Danh mục

Bạn bè chưa từng tác hợp Charles và Diana dẫn đến cuộc chạm mặt 'nảy lửa' giữa Công nương với người tình của chồng

Thứ sáu, 23/11/2018 11:10

Công nương Diana đã kể lại khoảnh khắc mà bà gọi là "kiên cường nhất" khi có cuộc đối chất trực tiếp với người tình của chồng trong một bữa tiệc mà cả ba cùng tham dự năm 1989.

Mỗi khi nhắc đến Thái tử Charles và Công nương xinh đẹp Diana, ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ về đám cưới trong mơ của họ. Thế nhưng, dù đám cưới cổ tích là vậy, cuộc hôn nhân của họ cũng chỉ nhận lại những nỗi buồn.

Và có lẽ, đây là 1 trong những cuộc hôn nhân éo le và nổi tiếng nhất thế kỉ 20. Xung quanh chuyện tình tay ba giữa 1 người đàn ông và 2 người phụ nữ - Thái tử Charles - Công nương Diana và bà Camilla khiến người hâm mộ chưa bao giờ thôi nhức nhối.

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Năm 1991, Công nương Diana đã ghi âm các cuộn băng bí mật để nhà văn - tác giả Andrew Morton viết cuốn sách có tựa đề "Diana - Her true Story" xuất bản năm 1992. Khi Công nương Diana quá tuyệt vọng với việc kéo chồng mình là Thái tử Charles lại từ tay Camilla, bà đã đau đớn trong bất lực ghi lại những bí mật của cuộc tình tay ba nổi tiếng lịch sử này.

Trong cuốn băng ghi âm được công bố rộng rãi, công chúng đặc biệt chú ý đến cuộc chạm trán nảy lửa giữa Công nương Diana và người tình của chồng mình.

Bản lĩnh của một Công nương có tố chất trí tuệ

Năm 1989, cuộc hôn nhân giữa hai người bước vào thời kỳ rất căng thẳng. Mọi chuyện trở nên tệ hại khi Charles đã gần như mất kiên nhẫn hoàn toàn và bắt đầu sống tách biệt với Công nương. Thái tử Charles thậm chí còn gặp gỡ những người mà ông biết rằng Diana rất ghét, trong đó có Camilla Parker Bowles. Quá phẫn nộ với sự chen chân của người thứ 3 trong cuộc sống hôn nhân của mình, Công nương Diana đã quyết định chạm trán trực tiếp với người tình của chồng trong một bữa tiệc.

"Đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi khi phát hiện Charles đã quay lại với Camilla. Một trong những khoảnh khắc kiên cường nhất của tôi trong 10 năm hôn nhân là khi tôi quyết định tới bữa tiệc sinh nhật của chị gái Camilla. Không ai mong đợi tôi xuất hiện ở đó, nhưng có một sự thôi thúc tôi từ thâm tâm: 'Hãy cứ đến đó'. Vì vậy, tôi đã đưa ra một quyết định khủng khiếp như thế", Công nương Diana chia sẻ.

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Công nương Diana quyết định chạm mặt trực tiếp với người tình của chồng.

"Tôi quyết định sẽ không hôn xã giao Camilla mà thay vào đó tôi sẽ bắt tay cô ấy. Tôi cảm thấy đó là một hành động dũng cảm và kiên cường. Sau đó, Charles đã dẫn tôi tới Han Common, nơi diễn ra buổi tiệc và anh ấy hỏi tôi tại sao tôi lại tới đây. Tôi không trả lời câu hỏi của Charles mà đi vào bên trong.

Lúc đó có khoảng 40 người tại bữa tiệc, tất cả họ đều chạc tuổi chồng tôi. Sau bữa tối, tất cả chúng tôi đều lên gác và khi đang trò chuyện, tôi chợt phát hiện ra Charles và Camilla đã không có ở đây. Điều này khiến tôi cảm thấy khó chịu. Do đó, tôi quyết định bước xuống cầu thang theo bản năng. Tôi biết mình sắp phải đối đầu với những gì", Công nương Diana kể lại.

Những người có mặt tại bữa tiệc đã cố ngăn cản bước đi của Diana. Tuy nhiên, người mẹ 2 con đã thẳng thắn đáp lại: "Tôi sẽ đi tìm chồng tôi. Tôi muốn gặp anh ấy".

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Cuộc hôn nhân giữa Charles- Diana trên bờ vực đổ vỡ vì người thứ ba.

