Danh mục

4 lần Hyun Bin - Son Ye Jin 'giấu đầu hở đuôi': Có cả tin đồn bí mật làm đám cưới nhưng lần nào là đáng tin nhất?

Thứ tư, 04/11/2020 17:16

Hyun Bin - Son Ye Jin khiến cả người trong ngành cũng phải bầu chọn là cặp đôi đẹp nhất, đây chính là những bằng chứng 'bóc mẽ' mối quan hệ của cả hai.

Mối quan hệ mập mờ của Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn luôn là chủ đề nóng với người hâm mộ showbiz Hàn. Cả về nhan sắc, tài năng và độ nổi tiếng, hai người đều được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa. Tương tác ngọt ngào và đầy cảm xúc của cặp đôi trong "Hạ cánh nơi anh" và "Cuộc đàm phán sinh tử" cũng khiến khán giả nhiệt liệt "đẩy thuyền" và mong hai người đến với nhau, bất chấp việc cặp đôi đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương và chỉ xem nhau là bạn bè thân thiết.

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin đã bị chính người trong ngành "bóc mẽ" đang hẹn hò và bầu chọn là cặp đôi đẹp nhất

Nếu như người hâm mộ chỉ có thể phán xét mối quan hệ của Hyun Bin - Son Ye Jin thông qua những hình ảnh được thấy trên màn hình thì cánh báo chí cũng đã không ít lần đề cập đến cả hai trên truyền hình. Tất nhiên đây đều là những người từng tiếp xúc và làm việc với cả hai nên chia sẻ của họ nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Hyun Bin - Son Ye Jin bị tố đã làm đám cưới vào thời điểm phim "Hạ cánh nơi anh" phát sóng

Trong chương trình Heard It Through Grapevine phát sóng vào tháng 1/2020 trên kênh Channel A, mối quan hệ của Hyun Bin - Son Ye Jin đã bị hàng loạt nhà báo trong ngành giải trí đem ra "bóc mẽ".

Cụ thể một nữ nhà báo tiết lộ đã từng nghe được chuyện cả hai làm đám cưới: "Tôi đã từng gặp một nhà thiết kế rất có tiếng từng làm việc với Hyun Bin - Son Ye Jin. Người này có nói với tôi trước khi bộ phim "Hạ cánh nơi anh" quay, có nghe được thông tin từ phía cả hai diễn viên rằng sau khi phim kết thúc thì sẽ làm đám cưới. Bây giờ, tôi còn nghe được tin đồn cưới nhau, rồi chia tay vào cùng thời điểm nên không biết nói sao cho rõ sự tình".

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

Nhanh chóng sau đó, một nam nhà báo ngắt lời: "Tin đồn cả hai làm đám cưới râm ran nhiều lắm, tôi cũng từng hóng được tin Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới sau khi tập 6 phim "Hạ cánh nơi anh" lên sóng. Mà ngẫu nhiên lắm nhé, sau khi tập 6 được chiếu thì phim bất ngờ hoãn phát sóng 1 tuần. Sự thật phim Hàn đang chiếu mà hoãn phát sóng là chuyện rất bình thường nhưng điều này xảy ra sau khi tập 6 lên sóng nên khiến tôi hoài nghi".

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

Hyun Bin - Son Ye Jin được tiết lộ đã làm đám cưới vào thời điểm bộ phim "Hạ cánh nơi anh" lên sóng

Hyun Bin - Son Ye Jin bị bóc mẽ trên show truyền hình ở Đài Loan

Trong một show truyền hình của Đài Loan phát sóng cách đây không lâu, người hâm mộ tiếp tục xôn xao với những tiết lộ về cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" Hyun Bin - Son Ye Jin.

Cụ thể trong chương trình, MC đã hỏi một nhà báo từng xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Hạ cánh nơi anh" rằng: "Anh nhận định như thế nào về mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin, nó là thật hay giả?".

Người này cho biết: "Thật sự mà nói, không chỉ riêng khán giả Đài Loan mà truyền thông xứ Hàn cũng cực kỳ quan tâm đến cặp đôi này. Không giống như những buổi họp báo thông thường, chúng tôi phải gửi câu hỏi cho phía công ty chủ quản của cả hai trước đó 2 tuần. Điều này là có thật nhé, họ sẽ kiểm tra hết các câu hỏi của nhà báo".

