Danh mục

Những thiếu nữ 9X gây sốc vì… yêu nhiều

Chủ nhật, 08/06/2014 10:21

Lứa nữ sinh tầm 1996 – 1997 khiến người lớn và gia đình phải giật mình vì “khả năng” yêu nhiều, thậm chí yêu nhiều người cùng một lúc.

Khi thiếu nữ ở độ tuổi 16-17 “dở dở ương ương”, các gia đình có con gái mới lớn đều cảm thấy lo ngay ngáy và tìm mọi cách để giữ con, cách ly con khỏi vô số cám dỗ của cuộc sống. Nhất là thời buổi này, khi mà teen được tiếp xúc quá sớm với Internet, các ứng dụng công nghệ điện thoại, vô vàn địa điểm ăn chơi…, điều đó đồng nghĩa với mức độ định hướng, uốn nắn của gia đình càng phải quan trọng hơn.

Tuy nhiên, không phải ông bố bà mẹ nào cũng có điều kiện định hướng và giáo dục con gái, vì miếng cơm manh áo, họ phải lăn lộn mưu sinh nên không có thời gian theo sát con. Đây chính là lỗ hổng để các thiếu nữ ở độ tuổi còn rất trẻ, mới sinh năm 1996, 1997, thậm chí sinh năm 1998…, đã lao đầu vào yêu đương và gây cho bố mẹ cũng như xã hội những cú sốc về tình trường của họ.

L. Th. Th. Th. (sinh năm 1997, ở Đồng Nai) bỏ nhà đi từ ngày 1/6. Tìm con không thấy, cha mẹ Th. đành xem điện thoại Th. từng lắp sim vào để lấy manh mối. Không ngờ, chiếc điện thoại này đã tố cáo sự thật choáng váng về cô thiếu nữ 17 tuổi.


L. Th. Th. Th. bỏ nhà đi từ ngày 1/6 - (Ảnh: Afamily).

Trong tin nhắn gửi đi, Th. có nhắc đến chuyện: “Giờ vợ biết đi đâu đây”, “Bây giờ đi đâu”, “Qua 5/5 sẽ đi” (5/5 âm lịch là Tết Đoan Ngọ, tức là ngày 2/6 vừa qua)..., nhưng là với 2 chàng trai khác nhau. Một tên Duy, người kia tên Dũng! “Cao trào” nhất phải kể đến hai tin nhắn “Em nguyện suốt đời yêu mình anh” dành cho 2 chàng trai Duy và Dũng, cùng một thời điểm.




Tin nhắn Th. gửi cho "A Duy" và "A Dũng" có nội dung giống nhau,
giống cả giờ gửi chỉ khác mỗi tên người nhận.

Bố mẹ Th. cũng vô cùng sốc khi phát hiện những tin nhắn ngọt ngào, xưng chồng vợ mà Th. gửi cho các chàng trai khác nhau. Trong đó có các tên được lưu là Dũng, Duy, Nam và cả những số không lưu tên. Thậm chí trong điện thoại còn có ảnh sex của một chàng trai. Trong tin nhắn với một người có số đuôi 8866, Th. nói: “Còn nhưng không thích gửi”. Nhưng sau đó Th. đã gửi đi ảnh nude phô bày rõ ràng phần nhạy cảm của một nữ giới không lộ mặt.

Anh M, bố của nữ sinh Th. cho biết, sau đợt tết Dương lịch vừa qua, gia đình phát hiện sự thay đổi của Th.. Cô bé hay dùng điện thoại và liên tục nhắn tin tới khuya. Anh còn cho biết: "Trong đêm trước khi mất tích, Th. gửi đi 89 tin nhắn, tin đến thì không còn do đã lấy sim ra". Nguyên nhân Th. bỏ nhà ra đi, được xác định là do giận dỗi bố mẹ vì bị tịch thu điện thoại, không cho nhắn tin nữa.

Một thiếu nữ khác, lại khiến cả người mới lẫn người yêu cũ cùng rơi vào cuộc ẩu đả để rồi kẻ thì bị bắt, người thành nạn nhân phải nằm ở bệnh viện Đại học Y dược Huế. Trong buổi tối hát karaoke mừng sinh nhật Nguyễn Thị Hương (17 tuổi, ngụ tại đường Phan Bội Châu, TP. Huế) tròn 17 tuổi, người yêu cũ, người yêu mới của cô bé đều có mặt. Sau khi lai rai vài chai, người cũ sớm ra về. Tiệc sinh nhật đã biến thành cuộc ẩu đả và nạn nhân không ai khác chính là “người mới” của cô gái.

