Danh mục

'Nhật ký truy lùng Tuesday' của vợ nhận bão like: Đàn ông vụng trộm có khéo mấy cũng phải chào thua

Thứ hai, 16/03/2020 11:06

Với sự thông minh, nhanh trí cô vợ dưới đây đã nhanh chóng phát hiện ra việc chồng ngoại tình dù anh ta đã 'giấu kỹ như chôn vàng'.

Một số ông chồng vì cảm nắng, sa vào vòng tay của người thứ ba (Tuesday) mà đánh mất gia đình. Thế nhưng, khoảng thời gian ban đầu, họ có xu hướng giấu kín chuyện ngoại tình. Nhưng bằng sự thông minh, nhanh trí cô vợ dưới đây đã nhanh chóng "bắt thóp" được chồng.

Tâm sự phần một và hai đi rình tiểu tam của cô vợ dưới đây đã nhận được hàng nghìn lượt like, thích từ dân mạng. Người này kể:

"Sau cuộc tìm kiếm Tuesday và cuộc hôn nhân suýt tan nát của mình, mình sẽ bình tĩnh ngồi lại đây, nhai miếng mít sấy và kể cho các bạn nghe về hành trình truy tìm ra tiểu tam của mình. Chồng mình là một người khá kín tiếng nên nếu không phải có dòng máu thám tử chảy trong người, mình sẽ (không -pv) bao giờ biết nó lại dám bắt cá hai tay.

Tạm gọi tên giả của anh ấy là T, mà tên thật của nó thì cũng là T luôn. Mình năm nay 23 tuổi và T 28, cái tuổi mà mình còn quá trẻ mà anh ấy lại trưởng thành, chúng mình đã lấy nhau. T có công việc ổn định với mức lương khá cao, để mà nói công bằng thì anh ta là một người có tài, vậy nên mới có thể che giấu tiểu tam kín kẽ đến như vậy. Nói đến đây lại thấy cay... Mình cũng xinh gái, có việc làm tử tế chứ có phải sứt mẻ gì đéo đâu.

Sự việc bắt đầu từ buổi chiều hôm anh ta đi công tác về, vào giờ đó lẽ ra mình phải ở cơ quan, nhưng vì muốn làm anh ta bất ngờ nên mình đã quyết định về sớm tạt qua chợ mua ít thức ăn về nấu cơm cho anh ta, với tấm lòng nhân hậu và bao dung quảng đại mình còn sợ anh ta đi công tác bên ngoài ăn uống kham khổ sẽ gầy đi.

Tuesday, truy lùng Tuesday, người thứ ba

Tuesday, truy lùng Tuesday, người thứ ba

Phần 1,2 của "Nhật ký truy lùng Tuesday" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của hội chị em.

Chẳng hiểu sao lúc về tới nhà mình lại mở cửa rất nhẹ, thậm chí còn không phát ra tiếng động, chắc lúc đó mình tính hù anh ta chơi chơi, ai dè thấy đôi bàn tay ấy thoăn thoắt chăm chú nhắn tin cho ai đó. Vì đứng từ xa nên mình chỉ thấp thoáng nhìn thấy ảnh đại diện màu đỏ, và tên HN hay H gì đó. Thấy mình đi từ phía sau, anh ta giật nảy người rồi tắt vội điện thoại:

- Em về rồi à? Sao hôm nay về sớm thế?

- Nay bọn em được nghỉ sớm.

Mình vẫn vào bếp và duy trì trạng thái dịu dàng cười đùa nhưng trong đầu đã nảy số tanh tách.... Con ấy là ai, và tại sao anh ta phải giật mình. Quả nhiên có gì đó không đúng ở đây. Nếu là những bạn nữ khác, chắc chắn sẽ phẫn nộ mà nhảy bổ lên đòi làm ra ngô ra khoai nhưng mình thì (không -pv) làm thế. Trước khi trong tay mình có đủ bằng chứng, mình sẽ (không -pv) bao giờ dứt dây động rừng. Sau bữa cơm tràn ngập hạnh phúc, mình ôm laptop vào phòng đọc sách và bắt đầu tìm kiếm trong danh sách bạn bè anh ta trên Facebook.

