Danh mục

Bà xã Mạc Văn Khoa: 'Tôi không sợ cảnh phim giả tình thật khi chồng đóng cùng diễn viên nữ'

Thứ năm, 12/05/2022 09:49

Bà xã Mạc Văn Khoa xem nam diễn viên là điểm tựa. Cả hai đã bên nhau 7 năm qua dẫu cách biệt tuổi tác.

7 năm thanh xuân, 7 năm đồng hành, 7 năm từ người yêu thành vợ, với Thảo Vy là một câu chuyện với đong đầy kỷ niệm vui, buồn mà cô luôn trân trọng. Để giờ đây, khi tâm sự nhỏ to cùng chúng tôi, bà xã Mạc Văn Khoa không giấu sự hạnh phúc trong lời nói khi nhắc về tổ ấm hạnh phúc, con gái cưng Minnie là "quả ngọt" của cô và ông xã nam diễn viên.

Chào Thảo Vy, sau thời gian chung sống cùng Mạc Văn Khoa, điều gì khiến chị hài lòng nhất?

Điều khiến tôi hài lòng nhất khi ở cùng anh Khoa là sự tin tưởng và trân trọng tôi mọi lúc mọi nơi. Chưa bao giờ nghi ngờ hay trách vợ một điều gì.

Chị và anh Khoa gặp nhau lần đầu tiên như thế nào, cột mốc nào đã khiến cả hai quyết định đi đến hôn nhân và đồng hành cùng nhau suốt quãng đời còn lại?

Lúc anh còn thi Cười Xuyên Việt, tôi là khán giả đi xem thôi, vô tình thấy anh diễn rất duyên, dễ thương quá nên tôi với một người bạn xin chụp hình kỷ niệm. Khi về tôi cũng theo dõi chương trình và thấy Facebook của anh, tôi tương tác những tấm hình đó vào, thế là nói chuyện qua lại. Đúng là duyên đến mình không nói trước được, chụp tấm hình đó mà dính nhau luôn đến bây giờ. (Cười)

Cũng như mọi người, chúng tôi đã tìm hiểu nhau một thời gian và khi được hai năm có tính đến chuyện hôn nhân, tương lai. Rồi khi gặp mẹ anh và gia đình cũng ngăn cản do tuổi tác không hợp, áp lực lắm, nhưng đã yêu cảm thấy không thể sống thiếu nhau thì dù có như thế nào cũng vượt qua được hết. Cuộc sống là do mình chọn nên mình sẽ tự quyết định cuộc đời của mình. Ông trời không phụ lòng ai bao giờ đâu.

Chị và Mạc Văn Khoa đã chung sống thời gian, nhưng đến nay mới tổ chức đám cưới. Đối với chị còn sự hào hứng trong ngày trọng đại này không?

Đời người con gái thì ai cũng mong được mặc váy cưới một lần, tuy là có muộn một chút nhưng tôi cảm thấy rất hào hứng và hồi hộp. Ngày trọng đại cũng gần đến, tôi và ông xã cũng tranh thủ gửi thiệp đến những bạn bè thân thiết nhất.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Cả hai đã tốn bao nhiêu thời gian để lên kế hoạch chụp ảnh cưới?

Hai đứa có chung quan điểm vừa chụp vừa đi chơi nên cũng không tính toán gì nhiều. Cứ xem thời tiết đẹp, thích và rảnh rỗi ngày nào là xách vali đi thôi. (Cười). Chúng tôi mong chờ để có bộ ảnh cưới giống như những cặp đôi khác. Lên kế hoạch cho chuyến đi vài ngày cùng ê-kíp trước đó.

Các nghệ sĩ thường hay giấu ảnh cưới, tại sao Mạc Văn Khoa và Thảo Vy lại chọn cách chia sẻ tất cả các không gian chụp ảnh, hay váy cưới sẽ không còn quá bất ngờ?

Ai giấu thì giấu chứ tôi và anh Khoa cứ thoải mái bình thường như mọi ngày. Tôi thích chia sẻ khoảnh khắc mỗi ngày của con, giờ là hình ảnh hoặc clip đi chụp ảnh cưới, tôi thấy vui và cũng muốn bạn bè gia đình cũng vui cùng mình. Tôi suy nghĩ đơn giản vậy thôi, cứ là mình được rồi. Bất ngờ hay không đến hôm đó còn nhiều cái để bất ngờ lắm.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Đối với chị làm thế nào để vun đắp hôn nhân bền chặt?

Cái này tôi không dám nói trước điều gì, nhưng ở anh Khoa và tôi sau 7 năm chung sống điều tôi an tâm ở anh là sự chân thật, tin tưởng và hai đứa cực kì hiểu nhau. Anh cực kì chiều tôi nên không biết sau này thế nào thôi, chứ hiện tại tôi cảm thấy cuộc sống hai vợ chồng và con rất vui. Mỗi ngày nhìn con cười, chồng vui là đủ hạnh phúc rồi.

