Danh mục

6 nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc ngoài 40 vẫn độc thân

Thứ tư, 07/02/2024 14:44

Từ Gong Yoo, Jo In Sung, đến Lee Dong Wook, họ có điểm gì chung? Đó là ở độ tuổi ngoài 40, họ vẫn nổi tiếng, đẹp trai và độc thân.

Gong Yoo

Sở hữu vẻ ngoài nam tính, hấp dẫn đến kinh ngạc cùng vóc dáng tuyệt đẹp và sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao nhưng Gong Yoo vẫn độc thân hay rất giỏi giữ kín chuyện tình cảm của mình trước truyền thông. Gong Yoo không những chưa từng kết hôn mà còn chưa từng công khai hẹn hò với ai kể từ khi ra mắt. Nam diễn viên sinh năm 1979 là một trong những người nổi tiếng kín tiếng và kín tiếng nhất về đời tư.

Gong Yoo , Jo In Sung , Jung Woo Sung , Kang Dong Won , Lee Dong Wook , Song Seung Hun

Trong suốt 20 năm làm việc trong ngành, Gong Yoo đã đóng cặp cùng rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, nhiều người trong số đó khiến anh vướng vào tin đồn hẹn hò, chẳng hạn như Im Soo Jung, Yoon Eun Hye, Jung Yoo Mi và Kim Go Eun.

Mối tình tin đồn nổi tiếng nhất của Gong Yoo là với Jung Yoo Mi. Hai người đã làm việc cùng nhau hai lần. Họ bị nghi ngờ hẹn hò bí mật trong nhiều năm và thậm chí còn chuẩn bị cho cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên, công ty quản lý của họ đã phủ nhận những tin đồn này.

Lee Dong Wook

Giống như người bạn thân Gong Yoo, Lee Dong Wook hiện cũng đang độc thân. Sinh năm 1981, Lee Dong Wook nổi tiếng nhờ cả tài năng diễn xuất lẫn vẻ ngoài điển trai, trẻ trung. Trông anh ấy chẳng có vẻ gì là đã bước vào tuổi 43.

Gong Yoo , Jo In Sung , Jung Woo Sung , Kang Dong Won , Lee Dong Wook , Song Seung Hun

Nam tài tử Lee Dong Wook.

Trong suốt nhiều năm, Lee Dong Wook vướng vào tin đồn hẹn hò và được người hâm mộ gán ghép với nhiều nữ diễn viên khác nhau như Lee Da Hee, Kim Hyun Joo, Yoo In Na... Nhưng mối quan hệ duy nhất được xác nhận của anh là với Suzy khi Lee Dong Wook công khai hẹn hò vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, cặp đôi visual đã tuyên bố chia tay chỉ sau 4 tháng. Kể từ khi chia tay Suzy, Lee Dong Wook không bị đồn hẹn hò với ai.

Jo In Sung

Jo In Sung là một trong những diễn viên hạng A ngoài 40 tuổi có cuộc sống hẹn hò được người hâm mộ tò mò nhất vì anh đã giữ kín chuyện này suốt nhiều năm. Nam diễn viên sinh năm 1981 nóng bỏng, tài năng, nổi tiếng và tất nhiên là chưa từng kết hôn.

Gong Yoo , Jo In Sung , Jung Woo Sung , Kang Dong Won , Lee Dong Wook , Song Seung Hun

Anh công khai hẹn hò với nữ diễn viên tai tiếng Kim Min Hee vào năm 2013. Nhưng họ chia tay sau một năm, sau đó Kim Min Hee vướng vào chuyện tình cảm với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo. Sau khi chia tay Kim Min Hee, Jo In Sung hoàn toàn kín tiếng về đời tư. Trước đây anh từng bị đồn hẹn hò với bạn diễn cũ Song Hye Kyo và Gong Hyo Jin nhưng tin đồn dường như không phải sự thật.

Năm 2023, nam diễn viên Jo In Sung đã vướng vào tin đồn "kết hôn" với cựu phát thanh viên đài SBS Park Sun Young. Tuy nhiên, công ty quản lý của Jo In Sung đã kịch liệt phủ nhận thông tin: "Dù là tin đồn hẹn hò hay kết hôn, tất cả hoàn toàn vô căn cứ". Và hiện ở tuổi 43, sao nam vẫn lẻ bóng.

Jung Woo Sung

Sinh năm 1973 nhưng đến thời điểm hiện tại, Jung Woo Sung vẫn chưa có ý định kết hôn. Dù đã bước sang tuổi 51 nhưng Jung Woo Sung vẫn vô cùng quyến rũ nhờ vẻ ngoài điển trai. Điều đó đã giúp Jung Woo Sung trở thành “mỹ nam được khao khát nhất xứ Hàn”.

Gong Yoo , Jo In Sung , Jung Woo Sung , Kang Dong Won , Lee Dong Wook , Song Seung Hun

Trong suốt sự nghiệp của mình, Jung Woo Sung chỉ công khai hẹn hò với nữ diễn viên "Penthouse" – Lee Ji Ah. Năm 2011, anh và Lee Ji Ah công khai sau khi hợp tác trong bom tấn "Iris 2".

Tuy nhiên, chuyện tình của anh nhanh chóng kết thúc sau khi cuộc hôn nhân bí mật của Lee Ji Ah với chồng cũ Seo Tai Ji bị bại lộ. Không chịu được sự chỉ trích từ truyền thông và dư luận, Jung Woo Sung nhanh chóng chia tay Lee Ji Ah. Cho đến thời điểm hiện tại, Jung Woo Sung vẫn chưa có ý định hẹn hò hay kết hôn với ai.

Kang Dong Won

Sinh năm 1981, Kang Dong Won luôn được người hâm mộ yêu mến nhờ visual hoàn hảo. Kang Dong Won nổi tiếng với vẻ đẹp không tì vết nhưng anh hiếm khi được nhắc đến trên truyền thông vì chuyện tình cảm. Nam diễn viên chỉ vướng phải 2 tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo và Han Hyo Joo.

Gong Yoo , Jo In Sung , Jung Woo Sung , Kang Dong Won , Lee Dong Wook , Song Seung Hun

Kang Dong Won và Song Hye Kyo từng hợp tác cùng nhau 2 lần trước đây. Công chúng cũng ủng hộ cặp đôi này vì sự ăn ý ngọt ngào của họ. Không chỉ vậy, cả hai còn từng tới Paris, Pháp để tham gia chụp hình cho tạp chí. Dù tập đoàn bác bỏ tin đồn quan hệ tình cảm nhưng Kang Dong Won từng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tuyệt trần của Song Hye Kyo.

Thậm chí còn có tin đồn Kang Dong Won đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được hẹn hò với Song Hye Kyo nhưng không thành. Chỉ đến khi Song Jong Ki xuất hiện, Kang Dong Won mới từ bỏ tình yêu đơn phương dành cho cô. Nhưng tất cả những điều này vẫn chỉ là tin đồn, hoàn toàn không có bằng chứng xác thực.

Năm 2018, Kang Dong Won vướng tin đồn hẹn hò Han Hyo Joo khi cư dân mạng bắt gặp cả hai đi cùng nhau tại Mỹ. Tuy nhiên, công ty quản lý đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Song Seung Hun

Ở tuổi U50, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khối tài sản khổng lồ nhưng Song Seung Hun cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu muốn kết hôn.

Gong Yoo , Jo In Sung , Jung Woo Sung , Kang Dong Won , Lee Dong Wook , Song Seung Hun

Song Seung Hun từng hẹn hò với nhiều người đẹp như Sung Yuri, Choi Ji Woo, Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, tất cả những mối quan hệ này nhanh chóng kết thúc. Người tình được nhắc đến nhiều nhất của Song Seung Hun chính là Lưu Diệc Phi.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bắt đầu hẹn hò sau tác phẩm chung “Tình yêu thứ ba”. Năm 2015, cặp đôi xác nhận đang hẹn hò. Thế nhưng chuyện tình đẹp này chỉ kéo dài 2 năm rồi kết thúc khiến công chúng tiếc nuối. Kể từ đó, Song Seung Hun không công khai hẹn hò với ai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/6-nam-dien-vie.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/6-nam-dien-vien-hang-dau-han-quoc-ngoai-40-van-doc-than-vz86584.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 4 ngày, 13 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 4 ngày, 15 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Tin mới cập nhật

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 4 giờ, 33 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 37 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 4 giờ, 47 phút trước

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 8 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 5 giờ, 9 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 5 giờ, 10 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 12 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 15 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 5 giờ, 21 phút trước