Danh mục

19 tuổi lấy chồng giàu: Vợ trẻ vất vả nấu xôi mưu sinh, bị đánh đập khi mang bầu, sinh con 3 tháng thì ly hôn

Thứ tư, 13/11/2019 16:15

Cuộc sống sau khi lấy chồng của người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây khiến nhiều người xót xa và muốn dang tay giúp đỡ.

Có một thực tế rằng, không phải ai lấy chồng rồi cũng được hạnh phúc, ấm êm, như trường hợp trong câu chuyện dưới đây. Không trực tiếp lên tiếng mà người chia sẻ là em gái của "mẹ bỉm sữa" này.

Sinh trưởng trong gia đình khó khăn, 4 chị em gái, cô em cứ tưởng chị gái mình sẽ được "đổi đời" khi được gả vào nhà khá giả, gia giáo. Theo chia sẻ thì người anh rể hơn chị của cô gái này 11 tuổi, đã trải qua một đời vợ.

Nhưng cuộc sống của người chị sau khi lấy chồng rất vất vả, chẳng khác nào ô-sin. Đã thế người này liên tục bị chồng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". Mang bầu và sinh con gái nên cuộc sống của cô gái trong câu chuyện càng bế tắc khi chồng đòi ly hôn. Sau khi bị đuổi ra khỏi nhà chồng, cô gái không nơi nương tựa khi bố mẹ chẳng cưu mang vì sợ xấu hổ với hàng xóm. Trong lúc khó khăn ấy, em bé lại bị ốm phải nhập viện rất tốn kém. Không công việc, không chỗ dựa, con ốm... hoàn cảnh của "mẹ bỉm sữa" trong câu chuyện khiến nhiều người xót xa.

lấy chồng giàu, bi kịch khi lấy chồng giàu, giới trẻ

Em gái lên kể nỗi khổ chị phải chịu sau khi lấy chồng sớm khiến nhiều người xót xa.

Nội dung chia sẻ như sau: "Chào mọi người tớ năm nay 20 tuổi, tớ viết lên đây là muốn kể câu chuyện của chị gái tớ. Chị tớ sinh năm 1997 lấy chồng từ năm 19 tuổi khi vừa học xong cấp ba, chị tớ rất xinh, phải nói là xinh nhất nhà nên lọt vào tầm ngắm của anh này. Chị tớ lấy chồng cách nhà hơn 100km (chị tớ quê ở... và lấy chồng ở...). Anh chồng chị tớ hơn chị tớ 11 tuổi, hoàn cảnh khá giả, gia giáo, anh từng có một đời vợ nhưng đã ly hôn rồi.

Lúc yêu anh ta cưng chiều chị tớ hết mực, lúc cưới thì ai cũng bảo chị tớ là lấy anh này sẽ sướng... Nhà tớ thì cũng chẳng khá giả gì, nhà có bốn chị em gái, chị là con đầu, tớ là con thứ hai và dưới tớ còn hai đứa em nữa, cả ba đứa đều đang đi học.

Cưới nhau hai năm chị tớ vẫn chưa có con, từ khi cưới đến giờ chị tớ chỉ về ngoại đúng hai lần vào dịp Tết. Sống bên cạnh chồng nhưng chị tớ bị coi như con osin trong nhà, suốt ngày làm quần quật nhưng vẫn bị chồng đánh vì lý do không có con.

lấy chồng giàu, bi kịch khi lấy chồng giàu, giới trẻ

Sau khi lấy chồng, cô vợ làm việc như ô sin, liên tục bị chồng đánh (Ảnh minh họa).

Rồi tin vui cũng đến chị tớ cũng có thai, đi siêu âm lúc được 8 tuần tuổi, cả nhà chồng đều vui sướng và anh ta cũng đỡ đánh chị em đi. Nhưng đến khi được hơn 3 tháng thì chị tớ đi siêu âm và biết đó là con gái thì về lại bị anh ta đánh đập, bị mẹ chồng cay nghiệt là đồ "không biết đẻ". Chị tớ mang bầu mà hôm nào cũng phải dậy từ 4 giờ sáng nấu xôi mang đi bán, về thì làm hết việc lớn nhỏ trong nhà đến hơn 12 giờ đêm mới được đi ngủ.

Từ ngày biết bầu con gái ai cũng ghét chị tớ, hễ có việc gì xảy ra trong nhà họ lại đổ lên đầu chị tớ, có bầu nhưng chẳng bao giờ chị tớ được ăn một bữa cơm tử tế, lúc nào mẹ chồng cũng mặt nặng mày nhẹ. Suốt thời kỳ mang thai cháu chị tớ vốn đã nhỏ mà yếu nhưng không bao giờ được một ống sữa từ gia đình chồng, chị tớ mang bầu nhưng chỉ có 46kg, bé cũng vừa còi vừa yếu sinh ra chỉ được 2.4kg, bây giờ được gần 4 tháng cũng chỉ được 4.5 kg.

Chị tớ mang thai đến tháng thứ 9 vẫn phải đẩy xe đi bán xôi, đến khi sinh vì chị tớ yếu nên phải sinh mổ hết hơn 10 triệu thì mẹ chồng đay nghiến, nói móc đủ kiểu, hơn 10 ngày ở viện họ chẳng hề quan tâm, anh rể cũng chỉ đến nhìn mặt con có một hai lần rồi cũng chẳng thấy đâu cả. Tất cả đều do một tay bố mẹ tớ lo, mẹ tớ có gọi nhưng anh ta chỉ đến và ném 2 triệu trước mặt bố mẹ tớ rồi về.

