Danh mục

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Thứ sáu, 26/07/2024 22:33

Ban đầu, nhiều khán giả cho rằng yếu tố này là nguyên nhân chung đằng sau cả sự đổ vỡ và thành công của những cặp đôi đình đám trong phim truyền hình Hàn Quốc như Song-Song, Kim Tae Hee - Bi Rain và Hyun Bin - Son Ye Jin... Nhưng liệu thực tế có phải vậy?

Có thể nói showbiz là một xã hội thu nhỏ được phơi bày trên nhiều phương tiện truyền thông. Vì là người của công chúng, hầu hết các ngôi sao đều phải chấp nhận viễn cảnh mọi thứ xung quanh cuộc sống của họ trở thành tâm điểm chú ý, thậm chí là chủ đề để mọi người “mổ xẻ” và bàn tán. Từ sự nghiệp, hẹn hò, kết hôn, thậm chí là sinh con hay ly hôn, nhiều cặp đôi ngôi sao đương nhiên phải đối mặt với hàng ngàn câu hỏi “tại sao?” - “Tại sao họ lại hạnh phúc như vậy?”, “Tại sao họ lại chia tay?”...

 Song Hye Kyo, Son Ye Jin, sao Hàn, Kim Tae Hee

Ly hôn Song Hye Kyo 5 năm, ngay cả khi công bố đứa con thứ 2 với bà xã Katy, Song Joong Ki vẫn bị đồn là bỏ vợ đầu vì cô không chịu sinh con. Bi Rain giữ lửa hôn nhân với Kim Tae Hee tốt đến mức 7 năm sau khi kết hôn, anh vẫn có thể lên truyền hình nói về tình yêu với cô như lúc mới gặp. Hyun Bin và Son Ye Jin hạnh phúc viên mãn và nhanh chóng có con chung. Người ta cho rằng bí quyết cho tổ ấm hạnh phúc của "cặp đôi vàng" chính là sự hy sinh của Kim Tae Hee và Son Ye Jin cùng sự tồn tại của những "thiên thần nhỏ". Thêm vào câu chuyện, Lee Byung Hun được Lee Min Jung tha thứ sau scandal ngoại tình vì họ đã có con chung. Công chúng bỗng chốc coi con cái là “công thức” quyết định số phận của nhiều cuộc hôn nhân trong giới showbiz. Nhìn bề ngoài thì có vẻ là vậy, nhưng bản chất lại nằm ở những yếu tố sâu xa hơn.

Trẻ em không phải là nguyên nhân trực tiếp nhưng chúng có mối liên quan chặt chẽ

Còn nhớ vào tháng 1 năm ngoái, Song Joong Ki đã tuyên bố kết hôn với cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ hơn nữa là thông tin Katy đã mang thai đứa con đầu lòng trước khi kết hôn với nam diễn viên điển trai của làng giải trí Hàn Quốc. Chi tiết gây sốc và gây tranh cãi là Song Joong Ki tuyên bố anh đã yêu vợ hiện tại được 3 năm vào thời điểm đó, trong khi anh mới ly hôn Song Hye Kyo vào năm 2019. Tin đồn nam diễn viên kết hôn vội vàng vì đang mang thai và tái hôn vì cuối cùng anh đã có con cũng xuất hiện từ đây.

 Song Hye Kyo, Son Ye Jin, sao Hàn, Kim Tae Hee

Vào thời điểm cặp đôi Song-Song tuyên bố chia tay, những đồn đoán về lý do họ chia tay do quan điểm khác nhau liên quan đến vấn đề có con cũng xuất hiện. Kết hợp với tin đồn về một "đám cưới chớp nhoáng" của Song Joong Ki với Katy, người hâm mộ tin rằng Song Joong Ki thực sự kết hôn chỉ để có người thừa kế, không phải vì tình yêu đích thực. Trên thực tế, đây là vấn đề chung của các cặp đôi đã kết hôn, và bản chất đằng sau "con cái" là sự hòa hợp, tình yêu, trách nhiệm và quan điểm chung.

