Danh mục

Bạn diễn cũ tiếp tục tố Thúy Nga: 'Chị mưu mô muốn chiếm khán giả của Hoàng Anh và Quỳnh Như về tay chị'

Thứ hai, 08/03/2021 10:09

Từ lùm xùm ly hôn của vợ chồng Hoàng Anh, nay cả diễn viên Thuý Nga và bạn thân Quỳnh Như cũng trở thành những người trong cuộc.

Cách đây một tuần, Thuý Nga bất ngờ khuyên vợ cũ Hoàng Anh "chồng giữ không được, con nuôi không xong" khiến mạng xã hội dậy sóng.

Tuy nhiên, cô đã xoá status đi và sau đó vài ngày, nữ danh hài livestream cùng 2 người bạn Andy Thái Nguyễn và Leon Vũ để làm rõ đầu đuôi câu chuyện liên quan đến vợ cũ Hoàng Anh và Quỳnh Như. Theo nữ danh hài, mẹ bé Nu đã bắt đầu đi quá giới hạn khi cho Nguyên Khoa - một người bạn thân khác, cũng là diễn viên tại Mỹ như Thuý Nga, xen vào chỉ trích Hoàng Anh.

Nguyên Khoa, Thúy Nga, Sao Việt,

Trước đó, Thuý Nga tố Nguyên Khoa cố tình làm lố để lôi kéo sự chú ý.

Ngay khi tin này đến tai, bạn thân vợ cũ Hoàng Anh đồng thời là bạn diễn cũ của Thúy Nga đăng hẳn thêm một đoạn clip để "tố ngược" lại nữ danh hài. Nguyên Khoa đã tiếp tục tố "đàn chị" thêm clip thứ hai dài hơn 40 phút. Anh "đá đểu" Thúy Nga chắc ngủ ngon sau khi gây sự chú ý với đoạn livestream dài hơn 2 tiếng.

"Chắc qua nay chị ngủ ngon phải không, hôm qua giờ chị được nhiều view không chị Nga? Chắc đủ đóng tiền học cho Nguyệt Cát mà. Khán giả ủng hộ chị quá mà. Chứ một mình em đấu với 5 người. Gạo cội trong nghề mà chuyện 7 năm còn lôi đã đạp Khoa. Thực sự với Khoa giờ thấy bình thường. Tôi cũng không trách quý vị đâu, tôi không có quyền trách quý vị. Quý vị đạp em, em nằm cho quý vị đạp còn nếu quý vị bước lên em, em nằm cho quý vị bước. Bởi vì em xác định em không cần tiền của quý vị. Cái nguồn sống của em không phải từ quý vị đâu. Nguồn sống của em bằng chính đôi bàn tay, bằng sự suy nghĩ và khối óc của em.

Tâm sinh tướng, để em cho quý vị thấy được cái tướng, rồi từ đó quý vị xét cái tâm. Ai nói tôi hỗn, có xem hết các livestream chưa? Tôi đã làm gì live đầu tiên tôi rất lịch sự, live thứ 2 cũng rất lịch sự. Cũng chỉ đá 4 đối tượng về Hoàng Anh và bạn bè. Mà sao chị nói em chửi hỗn, có có chửi ai đâu chị. Em chửi Thắm Bebe, Hoàng Anh và bạn nó mà", Nguyên Khoa giải thích không hề chửi cô hay Leon Vũ trong các cuộc nói chuyện trực tiếp trên mạng xã hội.

Nguyên Khoa, Thúy Nga, Sao Việt,

Nguyên Khoa quyết đối đầu với Thúy Nga.

"Chị đi vạch tội thằng em của chị cách đây 7 năm. Trời đất ơi, mà chị ngồi chị viết kịch bản, giống như chị ngồi như giám khảo gameshow vậy đó. Ở phía sau chị bao nhiêu người ủng hộ, còn em có kịch bản nào đâu. Em ngẫu hứng là em lên em nói à, em đọc em tức là em nói. Bởi vì đó là con người thật của em, còn chị rất lươn lẹo. Lần đầu tiên chị đăng lên giống như giọng mẹ, chị chụp cái hình rất đẹp, mặt mày rạng ngời vậy đó, cái cằm dài như vậy đó, gương mặt thánh thiện rồi đeo cái mắt kính hiệu. Rồi chị nói mấy lời như giọng cha giọng mẹ vậy đó. Sau đó chị bị khán giả chửi quá, chị mới gỡ bài xong chị tính toán, mưu mô, chị xảo nguyệt. Bắt đầu chị viết kịch bản, chị móc làm sao chị vừa chửi vừa xoa.