Phát hiện bạn bè của chồng ủng hộ ngoại tình nhưng vẫn cố gắng níu kéo

Công nương Diana đã rất nỗ lực để cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ vực của mình, nhưng mọi nỗ lực đều đẩy Thái tử lại gần hơn với Camilla. Với Thái tử Charles, tình yêu dường như đã trở thành một thứ tôn giáo, âm ỉ và không bao giờ tàn lụi. Chính vì vậy, bạn bè của Thái tử Charles và Camilla, bằng sự khéo léo và lòng tốt đã tìm cách tạo điều kiện để họ gặp gỡ, đồng thời che chắn tai mắt. Khi Diana phát hiện ra điều này, bà đã vô cùng đau khổ và cảm thấy bị mọi người phản bội.

Khi bước xuống phía dưới, Diana nhìn thấy Camilla, Charles và một người đàn ông khác đang nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Công nương Diana lúc đó cảm thấy rằng "Thời điểm của mình đã tới", bà đã tiến đến tham gia cuộc nói chuyện giống như giữa họ là những người bạn thân.

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Kể lại khoảnh khắc chạm mặt Camilla, Công nương Diana nói: "Tôi quay sang và nói với hai người đàn ông: 'Hãy cho chúng tôi một vài phút, tôi có điều muốn nói với Camilla'. Sau đó, họ đi lên nhà mà không ngoái đầu lại, tôi biết họ đang rất khó chịu".

"Khi chỉ còn hai người, tôi bắt đầu nói: 'Camilla, tôi muốn cô biết rằng tôi biết chính xác điều gì đang xảy ra'. Tuy nhiên, Camilla đã nói: 'Không, đó không phải là mối quan hệ mờ ám hay nguy hiểm'. Tôi đã bác bỏ lời cô ấy khi khẳng định đó là mối quan hệ phá vỡ hạnh phúc gia đình của tôi".

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Công nương Diana đã có cuộc đối chất trực tiếp với người tình của chồng.

Tuy nhiên, bà Camilla đã không hề tỏ ra sợ hãi hay lúng túng trước lời "buộc tội" của Công nương Diana dành cho mình. Người phụ nữ này nói: "Cô có tất cả những gì mà cô muốn. Cô được tất cả đàn ông trên thế giới này si mê và cô có hai người con trai khôi ngô tuấn tú. Cô còn muốn gì nữa?".

"Tôi muốn chồng tôi", Công nương Diana thẳng thắn đáp trả câu hỏi của bà Camilla. "Tôi xin lỗi vì cách nói chuyện như thế này. Tuy nhiên, mối quan hệ đó sẽ không đi tới đâu và tôi biết chính xác mọi chuyện. Đừng hành xử như thể tôi là một kẻ ngốc", Công nương Diana nói tiếp.

Chia sẻ về buổi tối đối mặt với Camilla, Diana nói với nhà báo Andrew Morton trong cuốn băng bí mật: "Trên xe trở về nhà, chồng tôi coi tôi như một người xa lạ, còn tôi đã khóc như chưa từng được khóc. Đó không phải là những giọt nước mắt sợ hãi, đó là vì sự giận dữ đã bị dồn nén trong suốt 7 năm dài. Cả đêm đó tôi đã khóc và thức trắng. Nhưng vào sáng hôm sau, tôi cảm thấy có một sự thay đổi to lớn. Dù vẫn có chút giận dữ và chút ghen tuông song tôi không còn cảm thấy kiệt quệ như trước".

Hoàng gia Anh,Công nương Diana,Thái tử Charles

Cuối cùng, cuộc hôn nhân không tình yêu giữa Thái tử Charles và Công nương Diana cũng đổ vỡ.

Vào tháng 8/1996, Diana và Charles chính thức ly hôn. Ngày 31/8/1997 là ngày mà hàng triệu người dân xứ sở sương mù không bao giờ quên bởi đó chính là ngày vị Công nương xinh đẹp, nhân hậu, biểu tượng cho sự thanh lịch của Hoàng gia Anh từ giã cõi đời sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Sự ra đi bất ngờ của bà khiến ai nấy đều thương tiếc.

Charles công khai thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng với Camilla vào năm 1994. Vượt qua mọi rào cản dư luận, cặp đôi kết hôn vào năm 2005 và sống bên nhau cho đến tận bây giờ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Người trong cuộc nhắc người trên 60 tuổi có tiền tiết kiệm cần ghi nhớ 4 điều

Khi quản lý nguồn tài chính, người cao tuổi thường gặp nhiều rủi ro và khó khăn. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bông hồng nào trong bốn bông hồng là thật? Kiểm tra xem bạn thực sự thông minh hay chỉ giả vờ thông minh?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa hồng mà bạn cho là thật. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Khi mua cải thảo, nên chọn mua “lá vàng” hay “lá xanh”? Cuối cùng tôi cũng hiểu

Khi đi chợ mua cải thảo, chúng ta thường thấy có hai loại: cải thảo lá xanh và cải thảo lá vàng. Nhiều người không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 14 giờ trước

Hà Hồ - Kim Lý giản dị đưa hai con đi chơi, cười bò vì màn phá bĩnh của Leon trong khung ảnh

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đưa hai con cùng gia đình đi Tây Ninh lễ chùa.
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Có Căn Cước công dân nhưng dùng chứng minh nhân dân có bị phạt không?

