Danh mục

Bà xã Mạc Văn Khoa: 'Tôi không sợ cảnh phim giả tình thật khi chồng đóng cùng diễn viên nữ'

Thứ năm, 12/05/2022 09:49

Bà xã Mạc Văn Khoa xem nam diễn viên là điểm tựa. Cả hai đã bên nhau 7 năm qua dẫu cách biệt tuổi tác.

7 năm thanh xuân, 7 năm đồng hành, 7 năm từ người yêu thành vợ, với Thảo Vy là một câu chuyện với đong đầy kỷ niệm vui, buồn mà cô luôn trân trọng. Để giờ đây, khi tâm sự nhỏ to cùng chúng tôi, bà xã Mạc Văn Khoa không giấu sự hạnh phúc trong lời nói khi nhắc về tổ ấm hạnh phúc, con gái cưng Minnie là "quả ngọt" của cô và ông xã nam diễn viên.

Chào Thảo Vy, sau thời gian chung sống cùng Mạc Văn Khoa, điều gì khiến chị hài lòng nhất?

Điều khiến tôi hài lòng nhất khi ở cùng anh Khoa là sự tin tưởng và trân trọng tôi mọi lúc mọi nơi. Chưa bao giờ nghi ngờ hay trách vợ một điều gì.

Chị và anh Khoa gặp nhau lần đầu tiên như thế nào, cột mốc nào đã khiến cả hai quyết định đi đến hôn nhân và đồng hành cùng nhau suốt quãng đời còn lại?

Lúc anh còn thi Cười Xuyên Việt, tôi là khán giả đi xem thôi, vô tình thấy anh diễn rất duyên, dễ thương quá nên tôi với một người bạn xin chụp hình kỷ niệm. Khi về tôi cũng theo dõi chương trình và thấy Facebook của anh, tôi tương tác những tấm hình đó vào, thế là nói chuyện qua lại. Đúng là duyên đến mình không nói trước được, chụp tấm hình đó mà dính nhau luôn đến bây giờ. (Cười)

Cũng như mọi người, chúng tôi đã tìm hiểu nhau một thời gian và khi được hai năm có tính đến chuyện hôn nhân, tương lai. Rồi khi gặp mẹ anh và gia đình cũng ngăn cản do tuổi tác không hợp, áp lực lắm, nhưng đã yêu cảm thấy không thể sống thiếu nhau thì dù có như thế nào cũng vượt qua được hết. Cuộc sống là do mình chọn nên mình sẽ tự quyết định cuộc đời của mình. Ông trời không phụ lòng ai bao giờ đâu.

Chị và Mạc Văn Khoa đã chung sống thời gian, nhưng đến nay mới tổ chức đám cưới. Đối với chị còn sự hào hứng trong ngày trọng đại này không?

Đời người con gái thì ai cũng mong được mặc váy cưới một lần, tuy là có muộn một chút nhưng tôi cảm thấy rất hào hứng và hồi hộp. Ngày trọng đại cũng gần đến, tôi và ông xã cũng tranh thủ gửi thiệp đến những bạn bè thân thiết nhất.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Cả hai đã tốn bao nhiêu thời gian để lên kế hoạch chụp ảnh cưới?

Hai đứa có chung quan điểm vừa chụp vừa đi chơi nên cũng không tính toán gì nhiều. Cứ xem thời tiết đẹp, thích và rảnh rỗi ngày nào là xách vali đi thôi. (Cười). Chúng tôi mong chờ để có bộ ảnh cưới giống như những cặp đôi khác. Lên kế hoạch cho chuyến đi vài ngày cùng ê-kíp trước đó.

Các nghệ sĩ thường hay giấu ảnh cưới, tại sao Mạc Văn Khoa và Thảo Vy lại chọn cách chia sẻ tất cả các không gian chụp ảnh, hay váy cưới sẽ không còn quá bất ngờ?

Ai giấu thì giấu chứ tôi và anh Khoa cứ thoải mái bình thường như mọi ngày. Tôi thích chia sẻ khoảnh khắc mỗi ngày của con, giờ là hình ảnh hoặc clip đi chụp ảnh cưới, tôi thấy vui và cũng muốn bạn bè gia đình cũng vui cùng mình. Tôi suy nghĩ đơn giản vậy thôi, cứ là mình được rồi. Bất ngờ hay không đến hôm đó còn nhiều cái để bất ngờ lắm.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Đối với chị làm thế nào để vun đắp hôn nhân bền chặt?

Cái này tôi không dám nói trước điều gì, nhưng ở anh Khoa và tôi sau 7 năm chung sống điều tôi an tâm ở anh là sự chân thật, tin tưởng và hai đứa cực kì hiểu nhau. Anh cực kì chiều tôi nên không biết sau này thế nào thôi, chứ hiện tại tôi cảm thấy cuộc sống hai vợ chồng và con rất vui. Mỗi ngày nhìn con cười, chồng vui là đủ hạnh phúc rồi.