Rồi chị livestream dạy Như vừa chửi cũng vừa xoa, chị live xong lấy bỏ Youtube, hề quá vậy, hề khùng hề điên quá. Hề mà không có tố chất, không có đạo đức. Quý vị ơi, xem lại các livestream giúp em đi, em chửi ai là có đối tượng đó" bạn thân vợ cũ Hoàng Anh không ngần ngại chửi thẳng mặt danh hài Thúy Nga.

Nguyên Khoa, Thúy Nga, Sao Việt,

Nam danh hài "Xe ôm" đã chửi Thúy Nga lươn lẹo, tính toán mưu mô, livestream mà viết kịch bản như ngồi trong gameshow. Anh còn gọi "đàn chị" là: "Con danh hề Thúy Nga" khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

"Rồi bây giờ chị thấy sao chị Nga, có ai diễn như chị chưa hay chị vẫn đi nhờ người này người kia diễn với chị. Em nói với chị rồi, chị đẹp trong lòng khán giả với vai "Bà già", giữ cái nét già nét duyên đó mà diễn. Không có quý vị, thích đẹp khi mà mình đẹp mà cái tâm mình không đẹp nó xảy ra cái sự vô duyên, nhưng khi mình hóa trang mình già khán giả sẽ cảm thấy thương, thương vì người phụ nữ đó.

Cộng thêm sự vô duyên của mình thành cái duyên để đi kiếm tiền. Chị đẹp bằng ai, cái tâm chị xấu mà chị đẹp bằng ai. Cuộc đời này chắc ai cũng mệt mỏi với chị khi bị chị phiền, nhưng còn em quyết chơi với chị tới cùng. Con người của chị không có đạo đức, chị lên chị hại tui mà chị viết kịch bản, chị hại tui mà chị lên ngồi như gameshow đó. Tui thua 3 người, giờ tui đâu còn Facebook, Youtube tui vô chửi nát", nam diễn viên hài quyết sẽ đấu tố Thúy Nga, sẵn sàng gặp mặt để nói chuyện.

Nguyên Khoa, Thúy Nga, Sao Việt,

"Có rất nhiều người vào Youtube của em nói em hỗn hào với "cây đa cây đề", nghệ sĩ mà mất hình tượng quá. Em đâu phải nghệ sĩ, em đã bị Thúy Nga giết chết 7 năm về trước rồi, thằng Nguyên Khoa bị con danh hề Thúy Nga chà đạp cách đây 7 năm rồi. Và bây giờ em không phải thằng Nguyên Khoa 7 năm về trước nữa. Ngày trước em cũng vào ngõ cụt như thế này, nó lợi dụng cá nhân riêng tư của nó, nó đạp em", Nguyên Khoa cho rằng mình không làm nghệ thuật nên chẳng gọi là nghệ sĩ, công việc hiện tại là kinh doanh tự do, làm nail tại Mỹ.

Đồng thời, Nguyên Khoa còn cho biết mình không hề ăn cắp, còn không tiền cát -xê từ các vai diễn chị đã đưa đi chung. Anh cũng khẳng định Thúy Nga rất tính toán, than và tham gắn liền với nhau. Anh nói thêm: "Chị ngu lắm, đến đây 10 năm rồi mà chị vẫn còn ngu. Ngu mà ngủ muộn trong mối quan hệ đó. Chị chửi tui mà chị đi viết kịch bản, chị ngồi chị đọc từng lời từng văn, chị hại người mà chị có sự sắp xếp để chị lấy lòng thường của khán giả. Riêng tui bản chất con người tui như vậy, chị chửi tui này nọ, cặp mắt như vậy nên tui mới nhìn thấu được con người của chị. Nên ngày hôm nay tui mới đứng sát ống kính để tui chửi chị đây. Chị muốn đối chấp không, chị muốn gặp mặt không. Em nói với chị, em dám nhúng vào chuyện của Như là em biết sẽ có chuyện này xảy ra.

Rồi giờ chị quay tới để chỉ trích tụi em, sao chị ghê quá vậy, chị là con quỷ. Cái livestream của chị 2 tiếng rưỡi, thì em cũng quyết làm 4 cái live cỡ 40 phút một cái để đá lại chị, em đâu chịu thua đâu. Cuộc đời này cũng không ai dạy chị đâu, chị cũng chửi mẹ chị còn hơn cái gì nữa, chẳng phải thành phần hiếu thảo đâu. Chị trách người ta, chứ cuộc đời chị cũng tan nát, chị có hơn ai đâu.

