Danh mục

Anh ấy từng là nam thần tượng thời niên thiếu của nhiều người, nghỉ học đi làm giúp cha trả nợ, đang 'hot' thì quay về học hành, bây giờ lại thành ra thế này

Thứ hai, 25/01/2021 06:39

Anh ấy từng là cái tên cực hot trong làng giải trí Đài Loan, thành công ở cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Nhưng ở giai đoạn thành công nhất sự nghiệp lại lựa chọn rút lui quay trở lại con đường học vấn, rời xa ánh hào quang.

Nói đến những nam thần tượng gắn bó với thời niên thiếu của thế hệ 8x và 9x, rất nhiều người ngay lập tức liền nghĩ đến Lâm Chí Dĩnh, anh ấy có thể nói là nam thần tượng nổi danh nhất giới giải trí trong thời gian làn sóng phim thần tượng Đài Loan chiếm lĩnh màn ảnh Châu Á. Hiện tại, anh ấy đã bước qua tuổi 47 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung như vài chục năm về trước, hệt như lần đầu xuất hiện trước mắt công chúng, không có quá nhiều sự đổi thay. Đặc biệt là cuộc sống hoàn mỹ với vợ đẹp, con ngoan đến mức khiến người ta ao ước.

Trương Đống Lương, Vương Tâm Lăng, phim Đài Loan, Cbiz

Trương Đống Lương từng là nam thần tượng Đài Loan nổi tiếng và luôn được săn đón mỗi khi xuất hiện, gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng.

Thực tế thì ở trong làn sóng phim thần tượng cực kỳ nổi tiếng năm ấy đã từng xuất hiện không ít những nam thần tượng được các thiếu nữ yêu mến như Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên, La Chí Tường, Hạ Quân Tường, Trịnh Nguyên Sướng,... Họ đều sở hữu những tác phẩm nổi danh mà khán giả có thể xem đi xem lại không chán, là thần tượng sở hữu lượng fan khủng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Hôm nay chúng ta cũng nhắc đến một người trong số đó, anh ấy cũng từng là một thần tượng được săn đón vào thời điểm đó. Chỉ tiếc là ở lúc sự nghiệp đang phát triển, anh ấy lựa chọn âm thầm quay trở lại giảng đường tiếp tục việc học dang dở của mình. Anh ấy chắc chắn không nghĩ tới rằng đến khi anh ấy quay trở lại giới giải trí đã là một thời đại khác, không chỉ có khán giả đã dần lãng quên anh mà thậm chí là không có mấy người nhận ra anh. Anh ấy chính là Trương Đống Lương.

Trương Đống Lương, Vương Tâm Lăng, phim Đài Loan, Cbiz

Nói đến Trương Đống Lương, có khả năng cho đến hiện tại rất nhiều bạn trẻ sẽ cảm thấy không mấy quen thuộc nhưng nếu như nhắc đến ca khúc "Khi cô đơn em nhớ ai" của anh ấy thì chắc chắn có rất nhiều người biết đến. Tin rằng rất nhiều người ít nhất phải một lần nghe qua bài hát rất nổi tiếng này, cho dù là bây giờ lần đầu nghe cũng sẽ cảm thấy giai điệu cực kỳ dễ nghe. Trương Đống Lương đã từng dựa vào ca khúc này mà nổi tiếng khắp mọi nơi, không ai mà không biết đến giọng hát của anh, bởi vì ngày càng nổi tiếng, sở hữu nụ cười ấm áp mà anh nhanh chóng là nam thần tượng trong lòng của nhiều cô gái.

Trương Đống Lương, Vương Tâm Lăng, phim Đài Loan, Cbiz

Trương Đống Lương sinh năm 1981 tại Malaysia trong một gia đình giàu có. Từ nhỏ anh đã rất thích nghệ thuật, anh thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn văn nghệ tại trường học. Sau khi tốt nghiệp trung học, Trương Đống Lương lựa chọn đến Đài Loan du học, không ngờ rằng chỉ chưa đến một năm thì cha anh làm ăn thất bại dẫn đến phá sản, anh không có tiền để đóng học phí tiếp tục học nữa. Trương Đống Lương không còn làm gì khác hơn ngoài việc phải nghỉ học trở lại quê hương của mình kiếm tiền phụ cha mình trả nợ.

Trương Đống Lương, Vương Tâm Lăng, phim Đài Loan, Cbiz

Trong thời gian đó, anh có thể nói là nếm đủ mọi khổ cực. Cả ngày đều làm việc đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Thế nhưng, khi anh cảm thấy chán nản với cuộc đời hiện tại của mình nhất thì tình cờ đọc được tin tức về một cuộc thi âm nhạc, sau đó tự mình từ quê nhà đến Kuala Lumpur đăng ký tham gia cuộc thi. Cuối cùng, nhờ bài hát "Hoàng hôn" không chỉ giúp anh đoạt được giải quán quân cuộc thi mà hơn thế nữa còn giúp anh từ đó bắt đầu chính thức bước chân vào con đường ca hát.

