Sòng phẳng, nghiệt ngã nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro, đó là cuộc chơi nhìn từ phía chân dài. Sắc đẹp cùng với đôi chân dài miên man, thế giới mỹ nữ nhanh chóng chiếm được vị thế, giá trị trong hành trình kiếm tìm khoái lạc của những người chịu chơi và nặng túi.
Nhưng ít ai biết rằng để có được mức giá bay đêm cao ngất ngưởng như thế, nhiều chân dài phải triệt hạ lẫn nhau bằng mọi thủ đoạn. Họ còn sẵn lòng chiều tất tần tật thú vui của khách với đủ ngón nghề của gái đứng đường chuyên nghiệp. Và khi bản hợp đồng được "kí kết" cũng là lúc kiều nữ tất bật chuẩn bị cho một chuyến bay đêm. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Thác loạn nửa đêm
Lần qua đêm cùng đại gia U.X đến giờ vẫn còn là nỗi ám ảnh với người đẹp K. Đăng quang trong một cuộc thi nhan sắc, K nhanh chóng tạo được tên tuổi trong làng giải trí. Người đẹp trí tuệ đại học, trở thành đích ngắm của nhiều vị thiếu gia. Gạ tình, tặng quà bạc triệu vẫn không khiến K sa ngã.
Chỉ khi biết mối tình đầu phụ bạc mình, K mới nhích dần từng bước vào vũ trường. Từ đó trượt dài trên bàn rượu, vùi mình vào thú vui cắn thuốc estacy để quên kẻ bạc tình. Trong một lần mất kiểm soát, người đẹp nhận lời dấn thân vào cuộc chơi do đại gia X tổ chức mà K không hay biết, nàng chỉ là một trong 4 người mẫu có mặt tại biệt thự của gã.
Sau khi lùa 4 mỹ nữ xuống bể bơi, gã hả hê mang ra một bộ bài, sai người giúp việc chuẩn bị tiệc để đại gia và mỹ nhân vừa uống vừa đánh bài. Và cứ sau mỗi ván, chân dài nào thua cuộc, phải thực hiệu hợp đồng cùng gã ngay tại chiếu bạc. Những ngươi đẹp còn lại tiếp tục sát phạt để tìm lượt tiếp theo. Pha làm tình làm tội kiều nữ chỉ kết thúc khi gã qua đêm đủ cả bốn cô cũng là khi kim đồng hồ nhích gần 5 giờ sáng. Gã không quên nhét vào áo ngực K. 3 tờ 100 USD. Kiệt sức, rũ rượi vì nhục nhã, K. quyết định từ bỏ sàn diễn sau đêm hôm đó.
(Ảnh minh họa)
Những kiểu “bay” đêm của chân dài hạng B
Nếu qua đêm tại gia trở thành thói quen an toàn của các đại gia "khi vợ vắng nhà", thì giới đại gia buôn xe khu G.L lại có thú vui chọn một chân dài có "chỉ số an toàn cao" (tức loại mỹ nữ sạch, chưa ràng buộc yêu đương) để qua đêm. Nhiều kiều nữ từng tiết lộ “gặp mấy anh ở khu G.L là dễ thở nhất, vì mấy ảnh chả yêu cầu gì ngoài việc chân dài mang theo rượu Táo mèo. Khi gã buông mình, chân dài chỉ cần đối ẩm cùng gã rồi dùng rượu tưới lên cơ thể gã để bắt đầu cuộc mây mưa. Nhẹ nhàng, ngất ngây trong men rượu cùng vị ngọt của táo, trở thành hàng độc của giới buôn xe Sài Gòn.
Hay như đại gia Q, chỉ "giao dịch" sau khi khóc. Ba lần như một, nhiều chân dài kháo nhau" ổng uống say, ngồi khóc cho đã mới chịu làm. Giá cả cũng hấp dẫn, nhiều gã còn không ngần ngại chung chi bằng xe tay ga, mặt hàng kinh doanh sở trường. Trong số đó, chân dài C., T. đang dẫn đầu danh sách, bởi không dưới chục con xe về tay mỗi nàng sau các phi vụ.
Khu phố tây ba lô trải dọc theo các cung đường Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám… của Sài Gòn một thời là nơi độc diễn của một người đẹp, nay đã nổi tiếng trong showbiz Việt, có vóc dáng cân đối nhưng theo nhiều đồng nghiệp thì trông cô nàng da hơi ngăm. Cũng chính sự khác biệt đó đã giúp người đẹp vượt mặt chiến hữu để thu hút khách tây.
Một tuần bảy ngày thì cô nàng có mặt tại khu vực hết năm ngày, “bay” chớp nhoáng và chỉ “bay” với Tây. Chân dài này đóng đô tại Lo, Sa.. bar. Váy xám nâu tua rua. Môi xinh nhả khói, hông lắc điệu nghệ, vừa nhảy vừa tìm đối tác rồi nhanh nhảu rút vào khách sạn Q. gần đó.
