Danh mục

Biết vợ của tình cũ đang mang bầu 6 tháng, cô gái vẫn đong đưa thử lòng và cái kết bị lôi kéo vào con đường 'người thứ ba'

Thứ sáu, 03/04/2020 11:57

Dù chỉ là 'phép thử' nhưng nhiều người khuyên cô gái không nên dấn thân vào con đường 'người thứ ba' phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác.

Với những người yêu lâu nhưng cuối cùng chẳng đến được cái kết hạnh phúc, sẽ hiểu được phần nào tâm trạng của cô gái dưới đây. Khi chia tay bạn trai từng yêu 3 năm chưa lâu, người này đã vội vã lấy cô gái khác khi mới có 3 tháng tìm hiểu. Đến lúc cưới thì vợ của tình cũ đã mang bầu hơn 2 tháng. Thất vọng và đau lòng, cô gái đã định quên đi chuyện tình này. Thế nhưng chẳng cam lòng, cô gái đã quay lại thử lòng chung thủy của bạn trai cũ. Và cái kết là bị người yêu cũ lôi vào con đường vụng trộm sai trái.

Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình trên một diễn đàn:

"Có phải lăng nhăng là bản chất của đàn ông không? Anh là một người đàn ông tử tế, chân thành và có trách nhiệm với gia đình. Mình và anh đã từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng bên nhau suốt hơn 3 năm, 3 năm đúng không phải là quá dài nhưng đã cùng nhau có quá nhiều kỷ niệm. Thế nhưng trên đời này có lẽ không phải tất cả những người yêu nhau đều sẽ ở bên nhau đến cuối cuộc đời.

Vậy là mình và anh chia tay nhau, thỉnh thoảng anh vẫn nhắn tin hỏi han, quan tâm mình. Rồi bẵng đi sau đó 3 tháng, vào một ngày đẹp trời anh báo với mình rằng đã có người yêu mới. (Lý do mình và anh chia tay mình sẽ không kể chi tiết ở đây nữa, câu chuyện mình muốn kể nó ở phần dưới). Vì gia đình giục anh cưới sớm, anh cũng được chị dâu sau đó giới thiệu cô gái ấy cho anh. Sau 2 tháng thì 2 người chính thức kết hôn và vợ anh đã có bầu hơn 2 tháng... Anh bảo mình về sau sẽ không liên lạc với mình nữa, dù chỉ là hỏi thăm nhau, anh không muốn có bất cứ liên quan nào tới mình nữa vì anh không muốn vợ anh biết sẽ buồn phiền... Ừ anh chung tình, tử tế là thế. Mình đồng ý và chúc anh hạnh phúc.

Quả thật người ta thường hay nói, yêu nhau 3 năm chẳng bằng 3 tháng đã nên duyên vợ chồng. Khi nghe tin anh sắp lấy vợ, mình đã có chút thất vọng và đau lòng. Vì mình và anh chia tay nhau nhưng vẫn còn yêu nhau rất nhiều. Những tình cảm anh dành cho mình, khiến mình không tin anh có thể đến với người khác nhanh đến thế, trong khi mình vẫn còn nhớ nhung anh... Vậy nên đám cưới anh cũng không mời mình tới dự, có lẽ là ngại vì gia đình, họ hàng, bạn bè anh đều quen biết mình, cũng hiểu được phần nào nếu có mời mình cũng không tham dự...Mình và anh cũng đang sống ở hai thành phố khác nhau, nên khó mà đụng mặt nhau, mình cũng dễ mà quên được anh.

người thứ ba, người yêu cũ, giới trẻ

Cô gái thử lòng bạn trai cũ dù biết vợ anh đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Sau đó, khoảng sau 3 tháng từ ngày anh kết hôn, vào một ngày đẹp trời, cũng là ngày kỷ niệm mình và anh quen nhau. Anh chủ động nhắn tin hỏi thăm mình... Chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra và mình nghĩ đã quên được anh, nhưng không, mình đã nghĩ lại rằng mình muốn thử anh, liệu anh có chung tình và tử tế như những gì anh thể hiện. Và mình muốn thử để biết rằng liệu có hay không người đàn ông thưc sự tử tế và không ngoại tình trước cám dỗ.

Vậy là mình đã bảo: "Em nhớ anh"..."Nhớ những lúc quấn quýt, triền miên cùng anh..." Ôi mình thật tồi tệ khi làm thế, mình biết điều đó! Nhưng mình vẫn tiếp tục dụ dỗ anh.

Đáp lại mình, anh vẫn nói: "Anh đã có gia đình, anh vẫn còn yêu em, nhưng anh không muốn những người anh yêu thương đau buồn vì anh..." Ok, vẫn thấy sự tử tế và chung tình của anh chưa làm mình thất vọng. Sau đó thì vẫn là hỏi thăm nhau về công việc và những chuyện khác.

Mình lại tiếp tục thử anh: "Anh không nói, em không nói thì sẽ không có ai biết đâu". Ồ đến đây anh bắt đầu suy nghĩ, có lẽ "Tình cũ không rủ cũng tới" là có thật.

