Danh mục

Bà xã Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: 'Nếu biết chồng say nắng ai chắc tôi xỉu chứ không dám la hét'

Thứ bảy, 20/04/2019 09:46

Kim Cương cho biết mang thai lần ba khiến chị mệt nhiều nhưng hạnh phúc vì Ưng Hoàng Phúc lúc nào cũng ở cạnh và chăm vợ.

Chào chị Kim Cương, ở tháng thứ 4 của thai kì, chị có mệt mỏi nhiều không?

Tôi vừa qua được giai đoạn mệt mỏi. Nay đã 4 tháng nên đỡ nhiều. Tuy nhiên, cũng có ngày nắng ngày mưa. Đôi khi tôi khỏe thật khoẻ nhưng đôi khi cũng mệt.

Phụ nữ mang thai thường thay đổi về tính cách và tâm trạng nhạy cảm hơn rất nhiều. Chị thì sao?

Từ 1 đến 3 tháng đầu, tôi cũng có nhiều thay đổi vì có một sinh thể sống trong cơ thể mình. Mặc dù đã mang thai lần thứ ba nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu. Nó làm tôi thường xuyên mệt mỏi. Làm gì cũng phải nằm, không ngồi nổi. Đến nay tôi đã dần thích nghi.

Chị có chế độ ăn và luyện tập sức khoẻ riêng không?

Đây là đứa con thứ ba, hai bé trước tôi sinh mổ nên bác sĩ bảo, tôi ăn ít để em bé không bị tăng cân nhiều. Em bé lớn quá khi mổ sẽ nguy hiểm. Hiện tại, tôi rất thèm ăn nhưng phải tiết chế việc ăn uống. Vậy mà khi đi khám, em bé vẫn đang bị mập hơn con người ta. Mặc dù tôi ăn uống kiêng khem nhưng vẫn vào em bé. Tôi rất lo lắng. Tôi vừa đi khám lại, bác sĩ vẫn nói em bé khá lớn. Tôi không dám dùng sữa hay ăn gì quá bổ dưỡng vì sợ em bé hấp thụ nhiều.

Khi chị thông báo mang thai con thứ hai của mình và chồng, phản ứng của anh Ưng Hoàng Phúc như thế nào?

Anh ấy vui không thể tưởng tượng nổi. Vào một buổi sáng, tôi mệt và buồn nôn. Tôi cảm thấy cảm giác này khá ngộ, lâu rồi tôi cũng không cảm thấy thế. Tôi mua que về thử, thấy hiện hai vạch. Lúc đó, tôi run rẩy lên. Vì tôi chưa chuẩn bị tâm lí có bé thứ hai trong năm nay, hai vợ chồng còn rất nhiều dự định. Thêm vào đó, bé Quốc Minh còn quá nhỏ, tôi cũng chưa muốn sinh tiếp. Có lẽ ý trời đã định.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, sao việt

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, sao việt

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, sao việt

Chị là người lo nhiều công việc và quán xuyến gia đình. Việc chị mang thai buộc chị buông bỏ bớt công việc. Điều này có ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của vợ chồng chị không?

Thời gian đầu hơi bề bộn vì có quá nhiều dự án trong năm nay. May mắn là sau đám cưới có anh Khiêm, quản lí truyền thông hỗ trợ rất nhiều cho vợ chồng tôi. Cũng nhờ vậy, cường độ làm việc của vợ chồng tôi giảm xuống. Anh Khiêm rất trách nhiệm. Trước đây, tôi là đóng vai trò quản lí cho anh Phúc. Giờ anh Khiêm đã gần như thay tôi lo công việc chạy show cho anh Phúc. Tôi cũng yên tâm hơn.

Anh Phúc khá bận với công việc chạy show. Thời gian nào anh ấy chăm sóc cho chị?

Anh Phúc đi show nhưng về nhà chỉ biết ở nhà. Anh Phúc không đi chơi, cũng không có nhiều bạn bè nên thời gian đều dành cho gia đình, vợ con. Sở thích của anh Phúc ở nhà là chăm kiểng. Thời gian dành cho nhau nhiều hơn thời gian đi show nên tôi được an ủi rất nhiều.

Bé Quốc Minh còn nhỏ, con riêng của chị cũng cần sự chăm sóc. Khi chị mang thai bé thứ ba, chị có lo lắng chuyện chia quỹ thời gian chăm các con?

Bé lớn năm nay 10 tuổi tự ý thức và tự lo được cho mình. Quốc Minh may mắn là có ông bà nội ở kế bên. Quốc Minh cũng là cháu đích tôn nên được cưng lắm. Thời gian tôi chăm bé còn ít hơn thời gian ba mẹ chồng tôi chăm cháu. Bản thân tôi rất may mắn. Tôi giữ Quốc Minh không nhiều dù muốn lắm. Ông bà nội giành giữ suốt. Bây giờ, Quốc Minh đã bắt đầu đi học. Cả ngày Quốc Minh ở trường. Tối về chỉ chơi với mẹ một chút, bà nội lại đưa về bên nhà. Việc nuôi bé cũng đơn giản.

Hai con của chị phản ứng như thế nào khi biết có thêm em?

