Danh mục

5 scandal năm 2013 khiến Showbiz Việt chao đảo

Thứ hai, 23/12/2013 09:14

Showbiz Việt một năm nhiều thị phi.

Mỹ Tâm dính scandal hét giá

Họa my tóc nâu vốn là ca sỹ hiếm hoi scandal trong showbiz Việt. Cô chọn cho mình âm nhạc đẳng cấp cùng lối sống sạch sẽ nhất nhì làng giải trí, tuy nhiên tháng 4 vừa qua, công chúng "nổi bão" khi cô dính scandal hét giá tại quê nhà Đà Nẵng.

Theo đó, trong buổi họp sáng 9/4 bàn bạc về công tác tổ chức cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế lần thứ sáu-2013, lãnh đạo chính quyền, ngành du lịch Đà Nẵng vui mừng vì nghe đơn vị tổ chức - Cty Sơn Lâm, Hà Nội thông báo sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước. Đặc biệt, ''ngôi sao'' nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam - ca sĩ Mỹ Tâm và ngôi sao nhạc rock Kasim Hoàng Vũ, đều là những người con của Đà Nẵng - sẽ lần đầu tiên góp mặt trong chương trình nghệ thuật lớn này tại quê nhà.

Tuy nhiên, niềm vui mừng chưa trọn thì chính những vị lãnh đạo Đà Nẵng đã "tá hỏa" khi nghe đơn vị tổ chức công bố mức kinh phí cho chương trình nghệ thuật lên đến 4,7 tỉ đồng, tăng gần 450 triệu so với chương trình năm 2012. 

Lý do kinh phí đội cao như vậy là do trả cátsê cho ca sĩ quá cao. Trong khi các ca sĩ "đang nổi" khác như Uyên Linh lấy cátsê 60 triệu đồng thì người con quê hương Đà Nẵng - ca sĩ Mỹ Tâm-  đòi đến... 110 triệu đồng và buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10%.

Thông tin "hét giá" của Mỹ Tâm tại quê nhà khiến fan bất ngờ song vẫn bình tỉnh đợi phản hồi từ thần tượng. Trước áp lực dư luận làm ảnh hưởng tên tuổi, Mỹ Tâm chỉ một lần duy nhất lên tiếng rằng mình chưa từng ký hợp đồng nào 6000 USD  cũng không có việc làm tròn giá thành 110 triệu đồng và càng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn thuế VAT 10%. 

Lời giải thích của Mỹ Tâm đã nhận được sự đồng tình từ giới bầu show và báo chí. Một số ca sỹ và bầu show cho rằng mức cát xê 110 triệu đồng cho show diễn thương mại với tên tuổi Mỹ Tâm là bình thường.

Đan Trường bị tố nợ tình - tiền

Lành tính, điển trai và có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam, song Đan Trường lần đầu gặp sóng gió khi bị một Việt kiều tố lợi dụng tình tiền với số tiền 60.000 USD.

Bên cạnh đó, Dung PP (cô gái tố tình tiền Đan Trường) tiết lộ trước kia là một fan hâm mộ sau đó là người yêu của Đan Trường, hai người từng có nhiều chuyến đi chơi kỷ niệm. Fan nữ này hiện đã có chồng và sống ở nước ngoài nhưng đã liên tiếp tung ra những bằng chứng “vạch trần” Đan Trường là người hay than vãn khi gặp khó khăn và kêu ca về tiền bạc nhằm mượn những khoản tiền lớn trong suốt thời gian hai người yêu nhau.


Đan Trường và tình cũ

Hạnh phúc chưa được bao lâu sau đám cưới hoành tráng với doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường phải cùng vợ vượt scandal và thanh toán nợ nần từ tình cũ.

Phản pháo lại lời tố cáo của fan nữ kia, Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn liên tiếp phủ nhận việc mượn tiền số lượng lớn và chỉ cho biết có cầm của fan nữ 20.000 USD cho dự án âm nhạc. Vụ việc chưa kịp êm thấm lại có thêm một fan nữa khác đưa ra bằng chứng Đan Trường vay tiền mà chưa trả.


Đan Trường và vợ

Song càng cố giải thích thì Đan Trường càng để lộ rằng, anh là người khá thụ động trong cả công việc, tình cảm lẫn tiền bạc khi tất cả mọi việc đều phụ thuộc vào ông bầu Hoàng Tuấn và vợ anh - doanh nhân đại gia Thủy Tiên. Điều này khiến khá nhiều fan hâm mộ anh thất vọng.

Sau scandal lắm ồn ào, tên tuổi Đan Trường có phần giảm nhiệt trong lòng công chúng. Hình ảnh một thần tượng hoàn hảo phần nào bị lu mờ bởi những chuyện không đáng có. Dung PP, người tố cáo Đan Trường trở nên "đắt khách" với công việc kinh doanh qua mạng khi lượt follow facebook tăng đột biến.

