Danh mục

Tâm Tít: “Cũng có đại gia đã ra giá với tôi”

Thứ sáu, 28/09/2012 11:31

Khi nói về việc đại gia gạ tình và ra giá, Tâm Tít thẳng thắn chia sẻ rằng: “Nhiều thì không nhưng ít chắc có. Mà thường mọi người hay nhắn tin, gọi điện cho tôi xưng là đại gia nên tôi cũng không biết có phải là đại gia thật hay dởm nữa.”

Tâm tít,Hot girl

Tôi vẫn đang nỗ lực trên con đường ca hát

Chị có thể cho biết lý do tại sao rời khỏi công ty quản lý để tách ra hoạt động độc lập không?

Quãng thời gian đầu quân cho công ty tôi được lo lắng mọi thứ từ A đến Z. Có thể gọi là rất “sướng” nên ở trong tôi đã bắt đầu hình thành một chút sự ỷ lại. Nên tôi quyết tâm tách khỏi công ty cũng bởi lý do đơn giản là tôi muốn khổ một chút xem thế nào. (Cười)

Và cũng vì sau tất cả mọi chuyện tôi thấy được một điều rằng tương lai của mình là do mình quyết định. Khi đã có bản lĩnh bước đi một mình thì sau này dù có gặp phải khó khăn hay trở ngại thì bản thân cũng sẽ vượt qua được và không cảm thấy mất cân bằng.

Có khi nào ở trong cùng một công ty chị cảm thấy mình lép vế hơn so với ca sĩ Đông Nhi và không được coi là “gà cưng” chăm chút nên mới tách rời không?

Với tôi mọi sự so sánh đều là khập khiễng vì mình phải tự tin là chính mình chứ. Tôi rất vui vì thời gian được hợp tác cùng nhạc sĩ Đằng Phương, anh ấy rất chiều và cưng “gà” của mình. Hiện tại mối quan hệ giữa chúng tôi cũng như với Đông Nhi vẫn tốt đẹp như ngày nào.

Từng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc riêng nhưng dường như cái tên Tâm Tít vẫn chưa được mọi người đón nhận là một ca sĩ và có nhiều nhận xét nói rằng giọng chị vẫn còn non và yếu. Chị cảm nhận ra sao về điều đó?

Tuy chỉ mới cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc nhưng tôi cảm thấy vui và may mắn vì đã nhận được sự chú ý cũng như quan tâm của không ít khán giả dành cho mình. Tôi đã xác định làm nghệ thuật như làm dâu trăm họ vậy nên tôi luôn dặn mình không được ngủ quên bởi những lời khen và phải luôn tiếp thu, cố gắng thay đổi vì những lời nhận xét đứng đắn.

Tôi vẫn đang không ngừng nỗ lực từng ngày để trau dồi hơn về khả năng ca hát và luôn ý thức lao động nghệ thuật nghiêm túc. Tôi rất mong những sản phẩm âm nhạc sắp tới khi ra mắt sẽ làm hài lòng tất cả những khán giả khó tính rất.

Tâm tít,Hot girl

Hiện tại có khá nhiều cuộc thi ca hát đang nở rộ và nó cũng tạo rất nhiều điều kiện cho bạn trẻ bước tới con đường âm nhạc nhanh hơn, chị có từng nghĩ sẽ thử sức ở những cuộc thi này không?

Tôi nghĩ những cuộc thi đó sẽ mở ra rất nhiều cơ hội tốt cho những bạn trẻ mới muốn phát triển trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Còn với tôi, tuy không phải là hoạt động nghệ thuật lâu nhưng cũng không phải là mới cho nên mình phải biết mình có những gì và tiếp theo sẽ phát triển như thế nào để mọi việc tốt nhất, thuận lợi nhất.

Áp lực lớn nhất của chị khi bước chân vào con đường ca hát là gì?

Là mình không bước qua được chính mình.

Không rành đường đi nước bước ở con đường âm nhạc nếu chị hoạt động độc lập xem ra không ổn, chị có định hướng cho mình đường đi thế nào hoặc lại đầu quân vào công ty không?

