Danh mục

7 người tình đi qua cuộc đời, giúp Công nương Diana vượt qua nỗi đau tan vỡ hôn nhân

Chủ nhật, 16/09/2018 10:54

Barry Mannakee, James Gilbey hay James Hewitt... được cho là từng có mối quan hệ tình cảm với Công nương Diana xinh đẹp.

Barry Mannakee

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Barry Mannakee được cho là từng có mối quan hệ tình cảm
với Công nương Diana xinh đẹp.

Barry Mannakee - một sĩ quan cảnh vệ Hoàng gia được cho là một trong những người tình của Công nương Diana. Theo giới truyền thông, Công nương Diana đã tỏ ra bất mãn sau khi vệ sĩ Barry Mannakee bị chuyển đi nơi khác vì chuyện của họ bại lộ.

Trong khoảng thời gian quen biết, Diana tỏ ra thiện cảm và hay kể với Barry Mannakee những đau khổ của mình và khi bà khóc, vệ sĩ này đã ôm và an ủi bà. Không lâu trước khi chết, Công nương Diana nói với Barry Mannakee là "tình yêu của đời tôi".

James Gilby

James Gilbey là bạn thân và cũng là người tình bí mật của Công nương Diana. Ken Wharfe - người từng làm phụ tá cho Diana trong 6 năm cho biết, một thành viên của tình báo Anh đã thu âm các cuộc điện thoại giữa Công nương Diana và James Gilbey.

Người dân xứ Wales lại được phen sửng sốt, còn Hoàng gia Anh thì xấu hổ khi đoạn băng này bị phát tán. Trong băng, James gọi Diana là Squidy (tên thân mật do ông đặt ra) cả thảy 53 lần và Darling (em yêu) 14 lần; cả hai còn thề thốt yêu đương và không ngừng trao nhau những lời âu yếm.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

James Gilbey là bạn từ thời thơ ấu của Công nương Diana. Khi lớn lên, hai người trở thành bạn thân và cũng là người tình bí mật. Sau khi cuốn băng bị phát tán công khai, The Sun đã nhanh chóng điều tra và đưa tin về mối quan hệ bí ẩn của Công nương Diana với người bạn James.

Mối quan hệ của Vương phi xứ Wales và James được cho là đã đi quá giới hạn bạn bè vào những năm cuối của thập niên 1980. Cuộc nói chuyện của hai người diễn ra vào đêm giao thừa năm 1989. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với việc Công nương ngoại tình, bởi đó là điều dễ hiểu với một phụ nữ đau khổ trong cuộc hôn nhân và không nhận được một lời có cánh nào từ người chồng.

Will Carling

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Will Carling - đội trưởng đội bóng bầu dục thành công nhất nước Anh đã chinh phục được trái tim Công nương Diana khi giành được cảm tình từ hai cậu con trai của bà. Chuyện tình của họ khiến cuộc hôn nhân của Carling tan vỡ.

Được biết, Diana ngưỡng mộ Carling khi cô gặp anh tại phòng tập thể dục CLB Harbour ở Chelsea, khu Tây London, và thậm chí cô còn đề nghị anh huấn luyện riêng cho mình.

Hasnat Khan

Mối tình này kéo dài 2 năm, từ năm 1995 tới năm 1997. Diana có dịp quen biết với người tình khi bà tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo và chiến dịch chống bom mìn trên thế giới. Chính trong quá trình này, bà đã tìm thấy tình yêu đích thực với bác sĩ phẫu thuật tim người gốc Pakistan tên Hasnat Khan. Có người còn khẳng định mối tình lớn nhất cuộc đời Công nương nước Anh không phải dành cho chồng mình mà chính là mối tình bí mật với người bác sĩ này.

Theo Jemima Khan - một người họ hàng xa của Hasnat Khan - bạn thân của Công nương Diana chia sẻ, mối quan hệ giữa Công nương xinh đẹp và bác sĩ diễn ra bí mật và bắt đầu sau khi Công nương ly hôn, nhưng ít người biết tới. Tình yêu ấy sâu đậm đến mức Công nương Diana từng muốn kết hôn và thậm chí muốn chuyển tới Pakistan để sinh sống với người yêu. Tuy nhiên, ý định này đã sớm thất bại bởi mẹ Hasnat không hề mong muốn gia đình mình đón nhận một nàng dâu nước Anh. Chính vì thế mối tình của họ luôn diễn ra trong tình trạng lén lút.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Nhắc đến Hansnat, Công nương từng vô cùng tự hào và hạnh phúc khẳng định "Mọi người sẵn sàng bán đứng tôi, nhưng Hasnat là người không bao giờ làm điều đó", bà dành cho Hasnat cái tên "người tình tuyệt vời". Tuy nhiên, trái với mong muốn của bà, Hasnat gần như phát điên khi nghe được kế hoạch kết hôn.

Mặc dù dành rất nhiều tình cảm cho Hasnat, tuy nhiên, trong cách nhìn nhận của bạn bè, họ đều cho rằng mối quan hệ giữa hai người thất bại một phần vì gia đình Hasnat ngăn cấm, một phần khác vì Hasnat không muốn công khai mối quan hệ giữa hai người và chẳng có ý định kết hôn, ông không muốn cuộc sống riêng tư bị giới truyền thông soi mói khi kết thân với một nhân vật nổi tiếng. Hơn nữa, nếu kết hôn cùng Diana, bác sĩ Hasnat sẽ phải đưa vợ về Pakistan sinh sống, đồng nghĩa với nó là Công nương phải xa gia đình, bạn bè và hai người con trai còn nhỏ - đó sẽ là một khó khăn vô cùng lớn với Diana. Còn ở lại London, mọi thứ đều bất lợi cho cả hai.

