Danh mục

Ahn Jae Hyun yêu và cưới Goo Hye Sun chỉ để lợi dụng, ép vợ cũ tham gia show thực tế nhằm đánh bóng danh tiếng cho bản thân

Thứ hai, 19/08/2019 08:50

Đoạn phỏng vấn tiết lộ nguyên nhân Goo Hye Sun tham gia chương trình "Chuyện vợ chồng son" cách đây 2 năm bị đào mộ sau tin ly hôn của hai vợ chồng nổ ra.

Dường như ở bất cứ làng giải trí nào, chuyện hẹn hò - chia tay và kết hôn - ly hôn của các sao cũng đều nhận được sự quan tâm tột độ từ dân tình. Mới tháng trước thôi, các fan Kpop còn khóc lên khóc xuống vì chuyện tình đẹp như mơ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ thì đến một tháng sau đó, đến lượt Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun chiếm sóng trên mọi phương tiện truyền thông vì sự kiện ly hôn nhiều "drama".

Ahn Jae Hyun,Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn,Goo Hye Sun,sao Hàn

Điểm chung giữa hai cặp đôi này là đều nổi tiếng, đều "tình chị em", đều yêu từ cái nhìn đầu tiên và cuối cùng chấm dứt chỉ sau một thời gian ngắn.

Nhưng khác với trường hợp của Song - Song trước đó là cả hai chỉ giải thích những tin đồn thất thiệt, vụ ly hôn của Ahn - Goo ồn ào hơn cả bởi những tin nhắn đấu tố nhau gay gắt. Một phía đổ thừa cho đối phương là tự ý tuyên bố mọi thứ về cuộc sống riêng tư trước báo chí và người hâm mộ, phía còn lại cũng chẳng vừa khi tung toàn bộ đoạn tin nhắn nói chuyện, hé lộ những sự thật gây sốc đằng sau mối tình đã từng rất đẹp, rất lãng mạn.

Ở thời điểm hiện tại, netizen thực chất vẫn nghiêng về phía Goo Hye Sun nhiều hơn bởi trong những năm qua, nhân cách, tính cách của nữ diễn viên đều được nhiều đồng nghiệp và cộng sự chứng minh. Goo Hye Sun cũng chẳng có đời tư quá ồn ào hay những chuyện tình với chàng nam thần nọ đến soái ca kia. Cuộc sống của cô vô cùng đơn giản, khi rảnh rỗi lại đi làm từ thiện, thiên hướng ăn chay, tránh xa khỏi showbiz từ khi kết hôn...

Ahn Jae Hyun,Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn,Goo Hye Sun,sao Hàn

Tất cả những biểu hiện trên, khiến công chúng Hàn tin rằng Goo Hye Sun chẳng có lý do gì phải "vạch áo cho người xem lưng" nếu bản thân cô thật sự có lỗi.

Mới đây, nhiều người đã nhanh chóng tìm lại đoạn phỏng vấn của nữ diễn viên về lý do tham gia show Chuyện vợ chồng son, chương trình nhật ký hôn nhân đã góp phần tạo nên danh tiếng và hình mẫu của người đàn ông gia đình cho Ahn Jae Hyun cách đây 2 năm.

Theo như Goo Hye Sun tiết lộ thì nữ diễn viên không hề muốn tham gia chương trình vì ái ngại về việc cuộc sống hôn nhân đời thường bị công khai nhưng chính chồng trẻ Ahn Jae Hyun là người đã nài nỉ thuyết phục: "Thú thực là tôi cũng không rõ. Tôi từng bảo với chồng mình không muốn tham gia. Tôi nghĩ việc phát sóng cuộc sống hàng ngày của chúng tôi thực sự rất xấu hổ. Thế nhưng chồng tôi liên tục thuyết phục bảo "mình làm đi", đây sẽ là chương trình lưu giữ lại kỉ niệm đẹp cho cả hai. Vì vậy tôi đã hạ quyết tâm làm việc mà tôi rất không muốn làm".

Ahn Jae Hyun,Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn,Goo Hye Sun,sao Hàn

Ahn Jae Hyun,Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn,Goo Hye Sun,sao Hàn

Trong chương trình Chuyện vợ chồng son, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân mỹ mãn. Ahn Jae Hyun được miêu tả nhưng một người đàn ông luôn yêu thương vợ mình và biết quan tâm chăm sóc gia đình. Cả hai không ngần ngại thể hiện nhiều hành động tình cảm ngay trên sóng truyền hình.

Các máy quay được lắp đặt trong toàn bộ ngôi nhà đã ghi lại tất cả hình ảnh trong cuộc sống hằng ngày của đôi vợ chồng từ đùa nghịch, giận dỗi cho đến những nụ hôn ngọt ngào dành cho đối phương. Sau chương trình, Ahn Jae Hyun càng nhận được nhiều lời khen ngợi vì hình mẫu người chồng lý tưởng, đây cũng chính là nguyên nhân khiến khán giả hụt hẫng trước thông tin ly hôn và sự thật lý do Goo Hye Sun tham gia gameshow này. Phải chăng Ahn Jae Hyun ngay từ ban đầu đã có ý định sử dụng Goo Hye Sun làm bàn đạp đi đến sự nổi tiếng?

Ahn Jae Hyun,Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn,Goo Hye Sun,sao Hàn

Tuy nhiên, khi cả hai vẫn còn chưa lên tiếng thì khó mà phán xét được mọi việc. Tất cả vẫn chỉ là suy đoán của cư dân mạng.

Tuy nhiên, đây không phải là chương trình duy nhất bị ảnh hưởng vì thông tin ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. My Little Old Boy, chương trình truyền hình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần trên SBS cũng đang lâm vào bế tắc khi Goo Hye Sun là khách mời chia sẻ câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng trong tập tối qua (18/8). Vào ngày 16/8, Goo Hye Sun gây chú ý khi tiết lộ nụ hôn đầu tiên của mình và Ahn Jae Hyun trong teaser giới thiệu tập phát sóng của My Little Old Boy: "Sau nụ hôn đầu trong xe hơi, em tiến đến skinship thêm lần nữa thì chồng em hét lên "em điên rồi" và thậm chí đã cố gắng thoát khỏi chiếc xe". Tuy nhiên chỉ sau 2 ngày, trong lúc khán giả chưa kịp nghe câu chuyện hẹn hò thì cả hai lại thông báo ly hôn. Về phía Ahn Jae Hyun, nam diễn viên cũng từng liên tục thể hiện tình cảm bằng việc nhắn gửi "Bà xã, anh yêu em nhiều lắm" trong các chương trình thực tế hay trên sóng truyền hình trước khi thông tin ly hôn xuất hiện.

Ahn Jae Hyun,Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun ly hôn,Goo Hye Sun,sao Hàn

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là một trong những cặp phim giả tình thật của làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi hợp tác trong phim Blood (Bác sĩ ma cà rồng) vào năm 2015, cả hai đã bí mật tìm hiểu sau phim đóng máy. Vào tháng 3/2016, cả hai bị Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò gây sốc cả làng giải trí châu Á và âm thầm kết hôn chỉ sau một tháng kể từ khi tin tức xuất hiện. Thế nhưng sau tất cả, công chúng lại một lần nữa thất vọng trước thông tin cặp đôi từng được xem là vợ chồng hạnh phúc nhất Kbiz quyết định ly hôn.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 8 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Thời cổ đại, anh họ cưới em họ là phổ biến, nhưng hiếm khi sinh ra những đứa trẻ dị tật? Tại sao?

Trong lịch sử lâu đời, hôn nhân giữa anh em họ hàng giống như một bông hoa tuyệt đẹp nở dưới gốc cây gia đình...
Kiến thức 40 phút trước

Ba cặp con giáp này lấy nhau đồng nghĩa với một cuộc hôn nhân do Chúa ban tặng, con sinh ra tài giỏi và gia đình hòa thuận!

Trên thế giới này, con người luôn tìm kiếm những bí mật có thể mang lại hạnh phúc và sự hòa hợp. Đặc biệt trong...
Đời sống số 41 phút trước

Ô tô tay lái nghịch của người nước ngoài được lái ở Việt Nam, quy định áp dụng từ ngày 1/5/2024

Sau kỳ nghỉ lễ 1/5, sẽ áp dụng quy định mới về ô tô tay lái nghịch của người nước ngoài khi di chuyển trên...
Kiến thức 42 phút trước

Một bức tranh cổ từ 1.200 năm trước, sau khi phóng to trong tranh xuất hiện một 'đầu người', các chuyên gia đã phát hiện ra những chi tiết kinh hoàng

Tranh cổ là một phần quan trọng của nền văn minh cổ đại, được coi là báu vật nghệ thuật được lưu truyền cho tới...
Kiến thức 42 phút trước

Là nam thần điện ảnh, Mạnh Trường khi bị 'dìm hàng' vẫn nhận cái kết thảm thương thế này đây

Những hình ảnh hài hước của Mạnh Trường khiến khán giả thích thú.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Phanh Lee gây sốt với màn khoe dáng hiếm hoi: Vòng eo 'con kiến' đáng gờm, khó tin đã là mẹ bỉm 2 con

Vóc dáng hiện tại của Phanh Lee khiến nhiều người xuýt xoa.
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Lệ Quyên khoe không gian sống cực sang chảnh, được khen ngợi với sắc vóc trẻ trung

Những hình ảnh được Lệ Quyên chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 40 phút trước

Con gái út Quyền Linh thả dáng cực xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng chuẩn 'Hoa hậu tương lai' gây mê

Loạt ảnh mới của con gái út Quyền Linh thu hút nhiều sự chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Ngọc Trinh xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, lộ dấu hiệu tăng cân qua một chi tiết

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh gây sốt.
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước