Danh mục

Em gái Công Vinh: Hãy tự kiếm tiền, đừng dựa người khác

Thứ ba, 24/04/2012 14:16

Khánh Chi, Hoa khôi của Đại học Văn hóa – em gái chàng cầu thủ nổi tiếng Công Vinh, có hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt nên cô khẳng định sẽ bó buộc cuộc sống trong một cái khung nhất định để không làm ‘xấu mặt’ anh trai.

Đừng dựa dẫm vào người khác

PV: - Vừa trải qua vai diễn về một cô gái có số phận éo le chẳng may trượt chân, sa đà vào cạm bẫy trong bộ phim Chân trời trắng, qua vai diễn này, Khánh Chi có cảm thấy ranh giới giữa cô gái ngoan và gái hư nó rất mong manh hay không?

Khánh Chi: - Theo quan điểm của em, ranh giới giữa gái hư và gái ngoan mong manh lắm. Để vượt qua được ranh giới này, rất cần lập trường và tính kiên định của mỗi con người để có thể đối phó được với những cám dỗ không tốt.

Khi đánh mất những tính cách vốn có của bản thân mỗi con người thì việc trở thành người xấu cũng rất dễ. Bên cạnh đó, những yếu tố về tâm lý tình cảm hay hoàn cảnh sống thiếu thốn rất dễ đưa người ta sa đà vào những cái xấu.

Điều này em cảm nhận rất rõ qua vai diễn em mới hoàn thành.

Công vinh,thủy tiên,khánh chi
Bây giờ, khi đi ra ngoài đường ai cũng nhận ra em, ai cũng biết
em là em gái anh Công Vinh. Nếu em làm gì không đúng
sẽ dễ làm ảnh hưởng đến anh em.

PV: - Em phân biệt thế nào là cô gái hư, thế nào là gái ngoan?

Khánh Chi: - Em nghĩ, hai từ hư và ngoan có khái niệm khá rộng. Gái ngoan thì chưa hẳn là một người chỉ biết lo học, suốt ngày chỉ biết đến trường rồi về nhà.

Ngược lại một cô gái chưa hẳn hay đi chơi, hay vào bar đã là hư. Khi người ta đánh mất bản thân mình, không còn là mình nữa thì em mới cho rằng đó là hư.

PV: - Nếu một cô gái mất trinh tiết thì có phải là gái hư không?

Khánh Chi: - Trước đây thì mọi người luôn khắt khe với chuyện trinh tiết, nhưng sau này, xã hội phát triển thì không thể đánh giá một con người qua cái đó được.

Mặc dù, trinh tiết rất quan trọng với một người phụ nữ nhưng không thể đánh giá người ta hư vì nó được. Còn phụ thuộc vào tính cách, học vấn, lối hành xử….

PV: - Thực tế, hoàn cảnh sống của Khánh Chi ngoài đời cũng khá đặc biệt: Bố mẹ ly hôn khi Khánh Chi mới được 3 tuổi, hiện tại cả hai người đều đã đi bước nữa,… Trước những thiếu thốn về mặt tình cảm gia đình, có bao giờ Khánh Chi cảm thấy chán nản và đối mặt với ranh giới nhạy cảm dễ dàng nổi loạn từ cô gái ngoan trở thành gái hư hay không?

Khánh Chi: - Đúng vậy, con người ai cũng có một điểm xuất phát riêng.

Với em, khi hơn 3 tuổi bố mẹ đã ly hôn, từ đó em sống với mẹ. Chính vì cuộc sống này đã tạo cho em có tính từ lập từ bé.

Đồng thời, cuộc sống thiếu thốn tình cảm hình thành cho em khá nhiều nhân cách, cộng với việc anh trai em là người nổi tiếng càng khiến em tự ý thức bản thân phải sống làm sao để cho mọi người còn nhìn vào.

PV: - Điều này có nghĩa là hoàn cảnh sống của gia đình cộng với áp lực từ sự nổi tiếng của anh trai Công Vinh làm cho Khánh Chi dè dặt và giữ mình hơn trong cuộc sống?

Khánh Chi: - Có cơ may chạm ngõ nghệ thuật sớm nên phần nào em cũng ý thức được sự phức tạp của giới showbiz, nếu không đủ tỉnh táo thì đầy rẫy những cám dỗ trước mặt.

