta đồn rằng Vu Văn Phượng đã chủ động buông bỏ đoạn tình cảm này vì cô đã mòn mỏi chờ đợi một lời cầu hôn suốt 13 năm nhưng chỉ nhận lại một tương lai vô vọng.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Vu Văn Phượng đã không thể tiếp tục làm người tình trong bóng tối của Châu Tinh Trì được nữa

Người ta còn nói suốt những năm yêu nhau, Châu Tinh Trì hiếm khi đưa Vu Văn Phượng về nhà, bởi mẹ ông không ưa bạn gái của con trai. Người phụ nữ duy nhất chiếm được cảm tình của bà Lăng - mẹ Châu Tinh Trì là Mạc Văn Úy.

Bà Lăng và Vu Văn Phượng ít tiếp xúc, cũng chẳng bao giờ trò chuyện. Biết mẹ Châu Tinh Trì không thích mình, Vu Văn Phượng cũng chẳng tìm cách lấy lòng. Ngay cả vào dịp lễ Tết, cô cũng không hề gọi điện hỏi thăm mẹ Châu Tinh Trì.

Còn bà Lăng, để không phải gặp mặt Vu Văn Phượng, bà từng dọn khỏi nhà Châu Tinh Trì, chuyển đến ở với con gái. Mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu tương lai" mỗi ngày một xấu đi khiến chuyện tình của Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng đi vào ngõ cụt.

Vì không muốn làm mẹ phật lòng nên Châu Tinh Trì cứ lần lữa mãi, không thể cho Vu Văn Phượng một danh phận chính thức.

Vậy là sau 13 năm hết lòng yêu, hi sinh cả tuổi xuân, chấp nhận làm người tình thầm lặng của Tinh Gia, Vu Văn Phượng vẫn chẳng thể có được một đám cưới. Buồn chán và thất vọng, cô chủ động nói lời chia tay.

Hậu chia tay, người tìm được bến đỗ bình yên, kẻ vẫn cô đơn lúc tuổi già

Kể từ sau cuộc tình với Vu Văn Phượng, người ta không còn thấy Châu Tinh Trì sánh vai bên người đẹp nào khác. Cho đến giờ, ông vẫn lẻ bóng, chưa vợ con, không người yêu.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Châu Tinh Trì vẫn cô độc lúc về già

Trong khi đó, Vu Văn Phượng đã tìm được tình yêu mới bên đại gia Liêu Nghiêu Thành, CEO của một ngân hàng lớn ở Hong Kong. Mối quan hệ của họ bị phát hiện sau khi báo chí Hong Kong đăng tải những hình ảnh cả hai tình tứ dạo phố bên nhau.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Vu Văn Phượng hiện đã tìm được tình yêu mới bên đại gia họ Liêu

Nghe đâu đến hiện tại, tình cảm giữa Vu Văn Phượng và vị đại gia họ Liêu vẫn bền chặt, song không rõ họ đã kết hôn, hay vẫn chỉ là tình nhân.

Cách đây không lâu, người đẹp họ Vu bị bắt gặp đưa một bé trai đi chơi. Khi ấy, báo chí Hong Kong râm ran tin đồn cậu bé nọ chính là con của Vu Văn Phượng và Liêu Nghiêu Thanh, tuy nhiên Vu Văn Phượng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

châu tinh trì, người yêu châu tinh trì, vu văn phượng châu tinh trì

Hình ảnh nữ đại gia họ Vu chăm sóc một bé trai khiến nhiều nghĩ đó là con trai của cô

Hiện tại, Vu Văn Phượng là nữ đại gia có tiếng ở Hong Kong. Sau khi cha qua đời, cô được thừa hưởng khối tài sản kếch xù, lại có tài đầu tư kinh doanh nên vô cùng giàu có. Dù vậy, Vu Văn Phượng vẫn sống kín đáo và giản dị.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-gai-cu-dang-doi-no-chau-tinh-tri-rao-riet-la-ai-62836.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 6 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 57 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 7 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 1 giờ, 2 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 3 giờ, 14 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 4 giờ, 27 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 27 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 4 giờ, 29 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 29 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 4 giờ, 30 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 4 giờ, 30 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 5 giờ, 20 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 6 giờ, 14 phút trước