Giá trị gia đình được xây dựng và nuôi dưỡng không chỉ dựa trên tình yêu giữa hai người mà còn dựa trên nhiều yếu tố khác như kinh tế, văn hóa, xã hội, tâm lý, quan điểm sống… Nguyên nhân khiến nhiều cặp đôi tan vỡ cũng xuất phát từ những yếu tố này. Theo thống kê toàn diện của Forbes năm 2023, trong năm 2021 trên toàn thế giới có 689.308 vụ ly hôn, làm cơ sở để dự đoán xu hướng trong ba năm tới. Trong số này, 43% các cặp đôi ly hôn do thiếu sự hỗ trợ từ cả hai gia đình, 34% rơi vào trường hợp ngoại tình. Ngoài ra, bốn nguyên nhân bao gồm “hòa hợp”, “xung đột hiện tại”, “ý thức trách nhiệm” và “quan điểm nuôi dạy con cái” phân bổ đều ở giữa, chiếm tỷ lệ khá cao từ 20-31%.

 Song Hye Kyo, Son Ye Jin, sao Hàn, Kim Tae Hee

Theo Forbes, hàng loạt nguyên nhân dẫn đến ly hôn lần lượt là: Thiếu sự ủng hộ từ cả hai gia đình (43%), ngoại tình (34%), thiếu hòa hợp (31%), thiếu gần gũi (31%), quá nhiều xung đột (31%), áp lực kinh tế (24%), thiếu trách nhiệm (23%), khác biệt trong quan điểm nuôi dạy con cái (20%), kết hôn quá sớm (10%) và cuối cùng là các yếu tố như bạo hành, lối sống…

 Song Hye Kyo, Son Ye Jin, sao Hàn, Kim Tae Hee

Có lẽ khán giả không nên chỉ nhìn vào mong muốn có con của Song Joong Ki để phán đoán lý do anh ly hôn Song Hye Kyo hay tái hôn với Katy.

Có thể nhận ra rằng cuộc hôn nhân thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là kết quả của một mối tình vội vã, “kết trái” sau thành công của siêu phẩm truyền hình "Hậu duệ mặt trời". Họ phô bày tình yêu nồng cháy của mình với thế giới như một bộ phim tình cảm lãng mạn rồi lại ồn ào chia tay như một bộ phim về hôn nhân trên màn ảnh nhỏ. Đây có thể được xem là một quyết định vội vã và thiếu cân nhắc - một yếu tố tiềm ẩn và dễ dẫn đến xung đột trong tương lai của nhiều cặp đôi. Thậm chí, một số người trong ngành còn cho rằng diễn xuất theo phương pháp khiến họ rơi vào ảo tưởng về tình yêu, nhầm lẫn tình cảm ngoài đời thực sâu sắc và trưởng thành như trong phim.

 Song Hye Kyo, Son Ye Jin, sao Hàn, Kim Tae Hee

Từ sự chia sẻ của hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, có thể thấy rõ thực tế khó khăn của nghệ sĩ sau khi kết hôn.

Trong hai năm kết hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều rơi vào trạng thái “ngủ đông” sự nghiệp để tận hưởng tình yêu chớm nở. Nhưng tại Hàn Quốc, một khi đã kết hôn hoặc có con, các nghệ sĩ thường gặp khó khăn trong sự nghiệp. Điều này đã được chính Song Joong Ki chia sẻ sau khi có con đầu lòng với người vợ thứ hai Katy, và nam diễn viên Song Il Gook cũng tiết lộ điều tương tự trên truyền hình khi nói về bộ ba Daehan, Minguk và Manse. Mặc dù vị thế và mức độ nổi tiếng của họ vẫn ở mức hàng đầu, nhưng sự trì trệ trong sự nghiệp diễn xuất đã dẫn đến viễn cảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo dần trở nên vỡ mộng với cuộc hôn nhân cổ tích của mình. Họ gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp, phải vật lộn để đưa ra quyết định.

Theo dõi gần 30 năm sự nghiệp của Song Hye Kyo, có thể thấy cô là người của sự nghiệp, không chỉ đam mê diễn xuất mà còn rất tham vọng trong việc duy trì hình tượng ngôi sao hạng A. Mặc dù không có dự án phim nào trong suốt 2 năm kết hôn, cô vẫn chăm chỉ tham dự các sự kiện thời trang và đóng quảng cáo thường xuyên như trước khi kết hôn. Công chúng cho rằng ưu tiên của cô chưa bao giờ là con cái hay gia đình. Tuy nhiên, Song Joong Ki lại coi hai yếu tố này là nguyên tắc sống của mình: “Trở thành một người cha là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi luôn mơ về ngày mình được làm cha”. Mâu thuẫn trong quan điểm sống và mục tiêu sống khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo rơi vào bế tắc. Thêm vào đó, sự ảnh hưởng quá mức của gia đình nhà chồng càng làm trầm trọng thêm rạn nứt không thể hòa giải giữa cặp đôi. Điều này có thể thấy qua thái độ thù địch và những lời chê bai của gia đình Song Joong Ki đối với Song Hye Kyo sau khi anh đơn phương tuyên bố ly hôn.

