Danh mục

Bà xã ông trùm mafia Hong Kong: Bông hồng thép khiến Hướng Hoa Cường si mê cả đời, bao mỹ nữ showbiz vây quanh vẫn không thay lòng đổi dạ

Chủ nhật, 28/11/2021 07:48

Hướng Hoa Cường là ông trùm mafia có quyền lực xoay chuyển cả showbiz Hong Kong, quen biết vô số nữ minh tinh xinh đẹp nhưng cả đời chỉ sủng ái nhất bà xã Trần Lam.

Hướng Hoa Cường được biết đến là một nhân vật cực kỳ máu mặt trong làng điện ảnh Hồng Kông. Ông là con trai của ông trùm sáng lập ra Tân Nghĩa An, tổ chức xã hội đen khét tiếng xứ Cảng thơm suốt một thời gian dài. Ông Hướng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng sự nghiệp của các ngôi sao điện ảnh kinh điển như: Châu Tinh Trì, Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát… Hầu hết những nghệ sĩ nổi tiếng của Hong Kong đều đã từng đóng phim của ông.

Nhân vật này bằng thế lực riêng đã thao túng làng giải trí Hồng Kông khiến ai cũng nể sợ. Sinh nhật ông trùm luôn quy tụ dàn sao hạng A: Lý Liên Kiệt, Hồng Kim Bảo, Chân Tử Đan, Lưu Gia Linh, Quan Chi Lâm, Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Lưu Đức Hoa… "Anh đại TVB" Tăng Chí Vỹ cũng phải cảm thán: "Tiệc sinh nhật của Hướng Hoa Cường còn tưng bừng hơn TVB Awards".

Trong gần 40 năm giao thiệp với giới giải trí, Hướng Hoa Cường đã nâng đỡ và tiếp xúc với không biết bao nhiêu nữ minh tinh. Điều đặc biệt là khác với nhiều ông trùm giải trí khác, Hướng Hoa Cường chưa bao giờ để xảy ra scandal với sao nữ nào.

Điều này khiến nhiều người đều không khỏi tò mò, liệu phu nhân của ông trùm này là bà Trần Lam có gì để khiến ông luôn một lòng một dạ đến vậy?

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Trần Lam là "bông hồng thép" khiến ông trùm mafia Hướng Hoa Cường một đời sủng ái dù vây quanh có vô vàn mỹ nhân showbiz

Tuổi thơ khốn khó cho đến nàng mẫu nhiều người theo đuổi

Trần Lam trước khi trở thành phu nhân của trùm mafia khét tiếng đã có tuổi thơ đầy cơ cực. Ngay từ khi còn nhỏ, Trần Lam đã bị chẩn đoán mắc bệnh máu trắng. Căn bệnh hiểm nghèo hiếm người chữa khỏi, may mắn là đã tìm được một người thích hợp để ghép tủy, Trần Lam mới giữ được tính mạng.

Tuy nhiên bất hạnh với Trần Lam chính là vào thời điểm cô thi đại học, cha mẹ vì đam mê cờ bạc nên thiếu nợ quá nhiều tiền, lại muốn bán con gái vào vũ trường. Trần Lam như không thể tin vào tai mình, cô không hiểu nổi tại sao ba mẹ ruột lại nỡ để con gái đi mua vui cho thiên hạ. Trần Lam vô cùng suy sụp và mất hết niềm tin vào cuộc sống.

Bà Trần tâm sự: "Tôi đã từng nghĩ tại sao cha mẹ có thể đối xử với tôi như vậy? Tôi còn nghĩ đến cái chết. Nhưng những điều đó không thể giết được tôi, mà lại càng khiến cho tôi mạnh mẽ. Từ 18 tuổi, tôi đã không còn biết sợ hãi là gì".

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Trần Lam (giữa) có nhan sắc xinh đẹp, không thua kém ngay cả khi đứng chung với mỹ nhân như Quan Chi Lâm

Bị đẩy xuống đáy vực dường như lại càng kích thích ý chí của cô gái này. Trần Lam sau khi lấy lại tinh thần đã nhận ra chỉ có mình mới tự cứu lấy mình được. Cô cũng biết rằng với người không có gia thế chống lưng như mình, để vươn lên trong xã hội ấy bấy giờ là rất khó. Thứ vốn liếng duy nhất của cô chính là nhan sắc. Trần Lam có vóc dáng thanh mảnh và cao ráo, đường nét sắc sảo, làn da trắng mịn. Cô quyết định tham gia thi tuyển người mẫu. Với nhan sắc và khả năng của mình, Trần Lam đã thành công giành được giải nhất.

