Danh mục

Lỡ vụng trộm với trai trẻ cùng công ty, đến khi mang bầu và có con thì đau hơn khi biết chồng cũng qua lại với bạn thân

Thứ ba, 16/02/2021 11:11

Chỉ một lần sai lầm, cô gái đã đẩy mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc. Đến khi phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ cũng không thể ghen vì cho rằng đó là quả báo.

Tâm sự đầu năm của một cô vợ khi rơi vào bế tắc dịp đầu năm khiến nhiều người phải suy nghĩ. Chỉ vì quá chén, cô đã vượt quá giới hạn với trai trẻ cùng công ty dù đã có người yêu. Đến khi người yêu tỏ tình, cô đã đồng ý cưới và duy trì song song mối quan hệ vụng trộm với đàn em và chồng cho đến lúc mang bầu. Tưởng giữ được gia đình nhưng cuối cùng cô vợ cũng biết điều đó là không thể khi chồng ngoại tình với bạn thân.

Không biết phải làm sao, cô vợ lên mạng xin lời khuyên: "Chồng ngoại tình với bạn thân mà không có tư cách ghen vì đó là quả báo!

Chào các em, cho chị được phép xưng là chị nhé vì năm nay chị cũng 30 rồi. Chồng chị năm nay 37, là ông chủ của một công ty nhỏ, thu nhập khá cao, rơi vào khoảng 100tr/1tháng. Chị và chồng yêu nhau được 3 năm thì kết hôn.

Chồng chị là người ít nói, hiền lành nhưng lại dễ bị rủ rê vào những cái xấu vì sống khá vì bạn bè và ham vui. Hồi mới quen nhau thì 2 người rất hợp. Cả về gu thời trang, ăn uống hay cả về khoản đó. Nhưng nồng nhiệt chưa được bao lâu thì anh lạnh nhạt với chị.

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

Chồng ngoại tình nhưng cô vợ không thể ghen vì trước đó bản thân cũng vụng trộm (Ảnh minh họa).

Nhưng 2 đứa vẫn tiếp tục mối quan hệ vì anh cũng bận nên không tìm được ai khác ngoài chị. Còn chị thì vẫn được anh chu cấp đều đặn nên không muốn dứt bỏ cuộc sống ổn định ấy. Thế rồi công ty chị có 1 em mới vào. Bạn ý kém chị 4 tuổi, khá đẹp trai và duyên dáng. Chị là không phải là người phụ trách training cho em ấy nhưng em ấy vẫn thường xuyên hỏi chị vì chị và em ấy cùng 1 team.

Thi thoảng công ty hay tổ chức đi liên hoan thì em ấy thường hay cố tình ngồi cạnh chị (sau này chị mới để ý). Thế rồi ngày em ấy được nhận vào công ty thì cũng là ngày em ấy tỏ tình với chị. Chị từ chối luôn vì đã có người yêu. Nhưng em ấy đã nhiệt tình theo đuổi vì nói đã yêu chị nhiều quá rồi, từ ngay lần đầu nhìn thấy chị. Rồi chuyện tồi tệ nhất đời chị đã đến, hôm ấy cả team đi liên hoan. Chị với anh hôm ấy cãi nhau vì anh lạnh nhạt và không giành thời gian cho chị. Nên hôm đó chị đã uống khá nhiều và em trai kia là người xung phong chở chị về.

Hôm ấy anh chồng (hồi ấy là người yêu thôi) đi công tác nên không có nhà. Rồi chị buồn, chị khóc, rồi em kia ôm chị và an ủi chị. Rồi chị cũng mềm lòng rồi chuyện gì đến cũng đến, chị đã phản bội chồng chị. Thế rồi cũng có thêm vài lần lén lút như vậy nữa vì thực sự em kia cho chị cảm giác mà chưa bao giờ chồng chị có thể cho chị. Cảm giác nồng nhiệt của tuổi trẻ, cảm giác cháy hết mình với nhau. Thế rồi chồng chị đề cập đến việc kết hôn. Chị dù thế nào cũng vẫn còn yêu anh nên đồng ý.

Và chị cũng quyết định chấm dứt với em trai kia. Thế nhưng... em ấy đã lén quay cảnh ấy và doạ chị rằng sẽ nói cho chồng chị nếu chị bỏ em ấy. Chị rất sợ nên từ đấy chị đã trở thành công cụ.... cho em trai kia cho tới tận khi chị mang bầu. Ngày có thai chị rất hoang mang. Dù đã tính toán và khá chắc chắn đó là con chồng chị nhưng em trai kia đã không tin và đòi con.

Chị bảo khi sinh con ra xét nghiệm nếu là con của em trai kia thì chị sẽ cùng con kết liễu cuộc đời vì không có nỗi nhục nào bằng và chồng chị sẽ ra sao khi biết đứa bé mà anh chăm sóc 9 tháng 10 ngày bằng tất cả tình thương lại không phải là con của mình. Thế nhưng xét nghiệm xong thì kết quả đúng là con của chồng chị nên em trai kia không làm gì được. Chị thì từ ngày mang bầu đã trốn làm việc ấy với cậu ta, nói là kiêng nên không thể làm được. Chị đã nghỉ sinh và xin nghỉ luôn tại công ty cũ để tránh mặt em trai kia. Cho đến bây giờ thì chị cũng chỉ có thể bảo là bận công việc nọ công việc kia để trốn không phải gặp hắn.

