Facebook đang là mạng xã hội được ưa chuộng số 1 của giới trẻ Việt Nam. Chính sự phổ dụng của nó kèm theo sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng tới giới trẻ nhất định của các hot girl đã tạo ra những hiệu ứng kèm theo. Và khi “ngôi nhà riêng” của các hot girl sở hữu lượng người follower (theo dõi) tăng vùn vụt thì đó là nơi lý tưởng mà các nhãn hàng, thương hiệu hướng đến tuổi teen, giới trẻ hướng đến.
Đó là lý do mà việc đăng status quảng cáo trên trang cá nhân các
Hot girl Kelly đang tuyên truyền cho một hội chợ quyên góp và mua bán đồ cũ.
Còn Pé Sam lại quảng cáo cho một cuộc thi của một nhãn hàng mỹ phẩm.
Đầu tư ít…nhưng đúng chỗ
Đó là chia sẻ của người đại diện một nhãn hàng chuyên bán các dòng sản phẩm làm đẹp dành cho các thiếu nữ tuổi teen.
Điểm cộng của cách làm này trước tiên là chi phí thấp, nhưng chưa chắc hiệu quả đã thấp hơn. Vì suy cho cùng, khi quảng cáo, truyền thông rộng rãi thì có thể rất nhiều người biết tới sản phẩm, thương hiệu của bạn. Tuy nhiên trong số những người đó có bao nhiêu phần trăm là những người trẻ - đối tượng khách hàng tiềm năng nhất lại là điều chưa dám chắc.
An Japan quảng cáo cho 1 trình duyệt web down phim.
Nhưng khi những người yêu quý và nhấn nút “theo dõi” trang cá nhân của các
Tuy vậy, không phải
Trang cá nhân của boxing girl Khả Ngân đang là một mảnh đất béo bở
cho các nhãn hàng phía Nam tìm đến.
Không thể nhắm mắt làm bừa
Khi được thương hiệu nào gửi gắm niềm tin thì cảm giác tự hào vẫn luôn đến đầu tiên với bất kỳ ai. Tuy nhiên, đi kèm đó, khi nhận lời đứng ra quảng cáo cho một sản phẩm, một ứng dụng hay một hoạt động nào đó thì
Hot girl Hà Min cũng "lăng xê" một trình duyệt down phim.
Và khi đó thì các nhãn hàng đã vô tình trở thành khách hàng của các
Nguồn thu nhập của
Nếu nói rằng sự nổi tiếng đem lại nhiều phiền toái cho các
Trước tiên là tiền bạc. Nếu như thông thường, người ta thấy
Để nói cụ thể số tiền là bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Ví dụ như số lượng status khách hàng đặt, đăng status thông thường hay kèm theo ảnh/clip, có cần
Hà Lade khá đắt show quảng cáo.
Hà Min thì cho biết: “Status có rất nhiều dạng như up status đơn thuần, đăng kèm ảnh, up kèm clip. Còn tùy vào thương hiệu và bên nhãn hàng đó muốn up số lượng bao nhiêu... Như với mình thì sẽ khoảng từ 500.000-4.000.000 đồng/lượt tùy vào mọi điều khoản. Thông thường thì mình chỉ nhận sao cho 1 tuần mình chỉ up 1-2 status quảng cáo cho các nhãn hàng”.
Như vậy, làm một phép tính nhân đơn giản thì trung bình một tháng, một
Cao hơn mức trên, một
Cách làm việc này tất cả đều phải có hợp đồng rõ ràng từ trước. Như trường hợp của một hot girl khá nổi tiếng tại Sài Gòn thì làm hợp đồng rất cụ thể với công ty thuê quảng cáo. Mỗi tuần 3 đăng, liên tục trong 3 tháng thì sẽ nhận được khoảng gần trăm triệu đồng sau khi hợp đồng kết thúc.
Theo Trí Thức Trẻ