Danh mục

10 nhân vật nổi tiếng xuất thân bần hàn, trở thành ngôi sao lớn và giàu có vẫn không quên giúp đỡ người khác

Thứ sáu, 25/08/2023 09:34

Mặc dù là một trong những cái tên nổi tiếng nhất Hollywood và giới thượng lưu, những triệu phú và tỷ phú không phải lúc nào cũng sinh ra từ vạch đích. Họ đã làm nên danh tiếng với xuất thân từ con số không nhưng đã có thể trở thành ngôi sao lớn nhờ tài năng và sự chăm chỉ.

Cameron Diaz

Nữ diễn viên 49 tuổi Cameron Diaz - “biểu tượng gợi cảm” của Hollywood một thời tiết lộ cô có “cha mẹ tuyệt vời” và tuổi thơ hạnh phúc dù lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn. Cô ấy giải thích: “Gia đình tôi rất nghèo, chúng tôi thường đi nhặt lon (soda) để kiếm thêm tiền.”

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Diaz nói thêm rằng cách cô lớn lên vẫn ảnh hưởng đến lối sống của cô cho đến ngày nay. Cô ấy nói: "Tôi xuất thân từ một gia đình nghè khó, vì vậy tôi sẽ không vứt tiền của mình đi." Tuy nhiên, khi gặp những người cần giúp đỡ, Cameron sẵn sàng giúp đỡ. Cô đã tham gia nhiều sự kiện từ thiện và thậm chí còn thành lập quỹ riêng của mình mang tên “Begin Today for Tomorrow” vào năm 2001, nhằm hỗ trợ nhiều mục đích khác nhau.

Tom Cruise

Tom Cruise thực sự là một trong những diễn viên chăm chỉ và thành công nhất Hollywood trong thời đại của anh ấy. Thời thơ ấu của Tom Cruise rất buồn. Với một người cha ngược đãi và hay thay đổi, người thường xuyên đánh anh và không có cuộc sống tốt đẹp đúng nghĩa. Ngay từ khi 8 tuổi, Tom Cruise đã bắt đầu làm việc kiếm tiền bằng cách cắt cỏ và giao báo.

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Sau khi đạt được thành công, người đàn ông 60 tuổi này chắc chắn đã đền đáp xứng đáng bằng công việc từ thiện. Điều này bao gồm quyên góp cho một cộng đồng nông thôn bị bỏ rơi ở Châu Phi và quyên tiền cho tổ chức từ thiện dành cho trẻ em.

Mila Kunis

Nữ diễn viên 38 tuổi cùng gia đình di cư sang Mỹ khi còn nhỏ. Cô tiết lộ rằng họ thường dùng ''súp sốt cà chua cho bữa tối.'' Kunis đã kết hôn với nam diễn viên Ashton Kutcher, người cũng xuất thân từ một gia đình không có điều kiện. Cô ấy giải thích rằng họ đảm bảo không phung phí chỉ vì giờ đây họ có đủ phương tiện để làm điều đó, đồng thời nói thêm: "Cả hai chúng tôi đều rất tự lập và rất ý thức về giá trị của $1.''

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Sau khi thành công ở Hollywood, nữ diễn viên sử dụng quyền lực của mình để hỗ trợ các chính nghĩa và những người gặp khó khăn. Ví dụ: cô ấy đã trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu cho một công ty liên quan đến hoạt động khai thác có đạo đức ở Châu Phi.

Jennifer Lopez

Cô ấy là một trong những ngôi sao lớn nhất của thời đại chúng ta, nhưng J. Lo đã phải đấu tranh rất nhiều trước khi đạt được vị thế ngôi sao của mình. Thay vì học đại học, cô ấy rời nhà để đi theo đoàn khiêu vũ toàn thời gian, và tiết lộ rằng ban đầu cô ấy “vô gia cư” và ngủ “trên ghế sofa trong phòng tập nhảy của mình”.

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Giờ đây khi đã thành công, người phụ nữ 53 tuổi vẫn không quên quá khứ phức tạp của mình và luôn hỗ trợ những người gặp khó khăn. Cô thậm chí còn thành lập tổ chức phi lợi nhuận của mình mang tên Lopez Family Foundation, nhằm mục đích cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Camila Alves

Người mẫu và nhà thiết kế 40 tuổi rời nhà ở Brazil và chuyển đến Los Angeles lúc 15 tuổi. Cô đã có khoảng thời gian khó khăn ở đó vì cô không biết tiếng Anh và thậm chí không đủ khả năng để nói chuyện với gia đình. Alves giải thích: “Tôi không có đủ điều kiện để gọi điện cho bố mẹ để thanh toán hóa đơn, vì vậy tôi đã dọn dẹp nhà cửa và làm việc trong nhà hàng khi học tiếng Anh và tiết kiệm để đến New York.

