Danh mục

Éo le những cô gái trẻ phát điên vì bị phụ tình

Thứ năm, 31/10/2013 07:10

Câu chuyện về những cô gái trẻ đẹp người, đẹp nết bỗng một ngày hóa điên dại, phải vào viện tâm thần chạy chữa vì bị phụ tình khiến ai nghe cũng phải xót xa.

Thôn nữ phát điên sau khi bị hủy hôn

Cách bốn ngày lên xe hoa, bên gia đình chàng rể hủy hôn. Quá đau đớn, tái phát bệnh nặng thêm. Cả ngày cô lảm nhảm đòi được làm cô dâu, lên xe hoa về nhà chồng.

Đó là chuyện tình buồn của chị Vũ (SN 1985, ngụ xóm Chùa, thôn Quất Động, xã Quất Động, Thường Tín, Hà Nội). Vũ có hoàn cảnh khá éo le, bố bỏ đi từ khi con gái vừa được 10 tháng tuổi.

Từ năm 2011, Vũ có biểu hiện tâm thần. Đã hai lần cô được đưa vào bệnh viện chữa trị, khi bệnh tình thuyên giảm được gia đình đón về. Sau đó, cô gái tham gia thêu sản phẩm tại một xưởng của người khuyết tật ở gần nhà để đỡ đần gánh nặng kinh tế cho mẹ.

Đến khoảng tháng 2/2013, Trương (SN 1974, ngụ xã kế bên) bắt quen rồi tán tỉnh Vũ. Thời gian này cô gái rất tỉnh táo, không có biểu hiện gì của bệnh tật.

PHỤ TÌNH,PHẢN BỘI,TÌNH YÊU,PHÁT ĐIÊN,CÔ GÁI TRẺ,BỆNH VIỆN,TÂM THẦN,HÀ NỘI,SỞ KHANH,DẦU KHÍ
Nhà của Vũ.

Trương đã có vợ nhưng ly dị vài năm nay. Từ khi quen Vũ, Trương thường lui tới nhà cô gái cơm nước như người nhà.

Dù đã được mẹ căn dặn rất kỹ lưỡng, nhưng cô gái vẫn không thể giữ mình trước một người đàn ông từng trải. Người mẹ nhận thấy những biểu hiện khác lạ của con gái thì cô đã có thai được gần 3 tháng.

“Hôm sau thằng Trương đến chơi, tôi đánh tiếng câu chuyện thì Vũ nhận trách nhiệm. Tôi giục phải cưới sớm thì nó cũng gật đầu đồng ý", bà Hồng, mẹ cô gái kể.

Khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn cho một đám cưới thì mẹ của Trương gọi điện cho bà Hồng từ hôn với lý do phũ phàng: “Bà lừa nhà tôi, con gái bà bị điên mà không nói. Giờ chúng tôi không tổ chức cưới hỏi gì nữa với một người điên".

Sau ngày bị hủy hôn, cô gái đau khổ tìm mọi cách để liên lạc với người “chồng trong mộng” nhưng bất thành. Giấc mơ lên xe hoa của cô không thành hiện thực. Bẽ bàng, đau khổ, bệnh tâm thần của Vũ tái phát nặng hơn.

Cô suốt ngày nói luyên thuyên, bỏ nhà đi lang thang bất kể ngày đêm. Nhiều lần như vậy, khiến bà mẹ vất vả tìm kiếm. Sợ điều chẳng lành đến với con gái, người mẹ đau khổ nuốt nước mắt nhốt con gái vào một nhà bỏ hoang của hàng xóm.

PHỤ TÌNH,PHẢN BỘI,TÌNH YÊU,PHÁT ĐIÊN,CÔ GÁI TRẺ,BỆNH VIỆN,TÂM THẦN,HÀ NỘI,SỞ KHANH,DẦU KHÍ
Bà Hồng rưng rưng nước mắt khi nhắc về đứa con gái tội nghiệp.

“Trước đây khi có thằng Trương bên cạnh, bệnh tình con gái tôi thuyên giảm nhiều. Tôi tin tình yêu sẽ làm con tôi khỏi bệnh. Vậy mà nay con tôi chịu cú sốc hủy hôn, phản bội của người yêu nên bệnh tình tái phát nặng. Không biết lần này khi nào mới khỏi nữa”, bà mẹ ngậm ngùi.

