Danh mục

Hotgirl Linh Sunny: 'Yêu người giàu đâu có xấu!'

Thứ ba, 22/05/2012 08:48

Không xuất hiện ồn ào như nhiều hotgirl khác nhưng cái tên Linh Sunny (nickname của Phạm Mỹ Linh, sinh viên trường đại học Kinh Tế Quốc Dân) vẫn luôn được giới trẻ ưu ái nhớ đến như một hotgirl "sạch".


Linh Sunny sở hữu gương mặt "ngọt ngào" và vóc dáng của một người mẫu.

Làm người mẫu ảnh không hề dễ như mọi người nghĩ

- Chào Linh, thời gian biểu của một sinh viên, một model hàng đầu của các tờ báo teen có quá dày đặc?

- Là một sinh viên, đảm bảo việc học là việc quan trọng hàng đầu đối với mình. Để có thể đảm bảo việc học mà vẫn làm model, mình luôn luôn sắp xếp công việc đứng ở vị trí thứ 2. Cũng chính vì vậy mình đã bỏ lỡ không ít các cơ hội tốt vì lịch làm việc trùng thời gian đi học, hoặc các dự án dài hơi như phim truyền hình mình cũng chưa thể tham gia vì nó ảnh hưởng quá nhiều thời gian trong việc học của mình. Có thể nói hiện tại công việc model này cũng không tốn quá nhiều thời gian, vì mình điều tiết rất hài hòa.

- Linh bắt đầu đi chụp hình cho các báo từ bao giờ và đâu là điểm thu hút Linh ở công việc được rất nhiều teen yêu thích này?

- Thời điểm bắt đầu đi chụp hình là từ rất lâu rồi, nhưng cơ hội để các teen biết đến mình có lẽ là qua sự kiện cuộc thi ảnh của một tờ báo dành cho học trò. Ở cuộc thi này, mình kết hợp với một ekip làm ảnh khá quen thuộc, và cùng sáng tạo ra những khoảnh khắc rất đẹp, đến bây giờ mình vẫn không thể quên những cảm xúc tuyệt vời đó! 

 - Điều gì là khó nhất đối với một người mẫu ảnh của các báo teen?

- Để là một người mẫu ảnh của các báo teen không hề dễ như mọi người vẫn nghĩ. Trước hết, bạn nên là một người ít có scandal, sau đó mới nói đến việc khác như: học hành, vóc dáng, và cuối cùng mới nhắc đến vẻ đẹp. Bạn muốn trở thành một người được nhiều bạn trẻ yêu mến, trước tiên, bạn nên làm một người ít khiếm khuyết.

- Người mẫu ảnh thưởng chỉ cần sở hữu khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng tương đối. Nhưng Linh thì ngoài gương mặt rất thanh tú ra còn có một đôi chân dài miên man. Tại sao bạn không nghĩ mình sẽ là một người mẫu catwalk?

- Như mình đã nói ở trên, với mình, việc học là quan trọng nhất. Thời gian còn lại, mình sẽ tham gia công việc chụp ảnh vì thời gian tham gia một buổi chụp không dài, sẽ ít ảnh hưởng đến việc học. Mình rất thích làm người mẫu catwalk, và đã có một số lời mời tham gia các sự kiện thời trang với vai trò người mẫu những phần lớn mình từ chối. Hơn nữa, để trở thành người mẫu catwalk không đơn giản. Bạn sẽ phải luyện tập một cách chăm chỉ với những bài học nghiêm túc, chứ không đơn giản là có vóc dáng đẹp, gương mặt tốt là trở thành người mẫu catwalk được.

Mình không giống với hình ảnh "bình hoa di động"

- Sinh năm 1991 và cũng được nhiều người yêu mến phong tặng danh hiệu hotgirl. Nhưng hình như Linh được biết đến muộn hơn nhiều so với các hotgirl cùng lứa?

- Nếu nói mình là hotgirl thì cũng không hoàn toàn đúng, mình không “hot” như các hotgirl. Mình có sở thích làm model ảnh, ngoài ra, mình cũng đang cộng tác với một kênh truyền hình với vị trí của một MC. Có lẽ cách mình đến với công chúng hơi khác một chút, thầm lặng, nhẹ nhàng, không ồn ào. Đó là tính cách, cũng là cách làm việc của mình.

- Việc đó có bao giờ khiến Linh chạnh lòng không khi các bạn bè nhận được sự ưu ái của báo chí từ một khoảng thời gian khá xa về trước?

