Danh mục

7 cặp đôi được fans Việt 'xe tơ' nhiều nhất nhưng có duyên, không phận

Thứ hai, 25/02/2019 07:29

Đó là những cặp đôi thường xuyên sánh bước bên nhau, luôn kết hợp ăn ý cả trên sân khấu cũng như ngoài đời, được fans nhiệt tình 'xe tơ' nhưng rất tiếc có duyên, không phận vẫn cứ mãi là bạn bè.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Có lẽ "Ông hoàng nhạc Việt" và "Họa mi tóc nâu" là cặp đôi được fans nhiệt tình "xe tơ" nhất. Trong suốt chặng đường ca hát, Mỹ Tâm là bóng hồng có nhiều kỷ niệm với Mr Đàm nhất và ngược lại. Đàm Vĩnh Hưng từng khiến fans phát sốt khi kể về chuyện từng theo đuổi Mỹ Tâm hơn 10 năm trước, nào là phải mua bó hoa hồng đúng loại nữ ca sĩ yêu thích để tặng cô sau mỗi đêm đi diễn. Phải đặt loại táo nhỏ chua chua ngoài Hà Nội mà cô rất thích để chiều lòng người đẹp, thậm chí mỗi lần sang Mỹ đều ghé nhà thăm ba má “Họa mi tóc nâu”...

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Mr Đàm - Mỹ Tâm là cặp đôi được fans Việt "đẩy thuyền" nhiều nhất nhưng có duyên, không phận

Hiện tại cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều là đồng nghiệp thân thiết, tri kỷ luôn sát cánh bên nhau trong công việc và cuộc sống. Hiếm có cặp đôi Vbiz nào giữ được mối quan hệ bền chặt và khăng khít hơn thế. Về chuyện tình cảm, dù được fans nhiệt tình "xe tơ" nhưng cả hai có vẻ không có duyên phận. Phía "Họa mi tóc nâu" từng úp mở đã có nửa kia, và sẽ làm đám cưới trong tương lai không xa. Còn "Ông hoàng nhạc Việt" quyết ở vậy vì fans. Anh tiết lộ, sẽ tặng bài thơ tình cho Mỹ Tâm trong ngày cưới của cô.

Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc

Những năm 2000, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất, luôn khiến fans phát cuồng mỗi lần xuất hiện. Thế hệ yêu nhạc 7x, 8x vẫn còn nhớ những bản hit để đời như "Anh không muốn bất công với em", "Sao không là anh"... Sau một thời gian hợp tác, cặp đôi chọn cho mình những lối đi riêng khiến khán giả yêu nhạc thầm tiếc nuối.

Sau này, Phạm Quỳnh Anh từng nhắc lại mối duyên tình năm 17 tuổi với Ưng Hoàng Phúc. "Bà mẹ 2 con" cho biết, nam ca sĩ họ Ưng chính là chàng trai năm 17 tuổi của mình. Họ quen nhau đầu những năm 2000, sau đó cùng đầu quân về một công ty âm nhạc. Với bất cứ khán giả ái mộ nào thời đó cũng đều nghĩ họ là một cặp, nhưng mối quan hệ ấy đơn thuần chỉ là tình bạn đẹp. Mãi cho đến hiện tại, tình bạn ấy vẫn không hề thay đổi.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Ưng Hoàng Phúc là chàng trai năm 17 tuổi của Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự, chính Ưng Hoàng Phúc là người luôn dõi theo cô khi quyết định đi hát trở lại. Từ những hành động vô cùng ân cần và chu đáo của nam đồng nghiệp trong suốt quãng thời gian đã qua, nữ ca sĩ sinh năm 1984 ngộ ra rằng - cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn luôn là điều hạnh phúc và ấm áp nhất. Kể cả hiện tại, sau những đổ vỡ của cuộc sống, Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn ở bên động viên Phạm Quỳnh Anh.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn

Giống như Mr Đàm - Mỹ Tâm, Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc, Hà Anh Tuấn và Phương Linh cũng là một trong những cặp đôi hiếm có của nhạc Việt. Không chỉ ăn ý trên sân khấu, cuộc sống đời thường của họ cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, chính chàng ca sĩ "Tháng Tư là lời nói dối của em" thừa nhận Phương Linh là người tình âm nhạc hoàn hảo của anh.