Thiếu nữ,gây sốc,yêu,yêu nhiều,giới trẻ.
Thiếu nữ Nguyễn Thị Hương và nhóm hung thủ là người yêu
cũ gây ra vụ chém người yêu mới 

Nguyễn Anh Huy (18 tuổi, ngụ đường Đào Tấn, TP. Huế) – là người yêu cũ của Hương, sau chầu nhậu ở sinh nhật Hương đã rủ thêm bạn là Nguyễn Văn Huy, Nguyễn Văn Hiếu, Võ Văn Thân, Đinh Quang Hiếu bất ngờ dùng dao tự chế chém vào tay trái của Võ Quang Thuận (19 tuổi, ngụ tại tổ 18, KV5, phường Thủy Xuân, TP. Huế). Bị chém trúng, tay gần đứt lìa, nhưng Thuận vẫn cắm đầu bỏ chạy. Đến khi thấy máu chảy ướt đầm quần áo, dính đầy lên xe, hoảng quá, mọi người mới cấp tốc đưa Thuận đi bệnh viện.

Cảnh sát trưng cầu giám định, xác định tỷ lệ tổn hại sức khỏe của anh Thuận là 26%, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng gây án để phục vụ công tác điều tra.

Thiếu nữ,gây sốc,yêu,yêu nhiều,giới trẻ.
Nạn nhân Võ Quang Thuận - người yêu hiện tại của Hương

Điều đáng nói là cô gái 17 tuổi hồn nhiên kể lại tình trường dài dằng dặc từ hồi yêu hung thủ Nguyễn Anh Huy, cho tới khi yêu nạn nhân Võ Quang Thuận. Hương kể, cô tình cờ quen Huy cách đây đã gần 3 năm, Huy xin số điện thoại và liên lạc trong vòng khoảng 2 tuần thì hai người nhận lời yêu nhau qua các dòng tin nhắn cũng như “chat chít”. Mối tình này chỉ tồn tại đúng 1 tuần, rồi cảm thấy không hợp, thế là chia tay qua điện thoại luôn.

Còn Hương yêu Thuận khi đang là người yêu của một anh chàng khác. Nhưng vì quen Thuận, Hương “đá” luôn anh kia và trở thành bạn gái của Thuận suốt 1 năm nay. Cô gái cũng hồn nhiên kể về mối tình đầu từ năm lớp 7, tính cả hung thủ và nạn nhân của vụ án này thì Hương đã yêu 17 người. 

Khi được hỏi lý do có nhiều bạn trai đến vậy, Hương cho rằng: “Em hát hay với nhảy đẹp nên họ yêu em chắc vì những thứ đó!”. 17 tuổi với 17 mối tình, thiếu nữ 9X khiến người lớn phải ngã ngửa vì khả năng yêu “bá đạo”. “Nhanh và dứt khoát” đến mức vừa gặp người mới là Thuận, cô không ngần ngại đá bay anh chàng hiện tại để đến với tình mới.

Chỉ vì yêu tới 3 anh chàng cùng một lúc, mà ái nữ nhà anh Việt (Kim Ngưu, Hà Nội) đã khiến cả nhà một phen hết hồn. Mới 16 tuổi nhưng T.C đã có mối tình sâu đậm 1 năm với cậu du học sinh Úc, 3 tháng với một nhiếp ảnh và mới quen chàng công tử nhà giàu quê Lạng Sơn, thuê nhà sống vương giả ở Hà Nội.

Với suy nghĩ thoáng, yêu đương không cần suy tính mà chỉ quan trọng bóng sáng, nhiều tiền, xe đẹp, thích những chàng trai hay nói ngọt ngào ga lăng chiều chuộng, T.C khiến bố mẹ đau đầu nghĩ đủ kiểu quản lý, cấm cung, cấm dùng điện thoại và đưa đón đi học hàng ngày. Tuy nhiên, các chàng trai vẫn chu cấp điện thoại cho T.C để liên lạc, vẫn lén lút gặp nhau giữa các giờ học thêm hoặc cô nàng nói dối đủ trò, thậm chí trèo tường ra ngoài gặp “trai”.

Tuy nhiên, vì lăng nhăng tham bắt cá "1 lúc 3 tay" nên “tai nạn” đã tìm đến T.C. 2 chàng trai không chịu nổi khi biết mình bị lừa, đến nhà T.C làm ầm lên. Họ đứng ngoài gọi T.C ầm ĩ nhưng cô gái không dám ló mặt ra ngoài, cuối cùng xảy ra ẩu đả khi chàng thứ 3 cũng xuất hiện đòi “một lời giải thích”. Vụ xô xát chỉ kết thúc khi anh Việt phải nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát 113. 

