Danh mục

Vợ ngủ trưa ở cơ quan, chồng đi rình xông vào định bắt quả tang vì nghĩ đang tòm tem với người yêu cũ và cái kết

Thứ sáu, 19/02/2021 16:35

Hành động này của người chồng như giọt nước tràn ly khiến vợ phải thốt lên rằng: 'Ôi, thật sự quá sự chịu đựng rồi'.

Cô gái trong chia sẻ dài dưới đây đã có mối tình 5 năm thanh xuân với một người làm cùng công ty. Nhưng sau đó vì phát hiện người này trăng hoa nên đã chia tay. Gần 30 tuổi, chông chênh khi bước ra khỏi mối tình cũ, cô "nhắm mắt đưa chân" lấy người đàn ông đã qua một đời vợ và có con gái riêng.

Nhưng chỉ trong quãng thời gian ngắn sống chung, cô cảm thấy ngột ngạt bởi sự cuồng yêu, hay ghen của chồng. Từ những chi tiết nhỏ nhặt, đã đẩy cuộc hôn nhân vào bế tắc. Đây cũng là lúc cô phát hiện mình đang mang bầu. Thế nhưng hiện tại cô xác định không thể sống nổi với chồng và lên mạng xin lời khuyên để tìm lối thoát.

Kể về chặng đường tình của mình, cô viết: "Mình không biết mình đang đúng hay đã sai!

Mình có mối tình kéo dài 5 năm. Người mà mình yêu thương vô điều kiện, anh cũng yêu thương mình hết mực nhưng kèm đó anh lại có tính trăng hoa. Do công việc của cả 2 chưa ổn định nên nhắc đến chuyện cưới xin thì anh cứ bảo từ từ, còn trẻ, chờ có công việc ổn định, có điều kiện rồi hãy cưới. Anh bảo anh không muốn mình khổ.

Yêu anh 5 năm mà tất cả các cung bậc cảm xúc mình đều trải qua, vui có, buồn có, hạnh phúc có, đau khổ có. Gia đình 2 bên rất yêu thương 2 đứa và đều muốn 2 đứa về chung 1 nhà. Tụi mình làm cùng cơ quan, anh cũng khá đẹp trai, ăn nói rất có duyên, hay tếu hài.

Còn mình thì cũng tạm ổn, khá là duyên, không phải gọi là xấu. 5 năm yêu anh có rất nhiều người theo đuổi, tán tỉnh nhưng mình chỉ yêu mỗi anh. 5 năm yêu anh mình chỉ yêu nhiều hơn chứ không hề bớt, cứ đâm đầu vào chỉ yêu mỗi mình anh. Do đặc thù công việc lâu lâu phải đi ăn đi giao tiếp nên anh ấy khá là khó chịu. Và từ đó mình biết được bên anh còn những cô gái khác.

chồng hay ghen, vợ ngoại tình, thanh niên

chồng hay ghen, vợ ngoại tình, thanh niên

Chia tay mối tình 5 năm cô kết hôn với người được mai mối nhưng chẳng thể hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Mâu thuẫn giữa cả 2 càng ngày càng lên đến đỉnh điểm. Và trong lúc đó, bạn bè mình lại làm mai cho mình 1 anh, vợ anh ấy mất, có 1 cô con gái, đc đánh giá là khá là tốt. Có kinh tế, biết chăm lo cho gia đình. Mình đã từ chối thẳng thừng nhưng bạn bè mình lúc nào cũng tạo điều kiện để mình và ạn gặp nhau nhiều, nói chuyện nhiều, tiếp xúc nhiều.

Bên này, mình với anh người yêu cứ mâu thuẫn mãi. Nên sau 1 thời gian dài mình quyết định đi lấy chồng, lấy cái anh bạn bè đã làm mai. Không hề tìm hiểu nhau, 1 phần vì thất vọng về anh người yêu, 1 phần đã gần 30 tuổi, bạn bè ai nấy đều có gia đình cả, và mình là 1 cô gái khá hiện đại nên suy nghĩ thoáng, mình chỉ nghĩ lấy chồng cho có, sinh con và nếu không hợp nhau thì đường ai nấy đi, dù gì quan trọng mình chỉ cần có con, mình làm mẹ đơn thân khá ổn, vì hiện tại công việc mình khá ổn định.

Mình và chồng trước khi cưới 1 tháng có thuê nhà nguyên căn ở thị trấn để ở. Và vấn đề phát sinh từ đây. Hình như do anh mất vợ lâu khoảng 5 năm nên anh kiểu rất cuồng vợ. Và theo đó anh kiểm soát mình mọi lúc mọi nơi.