Đến hiện tại, tôi cũng khá may mắn khi được hai bên gia đình đều thoải mái, làm gì hay muốn gì hai vợ chồng tự quyết định, nên cũng không áp lực. Trước đây, mẹ chồng không thích vì chênh lệch tuổi tác nhưng giờ được bà cưng dữ lắm rồi, con trai mẹ còn ra rìa mà. (Cười)

Làm vợ một người nghệ sĩ nổi tiếng, chị có áp lực điều gì không tốt đẹp chứ? Ông bà có hối thúc anh chị sinh em bé thứ 2 chưa?

Tôi khá hài lòng với cuộc sống này. Áp lực trước kia thì có, tôi hay buồn khi đọc những bình luận của mọi người bàn tán trên mạng xã hội. Nhưng anh đều khuyên nhủ tôi đừng để ý những lời đó, cứ sống nghĩ bản thân là được. Như tôi đã nói trước đây mẹ có không hài lòng một chút về tuổi tác của tôi. Tôi lớn hơn 3 tuổi mà tuổi 2 đứa lại xung khắc nữa (theo ông bà xưa là vậy). Hai mẹ con không nói chuyện cả một năm luôn.

Còn giờ một ngày mẹ chồng gọi điện thoại chắc chục lần, chỉ gọi cho con dâu và cháu, con trai kệ luôn, chắc mọi người hiểu mẹ thương tôi như thế nào rồi. Tôi nhớ có lần tôi vừa sinh mổ xong mẹ bay từ quê vào chăm tôi. Lúc đấy, tôi bị chướng bụng không ăn được và đau, rồi lại chưa có ra sữa cho em bé uống, những lúc đó mẹ ngồi khóc như con nít luôn, thấy thương lắm. Tự nhiên lúc đó nhìn bà mà tôi thấy thương vô cùng.

Về chuyện có thêm con thứ 2, cái này thuận theo tự nhiên thôi nè, vì tôi cũng là người rất khó có em bé nên là khi nào duyên đến. Nếu có cơ hội được làm mẹ lần nữa chắc chắn tôi và chồng cũng sẽ hạnh phúc lắm.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Chị và ông xã Mạc Văn Khoa có khi nào bất đồng?

Hình như lâu lâu tôi hay giận dỗi vớ vẩn chút thôi mà cũng không quan trọng lắm, chẳng hạn như ngồi bàn với nhau kịch bản mỗi khi anh chuẩn bị đi quay. Tôi có góp ý chút chút nhưng tôi không phải trong nghề nên góp theo ý mình thôi. Anh thấy không hợp lý nên anh nói rồi cái giận anh. Đó chỉ vậy thôi, còn hằng ngày tôi muốn gì anh cũng chiều hết rồi, nên không có gì bất đồng hết trơn.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Công việc của anh thường bận rộn, chị có khi nào than phiền đến anh không? Chị có ghen khi Mạc Văn Khoa sẽ tham gia đóng phim với diễn viên nữ?

Hồi trước khi nghe đóng với ai có cảnh tình cảm thì có buồn, suy nghĩ vu vơ một chút rồi lại thôi, nhưng tôi hiểu tính anh nên cực kì tin tưởng anh. Không sợ cảnh phim giả tình thật như mọi người hay nói đâu. (Cười).

Sau này những lúc đi quay với anh, có cảnh thân mật mà anh ngại anh hay ôm hời hợt này kia. Tôi cũng là người nhắc anh phải diễn thật vào như là đang ôm em, nghĩ đến em vậy đó. Phim là phim, kịch là kịch, mình mới là hiện tại của anh nên không phải lo gì cả. Nhưng nếu được đóng cảnh tình cảm với diễn viên nữ tôi hi vọng anh Khoa sẽ đóng với chị Lâm Vỹ Dạ, chị Puka, chị Khả Như. Ba bà chị này tôi mê với an tâm dữ lắm, đùa thôi ạ. (Cười)

Cảm ơn buổi chia sẻ của Thảo Vy!

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-xa-mac-van-khoa-toi-khong-so-canh-phim-gia-tinh-that-khi-chong-dong-cung-dien-vien-nu-119511.html

Tin được quan tâm

4 con giáp phát tài trong 3 tháng liên tục bắt đầu từ hôm nay

Bốn con giáp Khỉ, Rồng, Rắn và Hổ sẽ thịnh vượng trong 3 tháng liên tục bắt đầu từ ngày hôm nay 24/7, bạn sẽ...
Đời sống số 3 ngày trước

Tại sao cây mít mang ý nghĩa phong thủy tốt nhưng lại không nên trồng trước nhà?