Hôm sinh nhật của tôi, con trai lớn bảo: “Con thích có thêm em gái. Con chúc mẹ luôn khoẻ mạnh”. Quốc Minh còn bé quá chưa biết gì.

Hiện tại, vợ chồng chị đã biết giới tính của bé thứ ba chưa?

Lần khám thai gần nhất, cách đây hai ba ngày, bác sĩ siêu âm chẩn đoán là con gái. Trong lòng vợ chồng tôi vui lắm. Thế nhưng, bác sĩ bảo cũng chỉ khoảng 99,9 % thôi vì em bé mới 4 tháng, còn nhỏ quá. Vợ chồng tôi đợi thêm thời gian nữa để quay lại siêu âm cho chắc chắn.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, sao việt

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, sao việt

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, sao việt

Qua facebook có thể thấy bé Quốc Minh rất quấn anh Phúc. Chị có tập cho con không?

Quốc Minh rất thương và mến ba. Lúc nào, bé cũng thích mặc áo sơ mi và quần tây để giống ba Phúc. Bé bảo: “Minh muốn giống Ưng Hoàng Phúc. Minh muốn mặc đồ đi hát giống Ưng Hoàng Phúc”. Sinh ra bé đã quấn ba. Khi nào bé buồn ngủ mới quay sang mẹ hay ông bà nội.

Chị nói chuyện với anh Phúc vì khi sinh con thứ ba sợ thời gian và việc chăm con nhỏ dễ khiến đàn ông lơ là với con riêng của vợ?

Nếu nói về con riêng con chung, tôi hoàn toàn yên tâm. Con trai lớn học trường quốc tế nên 6 giờ sáng xe đã đón, chiều mới về. Sau đó, cô giáo lại đến nhà dạy đến 8,9 giờ tối. Đúng 9 giờ, bé phải đi ngủ để thức sớm đi học. Cường độ học của bé liên tục. Tôi không có thời gian bên bé trừ thứ 7 và chủ nhật. Những ngày cuối tuần hay lễ tết, gia đình chúng tôi không bao giờ rời nhau. Hai vợ chồng không đi show sẽ lên kế hoạch đưa hai bé đi bơi hoặc đi trung tâm mua sắm chơi cùng con. Anh Phúc rất công bằng với các con.

Tình cảm của Quốc Minh và anh trai như thế nào?

Cực kì tốt. Do cách dạy bảo của tôi nữa. Tôi sống rất ý thức. Anh Phúc và ông bà nội của Quốc Minh rất thương bé Hưng Phát. Mọi người nhìn cách ứng xử của tôi, cho dù trong tâm có như thế nào cũng sẽ không dám. Đến giờ, tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với gia đình ông bà nội của bé Hưng Phát. Ông bà nội Hưng Phát vẫn thi thoảng qua nhà của vợ chồng tôi để thăm cháu. Tôi giữ mối quan hệ tốt với từng người.

Tôi dạy con từ khi còn nhỏ là phải thương yêu nhau. Khi hai con giận nhau hay giành đồ chơi, tôi phạt là phải ôm nhau và hôn nhau. Hình phạt tôi đưa ra cho các con luôn gắn kết với nhau hơn.

Vẻ ngoài của anh Phúc hơi lạnh lùng. Thế nhưng trong những ngày đặc biệt, anh ấy lại luôn dành cho chị những bất ngờ. Chị cảm nhận thế nào về độ ngọt ngào của chồng mình?

Anh Phúc đã ra đời mười mấy năm, đi một vòng cũng thấy không đâu bằng gia đình. Anh từng lên xuống thăng trầm, anh hiểu chỉ có vợ con mới là những người thân thiết, bên cạnh anh nhiều nhất. Anh tự ý thức chứ không thể bắt ép. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chồng đối xử như vậy.

Trải qua sinh nở, vóc dáng của phụ nữ không còn như xưa. Nhiều phụ nữ lo lắng chồng sẽ chán. Riêng chị thì sao?

Phụ nữ sau khi sinh, nội tiết sẽ thay đổi. Trường hợp này, tôi đã từng trải qua trong lần sinh bé Quốc Minh. Anh Phúc không làm gì hết, anh rất được. Vậy mà trong đầu tôi lại nghĩ anh không thương mình. Do trong đầu tôi tự nghĩ chứ anh cứ lòng vòng trong nhà thôi. Tôi rất tự tin về chồng mình. Anh rất thương con và thương vợ.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, sao việt

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, sao việt

Những lúc như thế, chị có hay nổi giận vô cớ với anh Phúc không?

Lúc sinh bé Quốc Minh, tôi hay nổi giận vô cớ. Tôi bảo: “Anh làm gì mà hời hợt với em vậy?”. Thực tế không hề có chuyện đó. Lúc mới sinh xong, phụ nữ như con cua mới lột vỏ, cái gì cũng còn non, tôi cứ nghĩ xấu cho người ta. Bản thân người phụ nữ cứ suy nghĩ ghê gớm nên mới có trường hợp quăng con xuống lầu... Nếu người đàn ông có ý thức tốt sẽ đỡ, còn không sẽ rất nguy hiểm.