- Bước 1: Mình tìm tất cả những người tên H, nhưng không thấy ai để avatar màu đỏ. Loại trừ cái tên này.

- Bước 2: Mình tìm sang tên H, cũng không thấy. Hồi tối anh ta nhắn tin là trên giao diện Zalo, chứng tỏ anh ta có số điện thoại con đó, vậy thân thiết tới mức ấy, tại sao lại không add Facebook?

Càng nghĩ càng khó hiểu, mình mò từng cái like, comment trong ảnh hay tus của anh ta cũng không thấy có, quả nhiên là rất kín kẽ. Bước đầu thất bại, mình... kéo chăn đi ngủ. Kiểu như đầu óc mình lúc này mới thông hoặc do màn đêm tĩnh lặng nên bỗng một suy nghĩ nảy ra trong đầu: Anh ta còn một người bạn thân cực kỳ thân tên là Q, vậy tại sao mình không tìm thử trên Facebook anh bạn này?

Mình lại dậy, nhẹ nhàng vén chăn để anh ta không tỉnh giấc, rón rén sang phòng sách và bật laptop lên. Mò mẫm vào Facebook anh Q kia, mình vẫn làm những thao tác tương tự như hồi nãy thì hiện ra 1 nick: H N. Quả nhiên không thể sai đi đâu được. Thật muốn tự tặng cho mình một tấm huy chương, bước đầu có thể xác định chắc chắn là con này.

Haha anh em nối khố với nhau có khác, đúng là chuyện gì cũng chia sẻ với nhau. Tiếp theo, mình mò vào Facebook con đó, có vẻ vẫn còn đang đi học, đoán chừng là sinh viên. Thấy nó để thông tin Trường Đại Học... Mình lướt Facebook nó, bài viết nào cũng thấy chồng mình like, không add Facebook mà vẫn biết để vào like quả nhiên (không -pv) bình thường tý nào. Lướt thêm thì biết được sở thích du lịch của nó và công việc là order hàng. Được lắm, tạm thời thế này đã có gì bà điều tra chúng mày sau.

Những ngày tiếp theo diễn ra hết sức bình thường và mình luôn âm thầm theo dõi. Anh ta dạo này có những thay đổi rất nhỏ nếu không để ý sẽ không thể nhận ra. Trong bữa ăn, anh ta thường vô thức gắp sợi cà rốt ra, mình ăn được cà rốt, anh ta cũng vậy. Vậy thói quen này từ đâu mà hình thành chắc các bạn cũng đoán ra rồi nhỉ ? Rồi thứ 7 nào anh ta cũng phải làm thêm, vẫn mang cặp tài liệu và hồ sơ đi như thường, nhưng để ý kỹ, anh ta thường đứng lựa chọn sơ mi rất lâu trước gương. Mình vốn dĩ cũng chẳng muốn làm to chuyện, vì thực sự để mà nói anh ta có rất nhiều ưu điểm, nếu có lỡ lầm đường lạc lối mình cũng sẽ đưa anh ta trở lại đúng đường.

Mình bắt đầu tìm hiểu sâu về H kia, mình mua một nick Facebook dùng đã 3 năm để che mắt nó rồi ibox hỏi order hàng. Quả nhiên nó rep nhanh như một cơn gió, mình cũng chốt rất nhanh khiến câu chuyện diễn ra rất suôn sẻ. Mình cũng bank cho nó luôn 500k để nó tin tưởng mình là khách để dễ không cảnh giác mà dễ moi tin hơn. Không sao, cứ cầm tiền của chị mà ảo tưởng đi cưng rồi chị đòi lại sau. Mình giả bộ ngây thơ hỏi, xin lỗi bé chứ chị diễn số hai chắc (không -pv) ai số một luôn:

- Chị giỏi thật ấy, hơn em 2 tuổi mà còn biết tự lực kiếm tiền, chẳng như em chỉ ăn bám bố mẹ.