Như đã nói ở trên, tôi muốn tách ra để tự mình làm và thử sức tất cả nên vẫn đang bước đi với những tính toán của riêng mình. Tôi nghĩ tuổi trẻ là phải dám làm, dám liều chứ đừng để sau này sẽ phải nói những câu đại loại như giá như, biết thế…

Hiện tại thu nhập chính của chị là gì?

Từ những công việc tôi đang làm là đóng phim, đi hát và làm VJ trên Yan TV.

Gần đây tôi được biết chị có tham gia vào cuộc thi Hoa hậu phụ nữ qua ảnh, tại sao chị lại quyết định dự thi lần này?

Nếu như bạn gái nào đã đọc qua hay là bạn đọc thân thiết của tờ báo phụ nữ thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến cuộc thi sắc đẹp này. Tất cả các bạn nữ trên khắp vùng miền tự tin chia sẻ những bức hình đẹp nhất đều có thể đăng ký tham gia. Tôi thấy mình có đủ tự tin và những điều kiện đó. Tuổi trẻ mà nên tôi muốn mình phải thử sức với mọi lĩnh vực để sau này già thành bà lão thì Tâm Tít còn có cái để mà tự hào với con cháu chứ đúng không? (Cười lớn)

Tâm tít,Hot girl

Tôi rất kém khi đánh giá người khác

Yếu tố gì giúp chị tự tin trong cuộc thi này?

Tôi có kinh nghiệm trong việc chụp hình cũng như sở hữu khá nhiều tấm hình đẹp và bắt mắt. Hơn nữa, tôi cũng đủ hiểu biết về những tiêu chí của cuộc thi cần những gì để mình phát huy trong sân chơi này.

Nhắc đến cụm từ “hot girl” chị có suy nghĩ gì về những bạn bè cùng trang lứa với mình và các bạn trẻ bây giờ?

Tôi rất kém trong việc đánh giá người khác, khi mình chưa tiếp xúc hay chưa có cơ sở để kết luận thì tôi không dám có ý kiến gì.

Hiện nay có nhiều người tự tin nói rằng có những cuộc trao đổi và mời gọi của các đại gia với các hot girl có giá hàng nghìn đô, cảm nhận chị như thế nào khi đọc những thông tin như thế này?

Tôi thường quan tâm đến những vấn đề chuyên môn hơn còn những gì liên quan đến phát ngôn đời tư tôi thường không chú ý lắm nên không muốn đưa ra bình luận.

Còn trẻ đẹp và được rất nhiều người mến mộ, chắc chị cũng được nhiều đại gia ra giá lắm nhỉ?

Nhiều thì không nhưng ít chắc có. Mà thường mọi người hay nhắn tin, gọi điện cho tôi xưng là đại gia nên tôi cũng không biết có phải là đại gia thật hay dởm nữa. (Cười lớn)

Tâm tít,Hot girl

Đồ hiệu không làm nên đẳng cấp

Chị có thường xuyên nhận được các món đồ đắt tiền của những đại gia không?

Cái này thì chưa bao giờ.

Chị thích xài đồ hiệu không? Quan niệm của chị về đồ hiệu và theo chị đồ hiệu có làm nên đẳng cấp của mình không?

Chắc không riêng gì phái nữ, tôi nghĩ phái nam chắc cũng rất thích đồ hiệu đúng không? Có ai mà lại không thích những món đồ không những đẹp, thời trang mà lại còn rất bền nữa. Với tôi đẳng cấp không thể hiện ở việc bạn mặc gì trên người, đeo gì, dùng gì mà đẳng cấp toát ra từ phong thái, từ địa vị cũng như những vốn hiểu biết trong xã hội.

Có những người tôi biết tuy trên người không có thứ đồ hiệu nào những họ biết cách ăn mặc, kết hợp và xuất hiện đúng hoàn cảnh thì tự dưng người ta trở nên sang trọng lạ thường. Còn có những người chỉ biết đắp lên người đồ hiệu này, đồ hiệu kia nhưng không hiểu được giá trị, hoàn cảnh xuất hiện, không biêt kết hợp khéo léo, tinh tế đâm ra lại phản tác dụng và vô tình biến mình thành cái cửa hàng di động.

Tâm tít,Hot girl

Tôi cần một người đàn ông có ý chí, nghị lực

Ngoài chuyện tin đồn tình cảm với cầu thủ Sỹ Mạnh mọi người thấy chị khá im tiếng trong chuyện này, lý do tại sao vậy?

