Danh mục

Chuyện tình cặp đôi 9X ăn hỏi bằng tên Facebook

Thứ bảy, 12/07/2014 14:04

Rũ bỏ những suy nghĩ bồng bột về tình yêu, cô gái 18 tuổi sẵn sàng làm vợ, làm mẹ vì nhận ra tình yêu chân thành từ một người tưởng rằng không hợp tính.

Quyết định treo nickname Facebook trong lễ ăn hỏi diễn ra ngày 5/7, cặp đôi Vi Thỏ La La (tên thật là Vi Anh, sinh năm 1996) và Hoàng Sâu Kiu (tên thật là Hoàng Sơn, sinh năm 1991) nhanh chóng trở thành tâm điểm của dân mạng.

Đằng sau việc làm táo bạo là tình yêu đặc biệt của cặp đôi bạn trẻ đến từ Hà Nội. Đi đến hôn nhân chỉ sau gần nửa năm hẹn hò, hiện tại, cô dâu Vi Anh đang mang thai đứa con đầu lòng ở tuần thứ 6.

Vi Anh chia sẻ cảm xúc làm mẹ trước ngày lên xe hoa:

"Chúng mình xác định yêu là cưới nên có con trước là chuyện bình thường. Em nhất định sẽ trở thành một bà mẹ xì teen, thoải mái cho con cái theo đuổi đam mê trong cuộc sống, nhưng nề nếp cơ bản, kính trọng bố mẹ phải biết...".


Vi Anh - Hoàng Sơn kết hôn vào ngày 12/7. 

Từ cảm xúc hời hợt đến tình yêu chính chắn

Gặp gỡ và quen biết nhau trong quán bar, lúc đó cả Vi Anh và Hoàng Sơn đều là những người trẻ chưa có những quan niệm chính chắn về tình yêu.

"Em chú ý đến anh Sơn cũng chỉ vì anh ấy nhảy đẹp, có cá tính. Sau này có số điện thoại nhắn tin trò chuyện với nhau hàng đêm, em vẫn chưa nghĩ rằng mình sẽ yêu và gắn bó cuộc đời với người đàn ông này.

Bởi khi đó, Sơn nổi tiếng là chàng trai đào hoa, nhiều cô gái vây quanh nhưng lại không có nghề nghiệp ổn định, mỗi lần nhắn tin nói chuyện rất ngọt ngào nên em nghĩ đây là người đàn ông miệng lưỡi, không đáng tin".

Nhận lời yêu Sơn với tâm lý "yêu cho vui", Vi Anh không ngờ chỉ một thời gian ngắn sau, cô đã hoàn toàn bị khuất phục bởi tình cảm chân thành, nồng nhiệt mà Sơn dành cho cô.

"Từ ngày yêu nhau, Sơn chỉ tặng quà em một lần duy nhất, đó là một chiếc váy rất xinh nhưng em không mặc được, đành cất vào tủ, lâu lâu lấy ra ngắm. Ngoài ra, chúng em chẳng có ngày kỉ niệm hay dịp đặc biệt nào nhưng mỗi ngày trôi qua, được ở bên cạnh anh ấy khiến em cảm thấy rất hạnh phúc.

Nhà em ở Lò Đúc, anh ấy ở Mai Dịch, có hôm đi chơi về khuya, anh ấy nhất định không chịu về nhà, cứ đứng trước cổng, chờ đến khi trời sáng để nhìn thấy mặt em lần nữa mới chịu. Hay có hôm giận nhau, ở xa cách mấy Sơn cũng phi xe đến gặp em nói chuyện, dỗ dành, xin lỗi dù anh ấy không sai.

Những cử chỉ đơn giản mà ấm áp như khi đi xe lúc nào cũng nắm tay, hôn em chốn đông người, rất hòa nhã với bạn bè chung của hai đứa khiến em cảm thấy ngày một yêu anh ấy hơn".


 Dù khá nhỏ tuổi nhưng cặp đôi đã suy nghĩ nghiêm túc về hạnh phúc gia đình.

Biết Vi Anh sẽ chịu nhiều thiệt thòi khi làm vợ, làm mẹ ở tuổi 18, Hoàng Sơn thường dỗ dành người vợ nhỏ: "4 ngày của mình bằng một tháng của họ em à, thời gian dài hay ngắn đâu nói lên được mình thương nhau nhiều hay ít, cái chính là thật lòng và biết chia sẻ, thấu hiểu nhau, cùng xây đắp tương lai cho con cái về sau. Theo cách tính của anh, mình cũng đã yêu nhau mấy năm rồi, em lo gì".

Cô gái sinh năm 96 thừa nhận khuyết điểm lớn của mình là hay làm nũng, giận hờn vu vơ chuyện quá khứ, nói những lời cay đắng làm bạn trai tổn thương. Có lần vì muốn chứng minh tình yêu với Vi Anh là chân thành, Sơn quyết một trận sống chết khiến cô hoảng sợ, từ đó về sau, cô không còn dám mang chuyện quá khứ ra để dằn vặt anh nữa.