Hiện nay, bà cũng không có tiền để đưa con lên viện tâm thần điều trị. Cứ đến bữa là bà mẹ mang cơm ra cho con ăn và thủ thỉ tâm tình.

Sau khi đám cưới không thành, dư luận địa phương xôn xao, gia đình bà Hồng chịu biết bao điều tiếng. Sau sự việc, bà Hồng chỉ mong “gã Sở Khanh” chịu trách nhiệm với đứa bé trong bụng của Vũ. Bà Hồng cho biết, đã làm đơn tố cáo Trương về tội lạm dụng người tâm thần để quan hệ tình dục dẫn đến có thai.

Thiếu nữ phát điên vì thạc sĩ phản bội

Nguyễn Thanh Hằng và Hoàng Văn Chiến cùng quê Hậu Lộc, Thanh Hóa. Hai người vốn là bạn học với nhau từ cấp II. Sau khi tốt nghiệp lớp 9, Chiến gửi cho Hằng một lá thứ vỏn vẹn chỉ có dòng chữ “công chúa à, tớ thích bạn”. Vậy là, đôi tình nhân lấy ngày gửi lá thứ lạ ấy làm ngày kỷ niệm của tình yêu.

Tình yêu của Hằng và Chiến được nuôi dưỡng suốt những năm tháng cấp ba. Khi ra trường, Chiến thi vào trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Hằng học trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Hà Nội. Tình yêu của hai người tiếp tục được bồi đắp trong những năm tháng sinh viên.

Những lúc khó khăn, Chiến luôn động viên Hằng cố gắng và cậu luôn tìm mọi cách an ủi để người yêu không còn cảm thấy mặc cảm vì chỉ học cao đẳng.

PHỤ TÌNH,PHẢN BỘI,TÌNH YÊU,PHÁT ĐIÊN,CÔ GÁI TRẺ,BỆNH VIỆN,TÂM THẦN,HÀ NỘI,SỞ KHANH,DẦU KHÍ
Thời gian Hằng điều trị tại Viện sức khỏe tâm thần Quốc gia

Ngày Hằng tốt nghiệp cao đẳng, cô xin vào làm kế toán thương mại cho một công ty vận tải. Chiến đưa Hằng về quê xin phép hai gia đình cho “góp gạo thổi cơm chung” chờ ngày cậu ra trường sẽ làm đám cưới.

Ước mơ học liên thông lên đại học của Hằng cũng tạm gác sang một bên khi Chiến ngỏ ý muốn học lên thạc sĩ. Cô gái trẻ đảm đang thông minh tình nguyện kiếm tiền nuôi “chồng” thực hiện ước mơ thạc sĩ.

Gần 4 năm Hằng vui vẻ làm lụng cực nhọc nuôi Chiến ăn học. Khi lấy được bằng thạc sĩ, Chiến xin vào làm việc trong một công ty con của tập đoàn Dầu khí Quốc gia.

Đi đâu, Hằng cũng tự hào vì người yêu của mình là thạc sĩ, người yêu giỏi làm bên dầu khí. Đôi trai gái dự tính sẽ làm đám cưới vào cuối năm 2012 khi cả hai tròn 27 tuổi, đánh dấu 11 năm yêu nhau.

Đang mong chờ ngày hạnh phúc nhất trong đời là được mặc váy cưới. Cuối tháng 5 âm lịch, Hằng nhận được tin dữ người yêu đang tổ chức đám cưới ở một khách sạn sang trọng, quận Tây Hồ. Khi cô nghe bạn bè của người yêu nói cô không tin vào tai mình.

Nhưng khi gọi điện về cho bố mẹ người yêu, cô thấy không ai nghe máy nên sinh nghi chạy đến khách sạn thì đúng là Chiến đang tay trong tay với một cô gái khác trong hình ảnh cô dâu, chú rể.

Cô gái trẻ ngã quỵ ngay trước cổng khách sạn. Cô không nói được điều gì, cô không thể khóc và cũng không muốn nhìn vào thực tại. Cô lao ra đường như một người điên và khi về đến căn phòng trọ, tổ ấm của hai người nhiều năm nay cô mới khóc thành tiếng.

Sau khi tổ chức xong đám cưới, Chiến có quay về nhà trọ xin lỗi Hằng và cậu chỉ kịp nói một tiếng “cô ấy đã có thai với anh, hơn nữa lại là con của sếp anh. Anh không muốn mất hết công danh, sự nghiệp vì điều đó”.