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

Vị nhà báo này còn nói thêm: "Chúng tôi có mặt ở buổi họp báo nên cử chỉ của họ đều thu hút, bao gồm lúc cả hai ở sau cánh gà. Chúng tôi thật sự cảm thấy có điều gì đó đáng ngờ. Tương tác của cả hai quá tự nhiên. Giống như chuyện tình cảm của Jung Hyuk và Se Ri trên phim vậy".

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

"Son Ye Jin vào nghề trước nên dĩ nhiên cô ấy là tiền bối, mặc dù cả hai bằng tuổi nhau. Có nhiều lần tôi thấy cả hai chỉ nhau diễn như thế nào. Son Ye Jin đã chọc ghẹo và Hyun Bin có biểu cảm trông bối rối nhưng đáng yêu lắm".

Cặp đôi bị "soi" sử dụng chung vệ sĩ trong các lịch trình

Trong show Kpop Idol Body Guard của kênh AYO, khán giả không khỏi náo loạn trước thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sử dụng chung vệ sĩ để bảo vệ trong các sự kiện.

Cụ thể trong chương trình, 2 MC đã đề cập đến nỗi vất vả của các vệ sĩ khi phải đi theo hộ tống những ngôi sao nổi tiếng như TWICE, NCT, SEVENTEEN, trong đó tiết lộ Son Ye Jin - Hyun Bin sử dụng chung vệ sĩ, dù cả hai trực thuộc 2 công ty quản lý khác nhau.

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

Và đúng như những gì đã tiết lộ trên truyền hình, khán giả đã không ít lần bắt gặp Son Ye Jin đi cùng với vệ sĩ của Hyun Bin trong các buổi ghi hình quảng cáo. Dù không biết thực hư mối quan hệ của những nhân vật này là như thế nào, tuy nhiên việc dùng chung vệ sĩ vẫn khiến khán giả đang "đẩy thuyền" cặp đôi này không khỏi nghi ngờ cả hai đang có gian tình.

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

Son Ye Jin và Hyun Bin nhiều lần bị bắt gặp sử dụng chung vệ sĩ ở các lịch trình

Chuyên gia trong ngành khẳng định Hyun Bin - Son Ye Jin đang yêu nhau nhưng không muốn công khai mối quan hệ

Trong số những lần Hyun Bin - Son Ye Jin bị "bóc mẽ" đang yêu nhau, tiết lộ của một vị chuyên gia trong ngành giải trí nhận được sự quan tâm nhiều nhất với người hâm mộ. Cụ thể trong chương trình POP FM 91.7 của Đài Loan phát sóng hồi cuối tháng 8 vừa qua đã có buổi giao lưu với một chuyên gia trong ngành giải trí Hàn Quốc. Tại đây, vị chuyên gia này đã tiết lộ về mối quan hệ thật sự của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo đó, khi được MC đặt câu hỏi về mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin, vị chuyên gia này tiết lộ: "Với những người nổi tiếng khác thì họ đã công khai mối quan hệ rồi nhưng với Hyun Bin và Son Ye Jin thì họ chỉ muốn giữ im lặng vì cả hai đều là những người trưởng thành. Họ không cần phải công khai cuộc sống riêng tư vì càng làm nhiều người chú ý thêm. Và khi mối quan hệ thật bền vững thì tự khắc họ sẽ công khai".

Tiếp đến khi được MC yêu cầu mô tả rõ hơn về mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin, người này tiết lộ cả hai đã yêu nhau từ 2 năm trước: "2 năm trước, tôi đã từng được đồng nghiệp bên phía Hàn Quốc nói lại rằng mối quan hệ của cả hai rất tốt và trong suốt khoảng thời gian quảng bá phim "Cuộc đàm phán sinh tử", khán giả cũng đều nhìn thấy phản ứng hóa học của cả hai quá tuyệt vời. Đó là lý do tại sao cả hai đóng phim lại hợp nhau đến như vậy".

son ye jin hyun bin, bằng chứng hẹn hò hyun bin son ye jin, hạ cánh nơi anh

Giữa vô số tin đồn, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận tình cảm, nhưng khán giả vẫn không ngừng chờ mong một ngày cả hai sẽ "về chung một nhà". Tuy nhiên lý do khiến Hyun Bin - Son Ye Jin kín tiếng có thể vì đã chứng kiến những cuộc tình ồn ào của cặp Song - Song hay Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun trước đó. Trong showbiz có rất nhiều mối quan hệ bắt đầu đẹp như mơ, lại được công chúng đổ dồn sự chú ý nhưng rồi cũng kết thúc trong tai tiếng, chắc chắn nếu mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin là thật thì cả hai cũng không mong muốn kết cục này. Bởi vậy dù rất nóng lòng nhưng người hâm mộ của Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi tin vui từ cặp đôi mình yêu mến.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-lan-hyun-bin-son-ye-jin-giau-dau-ho-duoi-co-ca-tin-don-bi-mat-lam-dam-cuoi-nhung-lan-nao-la-dang-tin-nhat-60544.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 12 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 1 ngày, 9 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

