Danh mục

3 ứng xử của Hà Hồ làm xôn xao cả V-Pop

Chủ nhật, 03/11/2013 13:06

Dù được xem là nghệ sĩ có lối cứ xử khôn ngoan, khéo léo bậc nhất Vbiz nhưng không ít lần Hồ Ngọc Hà phải “hứng đá” của dư luận với những phát ngôn thiếu kiểm soát.

Tâng bốc thí sinh quá đà

Ngay từ khi nhận lời ngồi lên ghế nóng Giọng hát Việt 2012, Hồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm của dư luận. Nhìn chung, cô thực sự đã gây ấn tượng tốt trong vai trò HLV với lối nhận xét hài hước nhưng không kém phần sắc sảo. Tuy nhiên, việc tâng bốc thí sinh có phần quá đà của Hà Hồ đã làm dư luận chưa thực sự đẹp lòng. 

Bảo Anh là thí sinh khá nổi bật của vòng Giấu mặt. Với ngoại hình thánh thiện và giọng hát trong trẻo, cô được Hà Hồ phong tặng ngay danh hiệu “Taylor Swift của Việt Nam”. 


Bảo Anh và Taylor Swift

Sẽ không có gì đáng nói nếu Bảo Anh thể hiện tốt bản lĩnh trong các vòng tiếp theo. Tuy nhiên, càng vào sâu thì nhược điểm giọng hát mỏng manh, yếu ớt của Bảo Anh càng lộ rõ. Việc cô “loại thẳng tay” Thanh Thủy – đối thủ được đánh giá cao hơn tại vòng Đối đầu đã tạo ra một “cơn bão” không hề nhỏ trong dư luận. “Cơn bão” lớn dần trở thành “sóng thần” khi cô liên tục lọt top sâu và luôn được HLV Trần Lập ra sức cứu đỡ trong khi nhiều thí sinh tiềm năng khác phải lặng lẽ ra đi. Lượng Antifan của Bảo Anh tăng vùn vụt theo cấp số nhân. Hồ Ngọc Hà – người phong tặng cho cô danh hiệu “Taylor Swift của Việt Nam” cũng phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Rõ ràng việc đặt Bảo Anh cạnh Taylor Swift – Công chúa nhạc đồng quê của thế giới là một sự khập khiễng rất lớn về trình độ.


Hồ Ngọc Hà và dàn “gà cưng”

Loại học trò gây “bão”

Trong Liveshow 6 Giọng hát Việt 2012, Hồ Ngọc Hà đã phải đón nhận một “cơn mưa đá” khi thẳng tay loại Thái Trinh để giữ lại Đào Bá Lộc tại phần thi Sing-off. Quyết định của Hồ Ngọc Hà  vừa được thốt ra là lúc cả khán đài nóng bừng lên với những lời hò hét phẫn nộ. 


Thái Trinh -  Đào Bá Lộc trong vòng Sing-Off

Trong khi các HLV còn lại đánh giá cao Thái Trinh – hiện tượng Youtube đình đám thì Hồ Ngọc Hà lại cho rằng Đào Bá Lộc thể hiện tốt hơn. Cả Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng đều thực sự thất vọng trước quyết định của cô. Đàm Vĩnh Hưng sau khi khuyên không được đã quay sang an ủi Thái Trinh để cô bớt căng thẳng. Thu Minh cũng không ngại thể hiện luôn quan điểm: “Xin lỗi em - Hồ Ngọc Hà, chị rất thất vọng vì quyết định của em”. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhiệt tình thể hiện quan điểm trên mạng xã hội. Người cho rằng Hà Hồ đã đúng bởi có lí do riêng của mình nhưng đa số đều chì trích cô khi loại thí sinh không thực sự công tâm.

Một trận “bão” lớn không kém tiếp tục ập đến với Hồ Ngọc Hà khi cô chấm điểm cao hơn cho Đinh Hương để thí sinh này vượt mặt Bạch mã hoàng tử - Bùi Anh Tuấn đi thẳng vào chung kết. 


“Hoàng tử” Bùi Anh Tuấn bại trận trước “Gái điên” Đinh Hương.