Một phần vì anh trai em là người nổi tiếng, sống rất nghị lực và anh đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của em.

Qua báo chí, chị cũng biết anh em là người như thế nào rồi, từ hoàn cảnh sống vất vả, anh em đã phải nỗ lực rất nhiều.

PV: - Có nghĩa là vì hoàn cảnh gia đình và vì tên tuổi của anh trai Công Vinh, Khánh Chi sẽ sống để không làm xấu mặt anh mình?  

Khánh Chi: - Đúng vậy!

Bây giờ, khi đi ra ngoài đường ai cũng nhận ra em, ai cũng biết em là em gái anh Công Vinh. Nếu em làm gì không đúng sẽ dễ làm ảnh hưởng đến anh em.

Cuộc sống tự lập từ bé cũng dạy cho em nhiều điều: Đồng tiền là phải kiếm ra được bằng mồ hôi nước mắt của chính mình chứ đừng dựa dẫm vào người khác.

Công vinh,thủy tiên,khánh chi
Khánh Chi và anh trai Công Vinh

Sẽ tìm người yêu có một phần tính cách của anh trai

PV: - Hình như Khánh Chi rất thần tượng anh trai mình, có khi nào em nghĩ, em sẽ tìm kiếm một người bạn trai để lấy làm chồng hội tụ tất cả những tính cách, nghị lực,… na ná giống anh Công Vinh hay không?

Khánh Chi: - Có chứ! Ngay từ bé, anh trai em đã yêu thương em hết mực, anh cõng em đi chơi khắp làng và đút cơm cho em ăn. Đến giờ, khi lớn lên hai anh em thường xuyên trò chuyện với nhau. Trong em, em luôn coi anh trai là thần tượng, là tấm gương để cho em phấn đấu, noi theo.

Sau này, khi tìm người yêu, em cũng cố gắng tìm kiếm một người không thể giống tuyệt đối nhưng có một vài đặc điểm na ná giống anh trai, lo lắng cho em, chia sẻ, hiểu em trong mọi hoàn cảnh.

PV: - Người ấy cũng phải ga lăng giống anh trai Công Vinh của em nữa chứ?

Khánh Chi: - Tất nhiên rồi! Là con gái ai chẳng muốn người yêu mình ga lăng.

PV: - Vậy còn chuyện tình cảm của anh Vinh và chị Thủy Tiên em có ngưỡng mộ mối tình đẹp này không?

Khánh Chi: - Em rất ngưỡng mộ chuyện tình cảm của anh chị em. Cả hai đều là người của công chúng, rất biết điều tiết, cân bằng giữa gia đình, công việc và tình yêu…

Chị dâu tương lai là gái ngoan thành đạt

PV: - Chị Thủy Tiên trong tương lai gần sẽ trở thành chị dâu của em, bình thường những khi gặp bế tắc trong cuộc sống và tình cảm, chị dâu tương lai có cho em những lời khuyên, những lời động viên giúp em tự tin hơn, trưởng thành hơn hay không?

Khánh Chi: - Cách đây hơn 1 năm, em và chị Tiên rất hay tâm sự với nhau, khi ấy, em gặp chuyện không tốt trong tình cảm. Anh trai em lại đi đá ở nước ngoài, hàng ngày vẫn gọi điện về động viên em. Chị Tiên ở Sài Gòn không bay ra Hà Nội được nhưng chị ấy cũng vậy, luôn gọi điện cho em những lời khuyên bổ ích.

Chị Tiên giúp em nhìn nhận rõ mọi vấn đề và phải đứng lên như thế nào khi tình cảm đổ vỡ.

Quan hệ tình cảm giữa em và chị Tiên trong gia đình rất gần gũi. Thời gian này, chị Tiên rất bận, hai chị em vẫn thi thoảng nhắn tin và gọi điện hỏi thăm nhau.

Em vẫn thường động viên chị đi diễn nhiều thì phải chịu khó ăn uống và giữ gìn sức khỏe.

Công vinh,thủy tiên,khánh chi
Khánh Chi và mẹ đi cổ vũ cho Thủy Tiên trong đêm chung kết
Bước nhảy hoàn vũ năm trước

PV: - Còn bố mẹ em có hài lòng với cô con dâu tương lai là ca sĩ nổi tiếng hay không?

