Danh mục

Anh chàng không tiếc công sức để vào vai 'Dương Quá' nhưng lại bị Lưu Diệc Phi từ chối vì xấu trai, hiện ra sao?

Chủ nhật, 26/12/2021 07:07

Lưu Diệc Phi đóng vai Tiểu Long Nữ, mọi người đều rất ủng hộ, nhưng việc lựa chọn nam chính lúc đó rất khó khăn.

Bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp là một tác phẩm kinh điển, trong đó mỗi phiên bản nhân vật đều thể hiện những nét đặc trưng riêng. Lưu Diệc Phi đóng vai Tiểu Long Nữ, mọi người đều rất ủng hộ, nhưng việc lựa chọn nam chính lúc đó rất khó khăn.

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Anh chàng không tiếc công sức để vào vai "Dương Quá" nhưng lại bị Lưu Diệc Phi từ chối vì xấu trai, hiện ra sao?

Lúc đó nam chính được chọn là Nhiếp Viễn, người có danh tiếng cao lúc đó rất thích hợp, anh cũng không tiếc công sức nghiên cứu, tìm hiểu để sẵn sàng vào vai này. Vào thời điểm đó, có một người cũng thích vai diễn này, đó là Huỳnh Hiểu Minh, hai người đều tranh vai này, lúc đó họ cũng trạc tuổi nhau. Chọn một người trong hai người cũng rất khó, người trong nhóm đạo diễn cũng khó đưa ra quyết định.

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Sự lựa chọn này được trao cho nữ chính Lưu Diệc Phi. Lúc đó Lưu Diệc Phi không chọn Nhiếp Viễn mà là Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hiểu Minh đã đóng vai Dương Quá và danh tiếng của anh đã lên rất nhiều. Nhiếp Viễn là một người không chịu thừa nhận thất bại, anh từ từ rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình, và tự nhiên được khán giả công nhận.

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Bằng những nỗ lực không ngừng, Nhiếp Viễn đã một lần nữa phát triển sự nghiệp của mình ở mảng phim truyền hình, và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của khán giả. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng, nếu bạn không nỗ lực thì sẽ chẳng được gì. Khi một người làm việc rất chăm chỉ thì sẽ nhận được phần thưởng, nỗ lực của Nhiếp Viễn cũng chứng tỏ rằng anh nhất định có thể thành công. Trong suốt 21 năm sự nghiệp, anh đã bỏ túi nhiều tác phẩm xuất sắc như: "Tuyết Sơn Phi Hổ", "Tây Du", "Người làm cách mạng luôn là thanh niên", "Vựa lúa thiên hạ", "Quan Vân Trường" và gần đây nhất là "Diên Hi Công Lược".

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Nhắc về đường tình duyên, phải khẳng định rằng, Nhiếp Viễn là người đàn ông đào hoa nhất nhì Cbiz. Trước Vương Huệ và Tần Tử Việt. Nhiếp Viễn từng dính nghi án hẹn hò với người đẹp tai tiếng Huỳnh Dịch, nữ diễn viên "Tư Mỹ Nhân" Lưu Vân và cơ số chân dài giấu tên khác.

Năm 2007, Nhiếp Viễn gặp nữ diễn viên xinh đẹp tên Vương Huệ (nghệ danh Dương Quang) trong một bữa tiệc của bạn bè. Anh từng nói, tình cảm của anh dành cho cô chính là vừa gặp đã yêu. Sau 5 tháng hẹn hò, cặp đôi chính thức mua nhà sống chung. Trong thời gian mặn nồng nhất, Vương Huệ đã thề nếu chú rể không phải Nhiếp Viễn, cô nhất định không lấy chồng. Anh cầu hôn cô gái mình yêu bằng một chiếc bánh ngọt dấu nhẫn cưới bên trong, Vương Huệ ăn tới miếng bánh thứ tư mới tìm được nhẫn.

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Vương Huệ - cuộc hôn nhân đầu đầy nuối tiếc của Nhiếp Viễn.

Tháng 28-09-2008, hôn lễ của Nhiếp Viễn và Vương Huệ được tổ chức tại Bắc Kinh. Từ đó, Vương Huệ chính thức rút lui khỏi giới giải trí, an ổn đứng ở sau lưng Nhiếp Viễn. Nhưng chỉ vỏn vẹn bốn năm, những hạnh phúc, xúc động ban đầu dần trôi xa, thay vào đó là từng trận cãi vã, bất đồng quan điểm. Tình yêu bị mài mòn, Nhiếp Viễn không còn là chàng trai say mê "Hằng Nga tiên tử" từ lần gặp đầu tiên, Vương Huệ cũng phải nói tạm biệt chàng "Đường Tăng" mà cô từng thương bằng cả tấm lòng.

