Theo một số hình ảnh được đăng tải, ngoài việc trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp, khách hàng có thể thoải mái sờ vào 'hiện vật'. Một công đôi việc, vừa tân trang ngoại hình lại có được cảm giác được nâng niu, chiều chuộng hết mức.
Ngay khi được đăng tải, nhiều chị em “rạo rực” mong muốn được đến với salon tóc để một lần trải nghiệp. Một số ý kiến lại cho rằng hình ảnh này trông khá phản cảm.
Việc sử dụng da thịt để PR là không phù hợp với thuần phong mỹ tục và thiếu văn minh. Được biết, salon tóc này không phải ở Việt Nam mà ở một nước khác của Châu Á.
Trước đó, một salon tóc ở Việt Nam cũng từng áp dụng chiếc lược này để quảng bá cho thương hiệu và tạo được hiệu ứng khá “sốt”. Dù vậy, chiêu trò bằng cách nào thì điều níu giữ khách hàng thì chất lượng phục vụ vẫn là kim chỉ nam hàng đầu.
Hình ảnh dàn trai đẹp cởi trần, thắt cà vạt khiêu khích trong buổi khai trương salon tóc ở Hà Nội đã khiến các trang mạng của Trung Quốc, Malaysia… cũng phải 'dậy sóng'.
Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)