"Tính em nhiều lúc còn trẻ con, ghen tuông vô cớ, để yêu em, anh Sơn phải nhường nhịn nhiều. Biết thế mà bố mẹ anh ấy vẫn thương và chiều em lắm, đó là động lực lớn để em trưởng thành và chính chắn hơn từng ngày" - Vi Anh chia sẻ.

Đàn ông lông bông không đáng để yêu

Khi mới yêu, Sơn không có nghề nghiệp ổn định nhưng Vi Anh không hề coi thường, ngược lại, cô hết mực khuyên nhủ bạn trai nên kiếm một công việc ổn định. Trong suy nghĩ của cô gái 18 tuổi, có thể bạn trai mình không giàu có nhưng chắc chắn anh ấy phải là người lao động chân chính, là chỗ dựa cho gia đình về sau. "Dù tập kinh doanh từ năm 15 tuổi nhưng còn lo cho gia đình và em út nên bản thân cũng chỉ vừa đủ sống, mỗi lần đi chơi chung, em vẫn chủ động trả tiền nếu thấy bạn trai đã chi nhiều. Có lẽ vì thế mà Sơn tôn trọng và yêu em hơn. Một lần thấy anh Sơn mãi chơi, không lo kiếm việc làm, em giận quá nói thẳng: "Đàn ông lông bông như anh không đáng để em yêu đâu''

 Sau câu nói ấy, Sơn xin em một tuần để kiếm việc và hứa sẽ chăm chỉ làm ăn. Anh ấy cuối cùng cũng kiếm được việc, làm tư vấn tài chính chung với anh trai. Từ đó, em thêm tin tưởng Sơn, anh ấy cũng hiểu được nỗi khổ của em, không muốn bạn gái lăn lộn kiếm tiền dù rằng công việc kinh doanh đang trên đà phát triển tốt. Sau khi kết hôn, Vi Anh dự định sẽ mở spa còn Hoàn Sơn đầu tư kinh doanh quán game, cả hai đang nỗ lực xây dựng mái ấm gia đình đầy đủ vật chất lẫn tình cảm, chào đón con trai đầu lòng.

Biết tin có con, vợ khóc chồng cười

Đó là kỉ niệm đặc biệt, cảm xúc khó gọi tên với cặp vợ chồng xì teen Vi Anh - Hoàng Sơn. Ngày biết tin có thai, Vi Anh khóc thút thít vừa mừng vừa lo cho cuộc sống tương lai đầy thử thách trong khi đó Hoàng Sơn lại cười lớn vì hạnh phúc được làm bố đến với anh quá bất ngờ.


Họ tự nhận mình là đôi vợ chồng xì teen.

Anh dỗ dành vợ: "Em đừng lo, sẽ luôn có anh bên cạnh em đây, mình kết hôn và có con sớm, sau này khi con lớn, em vẫn còn trẻ và xinh đẹp, anh vẫn đủ tâm lý để không chỉ trở thành người cha mà còn là người bạn đáng tin cậy của con. Như vậy chẳng phải rất vui sao?".

Thấy Vi Anh lo lắng, bố mẹ hai bên thay nhau giải thích, truyền dạy cho cô những kiến thức làm vợ, làm mẹ hữu ích, nhưng đâu đó trong sâu thẳm tâm hồn cô gái 18 tuổi vẫn mang một nỗi sợ mơ hồ về thiên chức và trách nhiệm của người làm mẹ... "Khi sinh con ra mới biết hết nỗi khổ của người mẹ. Cái em sợ nhất vẫn là đẻ đau".

Ngày 12/7, Vi Anh chính thức về làm vợ Hoàng Sơn. Cô dâu 18 tuổi chia sẻ cảm xúc trước ngày trọng đại: "Mấy hôm trước ngày lên xe hoa, mẹ dặn em nhiều lắm, từ việc cơm nước cho chồng, dọn dẹp nhà cửa chu đáo đến thuyết tĩnh và động trong tâm lý, dù gặp bất cứ việc gì cũng không nên hồ đồ, hấp tấp mà làm ảnh hưởng đến chồng con, hạnh phúc gia đình. Thế mới biết, làm một người phụ nữ vẹn toàn không hề đơn giản".


Vi Anh làm cô dâu xinh đẹp ở tuổi 18.

zing.vn

Tin được quan tâm

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Hồi đó, người thợ sửa máy tính dùng 1.400 bức ảnh nóng để 'tiêu diệt' Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy, bây giờ anh ta thế nào rồi?

