Danh mục

Á hậu Chuyển giới quốc tế 2024 - Tường San: 'Tôi rất thương con nít và muốn được trải nghiệm cảm giác làm mẹ'

Thứ hai, 09/09/2024 09:21

Tường San đã đoạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Mới đây, Tường San cho biết trong tương lai mình cũng sẽ trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa hạnh phúc với gia đình và công việc.

Vừa qua, Nguyễn Tường San khiến khán giả Việt Nam không khỏi tự hào khi xuất sắc trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Có thể thấy, vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký từ các quốc gia khác, Tường San đã chứng minh được nhan sắc lẫn tài năng nổi bật của mình trên đấu trường sắc đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh, người đẹp sinh năm 2005 cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều về phần trả lời ứng xử của mình.

Tại buổi phỏng vấn, Á hậu Tường San cũng đã có những chia sẻ xoay quanh về sự nghiệp của mình.

Tường San, sao Việt

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký từ các quốc gia khác, Tường San đã chứng minh được nhan sắc lẫn tài năng nổi bật của mình trên đấu trường sắc đẹp

Chào Tường San, được biết tại cuộc thi, Tường San đã giành nhiều giải thưởng phụ và xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 2. Tuy nhiên, khán giả cũng khá tiếc nuối về kết quả này thì Tường San có suy nghĩ như thế nào?

Tới bây giờ thì tôi vẫn còn tiếc nuối, thật sự rất tiếc nuối bởi vì giá như mà lúc đó tôi bình tĩnh hơn một xíu thì có lẽ là bây giờ tôi cũng đã ở một cái vị trí nó cao hơn rồi và tôi cũng tiếc nuối là vì trong đêm hôm đó mình không có thể giữ được bình tĩnh và không có đủ bản lĩnh để mà có thể kiềm chế được những cảm xúc trên sân khấu.

Có khoảnh khắc nào trong cuộc thi mà Tường San cảm thấy mình phải vượt qua nỗi sợ lớn nhất của bản thân? Và Tường San đã đối diện và vượt qua nó như thế nào?

Thật ra trong cuộc thi thì tất cả những khoảnh khắc thì mình luôn muốn là mình phải thể hiện nó một cách xuất sắc nhất, mình phải vượt qua tất cả chứ không riêng gì bất kỳ một khoảnh khắc nào hết. Tại vì trong cuộc thi này tôi muốn tập trung và đầu tư tất cả những thứ mà mình phải thể hiện kể cả là những phần thi phụ và cuối cùng thì tôi nhận lại được một cái kết quả là có khá nhiều giải thưởng thụ thì đó một là một vật mà tôi cũng cho rằng là quyết định đầu tư tất cả những phần thi phụ là một quyết định đúng đắn.

Trong suốt hành trình thì Tường San cũng sẽ không tránh khỏi việc như khán giả từ yêu mến chuyển sang quay lưng thì không biết Tường San đã có chuẩn bị tâm thế để đón nhận những lời chê bai từ khán giả?

Thật ra là ngay trên sân khấu thì khi mà mình làm không tốt thì mình cũng đã có chuẩn bị tâm lý tập và mình rất là sợ khán giả sẽ suy nghĩ là mình chưa làm khán giả hài lòng và rất sợ khán giả quay lưng nhưng mà tuy nhiên thì mọi người cũng đều nói là khán giả ai cũng yêu thương tôi hết và đó là một trải nghiệm rất là đáng quý.

Tường San, sao Việt

Tường San cho biết rất sợ khán giả sẽ quay lưng với mình

Nghe nói Tường San thiếu nợ rất nhiều, phải lấy giải thưởng để trả nợ trước thì động lực nào để Tường San mượn nợ trước để đi thi trong khi mình không biết mình có đoạt giải hay không? Nếu lỡ không đoạt giải thì Tường San phải làm gì để trả nợ?

