Danh mục

BlackPink chính thức trở thành đạt diện phát ngôn mới của Pepsi

Thứ sáu, 18/09/2020 07:53

Ngày 12/09/2020, BlackPink, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của Pepsi - thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang và văn hoá của giới trẻ.

Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

BlackPink, Pepsi

BLACKPINK - Đại diện phát ngôn của pepsi trong khu vực APAC

BLACKPINK là một biểu tượng của thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên không những vào trong phong cách âm nhạc độc đáo mà còn trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc toàn châu Á và thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng. Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. BLACKPINK được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành biểu tượng âm nhạc có một không hai.

Những người trẻ rất coi trọng tinh thần mà BLACKPINK đang thể hiện - cống hiến hết mình vì điều họ đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa thực sự hoàn hảo. Đại diện cho lời tuyên thệ của tuổi trẻ - “Dám Nói Không”, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, kết hợp những nét cá tính độc nhất của BLACKPINK cùng “mã gen” táo bạo của dòng sản phẩm này, mang trách nhiệm truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai luôn dũng cảm trong lĩnh vực mà họ đã chọn, thách thức sự thiếu chỉn chu và đề cao việc sống là chính mình.

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, đã chung tay cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo và BLACKPINK cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK sẽ được khắc hoạ sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.

Ads

Thế giới không thể định nghĩa được giới trẻ chúng ta. Không sợ hãi trước những lời phán xét bên ngoài, ta cứ thế tiến lên, khẳng định mình trong những lĩnh vực mình đam mê bằng cách loại bỏ những điều kém hoàn mỹ dù là nhỏ nhất. Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám Nói Không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.

Về thương hiệu PepsiCo

Sản phẩm của PepsiCo được tiêu dùng hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. PepsiCo đã đạt được hơn 67 tỷ đô la doanh thu ròng vào năm 2019, chủ yếu đến từ danh mục thực phẩm và đồ uống bổ sung bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Các sản phẩm PepsiCo bao gồm đa dạng các mặt hàng thực phẩm và đồ uống chất lượng, bao gồm 23 thương hiệu với doanh thu bán lẻ hàng năm ước tính hơn 1 tỷ USD.

Thương hiệu PepsiCo được dẫn dắt với tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu Toàn cầu trong ngành hàng Thực Phẩm và Đồ uống tiện lợi bằng chiến lược “Chiến thắng với Mục đích”. Chiến lược này thể hiện kì vọng của thương hiệu trong việc đạt được thành công bền vững trên thị trường và luôn lồng ghép mục tiêu này trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm, truy cập www.pepsico.com.

HX

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bl.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/blackpink-chinh-thuc-tro-thanh-dat-dien-phat-ngon-moi-cua-pepsi-55770.html
Tags    BlackPink Pepsi

Tin được quan tâm

Sở hữu bãi biển đẹp như Maldives, đây là nơi duy nhất của Việt Nam được tạp chí Úc vinh danh 'tuyệt nhất thế giới 2026'

Đại diện duy nhất của Việt Nam được ca ngợi nhờ sự hòa quyện tinh tế giữa thiên nhiên, văn hóa và nhịp sống thanh...
Du lịch Việt 3 ngày, 1 giờ trước

Thú vui lạ của ông Hoàng Kim Khánh - chồng Mailisa trước khi bị bắt

Chồng bà chủ chuỗi thẩm mỹ Mailisa từng tuyên bố thứ này đứng số 1, vợ chỉ là số 2.
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Kỳ lạ, mùa lá đỏ đẹp ngỡ ngàng như phim ở tây Quảng Trị khiến nhiều người tưởng... 'rừng phong' ở trời Âu

Thời điểm cuối thu, các cánh rừng sau sau tại H.Hướng Hóa phía tây Quảng Trị bắt đầu thay màu lá, rất giống cây phong...
Du lịch Việt 3 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 25/11: Ảnh diễn viên Chí Nhân bị công an còng tay gây xôn xao? Diva Thanh Lam bị lộ chuyện bạn trai cũ ghen tuông gắn định vị lên người

Tin sao Việt 25/11/2025: Lộ ảnh diễn viên Chí Nhân bị công an còng tay đưa đi khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều...
Chuyện làng sao 2 ngày, 4 giờ trước

Lý do Mailisa mạnh tay chi tiền tỷ cho loạt Concert 'khủng' trước khi vợ chồng chủ thương hiệu bị bắt

Trong vài năm gần đây, Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Mailisa - dưới sự điều hành của vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng...
Dòng sự kiện 3 ngày, 4 giờ trước

Diện đồ lấp ló vòng một, Bích Phương khiến mạng xã hội 'bùng nổ'

Dù đã hoạt động trong showbiz hơn một thập kỷ, Bích Phương hiếm khi xuất hiện với hình ảnh táo bạo đến vậy. Chính sự...
VIDEO 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm làm sếp, tôi dám chắc: 3 kiểu nhân viên này không ai dám sa thải

Trong môi trường làm việc cạnh tranh, người sếp muốn giữ lại chưa chắc đã là người xuất sắc nhất. Đó là chia sẻ của...
Đời sống trẻ 16 giờ, 41 phút trước

