Danh mục

3 'nữ thần bạc tỷ' của Kpop có nguy cơ biến mất khỏi showbiz vì ngập ngụa trong scandal

Thứ tư, 19/09/2018 06:13

Không hẹn mà gặp, cả 3 sao nữ đình đám của Kpop là Sohee – Goo Hara – HyunA cùng đứng tại điểm đen trong sự nghiệp và có nguy cơ biến mất khỏi showbiz.

Những ngày này, showbiz Hàn dường như "sôi động" hơn nhờ một loạt scandal đáng tiếc của những nữ thần hàng đầu một thời.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Cùng một lúc 3 "nữ thần bạc tỷ" của Kpop lao dốc không phanh, sự nghiệp đen tối
bên bờ vực thẳm.

Vụ hành hung chấn động của Goo Hara

Vừa qua, cảnh sát quận Gangnam tiết lộ tin tức với báo chí Hàn, Goo Hara bị điều tra vì tội hành hung bạn trai vào khoảng 12h30 phút sáng ngày 13/9 (theo giờ Hàn). Theo đó, bạn trai của Goo Hara vốn là một nhà tạo mẫu tóc điển trai có tiếng, khai rằng anh đã bị Goo Hara hành hung vì chia tay với cô. Anh này thậm chí còn tiếp nhận phỏng vấn để thanh minh.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Tin tức này đã gây sốc cho công chúng bởi Goo Hara được biết đến là một cô gái dịu dàng, mảnh mai. Dường như việc Hara sử dụng bạo lực đối với người khác là không thể tin nổi. Ngay sau tin tức được công bố, Goo Hara trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trước khi nhường vị trí đó lại cho HyunA. Bên cạnh đó, fan KPOP cũng tò mò về người bạn trai của Hara. Từ khi xác nhận chia tay bạn trai Junhyung (Highlight) đến nay, Goo Hara vẫn chưa tiết lộ thêm điều gì về chuyện tình cảm.

Sau nhiều ngày im lặng trước cáo buộc của bạn trai, Goo Hara đã thông qua Dispatch để làm sáng tỏ tất cả. Cụ thể theo bài điều tra Dispatch tung ra vào sáng ngày 17/9, bạn trai cũ A của Goo Hara đã khẳng định rằng bản thân anh chưa từng đánh bất cứ một ai trong cuộc đời, chứ chưa nói gì đến phụ nữ. Tuy nhiên, Goo Hara đã đưa Dispatch loạt ảnh vết thương của cô vào ngày 15/9, trong đó cơ thể cô chi chít vết thâm và bầm tím nghiêm trọng. Chưa hết, Hara còn tung ra tờ chẩn đoán của bác sĩ chỉnh hình và bác sĩ sản khoa. Kết quả cho thấy, cô bị chảy máu ở cả vùng tử cung và âm đạo vì bị hành hung. Bác sĩ chỉnh hình kết luận nữ ca sĩ chịu nhiều chấn thương thể chất nghiêm trọng.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Hình ảnh vết bầm tím nghiêm trọng trên cơ thể của Goo Hara mà bạn trai cũ khẳng định
"chỉ vì tôi muốn giúp Goo Hara bình tĩnh lại".

Ngày 10/9, Goo Hara ăn trưa cùng quản lý của cô và một người làm trong ngành giải trí. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại nói với bạn trai A rằng cô chỉ ăn với người quản lý. A đã phát hiện ra Goo Hara nói dối và vô cùng giận dữ. Sau đó, Goo Hara đã đi đến tiệm làm tóc mà A làm việc vào ngày 12/9 để giải thích tất cả, nhưng A lại bảo cô về nhà.

Khi được hỏi về lý do Goo Hara nói dối bạn trai, cô giải thích: "Anh ta thường đối xử với tôi rất tốt và thân thiện. Tuy nhiên, mỗi lần có sự xuất hiện của người đàn ông khác, chúng tôi lại cãi nhau. Anh ta sẽ thay đổi một cách đáng sợ nếu một người quen hoặc bạn cũ liên lạc với tôi. Anh ta thường nói những thứ khó có thể chịu đựng. Tôi không muốn cãi nhau vì những chuyện như thế, nên tôi không nói với anh ta về buổi gặp mặt với những người đàn ông khác. Cũng giống như ngày đó, tôi không muốn gây rắc rối".

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Cửa nhà của Goo Hara, nơi xảy ra vụ xung đột, đã bị đập méo mó.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Goo Hara còn tung ra tờ chẩn đoán của bác sĩ chỉnh hình, bác sĩ sản khoa để chứng minh cô
chảy máu ở cả vùng tử cung và âm đạo do bị hành hung.

Theo lời kể lại của Goo Hara và người giúp việc B, sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 sáng ngày 13/9, bạn trai cũ A đã bước vào nhà của Goo Hara trong tình trạng say xỉn và Goo Hara đang nằm ngủ ở phòng của người giúp việc B. Theo lời kể của B, bạn trai A đã bước vào phòng, hét lên "Cô còn có thể ngủ được trong tình huống như thế này à?" và đá vào người Goo Hara. Sau đó, Goo Hara và A bắt đầu đi ra khỏi phòng và tranh cãi.

Goo Hara kể lại: "Anh ta đã chửi mắng và đẩy tôi, nên tôi đẩy lại anh ta. Cuộc tranh cãi bắt đầu biến thành đánh đập khi tôi nói ‘Anh là ai mà đẩy tôi, chửi tôi như thế?’. A nắm tóc tôi và đẩy tôi. Anh ta đẩy tôi với một tấm bảng trắng và ném chiếc máy lọc không khí. Tôi cũng đã cào anh ta trong quá trình xảy ra tranh chấp. Chúng tôi xô xát nghiêm trọng đến mức cơ thể tôi xuất hiện những vết bầm".