Cây mít thường được trồng vừa lấy bóng mát vừa cho trái. Nhưng khi trồng loại cây này cũng cần lưu ý để tránh rước...
Kiến thức 2 ngày trước

6 năm sau khi Trương Bá Chi sinh đứa con thứ ba, cha ruột của đứa trẻ dần lộ diện

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba nhưng trong giấy khai sinh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Vào các ngày 25, 26 và 27/7, ba con giáp sẽ có “sự xoay chuyển về tài lộc” và trở nên giàu có không ai ngờ

Xin chúc mừng những giáp Hợi, Ngọ, Dậu, vào 25, 26 và 27 tháng 7. Vận may của họ sẽ tăng mạnh.
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tuyên bố mới nhất của Từ Hy Viên: Nếu như Uông Tiểu Phi có thêm con với vợ mới, sẽ thu hồi quyền thăm nom hai con chung

Mối quan hệ sau ly hôn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi lại tiếp tục leo thang khi liên quan đến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc túi nào nhất? Tìm hiểu cuộc sống của bạn sẽ diễn ra như thế nào trong những năm cuối đời

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc túi mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc sống của NSND Quốc Anh sau khi về hưu: Không con cái, bình yên bên vợ 2

Vì không thể có con nên NSND Quốc Anh từng trách móc bản thân rất nhiều. Nhưng đến hiện tại, nam nghệ sĩ có thể...
Chuyện làng sao 55 phút trước

Bài học từ cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những ngôi sao Kbiz khác

Ban đầu, nhiều khán giả cho rằng yếu tố này là nguyên nhân chung đằng sau cả sự đổ vỡ và thành công của những...
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Vương Phi trở về Bắc Kinh cùng con gái sau ca phẫu thuật hở hàm ếch, trông cô còn hốc hác hơn cả Lý Yên

Mới đây, Vương Phi và Lý Yên xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. “Thiên hậu” trông có vẻ hốc hác và gầy...
Chuyện làng sao 8 giờ, 57 phút trước

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie làm điều đáng chú ý sau hành động tuyệt tình với Brad Pitt

Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng trong lần xuất hiện...
Chuyện làng sao 9 giờ, 24 phút trước

Vợ Đức Tiến phải lên tiếng đính chính khi bị chỉ trích hay than khổ sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi bị chỉ trích hay kể khổ sau sự ra đi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 32 phút trước

Nam Em cập nhật tình trạng sức khỏe hiện tại, liệu có đáng lo ngại?

Nam Em đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.
Chuyện làng sao 10 giờ, 34 phút trước

Tin mới cập nhật

Đây không phải quả cóc, là loại quả rừng có vị ngọt như chuối, giá gần 100.000đ/kg

Loại quả này chỉ mọc ở vùng núi cao, có hương vị thơm ngon và được bán với giá không hề rẻ nhưng chẳng phải...
Kiến thức 4 phút trước

Bất kể xe có đắt hay không, chỉ cần buộc một “dây cao su” lên cửa là xe sẽ siêu êm khi chạy tốc độ cao

Sự phát triển kinh tế trong nước một lần nữa bước vào giai đoạn mới. So với thời kỳ trước, có những cải thiện và...
Kiến thức 14 phút trước

Bạn không biết cách trồng kim ngân? Thêm 'hai thứ nhỏ' này vào chậu, lá sẽ xanh mướt

Với việc mức sống được cải thiện, nhiều người thích trồng một số chậu cây trong nhà. Không chỉ có tác dụng làm đẹp nhà...
Kiến thức 23 phút trước

Khi chọn khoai tây nên mua khoai dài hay khoai tròn? Lão nông trồng rau lặng lẽ tiết lộ rằng từ nay về sau đây mới là cách mua đúng đắn

Khoai tây, một loại nguyên liệu xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà...
Kiến thức 32 phút trước

Từ tháng 7 đến tháng 9, ba con giáp nữ đón 'mùa vàng' phước lành, may mắn, giàu có và cuộc sống sẽ ngọt ngào hơn mật ong!

Chúng tôi có một số tin tức tuyệt vời để chia sẻ ngày hôm nay! Đoán xem cái gì? Những người bạn cầm tinh con...
Đời sống số 43 phút trước

Những người có loại “xác thịt” này nên tránh xa càng nhiều càng tốt. Người tinh ý sẽ biết ngay là có liên quan đến HPV

Nhắc đến HPV, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, ngoài gây tổn thương cổ tử cung, nhiễm HPV...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 57 phút trước

Thật thông minh, chỉ cần dùng bóng bay để thoát nước sàn không bị bốc mùi!

Chúng ta sử dụng phòng tắm trong nhà thường xuyên hàng ngày và phòng tắm cũng là nơi dễ tích tụ nhiều loại mùi khác...
Kiến thức 8 giờ, 57 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/7/2024: Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, Tuất công việc không như mong đợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 9 giờ, 27 phút trước

Dù gia đình bạn có nghèo đến mấy cũng đừng để con mình làm “bốn nghề” này. Lương tưởng cao nhưng thực chất không có tương lai

Việc làm là một chủ đề rất nóng trong xã hội ngày nay, vô số người học tập chăm chỉ suốt mười năm chỉ để...
Kiến thức 13 giờ, 42 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Vậy chính xác bạn muốn uống tách cà phê nào nhất? Tìm ra người truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một tách cà phê mà bạn muốn thưởng thức nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 13 giờ, 15 phút trước