Trong khi ba người tình cũ Hyun Bin, Lee Byung Hun và Song Joong Ki đều hạnh phúc với gia đình của mình, Song Hye Kyo vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi ngoài 40. Đây cũng là lý do tại sao cô luôn bị công chúng chỉ trích mỗi khi những người yêu cũ của cô có tin vui. Không có gì sai khi Song Hye Kyo vẫn độc thân; chỉ là quan điểm và cách sống của cô khác với những người yêu cũ.

 Song Hye Kyo, Son Ye Jin, sao Hàn, Kim Tae Hee

Song Hye Kyo là người có tham vọng và ưu tiên sự nghiệp. Khán giả cũng nhận ra rằng sau một loạt các mối tình với các diễn viên hạng A, nữ diễn viên tỏa sáng nhất và trông viên mãn nhất khi còn độc thân. Trong khi những người yêu cũ của cô đều đã ổn định gia đình, cô vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Xin trình bày hai trường hợp có bản chất tương đồng với cặp đôi Song-Song nhưng đã có con: Cặp đôi trẻ nhất K-pop Minhwan (FT Island) và Yulhee (LABOUM) - ly hôn sau năm năm chung sống và có ba người con, và cặp đôi nổi tiếng Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee - ly hôn sau ba năm chung sống và có một người con. Thoạt nhìn, có vẻ như Minhwan và vợ anh chia tay do mâu thuẫn về việc sinh thêm con (Minhwan đã thắt ống dẫn tinh vì lo lắng cho sức khỏe của vợ sau khi sinh mổ, trong khi Yulhee muốn sinh đứa con thứ tư). Lee Dong Gun được cho là đã bị vợ - nữ diễn viên Jo Yoon Hee ly hôn vì bỏ bê cả cô và đứa con của họ. Nhưng vấn đề cơ bản vẫn nằm ở các yếu tố như: Mục tiêu chung, sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống cá nhân, thiếu việc làm sau khi kết hôn và sự vội vàng trong việc ra quyết định của tuổi trẻ.

Minhwan kết hôn ở tuổi 26 sau một năm hẹn hò với Yulhee, người đã mang thai ở tuổi 21. Lee Dong Gun vội vã kết hôn với Jo Yoon Hee chỉ một tháng sau khi chia tay Jiyeon (T-ara), và ba tháng sau, cặp đôi tuyên bố kết hôn cùng với tin tức Jo Yoon Hee đã mang thai. Không đào sâu vào tin đồn về ngoại hình hay "đám cưới chớp nhoáng", quyết định vội vã lập gia đình chắc chắn đã gây ra rủi ro cho cuộc hôn nhân của họ. Ở bên nhau trong một thời gian dài không đảm bảo hiểu nhau hoàn toàn, nhưng chắc chắn cho phép một cặp đôi trải nghiệm tất cả các hương vị cần thiết của một mối quan hệ. Điều này có thể đóng vai trò là sự chuẩn bị cho bước tiếp theo: hôn nhân.

Hạnh phúc hôn nhân là kết quả của…

Có thể thấy rằng các cặp đôi ngôi sao ly hôn nêu trên đều gặp phải vấn đề về giao tiếp và hòa hợp, thiếu tiếng nói chung. Trách nhiệm với con cái, hối tiếc về một gia đình không trọn vẹn, ý nghĩ cứu con khỏi một gia đình tan vỡ… tất cả những lý do này đủ để nhiều cặp đôi cố gắng níu kéo hôn nhân. Nhưng cuối cùng, họ không thể tìm thấy hạnh phúc trong ngôi nhà cũ nếu không giải quyết được mâu thuẫn, tìm được tiếng nói chung hoặc hy sinh để lấy lại sự cân bằng.

 Song Hye Kyo, Son Ye Jin, sao Hàn, Kim Tae Hee

Không chỉ xét đến các trường hợp ly hôn của các cặp đôi showbiz, xét đến các cặp đôi sao hạng A hạnh phúc như Kim Tae Hee - Bi Rain, Hyun Bin - Son Ye Jin, Kwon Sang Woo và Á hậu Son Tae Young, hay cặp đôi Lee Min Jung - Lee Byung Hun hàn gắn sau scandal san nam ngoại tình, có thể thấy họ đều giữ được tổ ấm sau khi có với nhau ít nhất một đứa con. Nhưng như phân tích ở trên, con cái chưa bao giờ là nguyên nhân trực tiếp nhưng lại liên quan mật thiết đến tình trạng hôn nhân của các cặp đôi.

