Danh mục

10 bức ảnh để đời, gắn với những dấu mốc, scandal đáng nhớ của Britney Spears

Chủ nhật, 26/02/2017 08:31

Britney Spears là một ngôi sao nhạc Pop hàng đầu thế giới. Nữ ca sĩ từng kết hôn hai lần, trải qua nhiều biến cố tưởng chừng rơi xuống "đáy vực"...

Xinh đẹp, nổi tiếng và được mệnh danh "công chúa nhạc pop" từ khi còn rất trẻ. Nhưng cô nàng cũng có những "khoảng tối" trong cuộc đời. Lạm dụng ma túy, phải ngủ ngoài bãi xe, mất quyền nuôi con và phải điều trị tâm thần… đó là những gì mà Britney Spears từng phải trải qua.

1. Danh xưng "Công chúa nhạc Pop"

Britney đã nổi tiếng từ ca khúc đầu tiếng nằm trong album đầu tay "Baby One More Time". Trên đà thành công, Britney Spears tiếp tục tung ra album thứ hai và lập kỷ lục về doanh thu tại Mỹ. Trong năm 2000, bài hát Lucky với video điển hình cho hình tượng "Công chúa nhạc Pop" là một trong những ca khúc được phát nhiều nhất trên sóng phát thanh, truyền hình. Bên cạnh đó, cuộc tình với người bạn từ thuở nhỏ - Justin Timberlake càng khiến cái tên Britney Spears được chú ý hơn bao giờ hết.

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Thời kỳ hoàng kim của Britney Spears

Britney Spears đã trở thành thần tượng của các cô bé, cậu bé tuổi teen thời bấy giờ. Tên tuổi của cô vượt ra lãnh thổ nước Mỹ và vụt sáng thành một ngôi sao trên toàn thế giới ở tuổi 18 tuổi.

2. Chuyện tình với Justin Timberlake

Britney Spears bắt đầu hẹn hò với nam ca sĩ Justin Timberlake từ năm 1999. Đôi trai tài gái sắc nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì Hollywood. Britney Spears còn từng tuyên bố mình đã trao "lần đầu" cho Justin Timberlake. Tuy nhiên, mẹ Britney cho biết cô nàng đã mất trinh từ năm 15 tuổi. Cặp đôi chia tay 3 năm sau đó.

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Dù chia tay nhưng vẫn còn "ngậm ngùi" về mối tình đẹp, cả hai đều đưa người yêu cũ vào những ca khúc để tự sự. Timberlake sau đó đã viết ca khúc hit Cry Me A River để nói về nỗi đau tình yêu tan vỡ với Britney.

3. Lùm xùm tranh cãi trang phục biểu diễn

Nữ ca sĩ từng khoác lên mình bộ bodysuit màu nude, khiến người xem ngỡ cô ca sĩ đình đám đang vừa hát vừa… khỏa thân trên sân khấu buổi lễ trao giải MTV VMAs năm 2000. Tại MTV VMAs 2011, Britney Spears cũng gây sốc khi khoác chú trăn khổng lồ lên vai và hát "I'm a Slave 4 U". Trong VMAs năm 2003, Britney tiếp tục trình diễn gu thời trang thảm họa của mình khi khoác lên bộ váy cưới thô kệch.

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Khi ấy, rất nhiều các bậc phụ huynh ở Mỹ đã cấm con cái của họ xem các video ca nhạc của Britney. Song cũng chính từ vấp ngã này mà sau đó Britney đã vươn lên thành một diva nhạc pop trưởng thành hơn rất nhiều.

4. Nụ hôn "thế kỷ" với Madonna

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Khi bộ ba nữ ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới tại thời điểm đó - Madonna, Britney Spears và Christina Aguilera - đang cùng trình diễn bản hit “Like A Virgin” trên sân khấu lễ trao giải MTV Movie Awards 2003, Madonna đã hôn lên môi Spears rồi tiếp tục quay sang hôn Aguilera. Ở thời điểm đó, Spears và Aguilera mới ngoài 20, còn Madonna đã 45. Hành động của 3 nữ ca sĩ thực sự gây sốc đối với dư luận tại thời điểm năm 2003.

5. Tiếp tục hâm nóng lại tên tuổi

Sau nhiều ồn ào, trở lại với MV "Toxic", Britney đã khẳng định với cả thế giới rằng, "công chúa Pop" vẫn là danh hiệu không phải dễ dàng mà có được. Và nó chỉ dành riêng cho cô. Ca khúc có một đẳng cấp nhất định bỏ xa những bài hits khác và vẫn được yêu thích cho tới tận bây giờ.

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

"Toxic"- video 1.000.000 đô la với hình ảnh Britney gắn kim cương

Trong năm 2004, Britney cũng gây sửng sốt khi đột ngột kết hôn. Jason Allen Alexander là người chồng đầu tiên của cô. Trong lúc hứng chí sau một đêm tiệc tùng ở Las Vegas, nữ ca sĩ và anh bạn thời thơ ấu Jason Alexander đã lái xe thẳng tới một nhà thờ nhỏ để làm lễ cưới. Tuy nhiên Britney đã lập kỷ lục mới ở Hollywood khi cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài 55 tiếng. Nữ ca sĩ cho rằng, cô đã đưa ra quyết định quan trọng vào thời điểm "đầu óc không tỉnh táo".