Nghe người yêu nói vậy, Hằng biết làm sao. Cô nằm vật vã một tuần. Từ 50 kg, Hằng tụt xuống còn 42 kg. Nhìn hình ảnh của cô ai cũng thương cho cô gái trẻ.

Gia đình Hằng đã phải cử người ra chăm sóc cô khi biết Chiến đi lấy vợ. Sau 2 tuần li bì trong căn nhà trọ đơn sơ, cô gái trẻ đã hóa điên khi vừa khóc, rồi lại cười. Cô vừa hát vừa khóc khiến hàng xóm cũng phải chạnh lòng.

Gia đình sau đó phải đưa Hằng vào bệnh viện tâm thần. Tại bệnh viện, Hằng luôn miệng la hét và khoe có người yêu làm thạc sĩ. Nhưng trong tâm trí, có lúc cô hiểu ra rằng mình đã mất người yêu mãi mãi.

Sau thời gian điều trị, Hằng được gia đình đưa về chăm sóc tại quê.

Nhập viện tâm thần vì yêu phải Sở Khanh

Khi được đưa vào bệnh viện tâm thần, bệnh nhân Phạm Thị B., 19 tuổi (quê ở Cát Hải) toàn thân cứng đờ, tay chân co giật và không nói được. Trên nét mặt của cô gái trẻ lộ rõ vẻ kinh hoàng.

PHỤ TÌNH,PHẢN BỘI,TÌNH YÊU,PHÁT ĐIÊN,CÔ GÁI TRẺ,BỆNH VIỆN,TÂM THẦN,HÀ NỘI,SỞ KHANH,DẦU KHÍ
Ảnh minh họa

Theo một người bạn của Phạm Thị B. thì trước đó 2 năm, cô xa nhà vào nội thành làm công nhân giầy da.

Trong thời gian ở phố, B. có quen với một anh chàng khá điển trai, khéo ăn, khéo nói và cả hai nhanh chóng kết thân. B. thích đi đâu chơi, anh ta cũng đưa đi. Cô muốn ăn gì, anh cũng sẵn sàng đáp ứng. Cho nên chẳng mấy chốc, B. đã trao cả tâm hồn lẫn thể xác cho người tình.

Nhưng có ngờ đâu, người mà B. đã dâng tặng tất cả tình yêu thương của mình lại là một gã Sở Khanh, đã có vợ con ở dưới quê. Ấy vậy, cuộc tình ngang trái đó kéo dài được non 2 năm B. mới biết được sự thật phũ phàng đó.

Cái hôm chính tai nghe người yêu thú nhận đã giăng bẫy tình để lừa dối sự ngây thơ, trong trắng của mình, B. bỗng như điên dại, gào khóc. Nỗi đau dồn đến đỉnh đầu khiến B. ngã vật xuống, toàn thân cứng đờ, không nói năng và cử động được.

Hiện tại, B. đang được chăm sóc dưới vòng tay yêu thương của người thân và các y bác sỹ Khoa cấp tính nữ, Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 13 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 10 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 4 giờ, 31 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 22 phút trước

Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Thực đơn 12 món tại quê nhà của Chu Thanh Huyền khiến nhiều người trầm trồ.
Hotgirl, hotboy 16 giờ, 13 phút trước

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

Trong khi các đồng đội gửi lời chia tay thầy Troussier thì đến nay Quang Hải vẫn 'im hơi lặng tiếng'.
Đời sống trẻ 1 ngày, 8 giờ trước

Một quy tắc bất thành văn: bạn phải học cách ghi nhận công lao trước mặt các nhà lãnh đạo! Sếp càng thích bạn thì kẻ ác càng không thể làm gì bạn

Trong nhiều năm làm việc trong công sở, tôi đã sâu sắc nhận thức được rằng, môi trường công sở không chỉ là một nơi...
Đời sống trẻ 2 ngày, 14 giờ trước

Quang Hải thất vọng khi phải ngồi băng ghế dự bị, hé lộ rạp quy mô 'khủng' đón tiếp 1200 khách mời trong đám cưới với Chu Thanh Huyền

Lễ cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt Quang Hải – Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Đến...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 15 giờ trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 37 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 3 giờ, 47 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 38 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 4 giờ, 4 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 4 giờ, 23 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 25 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 4 giờ, 27 phút trước