Tương tự như Song Hye Kyo, cả Kim Tae Hee và Son Ye Jin đều nằm trong số những ngôi sao quyền lực nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc. Họ sở hữu cả nhan sắc và địa vị, có niềm đam mê thực sự với bộ môn nghệ thuật thứ bảy và có tham vọng trong các lĩnh vực khác như quảng cáo, thời trang, làm đẹp và kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, khán giả có thể thấy rõ sự thay đổi trong hướng đi sự nghiệp của họ.

Gần như ngay sau đám cưới, cả Kim Tae Hee (một tháng) và Son Ye Jin (ba tháng) đều có tin vui. Họ quyết định lùi lại để tập trung vào gia đình, nuôi dạy con cái và không vội vã quay trở lại làng giải trí. Thay vào đó, họ trao gánh nặng tài chính và trách nhiệm gia đình cho chồng mình là Bi Rain và Hyun Bin. Sau khi ổn định con cái, hai ngôi sao này dần đảm nhận các công việc quảng cáo và các vai diễn chọn lọc, không làm việc quá sức hay có tham vọng cao, vì tình hình tài chính của họ đủ mạnh để duy trì lối sống. Rõ ràng là cuộc hôn nhân bền chặt của hai cặp đôi này là kết quả của sự hy sinh, đoàn kết và hợp tác liền mạch giữa vợ chồng để cân bằng cuộc sống hai mặt của họ.

Giống như các sao nam thế hệ mới, nam diễn viên Ji Sung và vợ là nữ diễn viên Lee Bo Young chia sẻ rằng trong suốt hơn một thập kỷ chung sống, họ luôn trao đổi quan điểm và thay nhau chăm sóc gia đình. Nếu vợ có dự án phim mới, Ji Sung sẽ tạm nghỉ để chăm sóc con cái và ngược lại. Người hâm mộ thường xuyên thấy những cặp đôi ngôi sao hàng đầu như vợ chồng Lee Byung Hun cùng tham dự sự kiện, gia đình Ji Sung hay gia đình Kwon Sang Woo cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí để kỷ niệm ngày cưới, và Kim Tae Hee - Bi Rain cùng đóng quảng cáo. Đây thực sự là cái kết hoàn hảo cho những cặp đôi nổi tiếng này: cân bằng cả cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp.

Nói về sự hy sinh, trường hợp của nữ diễn viên Lee Min Jung (của "Vườn sao băng") khiến công chúng phải suy ngẫm. Sau khi scandal ngoại tình của Lee Byung Hun bị phanh phui nhiều năm trước, cô vẫn giữ tổ ấm hạnh phúc của mình để đón đứa con đầu lòng. Min Jung không tha thứ ngay cho chồng mà thử thách anh trong một thời gian dài. Cô chỉ cho anh một cơ hội nữa khi thấy thái độ ăn năn và sự thay đổi rõ rệt của anh. Không còn giữ hình tượng vô tư lự trước đây, Lee Byung Hun hiện tập trung xây dựng sự nghiệp toàn cầu và vun đắp gia đình, hỗ trợ vợ bất cứ khi nào có thể.

 Song Hye Kyo, Son Ye Jin, sao Hàn, Kim Tae Hee

Những cặp đôi ngôi sao hàng đầu đã trở thành hình mẫu cho một cuộc hôn nhân viên mãn, và bí quyết của họ nằm ở sự hy sinh và đoàn kết.

Bên cạnh những trường hợp tìm thấy hạnh phúc sau khi sinh con, Kbiz cũng có một số cặp đôi vẫn duy trì được cuộc hôn nhân ngọt ngào trong hơn một thập kỷ bất chấp vấn đề sinh nở. Cặp đôi “biểu tượng sắc đẹp” Han Ga In và nam diễn viên Yeon Jung Hoon đã bên nhau 19 năm, nhưng phải sau 11 năm chung sống và một lần sảy thai, họ mới có đứa con đầu lòng. Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon đã kết hôn 11 năm nhưng vẫn chưa có con. Mặc dù vậy, họ vẫn khiến cả châu Á phải ngưỡng mộ vì hạnh phúc giản dị của mình.