- Mình thích sự êm đềm. Một số người thích được mọi người nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ, được nhận ra ở đám đông, luôn xuất hiện ở các show lấp lánh. Nhưng với mình, việc đó nên tỉ lệ với thực lực mình đang có. Chính vì vậy, việc báo chí không chú ý đến mình cũng đúng, vì mình đã làm được việc gì thực sự to tát đâu. (cười)

- Chắc hẳn bạn sẽ lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác?

- Mình đã từng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật khác từ trước cơ. Mình đã tham gia cuộc thi Vietnam Superstar Contest 2009 – Ngôi sao đa năng Việt Nam do Việt Nam và Hàn Quốc đồng tổ chức, được nhận danh hiệu “Gương mặt đại diện của Lock & Lock”. Rất tiếc vì kế hoạch gương mặt đại diện cho một hãng lớn này quá dài và để đảm bảo việc học, mình đành phải từ chối.

- Linh đã chuẩn bị những gì cho kế hoạch tham gia điện ảnh của mình để không bị đánh đồng với nhiều hot teen khác chỉ là một “bình hoa di động”?

- Hiện tại, trong công việc MC và model ảnh, mình nghĩ mình cũng không hoàn toàn giống hình ảnh “bình hoa di động” rồi. Mình luôn nghiêm túc trước báo chí, công việc, và cả cuộc sống riêng tư. Đối với mình, cuộc sống không là những giây phút hào nhoáng, mà nó là những giọt mồ hôi lao động hàng ngày. Hi vọng đó là những quan điểm khác với “bình hoa di động” mà bạn nói đến.

Yêu người giàu đâu có gì là xấu!

- Thời gian gần đây, dư luận đang dậy sóng vì một bài phỏng vấn về đề tài “sống bám” của một kiều nữ Việt. Là một cô gái trẻ, có nhan sắc, Linh có suy nghĩ gì?

- Là một cô gái trẻ, có nhan sắc không thôi, thì mình sẽ không bày tỏ quan điểm về việc này. Cho mình xin được bày tỏ quan điểm ở khía cạnh khác: là một cô sinh viên trường đại học. Là một sinh viên, và tham gia các hoạt động nghệ thuật ngoài giờ học, mình thực sự muốn có những khoảng thời gian lao động thú vị, từng bước chậm rãi đi và để mỗi ngày đặt lưng xuống, mình mỉm cười về những việc mình đã làm được trong ngày. Và nếu như có một ai đó giúp đỡ mình như cho các lời khuyên, hướng dẫn, chỉ bảo và dạy dỗ để mình trưởng thành hơn thì mình rất thích. Nhưng để sống dựa vào một ai đó, để được họ “bao”, xây dựng cuộc sống không phải bằng bàn tay mình thì việc này đi trái với nguyên tắc làm việc và đạo đức của mình.

- Bạn quan niệm thế nào về chuyện những cô gái xinh đẹp thường chọn “bờ vai” là một anh chàng giàu có?

- Tại sao mọi người không nghĩ: các chàng trai giàu có thường tìm đến các cô gái xinh đẹp? (cười to) Mình không nghĩ việc bạn yêu một người đàn ông giàu có là xấu. Tốt hay xấu nó ở việc bạn đến với họ vì động cơ gì.

- Nếu có một anh chàng tốt bụng, ga lăng và quan trọng là yêu Linh thật lòng, nhưng điều kiện kinh tế chỉ ở mức bình thường thì bạn có nhận lời đến với anh ta?

- Thật ra đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng để chọn làm bạn trai của mình đấy!

- Dự định sau này của Linh là gì vậy?

- Dự định đầu tiên của Linh sẽ là tốt nghiệp đại học với tấm bằng tốt nhất có thể. Sau đó sẽ đi làm như bao nhiêu người bình thường, ngoài ra, mình sẽ vẫn nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật của mình, và từng bước đi đến khán giả một cách lặng lẽ và nhẹ nhàng – Đó là con đường của mình sẽ đi!

- Cảm ơn Linh và chúc bạn sẽ thành công với những dự định sắp tới!

Infonet

Tags    hot girl Linh Sunny

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 11 giờ, 50 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 13 giờ, 29 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 15 giờ, 51 phút trước

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 16 giờ trước

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 21 giờ trước

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để...
Đời sống trẻ 2 ngày, 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 31 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 36 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 47 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 50 phút trước

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 8 giờ, 51 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 52 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 56 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 8 giờ, 58 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 8 giờ, 59 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 4 phút trước