Sau khi ly hôn, Nhiếp Viễn vẫn thường xuyên chăm hỏi, săn sóc vợ cũ dưới tư cách một người bạn. Anh chẳng chút ngần ngại mà sang tên tài sản, nhà cửa, xe cộ cho Vương Huệ. Hết duyên vợ chồng, tình bằng hữu vẫn vẹn nguyên: "Dù có ra sao, tôi vẫn hi vọng cô ấy sống tốt, tôi không thể chứng kiến cô ấy chịu khổ".

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Ông trời rất công bằng, người đóng một cánh cửa nhất định sẽ mở cho bạn một lối đi khác. Đó chưa chắc đã là con đường vinh quang hay rực rỡ, xinh đẹp hay mỹ lệ, nhưng sẽ phù hợp với bạn. Đối với Nhiếp Viễn, Tần Tử Việt chính là trạm cuối mà anh luôn chờ đợi.

Ít người biết rằng tác phẩm "Tây Du 2012" đối với Nhiếp Viễn vô cùng đặc biệt. Vì ở bộ phim này anh sắm vai Đường Tăng, vợ cũ Vương Huệ đảm nhiệm nhân vật Hằng Nga Tiên Tử còn bà xã hiện tại Tần Tử Việt đóng Hồ Ly Tinh. Dù ba người họ không có cảnh quay chung, cũng không chính thức quen biết tại đây nhưng "Tây Du 2012" vẫn là nơi những mối lương duyên bắt đầu xuất hiện. Hoá ra đến cuối cùng, Đường Tăng không có duyên vợ chồng với Hằng Nga cao quý xuất trần, lại nguyện ở bên nàng Hồ Ly Tinh yên ả, an tĩnh.

Tần Tử Việt và Nhiếp Viễn chính thức quen biết khi nữ diễn viên họ Tần gia nhập công ty giải trí Kinh Kỉ. Hai người từ đồng nghiệp, trở thành bạn thân, yêu nhau rồi xác định chăm lo cho nhau cả đời. Quen biết hai năm, Tần Tử Việt sinh hạ một tiểu công chúa, đặt biệt danh Thiên Thiên. Cũng chính vào bữa tiệc kỉ niệm 100 ngày sinh Thiên Thiên, Nhiếp Viễn ngọt ngào tặng Tần Tử Việt một hôn lễ hoa lệ nhất.

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Khi một tay ẵm con gái, một tay nắm chặt bàn tay bà xã nhỏ, đứng trong lễ đường rực rỡ lãng mạn, Nhiếp Viễn đã xúc động nói: "Ở Tần Tử Việt có sự bình dị, sự yên ả, sự lặng thầm yêu thương mà một người đàn ông đi qua nhiều tháng năm trắc trở như anh ao ước nhất".

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Năm 2015, sóng gió bất ngờ ập đến khi Nhiếp Viễn vướng vòng lao lý vì đánh người nhập viện. Được biết, rạng sáng ngày 9-3-2015, Nhiếp Viễn cùng ba người bạn là cựu cầu thủ bóng đá Cao Phong, biên kịch Hà Mục và MC Khâu Khởi Minh gọi một chiếc taxi. Tại đây, Khâu Khởi Minh và tài xế taxi đã có những bất đồng quan điểm, lời qua tiếng lại, bốn người phía Nhiếp Viễn xông vào đánh hội đồng người tài xế khiến anh ta nhập viện. Sự việc nghiêm trọng tới mức cảnh sát phải nhập cuộc, sau phiên toà xét xử, Nhiếp Viễn ngậm ngùi nhận bản án một năm tù treo.

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Chính vì scandal này, sự nghiệp của Nhiếp Viễn tụt dốc không phanh. Chẳng nhà sản xuất, đạo diễn nào lại muốn ngỏ lời mời một kẻ mang tội đóng phim cả. Nam diễn viên từng nói anh là người truyền thống, sở hữu chủ nghĩa đàn ông rất lớn. Anh luôn quan niệm rằng trong gia đình, người chồng sẽ đi làm kiếm tiền còn vợ xinh chỉ cần ở nhà nội trợ, chăm con. Trong suốt thời gian khó khăn này, Tần Tử Việt vẫn an ổn ở nhà, tận tâm chăm sóc Nhiếp Viễn, dỗ dành Thiên Thiên. Dường như sóng gió ngoài kia đều dừng lại sau cánh cửa, trong căn nhà vẫn luôn có một thiên sứ lớn, một thiên sứ nhỏ chờ anh.