Dẫu vậy, sau quãng thời gian mặn nồng - cặp đôi xảy ra mâu thuẫn khó có thể giải quyết dẫn đến việc đường ai nấy bước. Và mối quan hệ nửa tình bạn, nửa tình yêu của họ trong suốt hàng chục năm ấy luôn khiến công chúng phải tò mò, dò xét.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Phương Linh - Hà Anh Tuấn là cặp đôi đẹp trong làng nhạc Việt

Sau này, trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí - Phương Linh chia sẻ rằng khoảng thời gian đó cô rất giận Hà Anh Tuấn. Sự xích mích tới mức cô cắt đứt hoàn toàn liên lạc với người tình âm nhạc. Gần đây, khi Hà Anh Tuấn chủ động liên lạc trở lại, mối quan hệ của cả hai dần tốt đẹp lên. Hiện tại, cặp đôi vẫn cô đơn lẻ bóng nên fans đang rất ráo riết "xe tơ và đẩy thuyền".

Quang Dũng - Thanh Thảo

Lại thêm một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Thanh Thảo - Quang Dũng từng có khoảng thời gian hẹn hò yêu đương vào đầu những năm 2000. Cặp đôi không chỉ tạo nên những bước đột phá đối với âm nhạc mà còn có sự hòa hợp hiếm có trong cuộc sống. Những ca khúc và album chung của cả hai lần lượt làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Đã từng có thời gian, cặp đôi Thanh Thảo - Quang Dũng dường như không có đối thủ. Dù hòa hợp nhưng cả hai cũng gặp không ít sóng gió, từng bị khán giả nghi ngờ yêu đương để đánh bóng tên tuổi.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Thanh Thảo và Quang Dũng đã từng có khoảng thời gian 4 năm yêu

Quang Dũng và Thanh Thảo hợp nhau về quan điểm sống lẫn tư duy âm nhạc. Tuy khác biệt về tính cách, nhưng đổi lại họ có nhiều niềm vui chung. Dù sau này chia tay, nhưng cả hai vẫn đi chơi cùng nhóm bạn thân trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm... Những kỷ niệm một thưở yêu đương vẫn được cả hai gìn giữ. Hiện tại, nữ ca sĩ búp bê có cuộc sống êm ấm bên người chồng Việt kiều. Quang Dũng lẻ bóng sau ly hôn Jennifer Phạm, dẫu vậy họ vẫn giữ mối thâm tình hiếm có trong showbiz đầy rẫy thị phi và bon chen.

Đan Trường - Cẩm Ly

Có vẻ như với âm nhạc, các cặp đôi dễ gắn kết và thăng hoa hơn. Trong 7 cặp đôi được fans Việt "xe tơ" nhiều nhất thì hầu hết đều thuộc lĩnh vực này. Đan Trường - Cẩm Ly là cặp đôi tiếp theo được công chúng ái mộ muốn quy về một mối. Họ từng được ví von là đôi song ca đẹp nhất làng nhạc Việt. Chị Tư - Cẩm Ly từng tiết lộ nhận được rất nhiều thư của fans hâm mộ hỏi về chuyện tình cảm với anh Bo - Đan Trường. Những câu hỏi này không ít lần khiến nữ ca sĩ đau đầu suy nghĩ cách trả lời.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Đan Trường từng yêu thầm, nhưng chị Tư - Cẩm Ly không hề hay biết

Sau này khi biết được thông tin, Đan Trường từng yêu thầm mình khiến Cẩm Ly rất bất ngờ. "Nghe Trường thổ lộ trên sân khấu xong, tôi sốc lắm. Vì yêu thầm, yêu đơn phương thì chỉ có mình cậu ấy biết thôi, tôi làm sao biết được chuyện đó. Mỗi lần đi diễn xong, hai chúng tôi ai về nhà nấy chứ không đi chơi hay hẹn hò riêng. Tôi cũng không hay biết chuyện tình cảm của Trường, và cũng chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình yêu cậu ấy".

Dù được rất nhiều fans "xe tơ" nhưng Đan Trường - Cẩm Ly không thể thành đôi. Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống gia đình êm ấm riêng. Họ vẫn gìn giữ tình bạn đẹp cả trên sân khấu âm nhạc lẫn cuộc sống đời thường.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung

Mạnh Quỳnh - Phi nhung là một trong những cặp đôi đẹp và ăn ý nhất ở các sân khấu hải ngoại, đặc biệt trong dòng nhạc Bolero. Chính vì sự gắn bó thân thiết cả ngoài đời lẫn những màn biểu diễn rất tình khi song ca khiến người yêu nhạc nghĩ họ là một đôi, thậm chí có khán giả nhầm là vợ chồng. Thực tế thì, Mạnh Quỳnh đã kết hôn với một cô gái gốc Việt tại Mỹ cách đây 15 năm. Nam ca sĩ và bà xã Cẩm Diệu có với nhau 2 cậu con trai khôi ngô, tuấn tú. Ít ai biết, chính Phi Nhung là người "xe tơ" cho tổ âm viên mãn này.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Không ít fans lầm tưởng Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là vợ chồng

Về phía Phi Nhung thì vẫn là điều bí ẩn. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Khoảng cuối năm 2017, Phi Nhung công khai người con gái ruột duy nhất hiện đang sinh sống tại Mỹ. Những năm gần đây, Phi Nhung thường xuyên về nước lưu diễn và tham gia hoạt động nghệ thuật.

Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền

Trong số 7 cặp đôi được fans Việt nhiệt tình "xe tơ" nhiều nhất thì Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền có một chút ở ngoài không gian âm nhạc. Cặp đôi từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả qua tiểu phẩm "Người ngựa - ngựa người" mười mấy năm về trước. Sau đó là rất nhiều lần hợp tác trong các sản phẩm hài khác.

Trên sân khấu họ đóng đủ các dạng vai như tình nhân, vợ chồng, bố con, chủ tớ... nhưng ngoài đời lại thân thiết như ruột thịt. Chính sự ruột thịt ấy khiến cho cả hai không ít lần bị lầm tưởng là vợ chồng, đến tận bây giờ vẫn vậy. NSƯT Xuân Hinh từng thừa nhận, Thanh Thanh Hiền là bạn diễn ăn ý nhất với anh - ngoài NSND Hồng Vân.

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Cặp đôi sao việt,mạnh quỳnh phi nhung,mr đàm mỹ tâm

Giống như 6 cặp đôi trên, vì quá ăn ý trên sân khấu mà Xuân Hinh
và Thanh Thanh Hiền cũng bị nhiều người nhầm là một đôi

Ở cuộc sống đời thường, Xuân Hinh kết hôn với bà xã gốc Hà Nội xinh đẹp, dịu dàng hết lòng yêu thương chồng con. Thanh Thanh Hiền hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Cặp đôi lên xe hoa vào tháng 3/2015. Và giống như 6 cặp đôi ở trên, dẫu được fans nhiệt tình "xe tơ, đẩy thuyền tình" - Xuân Hinh và Thanh Thanh hiền đều đã có tổ ấm hạnh phúc riêng.

Click xem thêm: Chẳng phải tiền bạc kinh tế, hóa ra đây là bí quyết giúp sao Việt giữ gìn hôn

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.
Chuyện làng sao 4 giờ, 31 phút trước

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.
Chuyện làng sao 4 giờ, 31 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.
Chuyện làng sao 4 giờ, 32 phút trước

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.
Chuyện làng sao 4 giờ, 40 phút trước

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân kỷ niệm ngày cưới, cuộc hôn nhân 'kỳ lạ' sau gần 10 năm không con cái khiến nhiều người 'thở dài'

Trên trang cá nhân, cặp sao Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chia sẻ loạt ảnh cưới để kỷ niệm 8 năm chính thức...
Chuyện làng sao 5 giờ, 8 phút trước

Con gái và bạn thân lên chùa thắp hương cho cố diễn viên Mai Phương

Trong hình ảnh được đăng tải, cố nghệ sĩ Mai Phương được chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn, đầy đủ hoa quả. Người xem thấy...
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

Tin mới cập nhật

Nó là 'Vua miễn dịch', 1 miếng có tới 17 loại axit amin, bổ can thận tinh, tăng cường miễn dịch, người huyết áp cao cũng ăn được

Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh và...
Chăm sóc sức khỏe 22 phút trước

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 1 giờ, 18 phút trước

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn...
Du lịch Việt 1 giờ, 19 phút trước

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi...
Doanh nghiệp 1 giờ, 19 phút trước

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi...
Kiến thức 4 giờ, 31 phút trước

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?...
Kiến thức 4 giờ, 31 phút trước

Hành trình của Đàm Đức từ TikToker đến Phó Giám đốc tại Aikomi

Trong thời đại mà mạng xã hội đang trở thành nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân và kinh doanh, Đàm...
Doanh nghiệp 4 giờ, 5 phút trước

Một nhà hàng kỳ lạ ở Nhật Bản, khách muốn ăn cá thì phải tự bắt, không bắt được thì phải làm sao?

Những năm gần đây, nhiều bạn bè có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, nhiều người trong số họ chọn các nước láng giềng...
Kiến thức 4 giờ, 6 phút trước

Bạn có thể biết mình có sống lâu hay không bằng cách nhìn vào nhịp tim của mình? Nhịp tim bình thường của người già trong 1 phút là bao nhiêu?

Nhịp tim, một chỉ số sinh lý thường xuyên được nhắc đến trong cuộc sống hàng ngày, có mối liên hệ mật thiết với sức...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 6 phút trước