Bước vào làng mẫu, Trần Lam có vô số người theo đuổi, nhiều công tử quyền quý đều sẵn sàng "nghìn vàng đổi lấy nụ cười mỹ nhân".

Nói đến Hướng Hoa Cường, cũng là con trai của thủ lĩnh băng đảng Tân Nghĩa An khét tiếng. Theo lẽ thường, Hướng Hoa Cường phải rất có chỗ dựa. Tuy vậy số phận Hướng Hoa Cường cũng không lấy gì làm may mắn. Là con của vợ lẽ, Hướng Hoa Cường vốn đã không được cha yêu chiều, sau này cha của ông để lại sản nghiệp cho một người con trai khác, còn Hướng Hoa Cường cũng bị đuổi đi, không hề được dựa dẫm vào cha. Hướng Hoa Cường vì tình cờ được phát hiện đã bước vào showbiz, đóng chung phim với Đinh Phối - người tình của Lý Tiểu Long.

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Lý Tiểu Long và Đinh Phối

Sau khi Lý Tiểu Long qua đời, Đinh Phối bị nhiều người nghi ngờ là người gây ra cái chết của diễn viên huyền thoại, bị người đời chửi mắng. Chứng kiến sự oan ức của Đinh Phối, Hướng Hoa Cường ở bên an ủi và làm chỗ dựa cho cô, cả hai nương tựa vào nhau và kết thành vợ chồng.

Thời điểm Hướng Hoa Cường quen biết Trần Lam, hoàn cảnh của Hướng Hoa Cường kém xa nàng người mẫu, càng chưa nói đến những người đàn ông theo đuổi Trần Lam. Lúc này, Hướng Hoa Cường đầu tư quay hai bộ phim đều kết thúc thất bại, việc kinh doanh nhà hàng cũng không mấy khả quan.

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Thế nhưng Trần Lam vẫn cảm tình với sự điềm đạm và khiêm tốn của Hướng Hoa Cường, quyết định đến với anh. Đinh Phối khi biết chuyện giữa hai người cũng không hề làm ầm ĩ, trái lại chỉ ly hôn rồi tác thành cho cả hai. Mối quan hệ ba người có thể nói là rất đặc biệt, thậm chí nhiều năm sau này Trần Lam và Đinh Phối vẫn rất hòa hảo, không hề giống với những cuộc tình tay ba thường thấy.

"Bông hồng thép" đứng phía sau thành công của ông trùm mafia xứ Cảng thơm

Sau khi ở bên Hướng Hoa Cường, Trần Lam dứt khoát từ chối tình yêu và sự theo đuổi của những người xung quanh mình và cùng Hướng Hoa Cường làm việc chăm chỉ ở Hong Kong để tạo dựng sự nghiệp riêng.

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Tuy nói Hướng Hoa Cường là một lão đại, có tiền lẫn có quyền, nhưng Trần Lam lại không giống như vợ của các phú hào Hong Kong khác, chỉ có thể ở nhà giúp chồng dạy con, không thể xuất đầu lộ diện. Trần Lam chính là trường hợp ngược lại, mặc kệ là tham gia hoạt động gì, Trần Lam đều xuất hiện cùng chồng, bởi vì thế Trần Lam cũng là gương mặt quen thuộc của giới văn nghệ sĩ.

Trần Lam trong thời gian này đã vất vả để kiếm tiền làm vốn cho Hướng Hoa Cường đầu tư điện ảnh. Bản thân Trần Lam vừa mở buôn bán quần áo, vừa tự mình làm mẫu và kiếm mối, có thể nói là khá thành công. Trong quãng thời gian này Trần Lam đầu tắt mặt tối, thời điểm mang thai vẫn không ngơi nghỉ, khi sinh con chưa đầy tháng đã lao vào công việc.

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Khi đã tích cóp được một khoản vốn, Hướng Hoa Cường cùng em trai là Hướng Hoa Thắng lập công ty điện ảnh Vĩnh Thịnh vào năm 1987.

Lúc này, thị trường phim ảnh Hong Kong bị công ty lớn khác thâu tóm. Trần Lam đã giúp Hướng Hoa Cường tìm kiếm những gương mặt triển vọng, một trong số đó chính là Trương Mẫn. Sau đó, Trần Lam còn kéo được một ngôi sao kungfu có tiếng về công ty, đó chính là Lý Liên Kiệt.

