Danh mục

11 lần Justin Timberlake công khai hạ nhục Britney Spears đến nỗi bị mắng 'không đáng mặt đàn ông'

Chủ nhật, 28/02/2021 21:09

Từng mặn nồng một thời gian ngắn nhưng sau khi chia tay, Justin Timblake nhiều lần 'đá xéo' tình cũ Britney Spears, khiến cô phải chịu búa rìu dư luận.

Britney Jean Spears và Justin Randall Timberlake lần đâù gặp nhau lúc còn bé tại trường quay của Mickie Mouse Club. Họ được cho rằng đã sớm cảm nắng nhau mặc dù chính thức hẹn hò vào năm 1999.

Khi ấy, hình tượng của Britney là một cô gái trong sáng, bởi vậy quan hệ của họ được giữ bí mật. Một người bạn của Britney chia sẻ rằng cô không hề quan tâm đến danh tiếng mà chỉ muốn chìm đắm trong tình yêu với Justin. Đến năm 2001, mối quan hệ của họ cũng đã được công khai và trở thành đề tài nóng hổi trên các phương tiện truyền thông lúc bấy giờ.

britney spears, justin timberlake

Từng là cặp đôi nổi tiếng nhưng sau khi chia tay, Justin Timberlake liên tục "cà khịa" Britney Spears

Đến năm 2002, cả hai đã chia tay. Tin đồn về việc Britney cắm sừng càng ngày được lan truyền khi cô ấy bị liên tục bị giới truyền thông buộc tội bỏ rơi Justin đáng thương để đến với dancer phụ họa Wade Robson. Mặc dù cũng có tin đồn về việc Justin ngoại tình, bằng chứng là cánh paparazzi chộp được những lần anh vụng trộm với những người phụ nữ khác, Britney lại là người bị buộc tội cho sự sụp đổ của mối quan hệ này. Cũng từ đây, Justin nhiều lần "đá xoáy" Britney và khiến cô liên tục bị chỉ trích từ dư luận.

1. Ẩn ý về việc ngoại tình khi quảng bá album

britney spears, justin timberlake

Để lèo lái dư luận, khi quảng bá album "Justifies", Justin đã có một cuộc phỏng vấn Barbara Walters trên đài ABC. Trong cuộc phỏng vấn nối tiếng này, Justin ẩn ý về những tin đồn ngoại tình và tỏ ra đau lòng. Nam ca sĩ cũng mở một bài hát chưa được phát hành tên “Horrible Woman” cho Walters. Ca từ của bài hát viết về một cô gái tồi tệ và được cho là nhắm đến Britney.

2. Quay MV ca nhạc với nữ diễn viên trông giống Britney

"Cry Me a River" là single thứ hai của Justin và cũng đã gây xôn xao vì có sự xuất hiện của một cô nàng trông giống Britney. Single này đã khiến sự nghiệp của Justin lên như diều gặp gió.

Trong cuộc phỏng vấn với Diane Sawyer năm 2004, Britney thổ lộ rằng Justin đã liên lạc với cô trước khi MV được ra mắt để hỏi thăm tình hình rồi “lén lút thông báo về việc một người trông giống tôi sẽ góp mặt trong video Cry Me a River” và cô thì “không phản ứng đủ nhanh để từ chối”.

3. Kể về chuyện phòng the với Britney trên sóng radio

britney spears, justin timberlake

Justin tiết lộ đã ngủ với Britney khi yêu nhau

Khi quảng bá "Justified", Justin đã chia sẻ về đời sống tình dục với Britney trên đài radio. Host thuộc HOT 97 đã hứa rằng sẽ phát single mới nhất của Justin “Like I Love You” 30 lần một tuần nếu như anh chịu chia sẻ "đã ngủ với Britney Spears chưa".

britney spears, justin timberlake

Hình tượng của Britney khi xưa được xây dựng theo hướng nữ ca sĩ trẻ trong sáng, bởi vậy cô thường bị công kích vì "giả tạo" sau những chia sẻ của Justin

Thay vì né tránh trò đùa này một cách lịch sự thì Justin lại coi như đây là cơ hội để quảng bá ca khúc. Nam ca sĩ đáp: "Tất nhiên rồi! Tôi thật là bẩn thỉu mà, tôi sẽ gặp rắc rối mất thôi, mẹ tôi sẽ nướng chín điện thoại tôi mất!".