Bình thường mình đi làm sáng nào anh cũng nhắn tin hỏi han, trưa thì luôn muốn call video để biết được vợ đi ăn với ai, vợ đang làm gì. Mình không chiều theo anh vì mình đi ăn cơm với rất nhiều anh chị nên không tiện, do đặc thù công việc thì mình thường xuyên tan làm lúc 4h, còn anh 6h. Cứ chiều nào khoảng 4h anh luôn gọi hỏi vợ về chưa, đang đâu đó, sao giờ này vợ chưa về.

Trước khi cưới mình có rất nhiều mối quan hệ bạn bè, lâu lâu tụ tập, ăn uống. Nhưng từ khi cưới anh mình đã hạn chế hẳn nhằm cho anh yên tâm vì mình năm bắt được tâm lý của anh, anh luô sợ mình đi với ai đó, hoặc có các mối quan hệ ngoài luồng. Vì mình và người yêu cũ làm chung nên anh rất sợ, và mình cũng hiểu. Nhưng anh thực sự quá đáng".

Chồng cô là người hay ghen và đỉnh điểm là vụ rình bắt quả tang ở công ty: "Trước ngày cưới 1 tháng mình với anh dọn về ở chung anh đã nghi ngờ mình rất nhiều. Bình thường dắt xe vô nhà anh dắt vô và lùi đít xe ra, còn mình thì không thể lùi nên mình xoay 1 vòng, quay đầu lại mới dắt ra. Bình thường thì anh là người dắt xe nhưng có hôm do bận việc quá nên anh ở lại công ty, mình phải tự dắt, và trên sàn nhà để lại vết bánh xe. Anh đã chụp hình lại và hỏi tôi em làm gì giấu anh, em dẫn ai về nhà ngủ.

Và còn chuyện vợ chồng làm việc ấy xong hay dùng giấy vệ sinh lau, hôm đó anh ở lại mình thì hay bị viêm xoang nên dùng giấy vệ sinh để xì mũi. Anh cũng bảo tôi dẫn ai về nhà vì thấy giấy vệ sinh mình đã dùng, lúc đó mình khá là nghi hoặc nghĩ là anh có bị sao không. Và sau đó là 1 chuỗi mình đi ăn với bạn gọi video liên tục, kèm theo đó em đi với ai, đang ở đâu, bao giờ em về. Mình vô nhà mẹ cũng nghĩ mình đi đâu cho được, cứ gọi điện liên tục.

Ngày nào cũng như ngày nào anh ấy lúc nào cũng muốn kiểm soát vợ. Và cưới xong anh ấy khiến mình rất mệt mỏi. Mình cưới xong 1 tháng phát hiện có bầu, việc nhà anh ấy làm hết quan tâm chăm lo mình hết mực, có bầu mình đâm ra chán hẳn chuyện vợ chồng, mình không cho anh đụng vào mình vì mình bị động thai, anh ấy lúc nào cũng đòi hỏi chuyện vợ chồng còn mình thì không ham muốn.

Và 1 điều nữa do mình với người yêu cũ làm chung cơ quan, chung phòng, chung mảng nên lâu lâu liên hệ công việc, tuy nhiên hôm đó any cũ có say, vì vẫn còn tình cảm anh đã nói thương mình, mình không đáp. Hôm đó anh đọc được, anh ấy đã nói mình không ra gì. Nói mình có chồng, có con mà vẫn còn liên lạc với người cũ. Và anh suy ra luôn là do mình còn yêu người yêu cũ nên mình mới lạnh nhạt với anh, không cho anh đụng vào người.

Và sau đó cứ mỗi lần anh nhậu say về anh đều nhắc đến người cũ của mình, đay nghiến mình. Tối giao thừa, mùng 1, mùng 3, mùng 4, mùng 5 tết vừa rồi tối nào mình và anh cũng cãi nhau, chủ đề liên quan đến người yêu cũ. Mình thật sự mệt mỏi. Anh nói chuyện đó cho cậu mợ và bố mẹ mình. Cậu mợ và mẹ mình đã giấu mình đêm 29 tết qua nhà anh nyc 1 phần bảo chúc Tết, 1 phần dằn mặt anh và bảo anh không được nói cho mình biết, nếu anh còn liên lạc với mình thì cậu mợ, mẹ mình sẽ nói chuyện với người lớn và lên cơ quan để nói chuyện.

