Quỳnh Trần JP là nữ YouTuber triệu followers được nhiều người quan tâm. Trung bình mỗi ngày, Quỳnh Trần đăng đều đặn từ 1 đến 2 vlog, mỗi vlog là một chủ đề ẩm thực khác nhau khá phong phú.
Trong vlog mới nhất của mình, Quỳnh Trần JP đã chế biến món tôm hùm đất sốt Trung Hoa cùng với dâu tây chấm sữa tráng miệng. Nữ YouTuber 8X vẫn giữ nguyên phong cách vừa ăn vừa "tám" chuyện với khán giả, nhưng lần này cô đã tiết lộ một tin vui khiến hàng triệu fan bất ngờ: đó là vợ chồng Quỳnh Trần đã mua được căn nhà mới đầu tiên, và cả gia đình sẽ chuyển đi trong vài ngày tới.
Theo những gì Quỳnh Trần tiết lộ thì ngôi nhà mới này cách khá xa nhà hiện tại mà gia đình cô đang thuê khoảng 30 phút di chuyển. Điều khiến cô tiếc nuối nhất khi chuyển đi chính là Quỳnh Trần không thể ra ruộng gần nhà bắt tôm hùm đất về quay video nữa.
Quỳnh Trần cho biết một phần lý do cô phải chuyển sang nhà mới vì căn nhà hiện tại bằng gỗ đã rất cũ, vài chỗ bị sụt lún, không đảm bảo an toàn khi có động đất. Dù bản thân cô cũng rất thích cuộc sống yên bình thanh mát tại khu nhà cũ, nhưng gia đình Quỳnh Trần vẫn phải đổi chỗ ở để bé Sa đi học cũng thuận tiện hơn.
Vô số người đã gửi lời chúc mừng đến Quỳnh Trần và gia đình, bởi đó là thành quả xứng đáng mà cô nhận được sau quãng thời gian dài vất vả làm việc. Quỳnh Trần không quên gửi lời cảm ơn đến fan bởi nhờ sự ủng hộ của mọi người mà cô mới có tiền để thực hiện rất nhiều ước mơ, trong đó có việc mua nhà cho mẹ ruột của Quỳnh Trần tại Việt Nam và tậu căn nhà riêng ở Nhật Bản. Toàn bộ tiền mua 2 căn nhà này được gom góp từ thu nhập làm YouTube, chứng tỏ lời đồn đoán của dân tình về lợi nhuận tiền tỷ của Quỳnh Trần có phần khá chuẩn xác.
Quỳnh Trần JP thu được số tiền khủng nhờ làm YouTube.
Kênh YouTube của Quỳnh Trần JP thu hút hơn 14 triệu lượt xem/tuần, gần 62 triệu lượt xem/tháng và hơn 740 triệu lượt xem trong 1 năm qua.
Trước đó, Social Blade ước tính, số tiền mà Quỳnh Trần JP có thể kiếm được từ lượt xem khổng lồ trong 1 năm qua là trong khoảng từ 185.100 USD - 3 triệu USD (gần 4.3 tỷ đồng - hơn 69.5 tỷ đồng). Tuy nhiên, số liệu mà Social Blade đưa ra là độc lập, và chỉ mang tính chất ước tính doanh thu chứ không phải là con số chính xác.
Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)