4. Mỉa mai việc Britney đi đóng phim

britney spears, justin timberlake

Justin từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Details và có cuộc phỏng vấn với tạp chí này. Trong bài phỏng vấn, Justin mỉa mai việc Britney góp mặt trong bộ phim Crossroads: "Nếu như cô ấy còn minh mẫn thì đã không xuất hiện trên Crossroads rồi".

5. Đùa cợt và ví Britney như búp bê tình dục

britney spears, justin timberlake

Để tạo dấu ấn cho tour diễn Justified, Justin đã kết hợp với Chritina Aguilera. Theo sát tour diễn, Timberlake xuất hiện trên sân khấu tại EMA 2003 với Christina để hỗ trợ màn trình diễn mở màn của cô nàng.

Christina nói với Justin rằng: "anh bỏ quên một số thứ trong xe bus lưu diễn kìa", trong khi đó đội ngũ nhân viên hậu trường mang ra một con búp bê tình dục với mái tóc vàng.

Christina sau đó còn chia sẻ rằng "Cô ấy muốn trả lại thứ đó cho anh", Justin đáp lại "Mừng quá, anh đã lục tung mọi nơi để tìm thứ đó". Christina nói: "Các nhà báo thấy thứ đó trông hơi quen quen đó". Cuộc trò chuyện này khiến nhiều người nghĩ ngay đến Britney và một lần nữa đem cô ra trước búa rìu dư luận.

6. "Đào" lại chuyện cũ khi Britney đang mang thai

britney spears, justin timberlake

Cùng năm Britney mang thai lần hai, Justin xuất hiện trên ấn bản tháng 8 năm 2006 của tạp chí GQ nơi anh quyết tâm công khai mối quan hệ của họ trong bài hát của mình. Justin chia sẻ rằng anh ta có cảm giác như thể Britney đã ngó lơ anh khi anh đang cần cô ấy.

"Tôi nghĩ rằng cô ấy đã có cơ hội để bảo vệ tôi nhưng cô ấy không làm vậy. Thế thì cũng ổn thôi nhưng mà vào lúc đó, bạn biết đấy, tôi đã chống trả lại bằng cách dùng sự thông minh của mình, tôi đã sáng tác ra một bài hát" - Justin chia sẻ.

7. Công khai "cà khịa" Britney khi lên bục nhận giải

britney spears, justin timberlake

Justin chỉ thẳng vào ống kính camera và công kích Britney

Năm 2007, Britney Spears đang phải công khai trải quả sự suy sụp tinh thần. Justin đã thắng một giải Brit Award cho hạng mục nghệ sĩ solo nam quốc tế xuất sắc nhất. Trong màn phát biểu nhận giải, nam ca sĩ nhìn thẳng vào camera và nói: "Ngừng uống rượu đi! Cô biết cô là ai mà. Tôi đang nói với cô đấy. Rồi cô sẽ trở nên thật luộm thuôm và các tạp chí sẽ nói xấu cô đấy".

8. Mỉa mai Britney là "bản sao của Madonna"

britney spears, justin timberlake

Justin nhiều nhắc lại về Britney và thu hút sự chú ý của dư luận

Năm 2008, Justin nhận trọng trách giới thiệu Madonna cho sự kiện cô ấy được khắc tên vào Rock n Roll Hall of Fame. Trong một đoạn video, Justin nói rằng: "Thế giới này đầy rẫy những bản sao của Madonna và thậm chí tôi đã từng hẹn hò với một trong số họ"

9. Lại nhắc chuyện từng "mây mưa" với Britney khi còn hẹn hò

britney spears, justin timberlake

Nhân vật nữ giống với Britney trong chương trình hài

Năm 2009, Justin xuất hiện trên SNL và tham gia vào một tiểu phẩm nơi anh nhắc lại chuyện đã ngủ với Britney thời thiếu niên. Trong chương trình xuất hiện câu thoại: "Tôi nghĩ rằng lúc đầu anh ấy hẹn hò với một ca sĩ nữ nổi tiếng. Trước mặt công chúng thì tuyên bố còn trình trắng nhưng sau lưng thì anh lại là người "bóc tem" cô ta". Justin cũng bóng gió nhắc đến Britney trong chương trình.