Còn về phần chồng chị, ngày chị mang bầu anh ấy cũng hay đi ra ngoài về muộn nhiều hơn. Vì đặc thù công việc phải tiếp khách nên anh hay đi Karaoke. Chị biết nhưng chị không nói vì đó là một phần công việc của anh. Anh thì không hề biết chị đã cài định vị nên cứ vô tư nghĩ rằng chị không biết gì. Thế rồi chị phát hiện ra anh hay tới khu nhà bạn thân chị vào buổi đêm rồi 1,2h sáng mới về nhà. Chị biết gọi cho anh thì anh không bao giờ bắt máy nên đã thử gọi cho bạn thân chị. Rồi cũng không bắt máy luôn.

Chị đã phi xe tới và nhìn thấy chồng chị đang ôm hôn bạn thân chị. Lòng đau như cắt. Chị bình tĩnh gọi anh về 2 người cùng ngồi nói chuyện. Anh nói anh xin lỗi, là anh sai. Anh đi karaoke cùng bạn và vô tình thấy bạn chị xếp hàng đứng trong đấy. Anh chọn bạn chị vốn để 2 người nói chuyện giấu chị việc anh đi kara và bạn chị làm ở karaoke. Thế xong rồi anh tiếp tục đến quán cùng bạn và tiếp tục gọi bạn chị, rồi 2 người nảy sinh tình cảm và dẫn đến ngày hôm nay. Anh nói cảm thấy rất có lỗi, nhưng anh không níu kéo, anh tôn trọng quyết định của chị. Chị buồn lắm.

Tại sao không phải là ai khác mà lại là bạn thân chị? Bạn chị là người chị thân nhất hồi đại học, con bé xinh xắn, sang chảnh nhưng chị k nghĩ nó làm việc ấy, chỉ nghĩ rằng nhà nó có điều kiện nên nó sang chảnh là đúng thôi. Có phải đây là quả báo của chị đúng không? Nhưng sao mà đắng quá!

Thật buồn cười là lúc bắt quả tang thì chị không hề khóc, chị chỉ khóc khi nhìn thấy con trai chị đang bi bô mà thôi. Sao bây giờ nhỉ? Chị cần lắm 1 lời khuyên. Các em chửi chị cũng được nhưng thật sự chị cần một lối thoát... Hay là chị sẽ mang con rời khỏi thế gian này?".

Không cho lời khuyên mà đa phần dân mạng đều trách cô vợ trong câu chuyện vì đã sai lầm ngay từ đầu:

- Đáng ra từ lúc chị ngủ với thằng kia thì chị nên cho cả hai một lối thoát rồi, còn bây giờ thì, chị không có tư cách đe quyết định nữa rồi, tư cách của chị vứt đi trong đêm hôm đó rồi

- Bài học rút ra: hãy từ bỏ rượu bia

- Đúng là quả báo đó ạ. Ông ăn chả, bà ăn nem. Vợ chồng chị ko ai thiệt cả. Buông tha cho nhau đi.

- Page này lập ra để không ai biết mình là ai. Ở đây toàn các tấm chiếu mới chưa trải thôi nên chị hỏi làm gì. Mà có trải rồi thì ca của chị khó đỡ lắm bọn em đã gặp bao giờ đâu mà biết. Gì thì gì chị đừng làm tội đứa trẻ nha chị!...

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

ngoại tình, vợ ngoại tình, thanh niên

Dân mạng chê trách người vợ và phải chịu "quả báo" là đúng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lo-vung-trom-voi-trai-tre-cung-cong-ty-den-khi-mang-bau-va-co-con-thi-dau-hon-khi-biet-chong-cung-qua-lai-voi-ban-than-72503.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 3 ngày, 13 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 6 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Em gái Công Vinh phô ba vòng nóng bỏng với bikini, soi đến khoảnh khắc camera thường còn choáng hơn

Trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Khánh Chi vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi không lộ một chút mỡ...
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 20 phút trước

Chu Thanh Huyền tung ảnh thân mật trên giường, phản ứng của Quang Hải thế nào khi biết tin có con?

Trong clip ghi lại cảnh Chu Thanh Huyền lần đầu thông báo tin có thai với Quang Hải.
Hotgirl, hotboy 16 giờ, 18 phút trước

Choáng với khối tài sản 'khủng' của chàng trai 24 tuổi

Mickey Q, chàng trai 24 tuổi dành tình yêu thương đặc biệt cho động vật. Anh tâm nguyện kinh doanh kiếm thật nhiều tiền, để...
Đời sống trẻ 1 ngày, 7 giờ trước

Gợi ý khu vực nghỉ lễ, 'chữa lành' hút giới trẻ, ngay trong lòng Hà Nội, chỉ tốn vài chục nghìn tiền xăng

Đây chắc chắc là gợi ý hay cho các bạn trẻ trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 sắp tới....
Đời sống trẻ 1 ngày, 11 giờ trước

Vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị soi chảnh, liên tục làm việc ít nghỉ ngơi dưỡng thai

Vợ Quang Hải là Chu Thanh Huyền liên tục bị hội mẹ bỉm soi chi tiết chảnh và làm việc quá nhiều khi bầu bí....
Hotgirl, hotboy 1 ngày, 12 giờ trước

Đặng Văn Tân – Chàng trai trẻ vượt qua mọi rào cản để đến với sáng tác nhạc

Đặng Văn Tân là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay, anh thu hút đông đảo sự quan tâm của khán...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 6 giờ trước

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 4 giờ, 4 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 4 giờ, 4 phút trước

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 4 giờ, 5 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 5 giờ, 13 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 6 giờ, 8 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 6 giờ, 10 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 6 giờ, 12 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 6 giờ, 19 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 6 giờ, 23 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 7 giờ, 32 phút trước