Thành công đầu tiên của công ty Vĩnh Thịnh chính là bộ phim quen thuộc với nhiều khán giả - "Thần Bài" với sự tham gia của Châu Nhuận Phát, Vương Tổ Hiền và Trương Mẫn. Tiếp theo đó là nhiều bộ phim khác như "Thánh bài", "Thánh bài 2" hay "Trường Học Uy Long" cùng Châu Tinh Trì... Những bộ phim này đều có doanh thu cao, đem về nhiều lợi nhuận cho Vĩnh Thịnh, đồng thời giúp Hướng Hoa Cường có chỗ đứng trong giới điện ảnh.

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Làng giải trí Hong Kong khi ấy bị chi phối rất nhiều bởi xã hội đen. Giữa rất nhiều thế lực ngầm phức tạp, Trần Lam nổi danh là "bông hồng thép". Khi Lý Liên Kiệt từng bị thế lực ngầm uy hiếp, ép đóng phim, chính bà Trần Lam là người đã đứng ra bảo vệ và báo chuyện này với cảnh sát.

Khi Thiên hậu Mai Diễm Phương bị hành hung, Trần Lam đích thân đến tận nơi để giải cứu nữ ca sĩ.

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Trần Lam cùng Hướng Hoa Cường và Trương Quốc Vinh

Lúc Trương Bá Chi dính scandal bị giang hồ hãm hiếp, Trần Lam cũng ra mặt để giải quyết êm thấm. Không chỉ vậy, bà còn sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng để giúp Lưu Đức Hoa vượt qua thời kỳ đen tối khi công ty rơi vào thế phá sản mà không thu về một đồng.

Vì vậy nên ở Hong Kong, Trần Lam được giới showbiz kiêng nể, mỗi lời nói của bà đều có sức nặng và tầm ảnh hưởng lớn.

Bà được truyền thông phong là người đàn bà quyền lực nhất xứ Cảng thơm vì có thể đổi trắng thay đen và thay đổi diện mạo của cả làng giải trí Hong Kong.

Người phụ nữ duy nhất khiến Hướng Hoa Cường sủng ái một đời

Ngay lúc sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì Trần Lam bị phát hiện ung thư não. Trải qua nhiều lần trị liệu, dáng người của Trần Lam tích nước nên ngày càng đẫy đà, không thể lấy lại vóc dáng như cũ. Cho dù như thế, Hướng Hoa Cường vẫn duy trì tình yêu với Trần Lam như thuở ban đầu.

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Là đại ca khét tiếng, ông trùm giải trí hàng đầu xứ Cảng thơm, xung quanh Hướng có muôn vàn mỹ nhân, nhưng xưa nay ông hiếm khi vướng tin đồn với các bóng hồng.

Ấy là vì lời hứa với vợ cách đây hàng chục năm rằng dù vật đổi sao dời thì Hướng Hoa Cường mãi là "ông chủ sạch bong scandal tình ái".

Hướng Hoa Cường cũng từng nói: "Tôi từng tuyên bố với vợ sẽ không trở thành ông chủ tai tiếng cùng các cô chân dài. Tôi không ngờ sau gần 40 năm vẫn giữ được lời thề đó".

hướng hoa cường, trần lam, trùm mafia hong kong

Ông chủ Hướng tâm sự: "Bản thân tôi cũng không dám tin mình có thể làm được, nhưng hiện tại tôi rất thanh thản, tôi đã thực hiện được lời hứa đó với vợ rồi. Hơn 30 năm qua, tôi càng ngày càng thấy vợ tôi đáng yêu, trước kia cô ấy gầy nên xinh đẹp, nhưng giờ khi cô ấy béo lên, tôi lại thấy cô ấy đáng yêu".

Có rất nhiều cặp vợ chồng có thể cùng nhau đi qua giông bão nhưng lại không thể tận hưởng hạnh phúc của nắng ấm, Hướng Hoa Cường và Trần Lam không nằm trong số đó. Đối với Hướng Hoa Cường, Trần Lam vừa là bạn đời mà ông sủng ái, vừa là tri kỷ mà ông trân trọng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-xa-ong-trum-mafia-hong-kong-bong-hong-thep-khien-huong-hoa-cuong-si-me-ca-doi-bao-my-nu-showbiz-vay-quanh-van-khong-thay-long-doi-da-101954.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 11 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 12 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 5 giờ, 13 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 5 giờ, 16 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 5 giờ, 17 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 6 giờ, 28 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 6 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 42 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 4 giờ, 42 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 4 giờ, 44 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 16 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 6 giờ, 50 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 32 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 35 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 9 giờ, 12 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 12 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 16 phút trước