10. Than thở vì gặp phải người phụ nữ tồi

britney spears, justin timberlake

Đoạn video Justin kể về một "con khốn" đã trở nên nổi tiếng và được đem ra mổ xẻ

Năm 2013, Justin kết màn Superbowl và trước khi biểu diễn "Cry Me A River", anh chia sẻ với đám đông rằng: "Thỉnh thoảng trong cuộc sống bạn nghĩ rằng đã tìm được đúng người nhưng rồi hóa ra cô ta chỉ một con khốn".

11. Quay MV bối cảnh trại cai nghiện với nhân vật giống Britney

britney spears, justin timberlake

Nhân vật nữ với phong cách giống Britney đi vào trại cai nghiện trong MV

Khi Justin viết và sản xuất single “Falling Down” cho Duran Duran được phát hành năm 2007, Duran Duran sau đó phát hành MV với bối cảnh ở một trại cai nghiện với một người trông giống Britney.

Sau đó cả hai thừa nhận rằng họ lấy cảm hứng từ Britney: "Tôi cho rằng nó dựa trên cô ấy một phần nào đó nhưng không chỉ một ngôi sao cụ thể nào cả - chỉ là văn hóa người nổi tiếng nói chung thôi…Nhiều ngôi sao trẻ đã phải đi cai nghiện" - tay trống Roger Taylor nói.

Kể từ khi chia tay, Justin đã lợi dụng Britney cho mục đích cá nhân của mình. Sau hai thập kỉ, vì sự phẫn nộ của công chúng sau khi phim tài liệu "Framing Britney Spears" của tờ báo New York Times được ra mắt, người phát ngôn của Justin Timberlake cuối cùng đã công khai gửi lời xin lỗi đến Britney Spears.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/11.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/11-lan-justin-timberlake-cong-khai-ha-nhuc-britney-spears-den-noi-bi-mang-khong-dang-mat-dan-ong-73722.html

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 3 ngày, 11 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 9 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 3 ngày, 11 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 13 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Lam Trường trổ mã xinh xắn, đôi chân dài cùng chiều cao gây sốt

Ái nữ nhà Lam Trường đang là cái tên được nhiều khán giả yêu mến.
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Mẹ Lưu Diệc Phi - Lưu Hiểu Lợi: Hai cuộc hôn nhân và hai cuộc ly hôn, vẫn độc thân ở tuổi 65, xinh đẹp hơn con gái

Lưu Diệc Phi nổi tiếng là sao nữ xinh đẹp, khí chất và được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Hải Tú lộ diện với nhan sắc ngọt ngào cùng visual nức nở, bị soi đội mũ cặp với Sơn Tùng

Sau khi xuất hiện trong sản phẩm mới của Sơn Tùng, Hải Tú nay đã lộ diện với nhan sắc gây chú ý.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Hòa Minzy lên tiếng về việc thất hứa tại đám cưới Minh Tú, thẳng thắn đáp trả khi bị nói 'điên mà tưởng hài'

Hòa Minzy đã không ngại đáp trả trước bình luận từ một tài khoản kém duyên.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Sau nhiều đổ vỡ, Lưu Hương Giang hiếm hoi chia sẻ về đàn ông, còn nhấn mạnh quan điểm: 'Quan trọng là tim anh ta luôn có bạn'

Bài đăng của Lưu Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 26 phút trước

Ngủ mở cửa phòng ngủ hay đóng cửa vào ban đêm tốt hơn? Đây không phải là mê tín

Như chúng ta đã biết, khoảng 1/3 thời gian trong ngày là dành cho việc ngủ, giấc ngủ ngon không chỉ giúp cải thiện trạng...
Kiến thức 27 phút trước

Cắn lưỡi có thực sự chết giống như trong phim? Tại sao cắt lưỡi thì lại không chết mà chỉ bị câm?

Cắn lưỡi thật sự có thể chết được không? Nếu thế người cắn lưỡi có chết nhanh như trong phim không? Rốt cuộc họ bị...
Kiến thức 36 phút trước

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ...
Kiến thức 39 phút trước

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 39 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 39 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 40 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 43 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 2 giờ, 51 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước