Danh mục

4 cặp đôi teen Việt 'chất lừ' cực hot trên mạng xã hội

Thứ tư, 10/09/2014 07:56

Ngoại hình long lanh, phong cách ăn mặc của cả đôi đều "cực chất", cộng với những hình ảnh "couple" lúc nào cũng dễ thương,

Vài năm trở lại đây, khái niệm cặp đôi hot teen đã trở nên rất quen thuộc với giới trẻ cả nước. Những Quỳnh Anh Shyn – Bê Trần, Trâm Anh – Justa Tee hay Mie – JV… đều là những hình mẫu đẹp cho một tình yêu ngọt ngào và dễ thương trong mắt nhiều teen. Không chỉ là chuyện tình yêu long lanh mà ngay cả các scandal, chuyện chia tay hay những mâu thuẫn cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy mà các câu chuyện xoay quanh những cặp đôi hot teen chưa bao giờ “giảm nhiệt”.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại đón nhận thêm nhiều cặp đôi mới cực kỳ dễ thương cũng đi theo mô-tuýp “xứng đôi vừa lứa” giữa chàng và nàng, sở hữu ngoại hình thu hút và tham gia những hoạt động ít nhiều liên quan tới nghệ thuật bề nổi. Tuy chưa hẳn là những “hot couple” đình đám hay bật mí quá nhiều về chuyện tình cảm của mình nhưng những cặp đôi đó vẫn rất được quan tâm. Đặc biệt nhất, nếu xét về độ “nóng” trên mạng xã hội thì các cặp đôi này không hề thua kém bất kỳ một hot teen nào.

Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon

Có lẽ đối với nhiều người thì đây là 2 cái tên khá mới. Tuy nhiên, khi được “nhìn tận mắt” thì có lẽ nhiều teen sẽ phải thốt lên rằng “Ồ, hình như mình đã thấy anh/chị này ở đâu đó rồi!”. Kiên Hoàng (tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, sinh năm 1991) là một chàng diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật là “Chít và Pi”, “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”,… Còn cô nàng Hoàng Thanh Loan với cái nickname siêu dễ thương Heo Mi Nhon, sinh năm 1992 thì là người mẫu teen cho rất nhiều báo, tạp chí. Có một điểm chung là cả 2 đều sở hữu ngoại hình “đẹp trai xinh gái” và đều sở hữu một shop thời trang riêng của mình tại Hà Nội.







Teen Việt,cặp đôi teen Việt,4 cặp đôi teen Việt 'chất lừ' cực hot trên mạng xã hội
Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon "như hình với bóng" ở bất kỳ nơi nào.

Vì Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đều ít nhiều có liên quan tới các lĩnh vực nghệ thuật thiên về bề nổi nên trang cá nhân của 2 người để sở hữu lượng người theo dõi lớn. Nhất là khi chàng và nàng công khai hẹn hò thì lại càng gây chú ý tới cộng đồng mạng. Cặp đôi liên tiếp làm nhiều teen “mê mẩn” bởi những tấm hình chụp chung siêu dễ thương ở mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ vậy, vì đều là những ông chủ/bà chủ của các shop thời trang nên những tấm hình của cặp đôi này cũng cực kỳ “hợp mốt”, có khi là tư vấn cách phối đồ hợp lý với thời tiết, có khi là những bộ đồ đôi cực ấn tượng cho một cặp đang yêu.

Nếu Kiên Hoàng sở hữu gương mặt bảnh bao và vóc dáng lý tưởng thì Heo Mi Nhon lại sở hữu ngoại hình cực “Hàn Quốc”. Chính vì vậy mà đây là một cặp đôi rất thu hút trên mạng xã hội.

Những khoảnh khắc chụp chung của 2 người không chỉ thể thiện tình cảm lãng mạn mà còn cho thấy cách kết hợp đồ ăn ý, bởi cả 2 đều sở hữu những shop thời trang riêng của mình.

Nhật Minh – Min (St.319)

Với cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là những người yêu mến nhóm nhảy St.319 thì có lẽ cặp đôi này không còn xa lạ gì. Min (tên thật là Nguyễn Minh Hằng) là một thành viên nổi bật trong St.319, mới đây, cô xuất hiện với vai trò ca sỹ và nhanh chóng thu được những thành công nhất định. Còn Nhật Minh là chủ một shop thời trang rất nổi tiếng của Hà Nội. Nhật Minh và St.319 là những người bạn rất thân thiết với nhau, anh chàng cũng kiêm luôn vai trò stylist cho những buổi diễn lớn của nhóm.




Sự khăng khít của cặp đôi được thể hiện qua các tấm hình chụp chung ở
mọi lúc, mọi nơi này. Phong cách ăn mặc cực "chất" của
cặp đôi được xem như một điểm cộng lớn.

Tình cảm cả 2 nảy nở và đã kéo dài khá lâu tính tới thời điểm này. Xét về bề ngoài thì Min và Nhật Minh cực kỳ hợp nhau bởi cùng là những tín đồ của Kpop, vậy nên phong cách ăn mặc, đầu tóc cho tới cách trang điểm đều cực “Hàn Quốc” và đánh trúng vào thị hiếu của một bộ phận đông đảo giới trẻ. Không chỉ được chú ý bởi vẻ ngoài long lanh, Min và Nhật Minh còn là một cặp đôi “chị em” khi nàng sinh năm 1988 còn chàng sinh năm 1990.