Cú sốc mà ái nữ mang lại khiến anh Việt mua ngay vé một chiều “tống” thiếu nữ về quê người anh họ ở Đà Nẵng học, nhằm cách ly với “trai” ngoài Hà Nội. Tuy vậy, anh vẫn lo ngay ngáy và thường xuyên bay Hà Nội - Đà Nẵng để kiểm tra, đôn đốc con. Tốn kém là thế mà anh lại thấy vui khi chia sẻ: “Trộm vía thấy ngoan, chịu học, điện thoại không còn số của thằng nào nữa vì tôi cài chế độ theo dõi trên máy. Chỉ mong nó học hết cấp 3 yên ổn, đừng vì yêu mà phá cả tương lai, hoặc lại “ăn” cả can axit thì vợ chồng tôi chỉ có nước chết chứ không sống nổi!”.

Tri thức trẻ

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 19 phút trước

Á quân Olympia có sự nghiệp diễn viên với một vai diễn duy nhất: Tuổi 39 lên phó giáo sư, đang sống sung túc ở trời Tây

Vai diễn duy nhất trong sự nghiệp diễn viên của anh chàng Á quân Olympia là trong bộ phim ăn khách nhất thập niên 2000...
Đời sống trẻ 20 giờ, 35 phút trước

Quán quân Olympia duy nhất không đi du học Úc mà chọn ở lại Việt Nam học, là ai?

Ngoài việc được nhớ tới là Quán quân Olympia có thành tích học tập khủng, thí sinh này còn đặc biệt gây chú ý khi...
Đời sống trẻ 4 ngày, 15 giờ trước

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng bị soi khuyết điểm khi đăng ảnh sinh nhật bên chồng con

Được đánh giá cao về nhan sắc nhưng trong ảnh mới nhất bà xã Bùi Tiến Dũng lại bị soi khuyết điểm khó chối cãi....
Hotgirl, hotboy 5 ngày, 21 giờ trước

Tại sao chỉ có những người 'lười biếng' mới kiếm được tiền, còn người càng bận rộn thì họ càng kiếm được ít tiền hơn?

Trong thực tế, những người càng bận rộn, dành nhiều thời gian và công sức cho công việc dường như lại kiếm được ít tiền...
Đời sống trẻ 6 ngày, 10 giờ trước

Con trai Quang Hải bị soi vết bớt ở chân, Chu Thanh Huyền đáp khéo thế này

Khi con trai bị soi, bà xã Quang Hải đáp lại rất khéo, thể hiện IQ không phải dạng vừa.
Hotgirl, hotboy 7 ngày, 13 giờ trước

Tin mới cập nhật

Khi mua trứng nên chọn trứng đỏ hay trứng trắng? Chủ trang trại, đừng mua nhầm nhé!

Dù là trứng luộc, trứng chiên hay trứng sữa đều là những món ăn đơn giản, dễ làm tại nhà. Vì về cơ bản chúng...
Kiến thức 2 phút trước

Việc trẻ có cao hay không thì ba bộ phận trên cơ thể đã gợi ý rồi, cha mẹ nên lưu ý nhé!

Trong xã hội ngày nay, dù làm gì thì chiều cao cũng dần trở thành một yêu cầu khó “tiềm ẩn”. Điều này khiến nhiều...
Kiến thức 46 phút trước

Điểm lại những cung hoàng đạo giàu có nhất trong tháng 9

Bắt đầu từ tháng 9, 4 con giáp sẽ có nhiều tiền bạc, công việc suôn sẻ, tương lai tươi sáng.
Đời sống số 47 phút trước

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn...
Chuyện làng sao 59 phút trước

Ngay cả những người lười biếng cũng có thể làm bánh mì siêu ngon mà không cần dùng đến máy làm bánh mì!

Bạn đang cảm thấy khó khăn khi nhào bột bánh mì. Phương pháp này giải quyết được vấn đề này.
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 42 phút trước

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 11 giờ, 14 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 11 giờ, 15 phút trước

Rắc một nắm vào chậu hoa, cho dù bạn trồng loại hoa nào, rễ sẽ không bị thối và lá không chuyển sang màu vàng

Học một số mẹo nhỏ sau đây, các chậu hoa ở nhà bạn sẽ luôn tươi tốt, rễ không bị thối và lá sẽ không...
Đời sống số 12 giờ, 48 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/9/2024: Tuổi Tuất đón tin vui tài lộc, Dậu dễ vướng chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về cuộc sống, vận mệnh, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/9/2024.
Đời sống số 12 giờ, 49 phút trước