Anh đáp lại mình: "Nếu không để ai biết thì ngày nào anh cũng muốn gặp em. Nhưng anh và em chỉ có thể gặp nhau vào ban ngày lúc anh đi làm thôi. Giờ vợ anh đang bầu nên thình thoảng anh cũng nghỉ có việc. Nên khi nào em về thì nhắn cho anh biết, mật khẩu trao đổi là ##, nếu anh đáp lại là ## thì em hãy nhắn tiếp nhé. Và nhắn xong thì xóa luôn tin nhắn đừng để ai biết nhé. Anh hết giờ làm rồi, anh xóa tin nhắn rồi về đây. Mai đi làm anh nhắn lại cho em. Yêu em, mong sớm được gặp em."

Thế là những ngày sau đó, cứ giờ đi làm là anh lại nhắn tin cho mình, và lên kế hoạch gặp mình như thế nào, hẹn nhau ở đâu để không ai biết... Mình thì vẫn hùa theo kế hoạch của anh và kéo dài thời gian vì bận chưa về được.

Có lẽ, sau tất cả, phải chăng mình đã trở thành kẻ tội đồ gián tiếp phá hoại hạnh phúc gia đình anh, cám dỗ anh khiến anh trở thành kẻ ngoại tình trong tư tưởng phải không các bạn?

Và sau cùng là khó có người đàn ông nào có thể vượt qua được sự cám dỗ chết người phải không, hoặc mình chưa tìm thấy người đó.

Kết thúc câu chuyện của mình, chúc các anh luôn tỉnh táo để luôn tỉnh và không bị cám dỗ nhé!".

người thứ ba, người yêu cũ, giới trẻ

(Ảnh minh họa)

Đọc hết câu chuyện, nhiều người khuyên cô gái nên tránh xa, đừng nên dấn thân vào con đường "người thứ ba":

- Thử với chả không thử? Người yêu cũ có tốt ntn cũng chỉ là người yêu cũ. Cố tình mồi chài rồi kêu thử với thách. Chung thuỷ hay không thì cũng không phải của mình nữa rồi.

- Chị nên dừng lại trước khi quá muộn. Cuối cùng thì ng anh ta chọn không phải là chị, chị có thử trời bể cũng chỉ làm đau khổ thêm nhiều người mà bản thân chị lại không có được hạnh phúc thực sự. Thay vì than thở đàn ông thế nọ thế chai, rồi chị vẫn bỏ hết tự trọng của bản thân bên người vô trách nhiệm đó, thì chị hãy đi tìm người đàn ông tốt để lấy đi!

- Tất cả cũng chỉ là quá khứ rồi mà bạn. Hãy sống vì tương lai phía trước,quên đi mà sống vì còn nhiều điều tốt đẹp chờ bạn. Đừng biến mình trở thành tuesday vô tình phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác để rồi được gì cuối cùng cũng chỉ nhuốm màu đau khổ, tổn thương mà thôi. Còn vợ anh ta thì thật bất hạnh khi lấy phải 1 người chồng như thế.

người thứ ba, người yêu cũ, giới trẻ

Lời khuyên của dân mạng cho cô gái trong câu chuyện trên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/biet-vo-cua-tinh-cu-dang-mang-bau-6-thang-co-gai-van-dong-dua-thu-long-va-cai-ket-bi-loi-keo-vao-con-duong-nguoi-thu-ba-41220.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 15 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 11 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 57 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 11 giờ, 48 phút trước

Hé lộ thực đơn cực xịn tại tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền ở quê nhà cô dâu

Thực đơn 12 món tại quê nhà của Chu Thanh Huyền khiến nhiều người trầm trồ.
Hotgirl, hotboy 18 giờ, 39 phút trước

HLV Troussier dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam, hội cầu thủ gửi lời chia tay, riêng Quang Hải chưa lên tiếng

Trong khi các đồng đội gửi lời chia tay thầy Troussier thì đến nay Quang Hải vẫn 'im hơi lặng tiếng'.
Đời sống trẻ 1 ngày, 10 giờ trước

Một quy tắc bất thành văn: bạn phải học cách ghi nhận công lao trước mặt các nhà lãnh đạo! Sếp càng thích bạn thì kẻ ác càng không thể làm gì bạn

Trong nhiều năm làm việc trong công sở, tôi đã sâu sắc nhận thức được rằng, môi trường công sở không chỉ là một nơi...
Đời sống trẻ 2 ngày, 15 giờ trước

Quang Hải thất vọng khi phải ngồi băng ghế dự bị, hé lộ rạp quy mô 'khủng' đón tiếp 1200 khách mời trong đám cưới với Chu Thanh Huyền

Lễ cưới của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt Quang Hải – Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Đến...
Hotgirl, hotboy 2 ngày, 16 giờ trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 3 giờ, 2 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 4 giờ, 13 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 57 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 4 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 6 giờ, 30 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 6 giờ, 49 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 6 giờ, 51 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 6 giờ, 53 phút trước