Quyết định này của cô được xem là đúng đắn bởi so với Bùi Anh Tuấn, giọng hát và phong cách của Đinh Hương có cá tính nổi trội hơn hẳn. Nhưng lượng fan rất “khủng” của Bùi Anh Tuấn không để cho Hà Hồ được yên khi đồng loạt bỏ “Like” trang Facebook cá nhân của cô và kèm theo đó là để lại những phản ứng khá nặng nề. 

Cư xử thiếu khôn ngoan với đàn anh, đàn chị

Việc Hồ Ngọc Hà một lần phản bác ý kiến của Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012 đã khiến công chúng thực sự nổi giận. Sau khi nghe Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc Hoang mang khá ấn tượng, Trần Lập thốt lên rằng: “Tôi thấy phần biểu diễn của em khá đặc biệt, mỗi lần em biểu diễn tôi lại liên tưởng đến một nam danh ca nổi tiếng của Việt Nam, đó là Bằng Kiều”. 


Hồ Ngọc Hà và Trần Lập trên “ghế nóng” Giọng hát Việt 2012

Dù so sánh thí sinh với các bậc “tiền bối” là điều tối kị trong các cuộc thi nhưng có thể thấy câu nói của Trần Lập không có chủ ý xấu. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại đáp trả đàn anh khá sỗ sàng: “Tôi thấy từ đầu chương trình đến giờ anh Trần Lập cứ hay so sánh giọng ca này giọng ca kia, trong khi em nghĩ giọng ca là do trời sinh, mình đâu cố tình giống người khác đâu. Vì có những người có chung quãng giọng trầm, có những người có chung giọng mái cao như vậy. Vấn đề là Bùi Anh Tuấn đang thoát đi những cái người ta cố gán cho mà mình không hề mong muốn đó”. Câu nói này của Hồ Ngọc Hà bị đánh giá là “tự vả” vào miệng mình bởi chính cô đã từng phong cho Bảo Anh – học trò Trần Lập danh hiệu “Taylor Swift của Việt Nam” trước đó. 

Một lần ứng xử khác gây náo loạn showbiz khiến Hồ Ngọc Hà nhận cả “rổ đá” của công chúng đó là cách cư xử được đánh giá có phần bất kính với Diva số một Việt Nam – Thanh Lam. 

Khi được biết danh sách dàn HLV của Giọng hát Việt 2012, Thanh Lam đã gây chao đảo làng nhạc bằng câu nói rất thẳng thắn: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được… Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?”. Câu nói “thẳng như dao chém” của diva đã gây nên scandal ầm ĩ chưa từng thấy.


Cuộc đụng độ của 3 nhân vật quyền lực nhất làng nhạc Việt

Nếu Đàm Vĩnh Hưng đáp trả Thanh Lam bằng cách “cạch mặt” thì Hồ Ngọc Hà lại chọn cách lên Facebook cá nhân thể hiện quan điểm của mình bằng “phương pháp nuôi con”. Cô viết: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.


Hồ Ngọc Hà vỗ mông con đáp trả Thanh Lam?

Dù câu nói này không cụ thể nhắm vào ai nhưng đa số mọi người đều cho rằng Hồ Ngọc Hà đang ngầm chì trích Thanh Lam. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng lối cư xử “vỗ mông con” đáp trả một đàn chị uy tín trong nghề là một sự quá khích, thiếu tôn trọng. Thành viên mạng hoanghongthucgiac viết: “Ai tung hô thì tung hô, riêng mình thấy cách Hồ Ngọc Hà cư xử như thế là quá kém. Thật mất hết cảm tình còn lại với Hồ Ngọc Hà”. Rõ ràng cách ứng xử thiếu khôn ngoan này đã khiến Hồ Ngọc Hà “mất điểm” trầm trọng.