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Nhiều năm sau, Camila rất quan tâm đến việc giúp đỡ người khác và cô cùng chồng, nam diễn viên Matthew McConaughey, đã thành lập một quỹ có tên Just Keep Livin. Cô ấy mô tả công việc tại quỹ là ''khoa học về hạnh phúc''.

Jim Carrey

Là một trong những diễn viên hài có ảnh hưởng nhất Hollywood, nhưng Jim Carrey đã phải đối mặt với một tuổi thơ khó khăn. Gia đình anh mất nhà và phải sống trong một chiếc xe tải. Jim đã phải nghỉ học năm 15 tuổi để phụ giúp gia đình.

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Và mặc dù anh ấy hầu như kín tiếng về công việc từ thiện của mình, Carrey vẫn được biết đến là người đã hỗ trợ một danh sách các quỹ. Và vào năm 2005, anh ấy đã thành lập một tổ chức của riêng mình, có tên là “Better U Foundation”.

Leighton Meester

Thế giới biết đến Leighton thông qua vai diễn của cô trong phim truyền hình Gossip Girl, nơi cô thủ vai Blair Waldorf, một cô nàng hư hỏng và giàu có ở Upper East Side của Manhattan, thành phố New York. Nhiều người không biết, trên thực tế, Leighton là cô gái trẻ được bà ngoại nuôi nấng.

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Cha mẹ Leighton không thể nuôi dạy cô do họ ở tù vì buôn bán ma túy. Ngày nay, ở tuổi 33, cô có 5 triệu USD và sống hạnh phúc bên chồng, nam diễn viên Adam Brody, được 6 năm.

Chris Pratt

Gia đình nam diễn viên có lúc gặp khó khăn về tiền bạc và anh phải dựa vào phiếu thực phẩm khi bắt đầu sự nghiệp. Nói về thời thơ ấu của mình, Pratt giải thích: ''Chúng tôi đã trải qua một số thời kỳ kinh tế khó khăn và tôi không xấu hổ khi nói rằng có những lúc gia đình tôi cần đồ ăn từ ngân hàng thực phẩm.''

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Bây giờ nam diễn viên đã thành công và vào năm 2021, anh ấy đã quyên góp khoản tài trợ trị giá 10 nghìn đô la cho Ngân hàng Thực phẩm.

Demi Moore

Nữ diễn viên có một tuổi thơ phức tạp và mẹ cô phải vật lộn để kiếm sống qua ngày. Cô ấy giải thích: “Chúng tôi không nghèo lắm, nhưng chúng tôi không có nhiều tiền. Tôi bước vào sự nghiệp này mà không có nền tảng hay mối liên hệ nào với diễn xuất”.

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Demi tận tụy với công việc từ thiện của mình và đã được vinh danh vì những cống hiến hết mình trong việc chống lại nạn buôn người với tổ chức phi lợi nhuận của cô.

Justin Bieber

Nam ca sĩ, người được nuôi dưỡng bởi một bà mẹ đơn thân, đã trải lòng về tuổi thơ phức tạp của mình. Trước khi trở thành ngôi sao nổi tiếng, Justin Bieber thuở nhỏ từng phải sống trong một ngôi nhà có nhiều chuột. Anh thậm chí không có phòng ngủ riêng mà phải ngủ trên một chiếc ghế đi văng. Nam ca sĩ Canada kể lại, thời thơ ấu có những lúc anh còn phải mang bụng đói.

chuyện làng sao, người nổi tiếng, sao, ngôi sao

Nhưng chuyện quá khứ đã qua, sau thời gian phấn đấu trở thành ca sĩ nổi tiếng thì hiện giờ Justin là ngôi sao hàng đầu thế giới với tài sản là những ngôi biệt thự và siêu xe hoành tráng. Ngày nay, ngôi sao 28 tuổi hỗ trợ và quyên góp cho nhiều tổ chức từ thiện khác nhau và là người ủng hộ các hoạt động bao gồm nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/10-nhan-vat-no.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/10-nhan-vat-noi-tieng-xuat-than-ban-han-tro-thanh-ngoi-sao-lon-va-giau-co-van-khong-quen-giup-do-nguoi-khac-vz71207.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 4 ngày, 14 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 4 ngày, 16 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 4 ngày, 13 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 5 giờ, 33 phút trước

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 6 giờ, 7 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 6 giờ, 9 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 6 giờ, 10 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 6 giờ, 12 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 6 giờ, 14 phút trước

Tin mới cập nhật

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 11 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 50 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 52 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 56 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 4 giờ, 33 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 36 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 5 giờ, 47 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 6 giờ, 21 phút trước

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 32 phút trước