Mang thai lần này, chị còn tâm lí này không?

Lâu lâu vẫn còn ẩn hiện trong đầu nhưng tôi hiểu không phải đâu. Tôi cũng có kinh nghiệm nên ý thức lắm. Khi nằm một chỗ suy nghĩ nhiều, tôi sẽ đi ra ngoài hay đi dạo để thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực.

Khi chị nổi giận hay có tâm lí bất an, anh Phúc đã làm gì để trấn an vợ?

Tôi không nói với anh Phúc. Tự trong đầu suy nghĩ và hiểu anh Phúc không làm như thế nên tôi tự tiết chế lại. Phụ nữ nào từng sinh nở hay sau khi sinh đều mang tâm trạng đó. Mỗi lần tôi không kiềm chế được cảm xúc, anh Phúc hiểu và thông cảm nên ít khi nào trả lời gay gắt. Anh hiền lắm.

Anh Phúc là nghệ sĩ điển trai được săn đón. Rất nhiều nghệ sĩ nam từng thừa nhận bản thân đôi lần say nắng với fan hay đồng nghiệp nữ khác. Chị có lo lắng không?

Tôi không dám nói trước điều gì. Hôm nay là chồng mình nhưng ngày mai thì không biết ra sao. Tôi không dám khẳng định chồng mình là của mình mãi mãi. Hiện tại, tôi thấy anh vẫn rất yêu thương tôi và các con. Tôi hi vọng cho dù tôi có xấu đi, chồng vẫn yêu thương và biết suy nghĩ gia đình là trên hết. Một người như anh Phúc sẽ không làm gì quá đà như những người khác. Trong suy nghĩ của tôi cũng tin được chồng mình khoảng 80, 90 %.

Những cô vợ của sao Việt thường quản lí chồng rất chặt nhất là điện thoại và mạng xã hội, riêng chị thì sao?

Lúc đầu quen nhau thì có, tôi quản lí chặt những điều đó. Khi quen nhau hai, ba năm, tôi nhận ra anh Phúc rất hời hợt với điện thoại. Nhiều khi, những người bạn thân nhắn tin, anh xem xong lại quên trả lời người ta khiến họ nghĩ anh không lịch sự. Sau này mới hiểu, anh Phúc đi đâu hay quăng điện thoại lung tung.

Trước đó, tôi có nghe anh Phúc quen nhiều cô, trong đó có cả trong giới, tôi cũng gặp họ khi đi diễn. Từ khi lấy nhau, tôi thật sự không thấy những trường hợp đó xảy ra. Hi vọng trong tương lai sẽ như vậy, đừng thay đổi.

Chị nghĩ như thế nào, nhiều phụ nữ bảo, chồng say nắng sẽ cho đi luôn, không tha thứ?

Thấy tôi vậy thôi chứ tôi yếu lắm. Giả sử phát hiện chồng say nắng cô nào, đi với ai hay nhắn tin cho ai, điều đầu tiên không phải la hét mà tôi xỉu trước. Tôi không có can đảm la lên và tôi hiểu tính anh Phúc, có la lên cũng không có tác dụng gì. Người như anh Phúc lì lắm, càng lớn tiếng càng không hiệu quả. Nếu có trường hợp đó, nhiều người cho đi luôn, còn tôi sẽ bình tâm lại, chắc không sao đâu, chắc chồng sẽ không vì một người nào đó để đánh đổi gia đình.

Nói thế mối quan hệ vợ chồng chị, chị yếu thế hơn anh Phúc?

Tôi yêu anh Phúc nhiều hơn. Lúc đầu mới quen nhau, tôi lo lắng cho anh Phúc nhiều, lo từng li từng tí, cái gì hay nhất đẹp nhất đều nhường cho anh Phúc. Tôi nghĩ anh là thần tượng ngày xưa, là một ngôi sao nổi tiếng, tôi chịu thiệt thòi cho anh được toả sáng, được đẹp cũng không sao. Khi tôi hi sinh những điều nhỏ nhặt, anh lại dành cho tôi cả một tình yêu to bự, một gia đình lớn. Lúc mới quen, tôi không nghĩ quá nhiều. Bạn bè hay nói tôi dại trai, cái gì cũng lo cho anh Phúc. Bây giờ, thấy cuộc sống của tôi, bạn bè lại mừng cho tôi vì mơ ước còn không được. Khi yêu ai đó không nên tính toán, nghĩ nhiều, hãy làm hết những gì trong lòng dành cho người ta, một ngày nào đó sẽ nhận lại được quả ngọt.

Anh Phúc thương vợ số một. Tôi nhõng nhẽo lắm. Khi đói bụng, anh cũng phải pha sữa cho uống. Thấy anh lạnh vậy thôi chứ tình cảm lắm.

Cảm ơn Kim Cương về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Tin cùng mục

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 5 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 6 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 7 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 9 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 31 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 36 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 4 giờ, 48 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 5 giờ trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 1 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 5 giờ, 3 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 3 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 5 giờ, 3 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 5 giờ, 3 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 6 giờ, 54 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 7 giờ, 48 phút trước