HyunA bị đuổi khỏi công ty vì ồn ào tình ái

Cùng lúc này, thông tin công ty giải trí Cube chính thức cắt hợp đồng với HyunA và bạn trai E'Dawn sau scandal tình cảm xảy ra vào tháng 8 vừa qua lại một lần nữa khiến làng giải trí chấn động. Ra mắt cùng Wonder Girls và sau đó là 4Minute, kể cả khi nhóm tan rã và các thành viên khác rời công ty, HyunA vẫn giữ vững lòng trung thành khi tiếp tục ở lại Cube, nhất là ngay trong lúc công ty đang trong tình trạng khó khăn sau sự rời đi của BEAST. HyunA trở thành trụ cột của công ty và đóng vai trò là một nghệ sĩ quan trọng bậc nhất trong Cube, nhưng sau cùng Cube vẫn quyết định "đá" HyunA sau những gì cô làm với lý do "niềm tin và lòng trung thành không thể khôi phục".

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Thông tin được đưa ra đã khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop không khỏi bàng hoàng. Bất ngờ hơn, HyunA và E'Dawn chỉ thực sự biết mình bị đuổi khỏi công ty thông qua báo chí, không hề thông qua bất cứ cuộc thảo luận nào từ cả hai phía.

Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau đó, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Cube đã thông báo thay đổi quyết định, chưa đuổi cả hai nghệ sĩ này. Họ cho biết, hiện tại công ty vẫn đang trong quá trình thảo luận, cần thêm thời gian để có thể đưa ra quyết định chính thức về sự việc này.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

HyunA và E'Dawn chính thức bị đuổi khỏi Cube.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã đưa ra nhiều giả thiết về lí do mà Cube thay đổi quyết định của mình. Có thể vì không ngờ được hậu quả mà mình phải gánh chịu nên Cube đã không do dự thông báo đuổi HyunA và E'Dawn khỏi công ty. Để rồi đến khi giá cổ phiếu bị sụt giảm đến mức báo động thì công ty này lại "lật mặt", thông báo chưa đuổi HyunA và E'Dawn.

Và rồi "như một trò đùa", CUBE đưa ra quyết định thứ 3 trong ngày rằng HyunA và E'Dawn chính thức bị đuổi khỏi Cube. Cả hai kể từ bây giờ sẽ là những nghệ sĩ tự do.

Dù chưa biết sự việc sẽ còn đi theo hướng nào nhưng hành động quyết liệt của Cube khiến công chúng bất ngờ, nhưng điều mọi người lo nhất là dù HyunA có danh tiếng nhưng sự nghiệp tương lai chắc chắn sẽ vô vàn khó khăn khi công ty quản lý cũ công khai "cạch mặt".

Sohee chấm dứt hợp đồng với công ty vì diễn xuất kém

Cùng với Goo Hara và HyunA, Sohee - cựu thành viên Wonder Girls vừa gây xôn xao khi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý KeyEast, một công ty chuyên quản lý những diễn viên nổi tiếng. Cư dân mạng cho rằng Sohee đã bị công ty quản lý "đá" vì không thể hiện được tiến bộ trong diễn xuất.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Sohee đã rời khỏi KeyEast trong tranh cãi .

Bên cạnh đó, KeyEast vẫn còn rất nhiều diễn viên giỏi, diễn xuất tay ngang của Sohee sẽ làm mất uy tín của công ty này. Cư dân mạng bình luận: "Có vẻ cô ta bị KeyEast bỏ rơi rồi, đâu còn thị trường nào để gia nhập nữa, nói thẳng ra thì là thất nghiệp đấy", "Xin chia buồn nhưng hiện tại giá trị của cô là bằng không rồi...", "Cô ta quá bất tài nhưng cũng chẳng chịu nỗ lực trong ca hát hay diễn xuất gì hết, bám vào độ nổi tiếng cua "Omona" quá lâu nhỉ?"...

Vốn Sohee - Goo Hara - HyunA từng là những sao nữ đình đám của Kpop, là át chủ bài trong nhóm nhạc của họ. Kể cả sau này khi hoạt động với tư cách nghệ sĩ độc lập, cả 3 người vẫn tạo được sức hút với công chúng. Nếu như Goo Hara và Sohee đều tận dụng sự nổi tiếng vốn có để tham gia diễn xuất thi HyunA tiếp tục với con đường solo. Tuy nhiên cả ba đều không đạt được thành công vượt trội trong sự lựa chọn của mình, Soohee và Hara bị gắn mác bình bông di động, còn HyunA mất dần sức hút của mình và gây ra nhiều tranh cãi mỗi lần comeback.

Sohee,Goo Hara,HyunA,sao Hàn, showbiz hàn

Sau những gì đã xảy ra, công chúng xứ Hàn cho rằng danh tiếng của ba "nữ thần bạc tỷ" đình đám một thời chắc chắn sẽ bị "rớt giá" nghiêm trọng và khó có thể trở lại thời hoàng kim được nữa, thậm chí là còn có nguy cơ phải tạm biệt làng giải trí nhất là khi Kpop hiện nay có quá đông mỹ nhân trẻ hơn, xinh đẹp hơn và ngày càng tài năng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 9 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 58 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 1 giờ trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 1 giờ trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 1 giờ, 1 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 giờ, 22 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 4 giờ, 22 phút trước

Tin mới cập nhật

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 32 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 35 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 36 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 58 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 58 phút trước

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không...
Làm sao 58 phút trước

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?
Phong thủy 2 giờ, 4 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 3 giờ, 18 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 3 giờ, 22 phút trước

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 3 giờ, 27 phút trước