Điểm tương đồng giữa những cặp đôi này là tình yêu giản dị và mối quan hệ giống như tri kỷ. Với nhiều sở thích chung, quan điểm sống tương đồng, tiếng nói chung và mục tiêu chung, họ đã ở bên nhau hơn một thập kỷ. Mặc dù gặp khó khăn khi sinh con, Han Ga In - Yeon Jung Hoon và Lee Hyori - Lee Sang Soon vẫn muốn có một đứa con với nhau. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Lee Hyori, người đã từ bỏ sau nhiều năm nỗ lực vì vấn đề tuổi tác.

Như vậy, có thể nói, yếu tố cốt lõi quyết định vận mệnh của một cuộc hôn nhân tuy có liên quan nhưng không nằm ở việc “có con” mà nằm ở sự hòa hợp về mặt tinh thần và tiếng nói chung giữa vợ và chồng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/bai-hoc-tu-cuo.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/bai-hoc-tu-cuoc-hon-nhan-cua-song-hye-kyo-son-ye-jin-va-nhung-ngoi-sao-kbiz-khac-vz99987.html

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 11 giờ, 12 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 11 giờ, 13 phút trước

Trương Bá Chi được hỏi liệu cô có muốn quay lại với Tạ Đình Phong không? Câu trả lời của cô được cư dân mạng khen ngợi

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có 2 con chung....
Chuyện làng sao 13 giờ, 8 phút trước

Diễn viên Thanh Bi kêu cứu mẹ ở Hạ Long, dàn sao Việt cầu mong bình an qua bão

Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã gửi lời cầu mong bình an đến mọi người vượt qua bão Yagi - đang đổ bộ...
Chuyện làng sao 14 giờ, 33 phút trước

Selena Gomez đã trở thành tỷ phú ở tuổi 32 như thế nào và quyết định sáng suốt nhất mà cô từng đưa ra?

Sau hơn hai thập kỷ nổi tiếng, Selena Gomez đã đạt đến vị thế tỷ phú ở tuổi 32 nhờ một số quyết định kinh...
Chuyện làng sao 16 giờ, 11 phút trước

Bố Tạ Đình Phong nhập viện trong tình trạng nguy kịch và tài sản thừa kế đã được phân chia: Trương Bá Chi thắng lớn, Vương Phi rơi vào tình thế xấu hổ

Theo truyền thông Hoa ngữ, gia đình họ Tạ lại gặp rắc rối về việc phân chia tài sản thừa kế do sao nam gạo...
Chuyện làng sao 16 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi mua trứng nên chọn trứng đỏ hay trứng trắng? Chủ trang trại, đừng mua nhầm nhé!

Dù là trứng luộc, trứng chiên hay trứng sữa đều là những món ăn đơn giản, dễ làm tại nhà. Vì về cơ bản chúng...
Kiến thức 4 phút trước

Việc trẻ có cao hay không thì ba bộ phận trên cơ thể đã gợi ý rồi, cha mẹ nên lưu ý nhé!

Trong xã hội ngày nay, dù làm gì thì chiều cao cũng dần trở thành một yêu cầu khó “tiềm ẩn”. Điều này khiến nhiều...
Kiến thức 43 phút trước

Điểm lại những cung hoàng đạo giàu có nhất trong tháng 9

Bắt đầu từ tháng 9, 4 con giáp sẽ có nhiều tiền bạc, công việc suôn sẻ, tương lai tươi sáng.
Đời sống số 45 phút trước

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn...
Chuyện làng sao 57 phút trước

Ngay cả những người lười biếng cũng có thể làm bánh mì siêu ngon mà không cần dùng đến máy làm bánh mì!

Bạn đang cảm thấy khó khăn khi nhào bột bánh mì. Phương pháp này giải quyết được vấn đề này.
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 40 phút trước

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 17 phút trước

Rắc một nắm vào chậu hoa, cho dù bạn trồng loại hoa nào, rễ sẽ không bị thối và lá không chuyển sang màu vàng

Học một số mẹo nhỏ sau đây, các chậu hoa ở nhà bạn sẽ luôn tươi tốt, rễ không bị thối và lá sẽ không...
Đời sống số 12 giờ, 46 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/9/2024: Tuổi Tuất đón tin vui tài lộc, Dậu dễ vướng chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về cuộc sống, vận mệnh, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/9/2024.
Đời sống số 12 giờ, 46 phút trước

Ba con giáp sẽ gặp vận may bùng nổ bắt đầu từ ngày mai 8/9

Bắt đầu từ ngày 8 tháng 9, vận may tài chính của bạn sẽ suôn sẻ, những điều tốt đẹp sẽ đến trước cửa nhà...
Đời sống số 13 giờ, 49 phút trước