THỬ THÁCH: CÁ TÍNH NÀY LÀ “CHÍNH BẠN” (The genre is "You")
Giữ chất riêng và hòa mình bùng cháy trong giai điệu đam mê. Jackie Njine, PinkBunny, Pay, MNaive, mỗi người mỗi câu chuyện cứ sáng tạo trên hành trình đầy táo bạo.
Hãy cùng những nghệ sĩ trẻ tài năng của CONVERSE: CREATE NEXT 2023 gặp gỡ để kết nối cùng nhau trong hành trình sáng tạo hơn trong âm nhạc và các không gian nghệ thuật khác để tạo ra những tác phẩm mang tính tiên phong, đột phá và mới mẻ.
Đối tượng
Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 - 35, có đam mê và tài năng âm nhạc, không ngại phá bỏ khuôn mẫu, sáng tạo và tự tin thể hiện tác phẩm của mình.
Người chơi (gọi là Gamechangers) có thể tham dự theo 2 hình thức: Cá nhân; hoặc Tập thể (nhóm, lớp, câu lạc bộ,...).
Quyền lợi
Top 20 Gamechangers sẽ được tham gia live minishow (dự kiến 24 - 25/11/2023) cùng Key Talents của CONVERSE: CREATE NEXT 2023 (Jackie Njine, PinkBunny, Pay, M Naive) & nhận quà tặng giá trị từ Converse.
Top 12 Gamechangers sẽ tham gia trình diễn cùng Key Talents trong outfit trình diễn ấn tượng từ Converse (dự kiến 15/12/2023).
Cách thức tham dự
• Bước 1: Người tham gia (được gọi là Gamechangers) tự quay phim phần biểu diễn của mình
• Bước 2: Đăng tải video biểu diễn trên TikTok/ Facebook/ Instagram kèm bộ hashtag trên bài dự thi #ConverseVietnam #CreateNext #CaTinhNayLaChinhBan
• Bước 3: Đăng ký tham dự tại link: https://forms.gle/1RMjgSM3nzC8JmD47
THỜI HẠN: 01/11 - 16/11/2023
Top 20 Gamechangers sẽ có cơ hội biểu diễn cùng thần tượng và nhận quà tặng cool ngầu từ nhãn hàng.
Xem thêm thông tin tại: https://www.youtube.com/watch?v=SuK7Bs9sJ34
Giới thiệu về Thương Hiệu Converse:
Converse Inc., có trụ sở tại Boston, Massachusetts, là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của NIKE, Inc. Được thành lập vào năm 1908 với tư cách là một công ty giày cao su tập trung vào giày cao su. Ngay sau đó, nguyên liệu cao su thô tương tự đã được sử dụng để sản xuất giày tennis. Năm 1920, công ty sản xuất đôi giày bóng rổ đầu tiên làm từ vải có tên "All Star", ám chỉ những quả bóng được “ghi dấu sâu đậm” trên sân bóng. Tại thời điểm này, các sản phẩm Converse được bán trên toàn thế giới tại hơn 160 quốc gia và đã để lại một di sản phong phú về những đôi giày huyền thoại như Chuck Taylor All Star, Jack Purcell, Cons và Chuck Taylor All Star II, đồng thời đã góp mặt trong nhiều khoảnh khắc lịch sử thế giới, thông qua âm nhạc, nghệ thuật đô thị và thể thao trượt ván đường phố, trải dài tất cả các quốc gia trên thế giới, đồng thời được coi là một người bạn đồng hành về thời trang mang tính biểu tượng sâu sắc. Mỗi dòng sản phẩm Converse đều có bản sắc, phong cách và sự tùy biến riêng, khiến nó trở thành một thương hiệu không giới hạn người hâm mộ thương hiệu này đến từ các thế hệ khác nhau.
Giới thiệu về cộng đồng Converse All Stars:
Cộng đồng Converse All Stars đóng vai trò quan trọng như một mạng lưới toàn cầu nhằm kết nối các thành viên All Stars với nhau, và cũng là nền tảng để các All Stars kết nối trực tiếp tới Converse thông qua các hoạt động trải nghiệm trực tiếp, hoặc trên các nền tảng kĩ thuật số, các hoạt động hợp tác sáng tạo, và rất nhiều cơ hội liên quan đến cố vấn đào tạo, được tổ chức bởi chính thương hiệu Converse. Cộng đồng của chúng tôi là một tập thể sôi động bao gồm các nhà hoạt động sáng tạo mới nổi từ các cộng đồng hoạt động truyền thống ít có cơ hội được đại diện trong các lĩnh vực liên quan đến Phong cách sống, Thể thao, Nghệ thuật và Âm nhạc. Converse cố gắng hỗ trợ các cá nhân All Stars từ các nhóm ít có cơ hội được đại diện thông qua nguồn tài trợ chuyên dụng và cố vấn cho họ, để củng cố danh mục đầu tư, kết nối và thúc đẩy sự nghiệp sáng tạo của họ. Bằng cách tài trợ cho các dự án này và hỗ trợ thông qua cố vấn, Converse hướng tới việc phá vỡ các rào cản văn hóa bằng cách tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận hơn trong các lĩnh vực sáng tạo và đẩy nhanh tác động cá nhân của các thành viên cộng đồng All Star này.
HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)