Sự dễ thương, hài hước qua các bộ hình, những khoảnh khắc “tự sướng” siêu ngộ nghĩnh của cặp đôi đều nhận được sự ngưỡng mộ, trầm trồ của cộng đồng mạng. Ai cũng chờ đợi một cái kết đẹp của cặp đôi này.




Những bộ hình chụp chung của cả 2 vừa lãng mạn, vừa thể hiện được phong cách
thời trang thời thượng, đôi khi cũng mang lại những tiếng cười bởi vẻ hài hước.

Sa Lim – James Nguyễn

Sa Lim vốn là cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ. Cô được gọi với danh xưng hot girl bởi sở hữu gương mặt xinh xắn và gout thời trang cá tính. Tuy nhiên, nếu là người yêu mến cô gái này thì chắc hẳn sẽ biết Sa Lim rất hiếm khi chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm của mình kể cà trên trang cá nhân lẫn các phương tiện truyền thông.

Khác với các cặp đôi kể trên, bạn trai Sa Lim đang là một du học sinh và là một dân mê thể thao chứ không có bất kỳ một sự liên quan nào tới nghệ thuật. Anh chàng với nickname James Nguyễn này chỉ thi thoảng xuất hiện trong các tấm hình chụp chung cùng với Sa Lim trên trang cá nhân. Tuy vậy nhưng đây vẫn là một cặp đôi được nhiều người yêu mến bởi vẻ “xứng đôi vừa lứa”.








Sa Lim và bạn trai James Nguyễn là một cặp đôi rất được cư dân mạng yêu mến.

Nếu Sa Lim có gương mặt ngọt ngào, dịu dàng thì James Nguyễn sở hữu vẻ điển trai, lạnh lùng thu hút. Chính vì vậy mà trên mạng xã hội, đây cũng là một cặp đôi rất “hút” sự quan tâm.

Klaudia - Decao

Klaudia sinh năm 1994, tên thật là Nguyễn Quốc Klaudia Hải Đường hiện đang là du học sinh năm thứ 2 tại trường INTI International College - Malaysia. Klaudia sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, mang 2 dòng máu Việt Nam - Balan. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn với thần thái thu hút, nhất là phong cách thời trang thời thượng, cá tính, được khá nhiều bạn trẻ Việt biết đến.

Cặp đôi Klaudia và Decao tuy không nổi đình đám như những cặp đôi hot teen đương thời, nhưng nói về độ "chất lừ" của cả 2 thì có lẽ sẽ khiến ai cũng mê mẩn. Cả 2 đều sở hữu ngoại hình long lanh, với phong cách ăn mặc cực cá tính, trendy. Không hòa theo trào lưu cute, dễ thương "kẹo ngọt" như các cặp đôi tuổi teen khác, Klaudia và Decao chọn cho mình phong cách cá tính, phá cách xen chút "dị". Ngay cả cách thể hiện tình cảm với nhau cũng cực độc đáo và "không lẫn vào đâu được".




Những bức hình chụp chung thể hiện gout thời trang hợp thời và cực kỳ cá tính, phá cách.




Thậm chí, ngay cả những khoảnh khắc thể hiện tình cảm cùng
nhau cũng mang một phong thái rất riêng.

Mask online

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 3 ngày, 14 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 21 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 17 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 7 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.
Hotgirl, hotboy 17 giờ, 29 phút trước

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để...
Đời sống trẻ 1 ngày, 9 giờ trước

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền xăng

Đây chắc chắc là gợi ý hay cho các bạn trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sắp tới....
Đời sống trẻ 2 ngày, 12 giờ trước

Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị soi chảnh, liên tục làm việc ít nghỉ ngơi dưỡng thai

Vợ Quang Hải là Chu Thanh Huyền liên tục bị hội mẹ bỉm soi chi tiết chảnh và làm việc quá nhiều khi bầu bí....
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 13 giờ trước

Đặng Văn Tân – Chàng trai trẻ vượt qua mọi rào cản để đến với sáng tác nhạc

Đặng Văn Tân là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay, anh thu hút đông đảo sự quan tâm của khán...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 7 giờ trước

U30 làm 20 phút mỗi ngày, kiếm hơn 11 tỷ/năm nhờ công cụ ai cũng dùng được! Kinh doanh online muốn bội thu cần nắm chắc điều này

Chàng trai 26 tuổi đã nghỉ hẳn công việc gia sư trực tuyến để kinh doanh và kiếm về hàng trăm nghìn USD một năm,...
Đời sống trẻ 3 ngày, 16 giờ trước

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 5 giờ, 15 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 5 giờ, 15 phút trước

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 5 giờ, 16 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 25 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 7 giờ, 20 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 7 giờ, 22 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 7 giờ, 24 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 8 giờ, 31 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 8 giờ, 35 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 8 giờ, 43 phút trước