Danh mục

2012: Hàng loạt người đẹp Việt “ngoi ngóp” trong scandal

Thứ ba, 04/12/2012 13:57

Những mỹ nữ nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Việt và những scandal "khủng" của năm 2012.

Mai Phương Thuý và chuyện “dâm hoá áo dài”

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Hoa hậu Mai Phương Thuý với bộ ảnh áo dài gây tranh cãi và khiến cô
chịu không ít điều tiếng nhói tai

Người đẹp Việt bị gắn nhiều “nghệ danh” đáng xấu hổ với những sự cố về trang phục. Theo nghĩa đơn thuần những bộ váy áo sexy sẽ giúp phái đẹp tôn vẻ sexy. Nhưng khi vượt quá giới hạn, chủ nhân của váy áo lại là khổ chủ cho nhiều trận “ném đá” dữ dội.

Mai Phương Thuý mở màn cho những sancal “khủng” của năm 2012 với bộ ảnh áo dài mỏng manh của mình. Hoa hậu nhận được nhiều bình luận nghe nhói tai. Phần đông độc giả đều chỉ trích cô một cách nặng nề dù rằng không ít người vẫn cho rằng hình ảnh của cô không tục tĩu như ý nghĩ của nhiều người.

Bộ ảnh từ “ngày xửa ngày xưa” bỗng dưng xuất hiện và để rồi hoa hậu Mai Phương Thuýchịu bao sự dèm pha. Trong khi đó cô chỉ là một nhân tố trong ekip sáng tạo nghệ thuật. Sự khắt khe và quá khích của dư luận vô tình đẩy sự việc lên mức “cao trào” không cần thiết. 

Mai Phương Thuý còn bị gắn danh xưng người “dâm hoá áo dài”. Dù lỗi thuộc về phần ai thì đây cũng là bài học giá trị và giúp Mai Phương Thuý có cái nhìn chín chắn trong việc gìn giữ hình ảnh. Kết quả đạt được cô thành công trong việc tạo dựng hình ảnh mới. Trong 6 tháng cuối năm 2012, Mai Phương Thuý luôn tạo nên sức hút với hình ảnh yêu kiều và gợi cảm chừng mực của mình

Thái Hà, Thu Minh “khiếp vía” về chuyện hở ngực

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Thái Hà lộ ngực trên sân khấu

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Thu Minh được cho là chơi ngông khi chọn trang phục quá "phong phanh"
khi biểu diễn trên sân khấu

Cũng là chuyện váy áo nhưng khó lòng bao che hay bênh vực cho việc hớ hênh của Thái Hà và Thu Minh. Cũng bởi việc ăn mặc hở hang một cách hiên ngang của nhiều nữ ca sĩ, sở văn hoá thông tin đã phải vào cuộc để “kìm hãm” trào lưu khoe da thịt của nhiều sao Việt. 

Những án phạt về chuyện mặc hở là việc làm mang tính răn đe và giúp nghệ sĩ xây dựng hình ảnh của mình ngày một đẹp hơn trong lòng công chúng. 

Nếu như Thái Hà bị oan bởi đó là sự cố váy áo thì trường hợp của Thu Minh lại là chuyện cố tình. Bởi nữ ca sĩ đã nhiều lần được nhắc khéo về chuyện ăn mặc phản cảm. Những mẫu khoe vòng một đồ sộ, quần siêu chẽn khoe đùi của Thu Minh liên tục lọt top sao xấu của nhiều trang tin điện tử.

Mặc một bộ trang phục hàng hiệu với giá đắt đỏ nhưng cách sử dụng trang phục không tốt đã khiến Thu Minh “lộ hàng” trên sân khấu ca nhạc. Dường như chỉ khi sở văn hoá vào cuộc,Thu Minh mới thấy “khiếp vía” và điều chỉnh lại độ thông thoáng trang phục biểu diễn của cô.

Khoảng thời gian gần đây, Thu Minh luôn nhận được những lời tán thưởng hết lời về trang phục của mình. Sang trọng, gợi cảm, tinh tế là những từ mọi người vẫn dành tặng cho những bộ cánh của Thu Minh.

Phương Trinh “đu bám” scandal

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Phương Trinh luôn chọn thời điểm dư luận xôn xao, lập tức cô lao ngay vào cuộc
để ăn theo scandal đang thu hút.

Năm 2012 một trong những scandal gây huyên náo dư luận và làm xấu mặt chị em làng mẫu là chuyện Hồng Hà, Mỹ Xuân bán dâm. Thế nhưng Phương Trinh lại tận dụng cơ hội ấy để gây sự chú ý. Trên một bài phỏng vấn, cô nàng đã không ngần ngại khoe: "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20.000 USD" (hơn 400 triệu đồng).

Trong khi nhiều người mẫu cảm thấy hổ thẹn về chuyện "con sâu làm rầu nồi canh" của một số người mẫu thì Phương Trinh lại hãnh diện về chuyện được mời mọc, bao bọc.

Tiếp theo đó cô cũng hồn nhiên chia sẻ về mức cát sê cao ngất ngưởng từ 1000-2000USD tại một số event trong khi giới truyền thông, quảng cáo đều hiểu rõ cơn khủng hoảng kinh tế kéo dài và nhiều đơn vị tổ chức event cũng hiểu rõ cần chi cho những khoản nào hợp lý.

Trong thời điểm ấy, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng tuổi teen này đang muốn “ăn theo” chuyện “hot” với phiên bản gái bao? Sự mâu thuẫn trong câu chuyện khiến phần đông độc giả “dị ứng” với kiểu "thật thà" một cách có ý đồ của Phương Trinh.