Mình thật sự rất buồn về cách cư xử của gia đình mình. Anh luôn xúi gia đình mình để gia đình tác động mình. Nhưng anh khá sai lầm. Trước đó anh còn nhắn tin cho người yêu cũ để dằn mặt anh ấy. Ngày hôm qua mình mới biết được câu chuyện đó và mình rất buồn, mình đã có suy nghĩ sẽ không đăng ký kết hôn, mình sẽ tự nuôi con mình. Các bạn biết không, ngày hôm qua chồng mình đã rình mình, canh mình, mình ngủ trưa ở cơ quan anh đã xông vô vì nghĩ mình đang ngủ với ai đó, tính bắt quả tang mình. Ôi, thật sự quá sự chịu đựng rồi.

chồng hay ghen, vợ ngoại tình, thanh niên

Vợ ngủ trưa ở cơ quan, chồng đi rình vì nghĩ cô nhập nhằng với người cũ (Ảnh minh họa)

Tối hôm qua mình về nhà trong lúc anh đi nhậu với bạn mình đã dọn hết đồ của mình đi, mình cũng nhắn tin cho mẹ nói hết ngọn ngành, mình không muốn sống chung với người như vậy nữa. Sau đó anh đã đi tìm mình nhưng mình đã nấp, anh canh me mình vì anh biết mình đang ở đâu, mình không dám về, mình đã chặn hết mọi liên lạc với anh, mình sợ, phải hơn 23h30 đêm qua mình mới dám về phòng ngủ, vì bên ngoài lạnh, ở cả đêm ngoài trời hôm nay mình đã sốt.

Hiện tại mình không biết phải làm sao, sau này con sinh ra không có ba, sau này 1 mình mình nuôi con như thế nào. Họ hàng, cơ quan sẽ dị nghị như thế nào về mình. Nhưng hiện tại mình chỉ nghĩ được mình không thể sống chung với người như vậy được nữa. Các bạn nghĩ mình đang đúng hay mình đã sai, cho mình 1 lời khuyên với…".

Bên dưới, nhiều dân mạng cũng không đồng tình với việc cô gái đã quyết định tiến tới hôn nhân vội vàng. Đồng thời khuyên cô sớm giải thoát cho mình khỏi ông chồng hay ghen:

- Ủa hiện đại mà nhắm mắt lấy bừa vậy chị gái?

- Cái sai lầm nhất của chị là nhắm mắt lấy đại 1 người sau cuộc tình 5 năm đổ vỡ. Mình cho đó là tuỳ tiện. Thà không lấy chồng chứ đừng lấy người mình chưa tìm hiểu. Vì bi kịch lớn nhất của đời người con gái là lấy nhầm chồng...

- Ông trăng hoa thì lượn là đúng rồi. Ông cuồng vợ kia thực ra hơi bất thường đấy. Mấy thành phần này hay điên tình mà bất chấp hậu quả lắm...

chồng hay ghen, vợ ngoại tình, thanh niên

chồng hay ghen, vợ ngoại tình, thanh niên

chồng hay ghen, vợ ngoại tình, thanh niên

Bình luận của dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-ngu-trua-o-co-quan-chong-di-rinh-xong-vao-dinh-bat-qua-tang-vi-nghi-dang-tom-tem-voi-nguoi-yeu-cu-va-cai-ket-72846.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 16 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 9 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 8 giờ, 55 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 10 giờ, 15 phút trước

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?
Đời sống trẻ 14 giờ, 13 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 1 ngày, 2 giờ trước

Tin mới cập nhật

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 44 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 49 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 1 giờ, 16 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 3 giờ, 21 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 6 giờ, 30 phút trước

Đi du lịch, say tàu xe và say máy bay, đều rất mệt! Các bác sĩ gợi ý “8 mẹo đơn giản” để tránh chóng mặt. Uống nước và ăn nhiều thực phẩm giàu tinh bột đều có ích

Hiện nay, du lịch đang bùng nổ và nhiều người sẽ cảm thấy chóng mặt khi lên máy bay hoặc xe buýt du lịch. Trong...
Kiến thức 6 giờ, 37 phút trước

Làm được điều này và “sống thêm 15 năm nữa” không phải là mơ

Cuộc sống hiện đại có rất nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe như ô nhiễm không khí, cặn nhựa, ngồi lâu, chế...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 37 phút trước

Thêm 1 khu du lịch quốc gia chỉ cách Hà Nội 200km, được vinh danh là ‘Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới’

Địa điểm này thu hút được đông đảo khách du lịch nhờ khí hậu ôn hòa, địa hình cao nguyên, cảnh sắc thiên nhiên hữu...
Du lịch Việt 6 giờ, 16 phút trước