Siu Black sụp đổ vì nợ nần

Không chỉ Đan Trường, Họa mi núi rừng Tây Nguyên khiến công chúng bàng hoàng khi bị tố nợ nần với số tiền vài tỷ đồng. Ngoài ra, cô bị các con nợ truy lùng đến mức Siu Black không dám đi ra ngoài đường mà phải trốn ở nhà một người bạn.

Đang làm giám khảo sân chơi “Tôi là người chiến thắng”, BTC chương trình đột ngột tuyên bố thay đổi giám khảo, Hoài Linh sẽ thay thế Siu Black vì lý do chị Siu không đủ sức khỏe. Tuy nhiên, ngày 23-7, thông tin Siu Black nợ 2,5 tỉ đồng tràn lan trên các báo.

Theo đó, đã có một chủ nợ tìm đến cơ quan công an tố cáo ca sĩ núi rừng đang mượn với số tiền hơn 200 triệu và chưa trả theo đúng kỳ hạn. Khi thông tin đăng tải, các phóng viên cố gắng liên lạc với ca sĩ Siu Black để xác nhận thông tin nhưng hoàn toàn không liên lạc được với chị.

Theo giải thích của chị Siu, "Đó là do chị mở quán cà phê nhưng làm ăn thua lỗ khiến cho những số tiền mượn của bạn bè ngày càng tăng lên". Song một số bạn bè trong nghề tiết lộ chị Siu thua lỗ vì đánh bạc.

Giữa giông bão của chị Siu, ca sỹ Phương Thanh giang tay cứu giúp và giảng hòa với các chủ nợ để chị Siu có cơ hội đến sân khấu trình diễn kiếm tiền. Hai đêm nhạc gây quỹ ủng hộ chị Siu, giới giang hồ đến nhiều hơn những người có tấm lòng. Chị Siu được áp giải chặt chẽ và phải rất khó khăn mới vượt qua được vòng vây chủ nợ để trở về nhà giữa rạng sáng.

Đến nay, chị Siu khá kín tiếng trong chyện đời tư. Song theo bạn thân của chị, thì số tiền Siu Balck mượn giang hồ hơn gấp vài lần con số 2,5 tỷ như cô từng tiết lộ. Hiện tại, chị Siu đang về quê làm vườn ở ẩn mong có cứu nhân trợ giúp mặc các chủ nợ đang ráo riết tìm kiếm.

Angela Phương Trinh bị cấm diễn

Trong những scandal đình đám nhất năm, không thể không nhắc đến "thiên thần" Angela Phương Trinh. Nữ hoàng tuổi teen có một năm "bội thu" tai tiếng và nhận bài học nhớ đời.

Suốt 2013, Angela Phương Trinh (tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh) đã gây sốc dư luận khi liên tiếp lộ hàng loạt clip múa cột phản cảm trong quán bar. Những bộ cánh hở hang khoe da thịt, những động tác múa cột không một ca sỹ nào dám làm, Angela Phương Trinh mặc nhiên trình diễn trước chỉ trích dư luận. 

Sau những lần bị dư luận phản đối, Angela từng lên báo xin lỗi. Cô cũng hứa hẹn sẽ sửa chữa để hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng. Thế nhưng, ngay sau đó, vẫn chứng nào tất náy, Angela lại trình diễn phản cảm.

Đoạn clip Phương Trinh xõa nhiệt tình vào ngày 22/8, tại một quán bar ở Hà Nội được ghi lại, sau đó, Angela Phương Trinh vẫn tiếp tục có hành vi biểu diễn vi phạm các quy định tại Nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ; Thông tư số 03/2013/TT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ VHTTDL; Nghị định số 75/2010/ NĐCP của Chính phủ và Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ VHTTDL nhằm chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang.

Thanh tra Sở VHTTDL Hà Nội đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 3,5 triệu đồng đối với chủ địa điểm quán bar mời Angela Phương Trinh biểu diễn. Về sai phạm của cá nhân Angela Phương Trinh, ông Tô Văn Động cho biết Sở VHTTDL Hà Nội đang triệu tập để làm rõ và có biện pháp xử lý.

Thế nhưng, đến ngày 29/8, trên mạng lại tràn ngập thông tin về việc Phương Trinh tiếp tục sử dụng trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục và có những động tác thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật tại Hải Phòng vào đêm ngày 24/8.

Trước sự phớt lờ của Angela Phương Trinh, ngày 30/8, Thanh tra Sở VHTTDL Hà Nội đã có công văn kiến nghị Cục Nghệ thuật Biểu diễn nhận tạm dừng hoạt động biểu diễn của Lê Ngọc Phương Trinh để xử lý sai phạm trong chương trình biểu diễn tại Hà Nội và Hải Phòng; đảm bảo việc chấp hành các quyết định hành chính và không tiếp tục tái phạm.