Khánh Chi: - Bố mẹ em hoàn toàn tin tưởng vào quyết định và sự lựa chọn của anh trai em.

Hơn nữa, chị Tiên là người con gái hiền lành, tốt tính, biết cách sống để làm sao dung hòa với mọi người trong gia đình nên bố mẹ em rất quý chị Tiên.

PV: - Mỗi khi báo chí lên tiếng phê phán gu thời trang gợi cảm của chị Thủy Tiên, có khi nào em nhắn tin an ủi hay góp ý cho chị ấy không?

Khánh Chi: - Ít ai có cơ hội gặp được chị Tiên ở ngoài đời, bởi vì ở ngoài đời chị Tiên là người ăn mặc rất giản dị, bình thường chị không make up gì cả. Còn khi nói chuyện, chị lại tỏ ra là người dễ gần, nhẹ nhàng.

Khi lên sân khấu, chị Tiên thường tạo cho mình một vỏ bọc riêng và có phong cách sexy, quyến rũ. Em vẫn ủng hộ và tôn trọng những lựa chọn của chị ấy. Đặc biệt, em rất thích những ca khúc mà chị ấy thể hiện, những ca khúc có tâm trạng, dễ nghe và dễ cảm nhận.

Còn chuyện góp ý thì ít lắm. Chỉ thi thoảng em nhắn tin khen chị mặc bộ nào đẹp hoặc bộ nào gợi cảm, chị trả lời tôi rằng: “Do nội dung bài hát nên mặc cho phù hợp”.

PV: - Gần đây, dư luận lên án anh trai em rất nhiều, trong khi em gái đang ở nhà thuê mà anh Công Vinh vẫn chỉ hẳn 4 tỷ để mua đồng hồ tặng chị Thủy Tiên; số tiền này có thể mua được một căn nhà tàm tạm cho em gái ổn định cuộc sống. Vậy em có thấy chạnh lòng trước hành động ga lăng quá tay với người yêu của anh ấy không?

Khánh Chi: - Em xin phép không trả lời câu hỏi này nhé. Câu hỏi này đi quá sâu vào cuộc sống của anh chị em.


"Em rất ngưỡng mộ chuyện tình cảm của anh chị em. Cả hai
đều là người của công chúng, rất biết điều tiết, cân bằng
giữa gia đình, công việc và tình yêu…"

PV: - Chị dâu tương lai của em là một cô gái giàu nghị lực, không ngừng học hỏi, đam mê ca hát và khẳng định được tài năng với công chúng. Theo nhận xét của em thì chị Thủy Tiên là cô gái hiện đại hay là cô gái ngoan thành đạt?

Khánh Chi: - Em không biết mọi người nhìn nhận, đánh giá chị Tiên em như thế nào nhưng em thấy chị Tiên là người con gái giàu nghị lực biết vươn lên trong cuộc sống giống như anh trai em. Để có tên tuổi như ngày hôm nay, chị ấy đã vượt qua rất nhiều khó khăn và áp lực của dư luận.

Thực sự em rất khâm phục chị ấy. Còn dư luận chỉ biết về chị Tiên qua báo chí thì không thể biết được bản thân chị Tiên là người như thế nào? Trong gia đình em, ai cũng quý chị ấy.

Mọi người trong gia đình cũng rất hiểu tính chất công việc bận rộn của chị Tiên. Chị ấy theo nghệ thuật, nó hoàn toàn khác với những người làm Nhà nước.

PV: - Vậy theo em, chị Tiên là một mẫu phụ nữ hiện đại, năng động hay là gái ngoan thành đạt?

Khánh Chi: - Em nghĩ là chị Tiên hội tụ đầy đủ những yếu tố này.

Cám ơn em về buổi trò chuyện!

Phunutoday

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 2 ngày trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 ngày, 23 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 23 giờ, 14 phút trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 2 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

'Hoa khôi bóng chuyền' thế hệ mới Trần Việt Hương bất ngờ tung ảnh ăn hỏi, không gian biệt thự nhà trai 'siêu khủng'

Chỉ nhìn qua ảnh cũng đủ thấy gia thế của nhà chồng Hoa khôi Trần Việt Hương không phải 'dạng vừa'.
Hotgirl, hotboy 60 phút trước

'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ thông báo tin vui sau nhiều năm ly hôn

Từng đổ vỡ hôn nhân, một mình làm mẹ đơn thân, đến nay 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đã có bờ vai mới dựa...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 2 phút trước

Học sinh THPT có nên học mỹ thuật như một chuyên ngành không? Học sinh THPT học vẽ có lợi ích gì?