Đến hiện tại, tôi cũng khá may mắn khi được hai bên gia đình đều thoải mái, làm gì hay muốn gì hai vợ chồng tự quyết định, nên cũng không áp lực. Trước đây, mẹ chồng không thích vì chênh lệch tuổi tác nhưng giờ được bà cưng dữ lắm rồi, con trai mẹ còn ra rìa mà. (Cười)

Làm vợ một người nghệ sĩ nổi tiếng, chị có áp lực điều gì không tốt đẹp chứ? Ông bà có hối thúc anh chị sinh em bé thứ 2 chưa?

Tôi khá hài lòng với cuộc sống này. Áp lực trước kia thì có, tôi hay buồn khi đọc những bình luận của mọi người bàn tán trên mạng xã hội. Nhưng anh đều khuyên nhủ tôi đừng để ý những lời đó, cứ sống nghĩ bản thân là được. Như tôi đã nói trước đây mẹ có không hài lòng một chút về tuổi tác của tôi. Tôi lớn hơn 3 tuổi mà tuổi 2 đứa lại xung khắc nữa (theo ông bà xưa là vậy). Hai mẹ con không nói chuyện cả một năm luôn.

Còn giờ một ngày mẹ chồng gọi điện thoại chắc chục lần, chỉ gọi cho con dâu và cháu, con trai kệ luôn, chắc mọi người hiểu mẹ thương tôi như thế nào rồi. Tôi nhớ có lần tôi vừa sinh mổ xong mẹ bay từ quê vào chăm tôi. Lúc đấy, tôi bị chướng bụng không ăn được và đau, rồi lại chưa có ra sữa cho em bé uống, những lúc đó mẹ ngồi khóc như con nít luôn, thấy thương lắm. Tự nhiên lúc đó nhìn bà mà tôi thấy thương vô cùng.

Về chuyện có thêm con thứ 2, cái này thuận theo tự nhiên thôi nè, vì tôi cũng là người rất khó có em bé nên là khi nào duyên đến. Nếu có cơ hội được làm mẹ lần nữa chắc chắn tôi và chồng cũng sẽ hạnh phúc lắm.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Chị và ông xã Mạc Văn Khoa có khi nào bất đồng?

Hình như lâu lâu tôi hay giận dỗi vớ vẩn chút thôi mà cũng không quan trọng lắm, chẳng hạn như ngồi bàn với nhau kịch bản mỗi khi anh chuẩn bị đi quay. Tôi có góp ý chút chút nhưng tôi không phải trong nghề nên góp theo ý mình thôi. Anh thấy không hợp lý nên anh nói rồi cái giận anh. Đó chỉ vậy thôi, còn hằng ngày tôi muốn gì anh cũng chiều hết rồi, nên không có gì bất đồng hết trơn.

Thảo Vy, Mạc Văn Khoa, Nam diễn viên, Sao Việt

Công việc của anh thường bận rộn, chị có khi nào than phiền đến anh không? Chị có ghen khi Mạc Văn Khoa sẽ tham gia đóng phim với diễn viên nữ?

Hồi trước khi nghe đóng với ai có cảnh tình cảm thì có buồn, suy nghĩ vu vơ một chút rồi lại thôi, nhưng tôi hiểu tính anh nên cực kì tin tưởng anh. Không sợ cảnh phim giả tình thật như mọi người hay nói đâu. (Cười).

Sau này những lúc đi quay với anh, có cảnh thân mật mà anh ngại anh hay ôm hời hợt này kia. Tôi cũng là người nhắc anh phải diễn thật vào như là đang ôm em, nghĩ đến em vậy đó. Phim là phim, kịch là kịch, mình mới là hiện tại của anh nên không phải lo gì cả. Nhưng nếu được đóng cảnh tình cảm với diễn viên nữ tôi hi vọng anh Khoa sẽ đóng với chị Lâm Vỹ Dạ, chị Puka, chị Khả Như. Ba bà chị này tôi mê với an tâm dữ lắm, đùa thôi ạ. (Cười)

Cảm ơn buổi chia sẻ của Thảo Vy!

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-xa-mac-van-khoa-toi-khong-so-canh-phim-gia-tinh-that-khi-chong-dong-cung-dien-vien-nu-119511.html

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 5 giờ, 14 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 5 giờ, 14 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 5 giờ, 14 phút trước

Diệu Nhi - Anh Tú nắm tay tình hết nấc khi đến Bali

Diệu Nhi - Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau.
Chuyện làng sao 5 giờ, 15 phút trước

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.
Chuyện làng sao 9 giờ, 44 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 2 giờ, 57 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 3 giờ, 10 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 10 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 12 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 3 giờ, 12 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 4 giờ, 3 phút trước

Ngôi sao phim hành động Phan Chí Bửu lập võ đường MMA chuyên nghiệp, hút võ sĩ TP. HCM

Sau thời gian dài chuẩn bị, đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trung tâm Võ đường Long Hoàng MMA đã chính thức khai trương...
Dòng sự kiện 5 giờ, 57 phút trước

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 36 phút trước