Theo 2Sao.vn

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 4 ngày, 15 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 4 ngày, 18 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Phan Đạt tố Minh Dự, vợ Phương Lan lần đầu lên tiếng xin lỗi

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khi chồng Phan Đạt tố Minh Dự, đến mới đây Phương Lan mới lên tiếng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 13 phút trước

Con gái nuôi Phi Nhung - Thiêng Ngân lên tiếng về những ồn ào liên quan tới chủ đề: 'Đại học không còn là con đường thành công'

Thiêng Ngân chia sẻ thẳng thắn về những câu nói trước việc người trẻ đã không còn lựa chọn việc học mặc dù con đường...
Chuyện làng sao 10 giờ, 22 phút trước

Jiyeon (T-ara) và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm đám cưới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến...
Chuyện làng sao 12 giờ, 14 phút trước

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 13 giờ, 32 phút trước

Những mỹ nhân Vbiz may mắn sinh đôi một trai một gái: Sam hạnh phúc vỡ oà, hai nhóc tì nhà Hà Hồ nay đã lớn phổng phao

Các mỹ nhân Vbiz hạnh phúc khi sở hữu cặp song sinh trai gái cực đáng yêu.
Chuyện làng sao 16 giờ, 40 phút trước

Không còn là đại minh tinh, Angelababy đứng bán thịt nướng ngoài vỉa hè, nhan sắc nhìn như thủa đôi mươi

Những bức ảnh mới đây của Angelababy đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Chuyện làng sao 16 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Bùi Xuân Hạnh là ai?

Miss Cosmo Việt Nam Bùi Xuân Hạnh không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn có trí tuệ và học thức. Cô vừa...
Chuyện làng sao 4 giờ, 35 phút trước

Muốn muối cà giòn tan, trắng tinh nhất định phải thả vào 'một thứ', bạn có biết đó là gì không?

Món cà pháo muối chua, giòn tan làm vừa nhanh vừa rất ngon nhưng cực "đưa cơm" khiến rất nhiều người phải "ghiền".
Kiến thức 4 giờ, 26 phút trước

Con gái học nghề gì khó lấy chồng nhất?

Theo kết quả của một cuộc khảo sát được tiến hành trên internet, những nghề nghiệp dưới đây dù lương cao ngất ngưởng nhưng khiến...
Kiến thức 4 giờ, 27 phút trước

Ba con giáp này sẽ có cú lội ngược dòng vào mùa thu này và mở ra bình minh của sự giàu có

Ba con giáp Mùi, Dậu, Sửu sẽ bơi ngược dòng vào mùa thu này và mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công...
Đời sống số 5 giờ, 6 phút trước

Con gái chọn học ngành gì có triển vọng việc làm và nhanh giàu?

Khi điền đơn đăng ký xét tuyển đại học, con gái nên học ngành nào để có triển vọng việc làm tốt là câu hỏi...
Kiến thức 5 giờ, 6 phút trước

Nghề nào của phụ nữ thu hút đàn ông nhất? Nhìn thôi cũng đủ giữ vợ như giữ của

Trong cuộc sống hiện đại, vẻ bề ngoài đôi khi được đặt lên bệ cao, khiến ta dễ dàng quên đi sự hấp dẫn đa...
Kiến thức 5 giờ, 26 phút trước

Không phải Nhật Bản, đây mới là quốc gia có dân sống thọ nhất thế giới dù họ có số giờ làm việc nhiều nhất thế giới

Khi nói đến quốc giá có dân số sống thọ nhất, nhiều người sẽ nghĩ đó là Nhật Bản. Tuy nhiên, trong những năm gần...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 28 phút trước

Mì tôm xào nên chần nước nóng hay nước lạnh mới ngon? Đây là đáp án đúng

Để món mì tôm xào hải sản ngon, giòn dai sần sật thì khâu chần mì rất quan trọng, nó quyết định tới 99% chất...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 29 phút trước

Sự xuất hiện của 'tứ trạng' này trong một gia đình hàm ý sức sống đang suy giảm và ngày tàn đang đến gần, vì vậy hãy cẩn thận

Trong văn hóa truyền thống Á Đông, gia đình luôn được coi là nền tảng của xã hội. Sự thịnh suy của một gia đình...
Kiến thức 6 giờ, 34 phút trước

Con gái nuôi tiết lộ dự án ấp ủ hơn 2 năm liên quan đến Phi Nhung

Tuyết Nhung cảm thấy hào hứng vì sự nỗ lực của bản thân của mình trong ca khúc cuối cùng cũng đã bắt đầu đi...
Tin tức nhạc 6 giờ, 34 phút trước