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng đa dạng hóa, việc học mỹ thuật đã không còn là lựa chọn của riêng ai. Đối với...
Đời sống trẻ 20 giờ, 2 phút trước

Cô dâu có hình xăm con dơi trên ngực, hành động không chút do dự của mẹ chồng đã khiến cô dâu bật khóc ngay tại lễ cưới

Cô dâu Tiểu My mặc váy cưới màu trắng, giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, xinh đẹp và quý phái. Cô...
Đời sống trẻ 24 giờ, 55 phút trước

Người có nhân cách tốt sẽ được phước! Những phẩm chất này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn!

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phức tạp và đa dạng, nhân phẩm trở thành nền tảng quan trọng không chỉ để xây dựng...
Đời sống trẻ 3 ngày, 2 giờ trước

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp, bạn không được đi ngược lại trật tự logic của cuộc sống

Cuộc sống hiện đại náo nhiệt và đầy rẫy cám dỗ, việc tìm kiếm một lối sống ổn định và hạnh phúc trở nên thách...
Đời sống trẻ 4 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con

Vợ trẻ của Lý Hải đã có những chia sẻ về chuyện sinh nhiều con và chuyện kết hôn với nam ca sĩ lớn hơn...
Chuyện làng sao 6 phút trước

Việt Hương hiếm hoi diện đồ tấm sexy, vòng một căng đầy nhức mắt ở tuổi U50

Việt Hương hiếm hoi khoe vẻ đẹp hình thể ở ngưỡng U50 với đồ tắm.
Chuyện làng sao 8 phút trước

Cuộc đời xuống dốc thường sẽ có 3 điềm dự báo trước, chỉ gặp 1/3 thôi cũng khốn đốn đủ đường

Cổ nhân dặn hãy để ý đến 3 tín hiệu cảnh báo cuộc đời sắp “xuống dốc không phanh", mắc phải 1 cũng phải sửa...
Đời sống số 10 phút trước

Sao 'Tây Du Ký' công khai sống cùng 3 'vợ hờ' nhưng không chịu sinh con, sau cùng chẳng cho ai thừa kế 3000 tỷ đồng

Dù sự nghiệp không quá nổi bật song đời tư của Đặng Triệu Tôn luôn gây chú ý khi sống cùng lúc với 3 người...
Chuyện làng sao 17 phút trước

Hà Hồ và mẹ ruột cùng khen điều này ở Kim Lý, đủ hiểu quan hệ con rể với mẹ vợ ra sao?

Kim Lý và mẹ Hà Hồ có mối quan hệ rất tốt đẹp nên bà đã không ngại công khai khen ngợi con rể của...
Chuyện làng sao 26 phút trước

Có 1 tỷ đồng nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng hay mua bất động sản?

Câu hỏi của một người sống ở Hà Nội dưới đây là thắc mắc chung của nhiều người. Liệu có tiền nhàn rỗi nên gửi...
Kiến thức 29 phút trước

Chiên trứng ốp la làm thêm 1 bước, không cần dùng đến chảo chống dính món trứng ốp la vẫn tròn đẹp, không bị vỡ nát

Ngay cả khi không sử dụng chảo chống dính, bạn vẫn có thể có những quả trứng ốp la đẹp mắt, tạo cảm giác ngon...
Địa chỉ ăn ngon 31 phút trước

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Cùng lắng nghe tâm tư của dàn diễn viên Hằng Nga, Bùi Bài Bình, Dương Cẩm Lynh... và đạo diễn tên tuổi để biết số...
Bật mí điện ảnh 42 phút trước

Cách thái thịt mỏng tang, đúng thớ, chuẩn như ngoài hàng, đặt thịt vào thứ này ít phút, miếng thịt khi thái đẹp đều như máy cắt

Để thái được những miếng thịt mỏng một cách dễ dàng, bạn hãy áp dụng mẹo nhỏ dưới đây!
Làm sao 60 phút trước

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chuyên tâm vào sự nghiệp, nhiều tác phẩm mới lên sóng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước