Danh mục

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Chủ nhật, 08/09/2024 05:38

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn nó đến suốt đời. Hãy cùng điểm qua 8 nữ minh tinh kết hôn với bạn thời thanh xuân, hé lộ bí mật cuộc sống của họ và xem ai là người hạnh phúc nhất.

1. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, Mã Y Lợi

Mặc dù vướng nhiều tin đồn ly hôn, nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất hạnh phúc

Câu chuyện tình yêu của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đẹp như một câu chuyện cổ tích. Từ những người bạn thân thiết, họ tiến đến mối quan hệ yêu đương rồi cuối cùng về chung một nhà, sinh hạ cô con gái đáng yêu "Cá Heo Nhỏ". Sự quan tâm chu đáo của Hoắc Kiến Hoa và sự dịu dàng hiền hậu của Lâm Tâm Như khiến cuộc hôn nhân này ngập tràn ấm áp và ngọt ngào.

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều tin đồn bủa vây cặp đôi này, không ít lần họ vướng phải tin đồn rạn nứt, ép cưới hay chạy bầu. Đối mặt với những tin tức sai sự thật, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cảm thấy khó chịu, thậm chí kiện không ít kẻ tung tin. Họ đã chứng minh bằng hành động rằng tình yêu đích thực không ngại thời gian, không vì lời dèm pha bên ngoài mà ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

2. Tôn Lợi và Huỳnh Lỗi

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, Mã Y Lợi

Tôn Lợi và Huỳnh Lỗi là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa ngữ. Họ gặp nhau lần đầu tiên ở trường điện ảnh Bắc Kinh, vì trúng tiếng sét ái tình nên cả hai nảy sinh tình cảm. Trải qua hành trình gần 30 năm bên nhau, cặp đôi vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Huỳnh Lỗi không chỉ là đầu bếp tài ba của gia đình mà còn là chỗ dựa vững chắc của Tôn Lợi. Hai người đồng hành cùng nhau, chứng kiến sự trưởng thành và biến đổi của đối phương, cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.

Trước khi yêu Tôn Lợi, Huỳnh Lỗi từng có tình cảm với Châu Tấn. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ coi Huỳnh Lỗi là anh trai. Sau này gặp nhau, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt.

3. Bào Lôi và Lục Nghị

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, Mã Y Lợi

Chuyện tình hơn 20 năm của Lục Nghị và mối tình đầu Bào Lôi khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ. Hai người quen nhau từ khi còn là sinh viên của Học viện hý kịch Thượng Hải. Vượt qua mọi cám dỗ Lục Nghị vẫn vẹn nguyên tình yêu dành cho Bào Lôi.

Sau khi nổi tiếng, Bào Lôi và Lục Nghị tiến tới hôn nhân. Với những bộ phim có nhiều cảnh nóng, Bào Lôi quyết định bỏ nghiệp diễn vì không muốn Lục Nghị ghen. Trong những năm hoạt động nghệ thuật, Lục Nghị cũng chưa từng có lỗi với bà xã hay hề dính một tin đồn với kiều nữ nào.

Vậy nên, dù là ngôi sao điện ảnh hay là mỹ nhân của làng giải trí, Lục Nghị và Bào Lôi đều biết cách gìn giữ hạnh phúc gia đình. Họ cho rằng, việc sống càng đơn giản, chân thành thì hôn nhân càng gắn kết.

4. Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, Mã Y Lợi

Câu chuyện tình yêu của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy đầy cảm hứng và ấm áp. Ngay từ lần gặp tình cờ đầu tiên, anh đã phải lòng nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cả hai được đánh giá là không tương xứng về danh tiếng. Trong khi, Quan Vịnh Hà đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Trương Gia Huy chỉ là người vô danh, chật vật tìm kiếm từng vai diễn và chỗ đứng trong làng giải trí.

Mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích, Quan Vịnh Hà vẫn không bận tâm. Cô vẫn lựa chọn yêu và sát cánh bên Trương Gia Huy. Hiện tại, Trương Gia Huy đã trở thành Ảnh đế, nhưng tình cảm của anh ấy dành cho Quan Vịnh Hà vẫn không thay đổi, cuộc sống giản dị và hạnh phúc của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

5. Mạc Văn Uý và Johannes

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, Mã Y Lợi

Câu chuyện tình yêu của Mạc Văn Uý quả thực là huyền thoại. Cô kết hôn với Johannes Natterer vào năm 2011. Đây cũng là mối tình đầu thủa trẻ của cô đang đi du học ở Ý. Tuy nhiên, cả hai sớm chia tay vì những bất đồng tuổi trẻ.