NSND Việt Anh vấp phải chỉ trích nặng nề vì quan điểm để ảnh đại diện hoa sen khi nhà có tang

NSND Việt Anh cho biết ông cảm thấy phản cảm vì cứ nhà ai có tang là y như rằng người đó thay ảnh đại...
Chuyện làng sao 9 giờ, 5 phút trước

Bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn của con trai diễn viên Phạm Cường với vợ NSND, nếu nối nghiệp bố mẹ chắc chắn thành 'soái ca màn ảnh'

Nhiều người khen vợ chồng nghệ sĩ Thu Quế - Phạm Cường 'mát tay' nuôi con khi chỉ sau thời gian ngắn bé thứ hai...
Nhí 10 giờ, 57 phút trước

Sao Việt 2/5: MC Thanh Bạch tái xuất với gương mặt trang điểm cầu kỳ ở tuổi ngoài 60; Nam Em lại vướng tin đồn mang bầu

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/5/2024: MC Thanh Bạch diện trang phục cá tính, đeo trang sức gần như kín tay và nổi bật...
Chuyện làng sao 10 giờ, 28 phút trước

Nam diễn viên Nhật Bản 20 tuổi bị bắt vì liên quan đến vụ đốt xác một cặp vợ chồng

Truyền thông mới đây đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Wakayama Kirato và một người đàn ông khác có liên quan...
Chuyện làng sao 10 giờ, 29 phút trước

Minh Hằng nói rõ lí do không làm dâu và mối quan hệ với nhà chồng

Ca sĩ Minh Hằng đã không giấu diếm chuyện không làm dâu nhưng vẫn chu toàn mọi việc của nhà chồng.
Chuyện làng sao 12 giờ, 35 phút trước

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có 'tướng phu thê'

Khung ảnh của Quang Linh và Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú.
Chuyện làng sao 12 giờ, 3 phút trước

Tin mới cập nhật

Hậu sinh nhật tuổi 18, tiểu thư nhà Tom Cruise lộ những dấu hiệu khiến dân mạng lo lắng

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes làm netizen 'đứng ngồi không yên' trong những lần xuất hiện gần đây.
Chuyện làng sao 40 phút trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 37 phút trước

Nên pha mật ong bằng nước lạnh hay nước nóng? Chuyên gia tiết lộ “cách đúng”: đa số mọi người đều sai

Mật ong là một loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng là một loại thuốc cổ truyền phổ biến. Y...
Kiến thức 4 giờ, 57 phút trước

Lời khuyên cuộc sống: Dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu, bạn cũng nên tránh xa người 'nghèo' những thứ này!

Tại sao chúng ta thường nhấn mạnh đến 'sự kết nối'? Bởi vì những kết nối tuyệt vời có thể mang lại cho chúng ta...
Kiến thức 4 giờ, 58 phút trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 4 giờ, 58 phút trước

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 4 giờ, 58 phút trước

Đặt tiền thật lên thắp hương có nên không? Nhiều người sẽ giật mình khi biết điều này

Nhiều người muốn cầu tài lộc nên đặt tiền thật lên bàn thờ. Nhưng cần biết điều dưới đây để tránh phạm đại kỵ.
Đời sống số 4 giờ, 58 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân xinh đẹp tự tin tuyên bố không có khuyết điểm, thẳng thừng từ chối nhà trai

Mẹ đơn thân tự tin tuyên bố không có khuyết điểm và có nguyên tắc cực phũ 'nếu người yêu không trả lời tin nhắn...
VIDEO 4 giờ, 58 phút trước

Bí mật nghệ thuật trong cách nuôi dạy con của mẹ Nhật: 7 điều giúp trẻ lanh lợi, thông minh và luôn ngoan ngoãn

Người Nhật Bản rất chú trọng đến việc giáo dục con cái. Dưới đây là 7 điều mà một bà mẹ người Nhật Bản tên...
Chăm con 4 giờ, 27 phút trước

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên,...
Chuyện làng sao 4 giờ, 27 phút trước