Cuối năm 2004, Britney Spears yêu và quyết định kết hôn lần hai với người đàn ông đã một đời vợ - Kevin Federline. Một năm sau, cô sinh con trai Jayden James. nhưng những ngày hạnh phúc chẳng kéo dài với Britney. Ngay sau khi cô sinh bé thứ hai Sean Preston, cuộc hôn nhân bắt đầu rơi vào khủng hoảng.

6. Làm thương hiệu nước hoa riêng

Britney đã phát hành nhiều loại nước hoa trong suốt một thập kỷ qua, nhưng thành công lớn nhất của cô chính là nhờ dòng sản phẩm nước hoa đầu tay Curious.

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Phát hành vào năm 2004, với một chiến dịch quảng cáo công phu, Curious đã kiếm được 100 triệu USD trong năm tuần đầu tiên. Tiếp nối thành công này, Britney đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nước hoa khác nhưng chưa sản phẩm nào có được thành công như Curious.

7. Năm 2007 - 2008: Thời kỳ khủng hoảng

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Năm 2007 là một năm đen tối trong sự nghiệp của Britney Spears. Trước đó là cuộc hôn nhân ngắn ngủi kéo dài 55 giờ đồng hồ với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander, sau đó tiến tới hôn nhân với vũ công Kevin Federline. Nhưng điều đó lại làm cô dấn sâu vào vòng xoáy khủng hoảng khi liên tiếp những vụ bê bối xảy ra: li dị Kevin Federline, mất quyển nuôi hai con, ma túy, rượu và chất kích thích đã khiến cô mất kiểm soát.

Khủng hoảng đến phải cạo trọc đầu hay tấn công những tay săn ảnh chỉ là những gì người ta nhìn thấy ở bề nổi đằng sau nỗi đau của người nghệ sĩ bị tước quyền nuôi con và bị ném vào trại tâm thần. Mặc dù hiện nay cuộc sống tinh thần của Britney đã dần ổn định nhưng cô vẫn phải rùng mình khi nghĩ đến những điều đã xảy ra thời gian đó

8. Gương mặt xuống sắc trầm trọng

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Tuy cô mới chỉ 35 tuổi nhưng bức ảnh này lại không cho thấy điều đó. Ma túy, rượu và cuộc sống buôn thả "tàn phá" con người Britney Spears, khiến lớp mỹ phẩm dày côp cũng không đủ che lấp đi sự già nua và nhăn nheo trên gương mặt nữ ca sĩ.

9. Dũng cảm đứng lên làm lại cuộc đời

Năm 2007, Britney có màn trình diễn hoàn toàn thất bại ca khúc Gimme More tại lễ trao giải MTV Video Music Awards. Cô mặc đồ diễn như bikini để lộ thân hình mập ú, hát và nhảy dở tệ.

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Tuy nhiên, một năm sau đó, Britney Spears bắt đầu thăng hoa và có sự trở lại ngoạn mục. Tại giải MTV Video Music Awards 2008, Britney có màn tái xuất hoành tráng. Cô chiến thắng cả 3 hạng mục được đề cử: Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Video nhạc pop hay nhất và giải quan trọng nhất là Video của năm cho Piece of me. Đây cũng là lần đầu tiên cô giành được chiếc cúp moonman sau 16 lần được đề cử.

10. Hạnh phúc mỉm cười

Cho tới tận hôm nay, sự sụp đổ hình tượng của Britney Spears năm xưa vẫn còn tiếp tục để lại những di chứng, hệ lụy không thể phục hồi đối với sự nghiệp của cô. Tuy vậy Britney vẫn tiếp tục chứng minh bản lĩnh của mình. Tháng 7/2008, Britney cũng đã giành lại quyền thăm nom con. Giờ đây, cô đã được chia sẻ quyền nuôi con với chồng cũ.

Britney Spears, ca sĩ Britney Spears, scandal Britney Spears, sao Hollywood

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Hà Tăng gây choáng với mặt nhợt nhạt khi cạnh chồng, chuyện gì thế?

Ngọc nữ một thời - Hà Tăng lộ vẻ ngoài kém sắc với dung mạo cực nhợt nhạt và mệt mỏi.
Chuyện làng sao 20 giờ, 24 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng, tiết lộ lí do quy định dress code màu đen

Vợ cũ Bằng Kiều đã tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử nhà mình.
Chuyện làng sao 20 giờ, 24 phút trước

Sao Việt 29/4: Midu phản ứng thế nào khi hôn phu thiếu gia bị khui danh tính? Phương Oanh khoe phòng ngủ toát lên 'mùi tiền' của cặp song sinh

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/4/2024: Trong khi Midu chưa kịp 'ra mắt' chồng doanh nhân thì đã bị dân tình rần rần khui...
Chuyện làng sao 20 giờ, 25 phút trước

Bạch Lan Phương đòi 'quay xe' hậu đăng ký kết hôn, hóa ra là vì quy định này từ Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện làng sao 22 giờ, 5 phút trước

Hé lộ trường Đại học con gái Quyền Linh lựa chọn, mức học phí lên đến tiền tỷ

Con gái Quyền Linh đã chọn một ngôi trường Đại học thể hiện thế mạnh của mình.
Chuyện làng sao 22 giờ, 5 phút trước

Tin mới cập nhật

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!
Đời sống số 13 phút trước

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị...
Kiến thức 23 phút trước

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có...
Chăm sóc sức khỏe 32 phút trước

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 8 giờ, 39 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 8 giờ, 45 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 8 giờ, 45 phút trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 9 giờ, 37 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 9 giờ, 40 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 9 giờ, 41 phút trước

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 9 giờ, 26 phút trước