Không. Tôi không có mượn nợ ai hết, Tôi không có mượn ai bất kỳ một ngàn nào để mà đi thi hết. Tại vì là tôi cũng nói với các anh chị ekip ngay từ đầu là mọi người ơi mọi người đến với tôi thì tôi hi vọng mọi người có tinh thần và hỗ trợ tôi trước và nếu mà tôi có giải thì tôi chắc chắn sẽ không để mọi người thiệt thòi và câu nói đó là một cái nguồn động lực để cho tôi cố gắng và ekip của tôi cố gắng chứ tôi không có mượn nợ ai để đi thi hết. Mọi người và tôi cũng không bao giờ kêu than vãn hay kêu ca là tôi nợ quá nhiều hoặc là như thế nào hết, mọi người đỡ hiểu lầm nha.

Sau khi mà Tường San về nước thì có đầu quân vào công ty của Hương Giang để định hướng nghề nghiệp hay không hay Tường San tự định hướng?

Thật ra tới giờ thì tôi vẫn chưa có nhận thông tin nào là chị Giang mời tôi về công ty định hướng hết, tại vì ngay từ đầu là chị Giang cũng có nói là chị Giang không phải là công ty quản lý talent chính vì vậy mà nếu mà chị Giang mời tôi về thì chắc chắn là tôi chỉ muốn về trực thuộc công ty của chị Giang để chị Giang có thể cho sang những cái đường hướng phát triển nhưng mà tới hiện tại thì tôi vẫn chưa được cho nên là mình vẫn trên tinh thần là tự quyết định con đường của mình.

Mọi người nói Tường San có thực lực nhưng phần trả lời câu hỏi ứng xử nhờ Huy Hoàng cứu và phần trả lời câu hỏi của San chưa quá xuất sắc nên là đoạt được danh hiệu Á hậu 2 là đúng. Tường San nghĩ sao về điều này?

Tôi không có phản đối những cái điều mà mọi người nói là nhờ Huy Hoàng tôi mới được Á hậu 2 nhưng mà điều mà khiến tôi rất là buồn là trong suốt khoảng thời gian từ đầu cuộc thi cho tới đêm chung kết tôi đã cố gắng nỗ lực rất là nhiều bằng những sự nỗ lực đó là câu trả lời để mà tôi có thể có mặt trong top 3 thì vô tình tôi rung trên sân khấu khiến mọi người quay lưng hết với tôi. Đó là một cái điều mà tôi cảm thấy rất là buồn.

Điều gì khiến cho Tường San cảm thấy lo lắng cho cái hành trình trước mắt sắp tới?

Tôi sợ là mọi người không có ở bên cạnh tôi thôi tại vì tôi thì tôi sống một mình cũng lâu rồi mà tôi rất là vui nhưng mà được khá là yêu thương đặc biệt là so với hành trình này nữa tôi được mọi người yêu thương và mọi người follow theo dõi tôi rất là nhiều điều đó làm khiến cho tôi rất là vui và nhiều lo lắng duy nhất trong tương lai có thể là tôi sợ mọi người không còn yêu thương tôi nữa thôi.

Cũng giống Hương Giang là Hoa hậu chuyển giới quốc tế và Tường San là Á hậu 2 nhưng vị trí của người chuyển giới ở hiện tại phải cực nổi tiếng giống như Hương Giang thì mới được coi trọng thì Tường San nghĩ sao? Với cương vị là Á hậu, Tường San có cảm thấy lo lắng rằng nếu mình không hoạt động đa năng và nổi bật như Hương Giang khiến vị trí của bản thân có thể bị lu mờ?