Đánh đúng vào tâm lý thích khen khiến con ranh bô bô kể lể:

- Ừm, chị tự lập từ năm lớp 11, tới nay cũng năm 4 sắp ra trường rồi, coi như là có tý vốn.

Eo ôi.. Mình tiếp lời:

- Em học cùng trường chị này, huhu thật muốn gặp chị ngoài đời ý. Chị ở bên ngoài chắc cũng xinh lắm nhỉ?

- Chị cũng bình thường thôi em, được cái cũng ưa nhìn

- Chị học khoa nào ạ?

- Chị học khoa Y.

- Ôi em cũng học Y, chị em mình giống nhau thật ấy.

Rồi đã xong, nắm được tình hình, học vấn của nó, mình ngồi nhìn lên trần nhà nghĩ ngợi sẽ làm gì tiếp theo. .. đúng là con này nó biết mình ngày thường đi làm nhàn hạ quá nên cặp với chồng mình để mình có việc làm đây nè. Quay qua quay lại mà mệt bở hơi tai.

Tuesday, truy lùng Tuesday, người thứ ba

(Ảnh minh họa)

Sau hôm mình tra ra được trình độ học vấn, ngành học và thậm chí là cả gia đình nó ở quê, mình vẫn bình thường như chưa có gì. Vẫn đi làm về, vẫn nấu cơm, làm bánh và chăm sóc chồng một cách chu đáo. Đến tử tù trước khi bị lôi ra chém mà vẫn còn được chăm sóc kỹ lưỡng cơ mà. À quên, về việc điều tra ra được nơi ở của nó ở quê thì mình vẫn dùng cách cũ, chỉ hơi thay đổi một chút. Mình vẫn mua một nick Facebook dùng được 1-2 năm rồi ibox hỏi oder cái nọ cái kia, sau khi cảm thấy con... đó đã tin tưởng mình bắt đầu thăm dò, lần này mình đóng vai một chị hơn tuổi nó:

- Em ở T B (Mình đã thay đổi tên địa điểm) phải không?

- Đúng rồi chị.

- Chị cũng ở T B, em ở chỗ nào T B? Nếu gần có hàng chị qua lấy luôn còn xa thì phải ship vì chị bận con nhỏ.

- Em ở X, T B.

- Chị ở Y cơ, nhưng có cô em họ ở bên X, em cho chị địa chỉ cụ thể đi, có hàng chị sẽ nhờ cô em ấy qua lấy.

Thấy chưa nào? Chị mày đã diễn thì cũng phải diễn đỉnh. Nó vâng vâng dạ dạ đưa địa chỉ luôn. Việc tiếp theo là làm gì? Tất nhiên là gọi điện cho bạn thân mình rồi:

- Alo, mày hỏi cho tao xem nhà nào ở xã A, huyện X, T B có đứa con gái tên H đang học trên Hà Nội đi, học trường X.

- OK.

Haha đúng là bạn mình, rep nhanh như cách người yêu cũ trở mặt. Mình bắt đầu quan sát kỹ càng hơn và đầu óc cũng bắt đầu điểm lại các sự kiện. Con này là thanh niên, hay chụp ảnh up Facebook rất chau chuốt, có thể nói là sống ảo, vậy tại sao lại không thấy bức ảnh nào dính dáng tới chồng mình, mà thường những đứa bám được người có tiền nó sẽ rất thích khoe mẽ, từ đó mình đưa ra kết luận chắc chắn phải có ảnh hoặc gì đó, nhưng nó ở đâu mới được? Zalo mình đã mượn số con em add rồi kiểm tra thấy không có gì ngoài hàng hóa, vậy nó ở đâu? Xem nào, ừm, Instagram! Chính xác, chính là Istagram. Nhưng nó không để tên tài khoản ở đây, làm sao mình tìm được?

