Những lon Coca-Cola in tên riêng và biểu tượng cảm xúc mang đậm dấu ấn cá nhân
độc đáo luôn “hút” nhiều likes và comments khi được chia sẻ trên Facebook
Hoạt động tương tác chụp hình tại quầy in lon của Coca-Cola cũng được đông đảo
bạn trẻ “sáng tạo” ra rất nhiều mẫu câu ngộ nghĩnh và thích thú đăng lại
trên “tường” của mình
Không chỉ xôn xao với những lon Coca-Cola “chính chủ”, cư dân mạng còn “dậy sóng”
với đoạn clip “Trao cảm xúc, nhận hạnh phúc” đầy xúc động đạt 2 triệu lượt view
chỉ sau 2 ngày chia sẻ trên Youtube
Đoạn video ý nghĩa được rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ như một động lực để họ
cởi mở lòng mình và “tập” nói yêu thương nhiều hơn
Một comment hóm hỉnh trên Youtube chứng tỏ clip đã lấy đi không ít nước mắt
người xem: “Thực ra là tui đang cắt hành khi xem clip thôi…”
Rất nhiều người có thêm động lực để giãi bày những cảm xúc sâu kín nhờ đoạn clip.
Nhớ bố, nhớ mẹ, thấy yêu thương gia đình, chồng vợ… là những tâm trạng
được “thú nhận” nhiều nhất.
Những người dùng Zalo cũng có cách riêng để chia sẻ cảm xúc, nhất là với những
cảm xúc khó nói nhờ tính năng tạo bộ sticker “chính chủ” độc đáo và cá tính.
Bằng cách “gán” gương mặt mình vào những sticker “Yêu”, “Nhớ”, “Cố lên”
“Cảm ơn”, “Xin lỗi”… người dùng có thể tự do trao cảm xúc khó nói
một cách trọn vẹn hơn.
Lời “iu”, “xin lỗi” hay “cảm ơn” của người dùng Zalo trở nên chân thành và đáng yêu
hơn rất nhiều nhờ bộ sưu tập sticker “chính chủ”. Những bộ sticker không
đụng hàng này đang tạo cơn sốt trên Zalo. Ước tính, chỉ sau 1 tuần
đã có đến 187 ngàn lượt download sticker cá nhân, thu hút hơn
300 ngàn người dùng tham gia sáng tạo sticker.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)