Năm 2008, cả showbiz châu Á đều rúng động trước scandal tình ái và lộ gần 1.400 bức ảnh nóng của Trần Quán Hy với...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tu sĩ Ấn Độ 91 tuổi không ăn uống suốt 78 năm? Quân đội lắp camera giám sát trong phòng ông và cuối cùng phát hiện ra sự thật

Vào năm 2010, một tu sĩ 91 tuổi tên là Prahlad Jani tại Ấn Độ đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận...
Hồ sơ tư liệu 3 ngày, 21 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bức ảnh cha mẹ và con cái nào? Kiểm tra xem bạn sẽ là người mẹ như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cặp mẹ con mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Chuyện thật như đùa: Tạp chí 'ma' lừa được hàng chục ngôi sao chụp ảnh xong quỵt tiền, Lâm Tâm Như, Viên San San... đều là nạn nhân

Vụ việc này thật sự gây chấn động trong làng thời trang, vì lừa đảo có quy mô mà còn lừa được rất nhiều ekip...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

11 cách tạo dáng chụp hình đẹp, ngầu, chất, cần 'khắc cốt ghi tâm'

Chụp ảnh là một cách quan trọng để con người ghi lại cuộc sống và thể hiện bản thân. Dù là ảnh phong cảnh trong...
Đời sống trẻ 2 ngày, 23 giờ trước

Tại sao Công Phượng chia tay CLB ở Nhật lại là điều đáng mừng?

Sau khi chia tay Yokohama FC, Công Phượng đã tìm được bến đỗ mới.
Đời sống trẻ 3 ngày, 23 giờ trước

Bí quyết đối nhân xử thế, với 6 kiểu người này, nên đối xử khác nhau: Không cần thiết phải quay lưng với người bạn ghét hay quỵ lụy người bạn thích...

Trong suốt cuộc đời, chúng ta sẽ gặp gỡ nhiều kiểu người khác nhau và làm thế nào để ứng xử đúng mực với từng...
Đời sống trẻ 4 ngày, 23 giờ trước

Những điều thú vị về Tập Đoàn Gồng Lỗ - fanpage comic được dân đầu tư thường xuyên “ghé thăm”!

“Đầu tư vốn dĩ là công việc cự kỳ áp lực vì thị trường nay đây mai đó, khó ai có thể lường được những...

Tổng hợp những hình ảnh đẹp, ấm lòng tình quân dân trong cơn bão lũ ở miền Bắc

'Lá lành đùm lá rách' - tinh thần tương thân tương ái quý báu của dân tộc Việt Nam một lần nữa được thể hiện...

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 07.09.2024

Tin mới cập nhật

Nằm mơ thấy người thân, bạn bè đã khuất thường có 3 điềm báo sau!

Dẫu biết sinh, lão, bệnh, tử là bản tính của con người, nhưng khi đối diện với cái chết của người mà mình yêu quý...
Kiến thức 2 giờ, 1 phút trước

Hoàn cảnh hiện tại của tình cũ Phạm Băng Băng - Lý Thần: Không con, bố mẹ ly hôn, hiện 46 tuổi vẫn độc thân, 5 bạn gái cũ đều xinh đẹp

Lý Thần, cái tên được biết đến với danh xưng "ông hoàng cô độc" của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 46, cuộc sống...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Tại sao khó giảm cân sau khi sinh? Nó liên quan đến 3 lý do này. Chúng ta cần phải làm tốt 3 việc này

Giảm cân sau sinh là vấn đề được nhiều bà mẹ mới sinh rất quan tâm và mong muốn trở lại vóc dáng như trước...
Khỏe đẹp 2 giờ, 19 phút trước

Sao nam nổi tiếng lấy vợ hơn 7 tuổi, chịu nhiều thị phi và cuộc biến mất khỏi showbiz

Sao nam thành công sự nghiệp và rút lui khỏi làng giải trí sau khi lấy vợ không ai khác là Quý Bình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 30 phút trước

Cái nào tốt hơn, chân gà hay ức gà? Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng

Khi lạm phát tiếp tục diễn ra ngày nay, thịt gà đã trở thành một trong những loại thịt được tiêu thụ nhiều nhất. Tại...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 37 phút trước

Tử vi 12 con giáp năm 2025, tuổi Tỵ là người thịnh vượng về tài lộc và quan chức

12 cung hoàng đạo kiểm soát hướng vận động có thể xảy ra trong năm 2025, bạn có thể lên kế hoạch trước để trở...
Kiến thức 3 giờ, 40 phút trước

Thực trạng đau lòng hiện tại của 200.000 diễn viên quần chúng ở phim trường Hoành Điếm: thiên đường cho kẻ lười biếng, thế giới của kẻ độc thân

Hoành Điếm, nơi được mệnh danh là "thủ đô điện ảnh" của Trung Quốc, không chỉ nổi tiếng bởi những cảnh quay hoành tráng trong...
Chuyện làng sao 10 giờ, 21 phút trước

Puka lỡ hớ miệng lộ chi tiết bầu bí con đầu lòng?

Puka đã đổi cách xưng hô với chồng khiến ai nấy cho rằng cô đang mang thai.
Chuyện làng sao 12 giờ, 56 phút trước

Nhã Phương và Trường Giang giấu kín số tiền ủng hộ đồng bào miền Bắc, con số thật bao nhiêu?

Cư dân mạng đã tìm ra được con số mà Nhã Phương và Trường Giang đã ủng hộ.
Chuyện làng sao 12 giờ, 57 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 19/9/2024: Tuổi Mùi làm ăn khấm khá, Hợi sự nghiệp lắm gian truân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/9/2024.
Đời sống số 12 giờ, 58 phút trước