Những bước chân đầu đời với không ít thử thách
Nhắc về hành trình khởi nghiệp của chàng trai ở tuổi 30 này ít ai nghĩ nó lại biến động nhiều đến vậy. Và mỗi bước đi thì đều phải đối mặt với không ít thử thách.
Tạ Công Bằng sinh năm 1993 và từng tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - một trong những trường đào tạo các ngành kinh tế top đầu cả nước. Chính vì thế mà sau khi tốt nghiệp, anh chọn vào làm việc cho một công ty dược phẩm nước ngoài cùng với nhiều cơ hội lớn.
Thế nhưng sau 1 năm rưỡi làm việc, anh quyết định Nam tiến lập nghiệp. Thời điểm ấy, với những gì đã được học lẫn kinh nghiệm tích lũy được, Tạ Công Bằng đã phát triển thương hiệu Vigor Fashion khá tốt.
Tuy nhiên cuối năm 2019, thương hiệu làm ăn thua lỗ và phá sản. Mất trắng tất cả, anh quyết định trở về Hà Nội và làm việc trong tập đoàn Viettel.
Chuyên gia TikTok Marketing
Những tưởng sau cú vấp ngã, Tạ Công Bằng sẽ lựa chọn một con đường ổn định, ít biến động hơn. Thế nhưng sau đó, anh lại có một bước ngoặt đầy mạo hiểm, bước ngoặt thay đổi cả sự nghiệp của chàng trai trẻ lúc ấy.
Biết đến qua sự tình cờ và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực marketing Tik Tok
Giữa năm 2019, Tạ Công Bằng tình cờ biết đến Tik Tok và triển khai Tik Tok Ads phục vụ việc bán hàng. Nhận thấy sự tiềm năng của nền tảng này, Tạ Công Bằng một lần nữa từ bỏ công việc ổn định tại tập đoàn lớn để khởi nghiệp lần nữa. Và lần này, chàng trai trẻ đã thực sự thành công.
Ở thời điểm mà Tạ Công Bằng cùng các cộng sự tìm hiểu mà triển khai Marketing Tik Tok một cách nghiêm túc thì đây vẫn còn là nền tảng không được đánh giá cao trong mắt người dùng. Thậm chí có những ý kiến cho rằng không thể bán hàng được trên nền tảng này.
Không chùn bước, cả đội ngũ đã không ngừng học hỏi, tìm hiểu, nghiên cứu suốt thời gian dài. Nhờ khả năng chuyển đổi kiến thức thành quy trình hiệu quả, chàng trai Tạ Công Bằng cùng những người bạn đã gặt hái được những thành tựu đầu tiên.
Cộng Đồng TikTok Marketing
Và đến năm 2020, TikMeta Academy được ra đời cũng như nhanh chóng khẳng định tên tuổi. Đây cũng là nơi chia sẻ những kiến thức Marketing Tik Tok một cách bài bản và có hiệu quả - điều mà không nhiều đơn vị làm được.
Đây được xem như bước ngoặt lớn, đánh dấu sự thành công của Tạ Công Bằng nói riêng và TikMeta Academy nói chung. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai ấy vẫn luôn hạnh phúc với công việc đem đến kiến thức cho mọi người của mình và luôn hướng tới những giá trị lớn hơn nữa.
Mong muốn đem đến những giá trị lớn và định hướng trong tương lai gần
Có thể nói, để có được thành công của ngày hôm nay, Tạ Công Bằng đã trải qua không ít khó khăn. Thế nhưng trong suy nghĩ của chàng trai ấy thì luôn nghĩ về việc làm sao để đem lại những giá trị lớn hơn cho cộng đồng.
Sau những năm tháng nỗ lực, Tạ Công Bằng cùng các cộng sự của mình đã chia sẻ những kiến thức bổ ích đến hàng trăm, hàng ngàn người. Từ đó đem lại cho họ nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng. Đây cũng là một trong những điều khiến Tạ Công Bằng hạnh phúc với những giá trị mà mình có thể đem lại.
Tạ Công Bằng hiện cũng đang sở hữu kênh tik tok với hơn 100k người theo dõi. Thông qua kênh này anh cũng đem đến cho người xem những kiến thức thực sự bổ ích về marketing trên Tik Tok nói riêng mà các nền tảng khác nói chung.
Buổi chia sẻ chuyên sâu về TikTok Marketing
Không dừng lại đó, Tạ Công Bằng cùng TikMeta Academy cũng đang hướng tới những mục tiêu lớn hơn. Trước mắt là tập trung chia sẻ về kiến thức TikTok Marketing chuyên sâu mảng Beauty và livestream. Bên cạnh đó sẽ tiếp tục là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu, đơn vị có tiếng.
TikTok Marketing
Thông tin liên hệ
Website: Tikmeta.vn
Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@thaygiaotiktok?is_from_webapp=1&sender_device=pc
Facebook: https://www.facebook.com/thaygiaotiktoksoban
HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)