Thực ra không quan trọng là mình ở danh hiệu nào nhưng mà quan trọng tôi đã chiến thắng trong lòng khán giả và có rất nhiều ủng hộ và công nhận cái chiến thắng của tôi. Mọi người cho tôi những cái tín hiệu rất là tích cực và tôi cảm thấy rất là may mắn và tôi sẽ lấy đó là động lực để mà có thể phát triển hơn trong tương lai. Tôi tin rằng cho dù chị Giang là hoa hậu, tôi là Á hậu đi chăng nữa, cho dù có học đi chăng nữa mà mình không có mục tiêu, mình không có sự phấn đấu rõ ràng thì kiểu có kiểu có bạn có danh dự là gì đi chăng nữa bạn cũng sẽ không tồn tại được lâu. Điều mà quan trọng nhất là có tình yêu thương của khán giả và bạn phải có mục tiêu để phấn đấu trong tương lai thì đó mới là điều tạo nên Tường San hôm nay.

Tường San, sao Việt

Tường San cho biết điều mà quan trọng nhất là có tình yêu thương của khán giả và phải có mục tiêu để phấn đấu trong tương lai

Tường San có thể chia sẻ một chút về cuộc sống tình cảm cá nhân của mình không? Theo San, tình yêu của người chuyển giới có điều gì khác biệt khiến bản thân Tường San và cộng đồng người chuyển giới phải nỗ lực nhiều hơn để tìm kiếm hạnh phúc? Nhìn vào trường hợp của Hương Giang – một người nổi tiếng nhưng vẫn lận đận trong chuyện tình cảm, Tường San có cảm thấy rằng dù đạt được danh hiệu cao trong các cuộc thi và tìm được chỗ đứng trong showbiz, thì việc tìm kiếm một tình yêu trọn vẹn vẫn là điều không dễ dàng?

Thật ra là tôi không có quan trọng lắm nên cái việc mình có người yêu hay không. Tôi chỉ quan trọng là mình ngày hôm nay mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản mà thôi và ngày hôm nay mình có công việc nào để làm hay không mà thôi. Điều mà quan trọng nhất đối với tôi đó chính là công việc cho nên là tôi lúc nào cũng phải trong một cái tinh thần là đón nhận công việc chứ không phải là tìm người yêu hoặc là kiếm bạn đời cho nên trong tương lai nếu mà có người yêu thì tôi cũng hạnh phúc và tôi nghĩ đó là một món quà mà ông trời đã dành tặng cho tôi sau bao nhiêu nỗ lực. Công việc của tôi cần làm đó chính là làm giàu cho bản thân mình và phát triển bản thân mình thì tình yêu nó sẽ có nhiều cơ hội thôi.

Tường San có bao giờ nghĩ đến việc sử dụng thụ tinh nhân tạo để có con trong tương lai không? Quan điểm của Tường San về con cái và hôn nhân là gì?

Thật ra thì tôi cũng rất là thương con nít và tôi cũng rất là muốn được cảm giác làm mẹ vì đó là một cái phẩm chất rất là thiêng liêng và cao quý của người con gái và nếu trong tương lai nếu mà may mắn có chồng thì biết đâu thụ tinh nhân tạo cũng là một phương pháp mà giúp tôi có thể hoàn thành tốt những cái sứ mệnh này và tôi hi vọng rằng là trong tương lai mình cũng sẽ trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa sự hạnh phúc với gia đình và công việc.

Cảm ơn Tường San về những chia sẻ này!

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/a-hau-chuyen-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/a-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2024--tuong-san-toi-rat-thuong-con-nit-va-muon-duoc-trai-nghiem-cam-giac-lam-me-vz102436.html

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 4 ngày, 20 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 4 ngày, 17 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 3 ngày trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 4 ngày, 24 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Đại diện Indonesia - Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari đăng quang Miss Cosmo 2024, profile đỉnh cỡ nào?

Chung kết Miss Cosmo 2024 đã chính thức diễn ra sau bao ngày chờ đợi và đại diện Indonesia đã đăng quang ngôi vị cao...
Hoa Hậu 42 phút trước

Bùi Xuân Hạnh là ai?