“Tour trọn gói” của các “siêu chân dài”
Nhưng đó chỉ là giao dịch của mỹ nữ hạng B. Những chân dài danh tiếng, từng đoạt ngôi hậu trong những cuộc thi nhan sắc thường yêu cầu cao hơn rất nhiều. Mà kịch bản quen thuộc nhất vẫn là chiêu trò đi du lịch kết hợp bay đêm xuyên quốc gia, thông qua chuyên gia trang điểm hay quản lý của cô nàng. Nhóm “siêu chân dài” này thường chọn đường bay qua Châu Âu để bán thân. Người đẹp làm nhiệm vụ nhưng cũng không quên nghĩa vụ "post hình" gởi về cho các báo mạng giải trí ở quê nhà để “hợp thức hoá” chuyến bay của mình như một hoạt động “nghệ thuật” hay nghỉ dưỡng cá nhân.
Theo nhiều nguồn tin cho biết, giá một chuyến bay xa trung bình 7-10 ngày thường dao động từ 40-70.000 USD tuỳ theo danh phận của người đẹp. Trong chuyến “bay show” Singapore năm 2007, một người đẹp đoạt vương miện hoa hậu bị bắt gặp lưu trú tại khách sạn năm sao tên U. cùng một đại gia bất động sản có vóc dáng nhỏ con ở đất Hà Thành. Cuộc “điều tra” của một người trong giới phát hiện mức giá của nàng cho chuyến “bay” này lên tới 7 con số (khoảng 1,2 tỷ đồng cho 6 ngày lưu lại xứ sư tử biển), trở thành cú bay show bán thân đắt đỏ nhất. Thành ra những chuyến bay luôn ẩn chứa nhiều hợp đồng ngắn hạn, trung hạn tuỳ thuôc hoàn toàn vào túi tiền của những tay chơi.
(Ảnh minh họa)
Có nhiều lý do khiến việc “bay xa” giá cao hơn. Ngoài việc phải hủy show event trong nước, thì mỹ nữ cũng phải nhọc công “tương kế tựu kế với tình hờ bằng cái mác đi lưu diễn, giao lưu để cải thiện thu nhập. Thế nên chán “bay xa”, chân dài lại thích “bay gần”. Và để đảm bảo an toàn, số đông người mẫu thường chọn “bay tại gia”. Trong đó, nhưng căn hộ chung cư cao cấp thường được ưu tiên lựa chọn. Khách chỉ cần đánh xe đến nơi, ấn nút thang máy tiến đến căn hộ "tập kết", còn lại đã được chuẩn bị sẳn sàng. Đối tượng mà chân dài chọn bay thường phải có vợ con (để tránh bị ràng buộc), và trên hết vẫn là giá cả. Hiếm khi mỹ nữ nhận đi khách lạ và giá cũng ít khi dưới 1500 USD. Giao dịch cũng phải xảy ra trước khi bắt đầu bằng cách chuyển khoản.
Đem thắc mắc này hỏi G, được mỹ nhân này "chỉ bảo": “Tụi nó cẩn trọng lắm. Tự làm tự ăn trọn gói luôn. Lại không dây dưa. Như thế kín tiếng hơn”. Đó là chưa kể chân dài phải sắm công cụ hỗ trợ như: chocolate, rượu ngoại, sữa tắm...để tạo hưng phấn cho đại gia trươc khi bước vào "cuộc chiến". Cách đây chưa lâu, khi bất ngờ gặp cố nhân tại L bar, nữ diễn viên S.S. đã không ngại gào to: “Chú khoẻ chứ, gặp nhau lần nào em cũng tốn kém nước hoa dã man”. Chú ngượng ngùng rút đi cùng "gà mới". Giới kinh doanh hàng xuất nhập khẩu cũng có một đại diện "danh tiếng" là đại gia H. Một khi có nhu cầu, tay chơi này rất được các người đẹp chuộng bay dù giá cả có thấp hơn một chút. Đơn giản vì vị này không làm tình làm tội người đẹp như các vị khác. Chỉ cần khởi động, nhìn thấy nàng "nuy" là gã "lên đỉnh" rồi.
Để tăng "giá trị" và đánh lừa đại gia, nhiều chân dài còn tìm cách tự “phong tước” cho mình. Núp bóng dưới các nhãn mác người mẫu, diễn viên điện ảnh thông qua các chương trình thời trang, phim truyền hình, biến sân khấu thành phương tiện để lan toả hình ảnh mình trong công chúng. Lập tức thang giá sẽ nhảy vọt đến chóng mặt dù chẳng hề có chút tài năng, bởi gu chọn mỹ nhân của đại gia thường hướng đến sự nổi tiếng.
Thế nhưng, những "chùm đô" trĩu nặng mà các giai nhân dùng vốn tự có để kiếm được cũng vơi dần, rơi tõm vào túi người khác bởi nhưng đêm thác loạn, nhưng cơn say tuý luý, bởi cặp mắt thâm đen, gương mặt xám ngoét sau mỗi chuyến bay phải ngốn một lượng lớn mỹ phẩm xịn để che đậy. Sau những cuộc bể dâu như thế, liệu đồng tiền có còn là chiếc chìa khoá vạn năng để kiều nữ tiếp tục đường bay? Tại sao?
VietNamNet