Các trường hợp đã được cấp CCCD gắn chip nhưng vẫn cố tình sử dụng CMND cũ khi thực hiện các giao dịch, thủ tục...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Quỳnh Lương tiết lộ chuyện yêu đương của mình và Tiến Phát, hài hước than thở điều này mà ai cũng ước

Những chia sẻ của Quỳnh Lương về chuyện yêu đương đang thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 45 phút trước

Thương Tín đi lang thang ở TPHCM, sức khoẻ ngày một yếu đi

Thương Tín bị người qua đường bắt gặp đang đi lang thang với dáng vẻ thất thần.
Chuyện làng sao 2 giờ, 52 phút trước

Hari Won gây mê với ảnh thẻ trẻ như thiếu nữ đôi mươi, dân tình lại 'cười bò' vì chi tiết viết tiếng Việt

Hari Won lại làm dân tình bắt lỗi viết tiếng Việt của mình khi khoe ảnh thẻ quá xinh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Được khán giả khuyến khích quay lại màn ảnh, Hồng Đăng nói gì?

Hồng Đăng đã có sự đồng tình ngay khi được khán giả bày tỏ mong muốn được thấy anh quay lại màn ảnh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 55 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 8/5/2024: Tuổi Ngọ tài lộc hanh thông, Tý gặp khó khăn

Xem tử vi thứ 4 ngày 8/5/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 10 phút trước

Quyền Linh cùng bà xã hé lộ bộ ảnh du lịch: Dạ Thảo nhận định chỉ hợp camera thường, nam MC gây chú ý với ngoại hình hiện tại

Loạt ảnh lãng mạn của Quyền Linh và Dạ Thảo trong chuyến du lịch gần đây đã gây chú ý.
Sao giải trí 10 phút trước

Trịnh Kim Chi tự tin khoe sắc vóc ở độ tuổi U60: Bikini 2 mảnh vẫn cân đẹp, vòng một 'nóng bỏng' gây chú ý

Những hình ảnh nóng bỏng vượt bậc của Trịnh Kim Chi đang gây sốt hơn cả.
Thời trang sao 2 giờ, 57 phút trước

Không thể xào mướp trực tiếp trên chảo, nếu không có bước này, mướp sẽ có màu đen và cực kỳ béo

Khi xào mướp không thể xào trực tiếp trên chảo nếu không có bước này sẽ không có gì ngạc nhiên khi mướp có màu...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 19 phút trước

Chưa đầy 5 năm nữa, thứ “đắt nhất” sẽ không phải là nhà, ô tô mà là 4 thứ không dễ thấy này?

Với sự tiến bộ của xã hội và sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, giá trị của con người cũng không ngừng...
Kiến thức 4 giờ, 19 phút trước

Moulay Sultan ông vua Maroc đông con nhất lịch sử thế giới: Có 525 con trai và 342 con gái, một kỷ lục chưa từng bị phá vỡ

Các quý tộc thời xưa thường có gia đình đông con, nhiều cháu vì họ có nhiều vợ và thê thiếp.
Kiến thức 4 giờ, 19 phút trước

Bạn có thể biết một đứa trẻ có thông minh hay không bằng cách nhìn vào bàn tay của trẻ

Mong ước của nhiều bậc cha mẹ là có được đứa con thông minh, lanh lợi, thông minh. Cha mẹ cũng mong muốn biết được...
Kiến thức 4 giờ, 19 phút trước

Ngày mùng 1, nên đặt lọ hoa cúng lên bàn thờ bên phải hay bên trái mới đúng?

Việc đặt lọ hoa trên bàn thờ đúng không chỉ thể hiện sự thành tâm mà còn giúp gia chủ thu hút tiền tài, may...
Đời sống số 4 giờ, 20 phút trước

Người có 3 đặc điểm này tưởng tốt bụng nhưng hầu hết sống 2 mặt, nguy hiểm cần tránh

Trong cuộc sống cũng như công việc nếu gặp kiểu người có 3 dấu hiệu này nên tránh xa kẻo rước họa.
Kiến thức 4 giờ, 20 phút trước

Tự rửa xe có làm hỏng xe của bạn không? Kỹ thuật viên bảo trì: Cố gắng đừng để bị ướt ở 3 nơi này, sẽ thiệt thòi lớn nếu không biết sớm

Nhiều người đã chọn cách tự rửa xe tại nhà, vừa là để tự tay chăm sóc xế cưng của mình, lại tiết kiệm chi...
Kiến thức 5 giờ, 2 phút trước