Tôi chỉ muốn mọi người quan tâm đến những gì tôi làm cho nghệ thuật mà thôi, còn lại những chuyện mang tính chất riêng tư thì không cần thiết phải giải bày.

Đã có người tuyên bố thẳng rằng không yêu trai nghèo, chị suy nghĩ sao và chị chọn lựa người đàn ông cho mình như thế nào?

Nghèo không phải là cái tội, cái thiệt thòi. Mà cái thiệt thòi và đáng thương nhất là nghèo mà không biết phấn đấu. Người đàn ông tôi cần là một người có chí, có nghị lực, thông minh và biết phải làm gì cho người phụ nữ của mình.

Quan niệm của chị về tiền bạc trong tình yêu và cuộc sống gia đình?

Có những câu nói mà tôi rất thích: “Tiền không mua được hạnh phúc nhưng nó giúp cho sự đau khổ dễ chịu hơn”. Hay “Mọi người nói tiền không phải là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc” nhưng tôi cho rằng nếu ta có đủ tiền, ta có thể tìm được ra cách chế tạo chìa khóa đó.

Tinnhanh

Tags    Tâm tít Hot girl

Tin được quan tâm

Sau khi ăn chuối 30 năm, tôi mới biết rằng có sự khác biệt lớn giữa chuối tây và chuối tiêu

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng mặc dù chuối tây và chuối tiêu trông giống nhau nhưng thực ra chúng rất khác nhau? Tiếp...
Chăm sóc sức khỏe 3 ngày, 16 giờ trước

Có một loại rau dại xưa hay cho lợn ăn, nay thành đặc sản giá 500.000 đồng/kg

Dù có giá đắt đỏ, gấp 50 lần các loại bình thường nhưng loại rau này vẫn được nhiều người săn lùng, nó còn là...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Cuối cùng Trương Bá Chi cũng chính thức tái hôn với bố của con trai thứ 3, Tạ Đình Phong biết tin chỉ ngậm ngùi nói một câu nghe nhói lòng?

Mạng xã hội xứ Trung mới đây rộ thông tin Trương Bá Chi đã âm thầm tái hôn sau nhiều năm chia tay Tạ Đình...
Chuyện làng sao 2 ngày, 17 giờ trước

Khi xây nhà, nên đặt bể phốt ở đâu cho hợp phong thủy?

Bể tự hoại (bể phốt) là nơi chứa đựng các chất thải và được quan niệm là có thể mang đến những điềm xấu cho...
Phong thủy 2 ngày, 16 giờ trước

Tỉnh nào có nhiều thành phố nhất Việt Nam hiện nay?

Giữa tháng 3/2024, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thêm một thành phố thuộc tỉnh này, khiến nơi đây trở...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Tạ Đình Phong gọi điện cho con trai nhưng vô tình tiết lộ cảm xúc thật của anh đối với Trương Bá Chi

Tài tử Tạ Đình Phong và vợ cũ - Trương Bá Chi có gần 7 năm chung sống, có hai con trai chung trước khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Chu Thanh Huyền tung bộ ảnh bầu bí khoe sắc vóc hiện tại, Quang Hải gây sốt với màn tạo dáng tình tứ bên vợ

Trong lúc bầu bí, Chu Thanh Huyền đã gây chú ý khi khoe những khoảnh khắc ghi cận sắc vóc hiện tại.
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 45 phút trước

Lễ ăn hỏi của cầu thủ Hồng Duy: Cô dâu Thạc sĩ ghi điểm bởi nhan sắc dịu dàng, học thức

Sau lễ ăn hỏi ngày hôm nay, đám cưới của cầu thủ Hồng Duy và vợ Thạc sĩ sẽ chính thức diễn ra tại quê...
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 57 phút trước

Khi mọi người hỏi bạn công việc thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền? Những người thông minh sẽ trả lời thế này

Khi gặp nhau, người thân, bạn bè sẽ hỏi bạn cuộc sống gần đây thế nào và kiếm được bao nhiêu tiền? Khi nghe những...
Đời sống trẻ 15 giờ, 7 phút trước

Đây sẽ là ngành học 'soán ngôi' công nghệ, ra trường làm 'sếp' công việc ổn định đáng mơ ước