Còn chuyện ăn cắp tiền, sao chị nói vậy. Em đi diễn với chị gần 2, 3 năm trời em có ăn cắp chị đồng nào không. Đáng lẽ ăn cắp thì em ăn cắp chị chứ. Cái tiền đi diễn liveshow cho chị, tôi còn cho chị nữa mà nhớ không. Lúc nào cũng than, cuộc đời luôn gắn liền chữ than và tham. Nên thành ra bây giờ chị mới thâm. Làm đi xin tài trợ từ đầu đến cuối, đến ngày cuối diễn thì chị lỗ thứ này thứ kia. Tôi mới nói thôi chị lỗ thì thôi chị đừng trả em cát-xê. Tính toán lắm quý vị. Giả gì từ 7 năm về trước vẫn giả.

Đáng lẽ chuyện này nó nhục nhã lắm, nó đã ngủ vùi 7 năm nay rồi. Và Khoa cam chịu để Khoa ngủ, nhưng tại sai 7 năm nay lại tiếp tục tái hiện. Bởi vì trong lúc này Như đang là thành phần chú ý của khán giả, nếu có được viết bài nhắc đến Như người ta sẽ viết liền ngay lập tức. Mấy nay chị lấy bao nhiêu view rồi, đủ sống tháng này chưa. Nhưng mà khán giả xem nha, thấy nó diễn giả vô chửi liền cho em. Bởi vì chị ngu, chị còn sống trong tình thương khán giả mà chị đi gieo nghiệp".

Nguyên Khoa, Thúy Nga, Sao Việt,

Bạn thân vợ cũ Hoàng Anh liên tục phát ngôn những từ ngữ "kém duyên" để chửi bới Thúy Nga.

Không chỉ thế, gần cuối đoạn clip nam diễn viên còn hé lộ Thúy Nga rất tính toán, câu view để phát livestream để dành khán giả từ phía Hoàng Anh và vợ cũ Việt kiều. Đồng thời, anh cho biết: "Chị thấy Như đang được chú ý của khán giả, hay câu chuyện ly hôn ồn ào của Hoàng Anh. Chị im lặng từ đầu nhưng sao đến nay thấy khán giả quan tâm chuyện đó quá chị mới thấy thế nên muốn lên tiếng để vừa đấm vừa xoa và chửi sang em. Chị thấy khán giả quay lại ủng hộ Hoàng Anh nên chị muốn lấy lòng và chiếm khán giả của Hoàng Anh. Chị cao tay giả bộ dạy dỗ Quỳnh Như cũng để chiếm luôn khán giả của Quỳnh Như. Chị nói Như chắc đang chơi thành phần xấu, một thằng ăn cắp nên thành ra mày mới bị khán giả chửi. Đúng không chị? Ý chị muốn câu view, câu like chứ gì. Chị muốn giành khán giả của người ta hả chị? Nếu là chị em và hiểu chuyện, chị đã nhắn riêng và kêu em mình ra chửi cho một trận chứ không phải lên livestream chửi và chỉ ra cái ngu của em mình đâu chị".

Nguyên Khoa, Thúy Nga, Sao Việt,

Nguyên Khoa chửi thẳng mặt đến Thúy Nga muốn "câu view, câu like" về câu chuyện Hoàng Anh và Quỳnh Như. Anh cho rằng nữ danh hài muốn dành khán giả: "Chị hại tui 7 năm trước chưa đủ sao, nay chị lại mượn danh con Như để chị tiếp tục chị hại tui".

Hiện tại, hai bên vẫn liên tục đấu tố nhau bằng những từ ngữ khá nhạy cảm khiến netizen cũng phải đau đầu không biết nên tin ai. Dường như lùm xùm bỏ vợ con của Hoàng Anh ngày càng vượt quá kiểm soát.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-dien-cu-tiep-tuc-to-thuy-nga-chi-muu-mo-muon-chiem-khan-gia-cua-hoang-anh-va-quynh-nhu-ve-tay-chi-74411.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 15 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 8 giờ, 58 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 8 giờ, 59 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 8 giờ trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 8 giờ, 2 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 24 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 9 giờ, 28 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 9 giờ, 29 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 12 giờ, 41 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 13 giờ, 54 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 13 giờ, 54 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 13 giờ, 56 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 13 giờ, 57 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 13 giờ, 57 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 13 giờ, 57 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 14 giờ, 47 phút trước