Miss Cosmo Việt Nam Bùi Xuân Hạnh không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn có trí tuệ và học thức. Cô vừa...
Chuyện làng sao 9 giờ, 9 phút trước

Chung kết Miss Cosmo 2024: Đại diện Indonesia đăng quang, Xuân Hạnh xuất sắc lọt vào Top 5

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã chính thức được diễn ra.
Chuyện làng sao 14 giờ, 56 phút trước

Phan Đạt tố Minh Dự, vợ Phương Lan lần đầu lên tiếng xin lỗi

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khi chồng Phan Đạt tố Minh Dự, đến mới đây Phương Lan mới lên tiếng.
Chuyện làng sao 16 giờ, 47 phút trước

Con gái nuôi Phi Nhung - Thiêng Ngân lên tiếng về những ồn ào liên quan tới chủ đề: 'Đại học không còn là con đường thành công'

Thiêng Ngân chia sẻ thẳng thắn về những câu nói trước việc người trẻ đã không còn lựa chọn việc học mặc dù con đường...
Chuyện làng sao 16 giờ, 56 phút trước

Jiyeon (T-ara) và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm đám cưới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến...
Chuyện làng sao 18 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Không có tiền thì làm gì được? Làm sao người trẻ có thể khởi nghiệp mà không có vốn?

Câu hỏi "Làm sao để khởi nghiệp khi không có vốn?" luôn là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, đối...
Làm sao 23 phút trước

Trang trí bàn thờ ngày cưới cần lưu ý gì? Mùa cưới nhất định phải biết

Bước vào tháng 9 âm lịch (tháng 10 dương lịch) cũng là mùa cưới. Trong ngày đại hỷ, cần trang trí bàn thờ ngày cưới...
Đời sống số 23 phút trước

8 ngành học ngon nghẻ có tiềm năng thành công, phù hợp cho con gái thời hiện đại

Bạn là nữ sinh đang phân vân lựa chọn ngành học? Hãy cùng khám phá những ngành nghề tiềm năng nhất hiện nay, không chỉ...
Kiến thức 23 phút trước

Phụ nữ có đức tính này, có xu hướng gây mê đàn ông suốt đời

Trong quan hệ khác giới: Phụ nữ có thể “hút hồn” đàn ông thường có những đức tính này.
Yêu 2 giờ, 20 phút trước

Đây là bốn tháng sinh “khốn khổ nhất” đối với người tuổi Tuất. Bạn có nằm trong số đó?

Trong văn hóa phong thủy truyền thống, tháng sinh của một người thường được coi là ảnh hưởng đến vận mệnh của một cá nhân....
Đời sống số 3 giờ, 37 phút trước

Đừng để thịt ngâm trong nước khi rã đông. Người bán thịt dạy tôi mẹo rã đông trong 10 phút và sẽ tươi như mới

Chúng ta đều biết rằng để kéo dài thời hạn sử dụng của nguyên liệu, nhiều người lựa chọn cách đông thịt trong tủ lạnh....
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Bill Gates: Đây là ba ngành học có tương lai nhất!

Bill Gates được biết đến là người bỏ học nổi tiếng nhất Harvard. Năm 1975, ông “từ bỏ” một trong những trường đại học hàng...
Kiến thức 3 giờ, 40 phút trước

Người xưa thường nói: 'Người không có lông quý như vàng', tại sao?

Câu tục ngữ "Người không lông quý như vàng" đã từng tồn tại trong xã hội xưa, ám chỉ những người đàn ông không có...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Bộ tộc bùn đỏ châu Phi: Coi 'khỏa thân' là đẹp, phụ nữ hầu như không bao giờ tắm, đàn ông khó sống đến 15 tuổi

Với sự phát triển không ngừng của nền văn minh, xã hội loài người đã trải qua nhiều giai đoạn, từ xã hội nguyên thủy...
Kiến thức 3 giờ, 54 phút trước

Muốn muối cà giòn tan, trắng tinh nhất định phải thả vào 'một thứ', bạn có biết đó là gì không?

Món cà pháo muối chua, giòn tan làm vừa nhanh vừa rất ngon nhưng cực "đưa cơm" khiến rất nhiều người phải "ghiền".
Kiến thức 10 giờ trước