Trương Đống Lương, Vương Tâm Lăng, phim Đài Loan, Cbiz

Năm đầu tiên ra mắt, Trương Đống Lương liền phát hành album đầu tiên nhưng cũng không gây được nhiều sự chú ý. Sau đó, anh ấy vừa phải làm MC vừa cố gắng luyện tập, bồi dưỡng bản thân. Đến năm thứ 2, Trương Đống Lương nhờ vào ca khúc "Khi cô đơn em nhớ ai" trong album mang tên "Lựa chọn hàng đầu" mà nổi tiếng sau một đêm khắp mọi nơi. Có thể nói, chỉ dựa vào một ca khúc này mà anh ấy đã thu về cho mình rất nhiều giải thưởng lớn, khiến anh từ một ca sĩ không có tiếng tăm gì bỗng chốc trở thành ca sĩ cực nổi tiếng, được nhiều người săn đón.

Sau đó, Trương Đống Lương không ngừng cố gắng, lần lượt cho ra mắt các ca khúc như "Chỉ quan tâm em", "Chỉ vì em", "Đau thấu tim gan", "Hoàng tử", "Khoảnh khắc trầm lặng",... Các ca khúc đều rất dễ nghe, dễ thuộc, đi vào lòng khán giả và khiến anh ngày càng nổi tiếng.

Trương Đống Lương, Vương Tâm Lăng, phim Đài Loan, Cbiz

Sau khi thành danh ở vai trò ca sĩ, không dừng lại ở đó, Trương Đống Lương còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai trò một diễn viên. Bộ phim đầu tay của anh chính là phim truyền hình thần tượng "Tình Cờ" (Tiệm pasta nụ cười) hợp tác cùng nữ diễn viên Vương Tâm Lăng. Ngay từ bộ phim đầu tiên đã được đảm nhận vai nam chính Hà Quân khá giống với bản thân ngoài đời, cũng là một ca sĩ thần tượng nổi tiếng.

Bộ phim này ngay sau khi ra mắt, không chỉ có được chỉ số rating khủng, trở thành phim thần tượng có rating cao nhất thời điểm đó mà hơn thế còn giúp cho anh trở thành cái tên hot ở mảng phim ảnh. Có thể nói, Trương Đống Lương như hổ mọc thêm cánh ngày càng nổi tiếng, không ai sánh bằng địa vị của anh lúc đó, lượng fan tăng lên chóng mặt.

Trương Đống Lương, Vương Tâm Lăng, phim Đài Loan, Cbiz

Thế nhưng, điều khiến mọi người cực kỳ tiếc nuối chính là ở lúc sự nghiệp đang phát triển, Trương Đống Lương lựa chọn ở ẩn rút lui khỏi giới giải trí và ra nước ngoài tiếp tục việc học của mình. Sau đó cũng không còn tin tức gì về anh nữa. Nhiều năm sau, khi đã hoàn thành việc học của mình, Trương Đống Lương quay trở lại làng giải trí, không hề ngờ rằng giới giải trí lúc bấy giờ đã thay đổi đến mức anh chẳng còn nhận ra nữa rồi. Trương Đống Lương của lúc này tuy càng thêm tài hoa nhưng hào quang của năm ấy đã không còn nữa nên không còn mấy ai nhận ra anh.

Trương Đống Lương, Vương Tâm Lăng, phim Đài Loan, Cbiz

Điều khiến người ta càng không thể ngờ tới chính là bởi vì rút lui khỏi làng giải trí nhiều năm khiến cho ngoại hình của anh cũng thay đổi ít nhiều. Trương Đống Lương của hiện tại đã là một người đàn ông 40 tuổi dù vẫn giữ được sự sôi nổi với nghệ thuật như xưa nhưng đã không còn ai nhận ra anh nữa. Bởi vì không còn hào quang của trước kia nên không còn ai biết đến, không còn sự nổi tiếng của ngày xưa nữa.

Rất nhiều người sẽ cho rằng anh ấy nhất định sẽ hối hận với quyết định ban đầu của mình nhưng bạn sai rồi. Khi được hỏi về quyết định khi ấy của mình, anh ấy đều kiên định nói rằng bản thân chưa từng hối hận. Anh bày tỏ rằng từ trước đến này với anh việc nổi tiếng hay danh lợi đều không đặt nặng, không phải thứ mà anh ấy kiên quyết phải theo đuổi, không đặt nặng nó ở trong lòng thì sẽ không hối tiếc với quyết định trước kia của mình.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/an.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-ay-tung-la-nam-than-tuong-thoi-nien-thieu-cua-nhieu-nguoi-nghi-hoc-di-lam-giup-cha-tra-no-dang-hot-thi-quay-ve-hoc-hanh-bay-gio-lai-thanh-ra-the-nay-70103.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 11 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 4 giờ, 20 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 4 giờ, 22 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 4 giờ, 24 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 46 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 6 giờ, 50 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 51 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 8 giờ, 3 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 9 giờ, 16 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 16 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 9 giờ, 18 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 9 giờ, 18 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 9 giờ, 19 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 9 giờ, 19 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 10 giờ, 9 phút trước