Rất nhiều trường đại học như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Hành chính Quốc...
Đời sống trẻ 17 giờ, 27 phút trước

Trợ lý Ngọc Trinh - Thúy Kiều nhan sắc lên hương, tươi tắn ngày 'Chủ tịch' trở lại, khác hẳn giai đoạn trước

Loạt ảnh mới của Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen.
Đời sống trẻ 1 ngày, 9 giờ trước

8 tư thế chụp ảnh giúp bạn dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp tự nhiên

Việc cảm thấy xấu hổ khi chụp ảnh là điều rất bình thường, đặc biệt là ở những nơi công cộng hoặc đông người. Tuy...
Đời sống trẻ 2 ngày, 15 giờ trước

Tin mới cập nhật

Dấu hiệu cho thấy điện thoại đang bị cài 'ứng dụng đánh cắp mật khẩu', gặp hiện tượng này cần xử lý ngay

Ứng dụng đánh cắp mật khẩu trên điện thoại thông minh có thể đánh cắp thông tin mà bạn không hề hay biết.
Đời sống số 3 giờ, 3 phút trước

Nói lời tạm biệt với 'ống thoát nước sàn tròn' trong phòng tắm! Người thông minh sử dụng cái này, nó thoát nước nhanh chóng mà không bị tắc

Khi tiến hành cải tạo phòng tắm, việc lựa chọn ống thoát nước sàn là một bước không thể bỏ qua. Ống thoát nước không...
Nội thất - Ngoại thất 3 giờ, 6 phút trước

Sầu riêng bán vỉa hè giá rẻ, chỉ cách chọn nhiều cơm ít hạt, quả nào cũng ngon tránh tươi ngoài thối trong

Thời gian qua, sầu riêng được bán trên vỉa hè các tỉnh phía Bắc khá nhiều với giá thành rẻ hơn mọi năm. Nhưng để...
Kiến thức 3 giờ, 6 phút trước

Lương thấp mà muốn tiết kiệm tiền hiệu quả hãy thực hiện hai bước này

Việc tiết kiệm tiền không chỉ là khoản để dành những lúc khó khăn, ốm đau mà còn giúp bạn thực hiện các mục tiêu...
Kiến thức 3 giờ, 6 phút trước

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ một chi tiết đủ hiểu mẹ chồng cũ cư xử với cô thế nào?

Mẹ của Bằng Kiều vẫn coi Trizzie Phương Trinh là con cái trong nhà dù cô đã ly hôn con trai bà.
Chuyện làng sao 4 giờ, 43 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng con gái trở lại nơi tổ chức đám cưới thế kỷ, đôi vợ chồng còn có màn 'đọ bụng' lầy lội

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã bất ngờ trở lại địa điểm từng tổ chức đám cưới.
Chuyện làng sao 4 giờ, 45 phút trước

Đọ sắc với một Hoa hậu quốc tế người Phillipines, Hồ Ngọc Hà đẹp lấn lướt

Hà Hồ không chỉ cân mọi outfit mà thần thái còn lấn lướt cả một Hoa hậu quốc tế như Pia.
Chuyện làng sao 4 giờ, 47 phút trước

Võ Tắc Thiên đã phát minh ra hình phạt “Mỹ nữ leo thang”, nó tàn độc đến mức không có nữ tù nhân nào có thể sống sót

Trong triều đại phong kiến, đó là một xã hội phụ hệ tuyệt đối. Điều rất đáng chú ý là Võ Tắc Thiên có thể...
Kiến thức 4 giờ, 48 phút trước

Phải thay máy giặt 3 lần, tôi nhận ra mua thiết bị này nên tuân thủ quy tắc '4 không', biết sớm để tránh mất tiền oan

Sau nhiều lần phung phí tiền, tôi đúc rút ra được rằng khi mua máy giặt nên tuân theo quy tắc '4 không mua', hy...
Xài gì 5 giờ, 51 phút trước

Sam tiết lộ đã chớm bị trầm cảm sau khi sinh con, may mắn vượt qua nhờ chồng luôn ở cạnh và động viên

Sam đã luôn được ông xã ở bên cạnh chăm sóc sau khi biết cô sắp mắc trầm cảm sau sinh.
Chuyện làng sao 5 giờ, 52 phút trước