Mình vừa đứng lên vừa lôi gạo ra để cắm cơm vừa nghĩ, dạo gần đây nghĩ nhiều đến nỗi to hết cả đầu ra rồi đây này. Đúng là 2 đứa... rảnh rỗi sinh nông nổi tạo công ăn việc làm cho bà mày. Mình tiếp tục nghĩ, thường những đứa bán hàng nghiêm túc và có tý quy mô nó đều sẽ gắn cả số điện thoại, tên Instagram dưới mỗi bài viết, tại sao con này không có? Vậy có khi nào trước khi nó đã từng gắn?

Mình như có luồng điện chạy xẹt qua đầu, vội vàng bỏ rổ gạo xuống bồn rửa rồi chạy ra đăng nhập vào Facebook để tìm. Tìm trên nick một con ngày nào cũng đăng 7749 bài bán hàng quả (không -pv) phải điều đơn giản, mình lướt, lướt mãi tới tận bài viết của 2 tháng trước cũng không có. Định từ bỏ rồi nhưng chắc do sức mạnh... thôi thúc làm mình lướt tiếp, quả nhiên 3 tháng rưỡi trước nó có gắn nick Instagram. Vậy từ đó có thể suy ra nó và chồng mình đã qua lại được 3 tháng rưỡi hoặc hơn thế. Mình vào Instagram tìm kiếm, một bức ảnh hiện lên đầu tiên, là bữa ăn tối dưới nến và nó chụp bàn tay người đàn ông đang cắt beefsteak cho nó.

... Đây rồi, cái bàn tay với quả đồng hồ ấy thì lẫn thế... nào được. Vì chính tay chị mày đã chọn và mua cho chồng chị mà. Mình thỏa mãn lướt thêm, quả nhiên đây mới chính là nơi lấp đầy tâm hồn nó. Xem nào xem nào, cái ảnh mày ngồi soạn hàng, sao lại có góc áo khoác chồng chị lấp ló ở ghế kia. Ai chà, thứ 7 vừa rồi mình cố ý gọi mẹ chồng sang ăn cơm làm chồng mình không thể đi hẹn hò với nó được, và không nằm ngoài dự đoán, có một bức ảnh ra đời kèm cái cap không thể tủi thân hơn: Quả nhiên mình không phải là duy nhất, cũng chưa bao giờ được xếp thứ nhất. Tiểu tam còn đòi ngồi lên đầu chính thất à?

Nửa ngày sau bạn mình gọi điện lại:

-Alo M à ? (Tên thường gọi của mình là M)

-Tao đây, sao rồi?

- Tao tìm được rồi. Con nhà BH, nhà nó còn 1 thằng em trai đang đi học cấp 3, lớp 11.

Tắt máy, mình lẩm nhẩm đi lại tính toán xem bao giờ hạ màn được thì nhớ ra phải chuyển khoản thanh toán tiền thẻ điện thoại nhờ người nạp hộ, mà tài khoản mình lại hết tiền, mình alo cho chồng:

-Alo anh à?

-Ừ, sao thế M?

-Anh chuyển cho vợ 1 triệu đi, để vợ thanh toán tiền thẻ điện thoại nhờ chú T nạp hộ hôm nọ.

-Oke M đợi anh chút.

Tin nhắn chuyển tới nhưng mình vẫn vờ vịt chưa nhận được, anh ta bảo đợi vài phút mình vẫn kêu chưa nhận được, rồi giả vờ hờn dỗi kiểu: Anh có chuyển cho em thật chưa đấy? Vậy là đúng như mình nghĩ, anh ta vội vàng chụp ảnh màn hình tin nhắn ngân hàng trừ tiền, và mình thấy có hiện tượng lạ. Tài khoản trưa hôm qua mình kiểm tra vẫn còn 72 triệu, chuyển cho mình 1 triệu lẽ ra phải còn 71 hoặc xấp xỉ chỗ đó, tại sao lại còn gần 61 triệu. Vậy 10 triệu đã đi đâu?

Mình chắc đến 90% là chuyển tới cho con kia, có rất nhiều lý do để chuyển tiền nhưng không hiểu sao lúc ấy mình lại chắc chắn đến mức như vậy. Mình đoán chắc nếu giờ mình hỏi, anh ta sẽ bao biện là chuyển cho Q, bạn thân anh ta. Vì anh ta sẽ không dám nói dối là chuyển qua gia đình, cũng không dám nói chuyển qua đồng nghiệp vì mình quen gần hết đồng nghiệp , vậy chỉ còn Q - người bạn cực thân của anh ta mà lại không thân quen nhất với mình. Mình xách xe ra khỏi cơ quan, áng chừng giờ này rồi phi thẳng tới cổng nhà anh Q. Mình alo anh ta xuống và lại tiếp tục nói phét không chớp mắt:

-Alo anh Q ạ? À vâng, em có làm ít bánh mang sang cho anh chị với Su thưởng thức.

Anh đang ở trên nhà không? Em ở dưới cổng nhà anh này, anh xuống em đưa nhé.

Anh ta ờ ờ gật đầu đồng ý ngay, chắc cũng tưởng chồng mình bảo đem qua. Rồi đây, tao chuẩn bị cất lưới và thu trọn mẻ cá này nhé. Mình nhấc máy gọi cho chồng với giọng rất ghê gớm:

-Alo anh, giờ em mới để ý, tại sao tài khoản của anh lại thiếu mất 10 triệu kia?

Giọng mình gấp gáp làm anh ta cũng hối hả the :

-À à, anh chuyển cho Q, nó mượn sửa lại cái mái tôn ở sân phơi quần áo.

Good job, một cái lý do hoàn chỉnh (không pv) thể hoàn chỉnh hơn. Khá khen cho người chồng mới tập tành bốc phét, mình thật muốn bỏ khẩu trang ra mà cười thật lớn khi thấy bóng cậu bạn thân anh lò dò đi ra.

-Em gửi anh ít bánh, tuy không ngon lắm nhưng là tấm lòng, hihi.

-Ừ anh xin nhé, T đâu em?

-Anh ấy nay phải tăng ca ạ, mà này anh Q, nhà anh sửa sân phơi quần áo nên mượn tiền anh T nhà em phải không ạ? Hì hì em không có ý gì đâu, thấy anh T nói vậy, sợ cho cô nào nên phải hỏi anh cho chắc.

Mình dám chắc khoảng thời gian mình gọi điện cho chồng thì anh ta cũng trên đường đi xuống nên không thể thông đồng với nhau, nếu anh ta có bao che thì chắc cũng chỉ là lời dặn từ trước của chồng mình. Quả nhiên mình đoán không sai, anh ta ngắc ngứ thuận theo:

- Ừ ừ, mưa to nó đập xiêu vẹo nên anh tính sửa lại.

- Ui vậy ạ ? Mà sửa gì hết tận 15 triệu thế anh?

- À, anh định mua tôn xịn để sửa. Đắt tý nhưng nó bền.

Mình cười nhẹ bỏ mũ bảo hiểm ra rồi từ tốn nói:

- Nhưng rõ ràng chồng em bảo gửi cho anh 10 triệu thôi mà.

Anh ta làm bạn chồng mình sao lại không thông minh cho được, nghe vậy đã biết là bị mình bẫy nên im tịt không nói thêm gì nữa. Mình cười rồi chỉ sang quán cà phê đối diện của anh ta:

- Em với anh vào kia nói chuyện nhé, em nghĩ chúng ta sẽ có rất nhiều điều phải nói với nhau.

Anh ta mang khuôn mặt xám xịt đi theo, nào cười lên chàng trai, anh còn chưa biết mình sẽ phải đối diện với điều gì đâu, vào tới nơi mình gọi nước, mở điện thoại ra rồi hỏi thẳng:

- Chúng ta thẳng thắn với nhau nhé ? Anh biết người này, đúng không?