James Hewitt

James Hewitt là người đã đánh cắp trái tim của Công nương nước Anh vào năm 1986, khi ông nhận nhiệm vụ dạy hai Hoàng tử William và Harry cưỡi ngựa. Ken Wharfe - vệ sĩ thân cận của Công nương là người chứng kiến cuộc tình vụng trộm này và chính ông đã hợp tác với Thanh tra trưởng Graham Smith để âm thầm điều tra vụ việc nhằm đảm bảo an toàn cho Công nương.

Khi James Hewitt được điều tới một đơn vị kỵ binh ở Arabia Saudi khi cuộc chiến vùng Vịnh nổ ra, thỉnh thoảng Công nương Diana vẫn bí mật ghé thăm nhà mẹ của người tình ở Devon để nhận những lá thư James Hewitt nhờ mẹ chuyển cho người tình. Tuy nhiên, chính vì thói bất cẩn, sĩ quan kỵ binh đã để lộ cuộc tình bí mật vì thường xuyên mượn điện thoại vệ tinh của một phóng viên tờ Daily Mail để gọi về cho Diana.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Diana thú nhận đã yêu một cách "tôn thờ" người đàn ông này nhưng rồi Công nương nhanh chóng rơi vào trạng thái thất vọng và từ bỏ cuộc tình một cách đột ngột, một phần vì tình cảm phai nhạt, phần khác vì sợ báo chí tiếp tục phanh phui. Tuy nhiên năm 1995, Diana đã công khai nói về mối quan hệ với James Hewitt và cũng thú nhận: "Nhưng tôi đã bỏ rơi anh ta". Còn James Hewitt nói rằng ông từng có ý định tự vẫn sau khi mối quan hệ của họ kết thúc do những áp lực đến từ sự chỉ trích của Trung đoàn. Ông nói rằng mình đã chuẩn bị một khẩu súng trên đường tới Pháp và dự định bắn vào đầu. May mắn là người mẹ của James Hewitt đã khăng khăng đi cùng ông và nhờ đó cứu được con trai mình.

Có một thời, đã có tin đồn rằng Hoàng tử Harry chính là con đẻ của James Hewitt. Tuy nhiên, cựu kỵ binh nước Anh phủ nhận và nói rằng khi ông gặp Diana, Harry đã chập chững biết đi. Những so sánh về gương mặt của Hoàng tử với Thái tử Charles cho thấy hai người có nhiều nét giống nhau. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Harry cũng rất giống James Hewitt, đặc biệt là mái tóc đỏ và tính cách có phần phóng khoáng. Chuyện cũ kể lại rằng để dập tắt tin đồn, Công nương Diana đã phải đi làm một xét nghiệm máu cho hoàng tử Harry nhưng kết quả không bao giờ được công bố.

Dodi Fayed

Sau khi ly hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana đã trải qua một vài cuộc phiêu lưu tình ái nhưng trong số đó, bà chỉ công khai duy nhất mối tình với tỷ phú Dodi Fayed - người đàn ông đã cùng thiệt mạng với bà trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 31/8/1997 ở Paris (Pháp). Dodi Fayed là con trai tỷ phú Mohamed Al Fayed. Hai người gặp nhau trong một cuộc đấu polo do chính cha Dodi tổ chức và đi tới quan hệ tình cảm. Ai ngờ đâu, mối tình vừa bắt đầu chẳng bao lâu đã kết thúc trong bi kịch.

Ông Michael Gibbins - người từng là thư ký riêng thân cận của Công nương tiết lộ, Diana không yêu Dodi Fayed thật lòng mà chỉ muốn trải qua "mùa hè bớt cô đơn" trên du thuyền của ông ta mà thôi. Ông cho rằng mối quan hệ đó sớm muộn gì cũng tan vỡ. Sau tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của vị Công nương có tấm lòng nhân hậu, đây là lần đầu tiên ông Gibbins đưa ra phát ngôn chính thức về bà trước công chúng.

Công nương Diana,Thái tử Charles,7 người tình của Công nương Diana

Trước đó, bà Lucia Flecha De Lima - người bạn thân chứng kiến những năm tháng đầy thăng trầm và sóng gió trong cuộc đời của Công nương xứ Wales từ trước khi li thân với Thái tử Charles cho đến khi bà qua đời cũng đã từng tiết lộ về mối quan hệ này. Bà De Lima chia sẻ, trong cuộc đời ngắn ngủi của Diana, có 3 người đàn ông quan trọng. Đó là Thái tử Charles, bác sỹ phẫu thuật tim Hasnat Khan và tỷ phú Dodi Fayed.

Mặc dù là mối tình duy nhất mà Diana công khai sau khi ly hôn nhưng bà không hề yêu Dodi Fayed. Công nương cũng có thể đã "say mê" Hasnat Khan nhưng người duy nhất mà bà dành trọn đời để yêu chính là Thái tử Charles, người chồng "đồng sàng dị mộng" suốt 15 năm của cuộc hôn nhân địa ngục.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 10 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 23 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 25 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 1 giờ, 26 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 5 giờ, 47 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 25 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 57 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 1 giờ trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 1 giờ, 1 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 1 giờ, 23 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 1 giờ, 23 phút trước

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không...
Làm sao 1 giờ, 23 phút trước

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?
Phong thủy 2 giờ, 29 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 4 giờ, 43 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 4 giờ, 47 phút trước