Yanbi và Andrea đánh nhau giữa phố

Cô gái sống thoáng Andrea cũng gặt hái một năm tai tiếng khi những nhập nhằng chuyện tình cảm bị phanh thui.

Đặc biệt, tối 11/9, rất nhiều cư dân mạng Hà Nội đã truyền tay nhau bức ảnh và thông tin được cho là vụ xô xát khá căng thẳng giữa Yanbi và Andrea trên phố Hàng Trống. Kèm theo đó là một bức ảnh được cho là của một người đi ngang qua, vô tình chứng kiến vụ việc chụp lại. Thông tin này gây shock cho khá nhiều người bởi Andrea và Yanbi vốn dĩ là một cặp đôi rất hot với teen Việt.

Liên lạc với một nhân chứng chứng kiến sự việc, bạn có FB Mimi nói: "Mình tình cờ đi ngang qua Hàng Trống thì thấy có một đám đông vây quanh một người con trai đang xô xát với một người con gái mà không có ai can ngăn. Mình lại xem gần hơn thì phát hiện ra đó là Yanbi và Andrea. Tuy bị đẩy ngồi bệt xuống vỉa hè nhưng Andrea không hề có dấu hiệu chống đỡ mà chỉ im lặng "chịu trận" cũng như một số câu mắng mỏ của Yanbi. Mãi sau có 2 anh thanh niên vào can ngăn thì mọi chuyện mới dừng lại".

Sau màn xô xát bạo lực, Andrea và Yanbi lại... hả hê ra quán cà phê trò chuyện vì đánh lừa dư luận thành công. Chưa hết, Yanbi còn tay trong tay với DJ Sĩ Thanh nhằm PR tên tuổi cho cả hai. Tuy nhiên, sau đó vài ngày, công chúng tức giận khi Andrea và Yanbi lại mặn nồng bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuyên bố chia tay song chỉ là dối trá, Andrea từ hình mẫu đẹp của làng giải trí thành cô gái có lối sống không đáng hoan nghênh.

Theo Baodatviet.vn

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 11 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 7 giờ, 27 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 7 giờ, 28 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 8 giờ, 30 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 33 phút trước

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 11 giờ, 57 phút trước

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.
Chuyện làng sao 11 giờ, 19 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi nào phụ nữ có nhu cầu mạnh mẽ? Đời sống tình dục có thể mang lại 3 lợi ích, đừng ngại

Trong xã hội hiện đại, đời sống tình dục không chỉ là một phần của quan hệ lứa đôi mà còn là một khía cạnh...
Kiến thức 6 giờ, 53 phút trước

Những người có tuổi thọ ngắn sẽ có sáu triệu chứng khi đi bộ. Nếu bạn không có thì xin chúc mừng bạn đã có sức khỏe dồi dào

Đi bộ là hình thức tập thể dục phổ biến nhất. Đi bộ sau bữa ăn, đi bộ tại nơi làm việc và đi bộ...
Khỏe đẹp 6 giờ, 54 phút trước

Gặp người cứ mở miệng nói 3 câu này thì tốt nhất nên cắt đứt quan hệ, đừng cả nể kẻo 'hỏng việc'

Có những người bạn như trong danh sách dưới đây chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi, tràn ngập điều tiêu cực, vì...
Kiến thức 6 giờ, 54 phút trước

5 hình thức lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan nhất hiện nay, điểm đầu tiên nhiều phụ huynh dễ 'sập bẫy'

Không chỉ người già, mà ngay cả những phụ huynh cũng dễ mắc vào những chiêu lừa đảo có cả cũ và mới dưới đây....
Kiến thức 6 giờ, 54 phút trước

Kim Kardashian 'đốt mắt' người nhìn khi mặc váy chữ V không nội y xuống phố

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian diện bộ đồ hở bạo không mặc nội y khi xuất hiện trên phố. Hình ảnh này của cô gây...
Thời trang sao 6 giờ, 55 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.
Đời sống số 10 giờ, 33 phút trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 13 giờ, 33 phút trước

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 13 giờ, 38 phút trước

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng bị 'thất vọng và phản bội' quá nhiều lần

Vào tháng 10 năm ngoái, Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong thông báo đã đường ai nấy đi sau 8 năm kết...
Chuyện làng sao 13 giờ, 53 phút trước

Sau nghi vấn có 'tin vui', vợ Huỳnh Anh khẳng định không sinh thêm con, thái độ kiên quyết lại càng gây chú ý

Vợ Huỳnh Anh có phản ứng gây xôn xao khi có người đề cập đến chuyện sinh nở.
Chuyện làng sao 13 giờ, 54 phút trước