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Có người từng nói, lãng tử quay đầu. Nhưng phải có lý do thì lãng tử mới có thể quay đầu nghiệm chân lý. Chính Nhiếp Viễn cũng thừa nhận, cuộc đời anh đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có Thiên Thiên. Vẫn có câu con gái là người tình kiếp trước của cha. Nhiếp Viễn nói: "Làm việc mệt mỏi ra sao, mỗi lần về nhà nghe thấy tiếng cười của con, cha cảm thấy tất cả đều xứng đáng". Anh từng muốn cùng con tham gia những chương trình thực tế để lưu giữ kỉ niệm đẹp, nhưng cuối cùng phát hiện, kỉ niệm đẹp nhất chính là luôn bên con, chứng kiến con trưởng thành theo năm tháng.

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Dương Quá, Lưu Diệc Phi, Nhiếp Viễn, sao Hoa ngữ

Đối với Nhiếp Viễn, anh ở Bắc Kinh, Hoành Điếm, Thượng Hải diễn rất nhiều nhân vật, thể hiện rất nhiều cuộc đời chìm nổi khác nhau, nhưng nơi nào có Tần Tử Việt và Thiên Thiên, nơi đó mới là bến đỗ an yên của anh. Ở trên màn ảnh nhỏ, anh là Càn Long uy nghiêm thét ra lửa, là Đường Tăng một lòng hướng phật, là người lính dũng cảm hết mình vì quốc gia, nhưng ở nhà, anh chỉ là một người đàn ông đơn giản, hai bàn tay chẳng chứa cả thiên hạ, nhưng đủ để ôm vợ con vào lòng.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/an.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-chang-khong-tiec-cong-suc-de-vao-vai-duong-qua-nhung-lai-bi-luu-diec-phi-tu-choi-vi-xau-trai-hien-ra-sao-104429.html

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 23 giờ, 53 phút trước

Tin cùng mục

Sao Việt 30/4: Lý Nhã Kỳ công khai 'hẹn hò' một nàng Hậu Vbiz, hứa tặng kim cương; Quang Lê và Hà Thanh Xuân bị nhầm là vợ chồng

Tin sao Việt hot nhất ngày 30/4/2024: Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tung loạt ảnh cực thân mật với nàng Hậu này; Quang...
Chuyện làng sao 59 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 13 giờ, 56 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 15 giờ, 32 phút trước

Suni Hạ Linh xả kho loạt ảnh xịn xò trên sân khấu Đạp Gió, vẫn bị nhận xét thua Chi Pu vì điều này

Suni Hạ Linh và Chi Pu liên tục bị đặt ra bàn cân so sánh.
Chuyện làng sao 15 giờ, 34 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 15 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Tổ tiên dặn cách nhìn người: 'Nam nhân nhìn ngũ quan, nữ nhân nhìn năm tháng', ý nghĩa là gì?

Cách nhìn một người đàn ông có tương lai, xuất trúng người xưa căn cứ vào ngũ quan, đến nay vẫn có phần đúng.
Kiến thức 54 phút trước

Chỉ sau khi bố mẹ bỏ đi tôi mới nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với một gia đình

Cha mẹ còn, cuộc đời vẫn còn nơi để ta đến, cha mẹ mất, đời này chỉ còn lại lối về. Nhiều người không biết...
Kiến thức 55 phút trước

Độ tuổi nào là phù hợp để trẻ bắt đầu làm việc nhà? Những loại công việc nhà nào được làm ở các độ tuổi khác nhau?

Bất cứ cha mẹ nào cũng cần tham khảo về độ tuổi để giao việc nhà cho con, nhằm giúp con sống tự tập và...
Chăm con 57 phút trước

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để...
Kiến thức 3 giờ, 4 phút trước

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!
Đời sống số 4 giờ, 43 phút trước

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị...
Kiến thức 4 giờ, 53 phút trước

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 3 phút trước

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 11 giờ, 9 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 11 giờ, 15 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 11 giờ, 15 phút trước