Vợ Minh Nhựa U40 vẫn diện đồ tắm hở bạo, vóc dáng cỡ này bảo sao chồng đại gia lại 'mê tít'

Dù đã là mẹ 2 con, vợ đại gia Minh Nhựa vẫn thường khoe vóc dáng nóng bỏng trong trang phục đồ tắm.
Hotgirl, hotboy 21 giờ, 21 phút trước

Lộ thiệp cưới của em chồng Hà Tăng, một quy định cực nghiêm ngặt

Hôn lễ của em chồng Hà Tăng là sự kiện "hot" nhất showbiz Việt vào tháng 12 này.
Hotgirl, hotboy 1 ngày, 4 giờ trước

Tranh cãi trên MXH: Cô giáo gửi quà sinh nhật cho con, mẹ chụp ảnh đăng lên mạng chê đồ công nghiệp, ăn vào nôn sạch

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện của một bà mẹ chia sẻ về chuyện sinh nhật bạn học lớp con. Dòng tâm...
Đời sống trẻ 2 ngày, 3 giờ trước

Gia đình đặc biệt nhất Olympia suốt 25 năm qua: 2 mẹ con cùng là 'nhà leo núi'

Đây là trường hợp đặc biệt của Đường lên đỉnh Olympia trong suốt 25 năm qua.
Đời sống trẻ 3 ngày, 23 giờ trước

'Gen lãnh đạo' không dành cho người chăm chỉ nhất: 3 tính cách 'trời sinh làm sếp', bất kỳ tổ chức nào cũng tìm kiếm

Ba kiểu tính cách tưởng chừng rất bình thường, thậm chí đôi khi bị hiểu lầm là "yếu điểm", lại chính là "gen lãnh đạo"...
Đời sống trẻ 4 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Quần jeans ống rộng bỗng trở nên phổ biến vào mùa đông năm nay, hoàn hảo cho phụ nữ trên 40 tuổi – trông thật tinh tế!

Mùa đông năm nay, quần jeans ống rộng chắc chắn là món đồ thời trang hàng đầu và bạn có thể nhìn thấy chúng ở...
Thời trang + 26 phút trước

Dù thân đến đâu nhưng đừng bao giờ đi du lịch với 5 kiểu người này! 4 tiêu chí chọn đúng bạn đồng hành

Du lịch không chỉ là cơ hội khám phá vùng đất mới, mà còn là cơ hội hiểu rõ người đi cùng. Khi tìm được...
Kiến thức 30 phút trước

Nhiều trường siết phương thức tuyển sinh đại học năm 2026, thí sinh làm gì để không bỏ lỡ cơ hội?

Theo kế hoạch tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2026 của Bộ GD&ĐT, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển từ ngày 2/7 đến...
Tin trong ngày 31 phút trước

Sân bay lớn nhất vùng Tây Bắc sắp được khởi công xây dựng: Vốn 6.400 tỷ, tọa lạc tại nơi lọt Top đẹp nhất thế giới

Sân bay này đạt tiêu chuẩn cấp 4C của ICAO và sân bay quân sự cấp II, công suất thiết kế 1,5 triệu hành khách/năm....
Du lịch Việt 31 phút trước

Đàn ông cũng có 'chu kỳ sinh lý'? 7 ngày trong tháng này là lúc 'sức chiến đấu' của họ mạnh nhất và nhiều người không biết điều đó

Theo các nghiên cứu, nam giới thực sự tồn tại chu kỳ sinh lý, nhưng khác với phụ nữ, không có kinh nguyệt định kỳ...
Chăm sóc sức khỏe 31 phút trước

Con sông được mệnh danh là 'không có bờ', mùa nào cũng đẹp nên thơ, chỉ cách Hà Nội hơn 90km

Những chiếc thuyền nối tiếp nhau trên mặt nước, cùng màu hồng của hàng vạn bông súng đồng loạt nở rộ tạo nên khung cảnh...
Du lịch Việt 1 giờ, 25 phút trước

Nhà có đặc điểm này nhiều gia đình thích mua: Càng ở mới càng thấy 'lãi'

Giá nhà cao hơn là điều không tránh khỏi, nhưng tôi nghĩ đó là khoản đầu tư xứng đáng để nhận lại những lợi ích...
Mẫu nhà đẹp 1 giờ, 26 phút trước

2 chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ 'lỡ hẹn' với ông chủ thẩm mỹ viện Mailisa Hoàng Kim Khánh

Hoàng Kim Khánh vốn nổi tiếng chịu chơi khi liên tục tậu những mẫu siêu xe đắt đỏ và có cả bộ sưu tập siêu...
Dòng sự kiện 1 giờ, 26 phút trước

Xem xét lệnh cấm vĩnh viễn pickleball tại thành phố này vì ồn ào

Tiếng “póc” từ vợt và bóng tại sân bị cho là phá vỡ sự yên tĩnh khu dân cư, khiến nhiều người phản đối và...
Tin trong ngày 1 giờ, 26 phút trước

Người phụ nữ mọc cả đống nấm trong mũi vì thói quen 'vô tri' ai cũng từng làm

Có những người thực hiện hành động này chỉ vì "buồn tay" mà không hề có lý do cụ thể. Tuy nhiên, thói quen tưởng...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 26 phút trước