- Ừm, anh biết.

- Cô ta là bồ của chồng em, đúng không?

- Ừ.

- Anh không có gì cần nói với em à?

- Anh xin lỗi. Nhưng…

- Anh không cần xin lỗi, anh chỉ cần nói tất cả những điều anh biết cho em nghe.

- H là cô bé bọn anh quen đợt đi uống nước ở chỗ Y, là con bé đó tự chủ động xin số chồng em. Anh nhiều lần muốn nói với em vì dù sao em cũng mới là vợ của nó, nhưng ngẫm lại thì anh không nên làm như thế, T nó chỉ kiểu như cảm nắng nhất thời thôi. Nên anh mới bao che cho nó, 2 đứa nó đi ăn, đi du lịch cũng là anh đặt bàn, đặt phòng giúp…. Anh xin lỗi.

- Em hiểu rồi. Cảm ơn anh. Em mong anh sẽ giữ kín chuyện này, nếu để anh T biết em cũng chưa chắc mình sẽ không làm gì ảnh hưởng đến anh.

Anh Q ngẩng đầu lên nhìn, lời đe dọa này anh ta hiểu, mình cũng rất hiểu. Quán cà phê đang ăn nên làm ra của anh ấy chính là thuê lại của ông trẻ mình, nhà mình cũng không ngại đền bù hợp đồng để cắt đứt con đường làm ăn của anh ta.

Mình đứng lên xách túi đi về, anh ta có gọi với theo :

- Tại sao em phát hiện ra được? Em biết từ bao giờ? Em sẽ ly hôn với T à?

Mình chỉ cười, lúc ấy cười vậy thôi chứ trong lòng muốn đá bay cái giỏ hoa treo bên cạnh rồi, ngạc nhiên lắm đúng không? Giấu kín như chôn vàng rồi mà vẫn bị bà mày Stalk được, anh ta hỏi 3 câu, mình chỉ trả lời 1 câu cuối cùng: Tất nhiên là không, mảnh vườn anh bỏ công chăm sóc cho tới khi nó tươi tốt và xanh đẹp. Nếu có sâu xuất hiện, việc anh phải làm tất nhiên là bắt sâu ra, chứ không phải vứt bỏ cả mảnh vườn. Em chào anh".

Tham khảo kinh nghiệm của chị vợ trong câu chuyện trên, nhiều người phải khen ngợi.

- Tôi đã nói mấy ông rồi, nhiều lúc mấy ông nghĩ mình cưới được con gái nhà người ta hả, đừng có tưởng bở, mấy bả để cho mấy ông cưới đó, nhìn cũng dễ thương về từ từ rèn lại thì có, cứ an phận làm chồng làm cha là được rồi.

- Đọc là biết chị vừa xinh vừa thông minh rồi.

- Đây đích thị là idol của tôi.

- Phụ nữ thật là đáng sợ...

Phần ba của người vợ hiện vẫn đang được nhiều chị em "hóng". Nhiều người dự đoán ở phần cuối cô vợ sẽ có kế cao tay để giật lại chồng tư tay Tuesday...

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nh.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhat-ky-truy-lung-tuesday-cua-vo-nhan-bao-like-dan-ong-vung-trom-co-kheo-may-cung-phai-chao-thua-39433.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 24 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 13 giờ, 53 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 14 giờ, 14 phút trước

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 15 giờ trước

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 20 giờ trước

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để...
Đời sống trẻ 2 ngày, 11 giờ trước

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền xăng

Đây chắc chắc là gợi ý hay cho các bạn trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sắp tới....
Đời sống trẻ 3 ngày, 15 giờ trước

Tin mới cập nhật

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 1 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 11 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 13 phút trước

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 15 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 19 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 7 giờ, 22 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 7 giờ, 27 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 8 giờ, 31 phút trước