Chưa dừng lại ở đó, Phương Trinh còn khiến nhiều người ngán ngẩm với những phát ngôn cố tình gây sốc của mình về việc phẫu thuật vòng một đặc biệt là chuyện quy y cửa phật và tu tập của cô.

Ngọc Trinh “chết” vì nói thật

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Ngọc Trinh tạo nên dấu ấn cho năm 2012 với những phát ngôn của mình

Ngọc Trinh luôn tạo sức hút với vẻ đẹp gợi cảm. Nhưng cô lại gây phản cảm bởi cách phát ngôn của mình trong một số bài phỏng vấn. Điển hình nhất là câu nói “không có tiền thì cạp đất mà ăn à” của Ngọc Trinh hay khái niệm về "gái ngoan"... 

Bài phỏng vấn sốc của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng. Trước đây,Ngọc Trinh từng bị gắn cho biệt danh “chân dài, óc ngắn” cũng bởi cách phát ngôn hết sức "ngây thơ" bộc lộ tư tưởng sống “bám”, sống thực dụng của một cô gái trẻ.

Hai luồng dư luận đan xen và gây ra không ít tranh cãi. Một số nhỏ ủng hộ Ngọc Trinh, cho rằng cô chân thật, cô là của “quý hiếm” quanh môi trường mọi người vẫn thường giữ phong cách ‘thảo mai”. Song cô chịu không ít sự chỉ trích của số đông độc giả, đặc biệt là những bậc phụ huynh. Họ cho rằng tư tưởng sống “bám” của Ngọc Trinh sẽ ảnh hưởng đến lớp trẻ.

Sau hàng loạt chuyện ồn ào về cạp đất và gái ngoan và bị mang tiếng sống bám. Ngọc Trinhchọn cách im lặng và sống khép kín. Trong khoảng thời gian ấy cô âm thầm thực hiện những kế hoạch riêng: mở shop kinh doanh thời trang, mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp. 

Đến lúc này những ác cảm về Nữ hoàng nội y dường như phai nhạt. Bởi trong mắt nhiều người cô không phải là người chỉ sống dựa vào sự ban tặng của đại gia.

Hồng Quế từ hoa hậu đến Can Lộ Lộ

Scandal sao việt,mai phương thúy,hông quế,angela phương trinh,ngọc trinh
Hồng Quế để lại dấu ấn không mấy "sạch sẽ" của mình bằng hàng loạt scandal

Năm 2012, Hồng Quế đánh dấu chặng đường mới bằng việc từ bỏ công ty quản lý cũ. Cũng từ ấy mà siêu mẫu tuổi teen ghi thêm vào “sổ đen’ của đời mình những scandal khó tha thứ. 

Hồng Quế từng được ví von và tung hê là hoa hậu tương lai, khuôn mặt thuần chất hoa hậu là những gì mọi người vẫn hay khen ngợi. Thêm vào đó khả năng toả sáng trên sàn catwalk khiến khán giả yêu thời trang đặt nhiều kỳ vọng ở cô.

Song Hồng Quế làm nhiều người thất vọng bởi tư duy sống và cách tạo danh tiếng đi cùng tai tiếng của mình. Từ câu chuyện đánh ghen hội đồng, Hồng Quế bắt đầu có dấu hiệu sa sút về việc giữ gìn hình ảnh của một ngôi sao. Đáng tiếc nhất vẫn là cách xây dựng phong cách thời trang quá sức mát mẻ của cô. 

Hồng Quế bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ về tội khoe thân quá đáng. Gần đây nhất là bộ cánh khoe trọn nội y của cô tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2012. Nhận được những ý kiến từ dư luận, Hồng Quế không nhận ra lỗi lầm mà còn ương bướng thể hiện thái độ “chống trả”.

Từ một người đẹp được ví von là hoa hậu tương lai, Hồng Quế đánh một bước lùi sâu thăm thẳm khi bị so sánh là Can Lộ Lộ của Việt Nam. Hồng Quế tự hạ bệ và bán rẻ tên tuổi của mình với hướng đi sai và sự toan tính chưa thực sự thấu đáo. 

Năm 2012 làng giải trí Việt bị nhấn chìm trong scandal, nặng nề nhất là những câu chuyện gây xôn xao dư luận của nhiều người đẹp tên tuổi như: hoa hậu Mai Phương Thuý, người mẫuThái Hà, ca sĩ Thu Minh, người đẹp Ngọc Trinh, người đẹp Phương Trinh, người mẫuHồng Quế…

Trong số đó Mai Phương Thuý, Thu Minh, Thái Hà, Ngọc Trinh được cho là những mỹ nhân “biết tiếp thu”. Từ những sự cố gặp phải các người đẹp đã có những sửa đổi và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Ngược lại trường hợp của Phương Trinh và Hồng Quế lại được phần đông độc giả cho là những “ca khó đỡ”, “ca khó chữa”. Đồng nghĩa với việc này là sự mất giá của họ trong làng giải trí với quy luật đào thải luôn được hiển hiện rất rõ. 

TTVN

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 12 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 13 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 6 giờ, 11 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 6 giờ, 14 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 6 giờ, 15 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 6 giờ, 15 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 7 giờ, 26 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 7 giờ, 28 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 40 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 5 giờ, 40 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 5 giờ, 42 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 14 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 7 giờ, 48 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 30 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 8 giờ, 33 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 10 giờ, 10 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 11 giờ, 10 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 14 phút trước