Năm 2009, Mạc Văn Úy gặp lại bạn trai cũ Johannes Natterer. Nam doanh nhân khi này cũng vừa bước ra khỏi một cuộc hôn nhân. Cả hai quyết định tái hợp và xây dựng tổ ấm gia đình. Mối tình sau đó kéo dài hơn 10 năm, trải qua nhiều thăng trầm cuối cùng cũng viên mãn. Nụ cười hạnh phúc của Mạc Văn Uý trong những tấm ảnh chụp chung cùng chồng là minh chứng rõ ràng nhất. Hiện tại, dù không con cái nhưng vợ chồng Mạc Văn Úy vẫn êm ấm.

6. Trần Huệ Lâm và Lưu Kiến Hạo

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, Mã Y Lợi

Cuộc sống vợ chồng của Trần Tuệ Lâm – Lưu Kiến Hạo luôn được biết đến như một gia đình điển hình trong làng giải trí Hoa Ngữ. Chính thức kết hôn từ năm 2008 sau 16 năm hẹn hò bí mật, hiện tại cặp đôi này đã có một bé trai xinh xắn và còn rộ lên ý định tăng thêm quân số gia đình.

Trước khi gặp gỡ Lưu Kiến Hạo, Trần Tuệ Lâm từng hẹn hò với một số chàng trai nhưng với cô, người bạn thân và cũng là “ông xã” hiện tại Lưu Kiến Hạo vẫn mãi là mối tình đẹp và đáng nhớ nhất.

7. Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, Mã Y Lợi

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm gặp nhau trên phim trường A Warrior's Tragedy và dần nảy sinh tình cảm. Cả hai đã trở thành một đôi vài tháng sau đó. Trong thời gian hẹn hò, Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm cũng gặp khó khăn trong việc tin tưởng lẫn nhau. Mỹ nhân phim Tiếu ngạo giang hồ nhiều lần thấy bất an khi bạn trai luôn vui vẻ với những người khác giới và dính nhiều tin đồn tình cảm.

Mặc dù vậy, cả hai vẫn gắn bó cho tới thời điểm hiện tại. Dù đã bên nhau 30 năm, cặp sao vẫn quấn quýt, mặn nồng như thời mới yêu. Họ luôn sánh vai tại các sự kiện và công khai cổ vũ, ủng hộ nhau trong cuộc việc lẫn cuộc sống.

8. Mã Y Lợi và Văn Chương

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy, Mã Y Lợi

Mặc dù cuộc hôn nhân của Mã Y Lợi và Văn Chương đã kết thúc bằng ly hôn, nhưng không thể phủ nhận rằng họ từng có một khoảng thời gian yêu đương mặn nồng.

Được biết, cả hai quen nhau năm 2005, hẹn hò năm 2006, sau khi đóng chung phim “Phấn đấu”. Đôi diễn viên kết hôn năm 2008, bất chấp xì xào Mã Y Lợi hơn chồng tám tuổi. Năm 2014, Văn Chương lộ bằng chứng ngoại tình. Sau đó, Văn Chương xin lỗi vợ, cầu xin cô cho cơ hội làm lại. Nữ diễn viên tha thứ cho chồng. Tháng 7/2019, Mã Y Lợi và Văn Chương “đường ai nấy đi” do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Dù kết quả không như ý muốn, nhưng họ đã từng cố gắng, từng trân trọng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/8-nu-minh-tinh.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/8-nu-minh-tinh-ket-hon-voi-nguoi-ban-tu-thoi-thanh-xuan-ai-la-nguoi-hanh-phuc-nhat-vz102267.html

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt 14/9: MC Đại Nghĩa bán kim cương để ủng hộ bà con vùng lũ; Lan Ngọc bế em bé bụ bẫm gây sốt

Tin sao Việt hot nhất ngày 14/9/2024: Để giúp đỡ bà con, MC Đại Nghĩa quyết định bán kim cương để ủng hộ; Hình ảnh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất

Sau thời gian chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức được diễn ra.
Hoa Hậu 2 ngày, 7 giờ trước

Anh là người quan trọng nhất đối với Thành Long, từng chung sống với Lâm Tâm Như được 8 năm nhưng lại chia tay, giờ là 'ông chú béo'

Sự nghiệp thành công của Thành Long như hiện nay không thể không gắn với đạo diễn Đường Quý Lễ - người từng có 8...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng thông tin sống ảo khi không có sao kê 1,3 tỷ đồng tiền ủng hộ

Ca sĩ Nhật Kim Anh đã làm rõ những thông tin bất lợi cho mình.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Bùi Quỳnh Hoa lộ chuyện đang có người yêu khi đăng ảnh nghỉ ngơi sau nhiệm kỳ cùng chàng trai giấu mặt?

Sau nhiệm kỳ đầy thành công, Bùi Quỳnh Hoa gây chú ý khi đăng ảnh nghỉ ngơi cùng chàng trai giấu mặt.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường qua đời, người vợ cũng vì đau buồn quá mức dẫn đến đột tử

Mới đây, nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường được xác định là đã qua đời ở tuổi 73 vì ung thư thực quản....
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Thanh Hằng nói gì về chiến thắng của Kỳ Duyên?

Tối 14/9, Thanh Hằng tham dự đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 với vai trò giám khảo. Cô đã đồng hành với cuộc thi...
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Liêu Hà Trinh chia sẻ về những khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, bật mí mối quan hệ với mẹ chồng

MC Liêu Hà Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng khiến netizen không khỏi quan tâm.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Những nữ diễn viên gợi cảm của Hồng Kông thập niên 1980-1990, ai nóng bỏng và quyến rũ nhất?

Những năm 1980-1990 là thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hồng Kông. Vào thời điểm đó, không thể không nhắc đến những nữ diễn...
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

6 Địa điểm ở Mộc Châu đẹp mê mẩn lòng người

Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã nổi danh là vùng đất của những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn, những đồi chè xanh...
Du lịch Việt 4 giờ, 32 phút trước

Thúy Nga: 'Thấy lộ ra nhiều người phông bạt ghê'

Thúy Nga đã có những chia sẻ hài hước về chuyện sao kê khiến nhiều người lộ chuyện sống phông bạt.
Chuyện làng sao 4 giờ, 8 phút trước

Ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và mỹ nhân 'Giày thủy tinh': Đều là chị em thân thiết của Song Hye Kyo nhưng số phận lại đối lập

Nữ diễn viên Park Sol Mi lấy được thiếu gia nhà tài phiệt còn Kim Hyun Joo thì phải chịu cảnh cô đơn ở tuổi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

Diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm sau sinh, luôn cố gắng cân bằng cảm xúc vì điều này

Sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương tiết lộ bản thân bị trầm cảm khiến nhiều người không khỏi đồng cảm.
Chuyện làng sao 7 giờ, 43 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/9/2024: Tết Trung Thu, con giáp nào may mắn?

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/9/2024, Tết Trung Thu.
Đời sống số 7 giờ, 44 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 9 giờ, 33 phút trước

AB InBev phát triển bền vững với chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn”

Theo số liệu đưa tin thì số lượng tai nạn giao thông do người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn đang giảm...
Doanh nghiệp 9 giờ, 12 phút trước

6 công việc kiếm tiền online tại nhà ai cũng có thể làm

Trong thời đại số hóa hiện nay, kiếm tiền online trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Nhiều công việc...
Tin trong ngày 9 giờ, 26 phút trước

Nàng Hoa hậu 32 năm chưa có người kế vị: Sống độc thân trong biệt thự xa hoa, 53 tuổi vẫn trẻ đẹp như 'búp bê'

Giáng My được mệnh danh là "Hoa hậu độc nhất vô nhị" trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam bởi đến...
Chuyện làng sao 9 giờ, 26 phút trước

Ba nguyên nhân dẫn đến cảnh anh chị em tương tàn khi bước vào tuổi trung niên

Anh chị em ruột thịt là những người thân thiết nhất, cùng chung dòng máu với ta trên cõi đời này. Tuy nhiên, đôi khi,...
Kiến thức 9 giờ, 27 phút trước