Đấy cũng chẳng sao từ khi sinh xong về nhà chồng và bố mẹ tớ cũng về rồi thì mẹ chồng tớ lại bắt chị tớ làm mọi việc trong nhà. Mới sinh xong 1 tháng đã phải đi bán xôi, tiền bị mẹ chồng tịch thu hết, cháu tớ chẳng bao giờ được một hộp sữa, thậm chí chị tớ đi rồi ở nhà khóc thì cũng không ai giỗ. Chị tớ cứ tưởng dần dần mọi thứ sẽ thay đổi nhưng không ngờ con vừa được 2 tháng anh ta lại đòi ly hôn. Chị tớ dù khổ nhưng vẫn không muốn ly hôn vì muốn con có bố nhưng anh ta không đồng ý mà còn đánh chị tớ, anh ta bảo chị tớ là đồ ăn hại, cưới anh ta là vì tài sản... Chị tớ vẫn cam chịu, cho đến khi cháu được 3 tháng thì chị tớ bị đuổi khỏi nhà, chị tớ đi mà không lấy được quần áo hay một xu nào. Chị tớ tay trắng bế con về nhà ngoại nhưng bố tớ lại không cho ở vì sợ bị hàng xóm dị nghị, chị tớ đành xuống nhà cô tớ ở tạm.

Mới cách đây vài hôm cháu tớ bị ho và sốt cao nên chị tớ mang đi bệnh viện khám thì bị viêm phổi cấp phải nằm viện và chi phí điều trị rất tốn kém. Bố mẹ tớ gom mãi mới được 3 triệu đưa cho chị đóng viện phí cho cháu. Cháu tớ không có bảo hiểm vì trước anh rể không cho mua. Chị tớ quần áo cũng không có mà mặc, gia đình tớ cũng chẳng khá giả gì, bố tớ thì ốm đau bệnh tật, mẹ chỉ làm nông, ba đứa bọn tớ đang đi học nên cũng không thể giúp gì cho chị.

Bây giờ cháu tớ ốm nhưng anh ta vẫn không quan tâm, không đến thăm con cũng không chịu bỏ tiền ra. Chị tớ lấy chồng giàu ai cũng tưởng là sướng nhưng đau khổ cùng cực, lấy về anh ta mới lòi mọi thứ ra, cờ bạc, lô đề, rượu chè, lại còn phũ vu độc ác, tớ chưa thấy thằng đàn ông nào khốn nạn như vậy.

Bây giờ chị tớ vô cùng khổ, đông đến rồi cũng không có quần áo mà mặc, cháu tớ thì không có tiền mua bỉm sữa, nằm trông con mà lo cơm từng bữa, lo không có tiền đóng viện phí cho con. Chị tớ đêm nào cũng nằm giỗ con ngủ rồi khóc, tớ cũng không hiểu tại sao số chị tớ nó lại bạc đến vậy. Chị tớ vốn xinh đẹp, ngoan ngoãn, hiền lành, chăm chỉ, chị tớ cũng chưa ác với ai bao giờ cả mà tớ không hiểu vì sao chị tớ lại lấy phải một người chồng như vậy.

Tớ chỉ mong sao một ngày nào đó có người thông cảm và chấp nhận mẹ con chị tớ thì tốt biết mấy, chị tớ cũng mong muốn có một người bên cạnh yêu thương mình còn cháu tớ cũng cần một người ba, cần một gia đình. Tớ đăng lên đây mong mọi người ai có quần áo rách hay cũ thì đừng vứt đi mà cho chị tớ xin về mặc tạm, ai có bỉm, sữa thừa thì cho chị tớ xin với ạ hoặc là ai có lòng tốt có thể giúp chị em một chút tiền viện phí cho cháu tớ với ạ.

Mong mọi người giúp đỡ chị tớ vượt qua khó khăn này với, tớ không dám đăng ảnh vì sợ người quen đặc biệt là bạn bè của chị tớ thấy. Ai giúp được gì thì gia đình tớ quý thứ đó ạ, ai có lòng tốt muốn giúp chị em một chút quần áo thì comment tớ sẽ chủ động inbox và sẽ gửi địa chỉ ạ. Chị tớ đã khổ nhiều rồi nên ai giúp được thì tớ cảm ơn mà không giúp thì thôi xin đừng nặng lời ạ. Tớ cảm ơn ạ".

Bên dưới, rất nhiều người quan tâm mà muốn giúp đỡ hai mẹ con trong câu chuyện. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến thắc mắc là trẻ em có bảo hiểm y tế, vậy sao trong chia sẻ lại nhắc đến chi phí điều trị tốn kém. cũng có ý kiến thanh minh rằng có thể em bé chưa làm giấy khai sinh nên không được phát thẻ bảo hiểm y tế, hoặc có đi chăng nữa cũng phải đóng viện phí ban đầu, sau mới được thanh toán...

Ngoài ra, không ít dân mạng chê trách cô gái và phía phụ huynh:

- Kỳ cục thay cho bố bạn, con đã bất hạnh thế rồi, bế cháu về mà còn không cho ở vì "sợ hàng xóm dị nghị"? Hàng xóm lại quan trọng quá cơ. Không làm gì phi pháp thì cứ ngẩng đầu mà sống, bố mẹ mà ko bao bọc được con mình vì ngại mấy ông bà hàng xóm cơ đấy. Xin lỗi chứ mình thấy chị bạn không chỉ bất hạnh vì ông chồng thôi đâu.

- Lấy nhầm chồng, đẻ nhầm nhà. Xin lỗi bạn chứ bố mẹ bạn còn hơn người dưng, hơn nhà chồng của chị bạn đấy. Đến con cháu ruột còn không cưu mang nổi sợ mang tiếng thì chịu hẳn rồi.

- Bỏ tư tưởng sướng khổ do chồng đi thì đời phụ nữ mới khá được nhé. Bởi đời này vật đổi sao rời. Tốt nhất là dựa vào chính mình. Càng có nhan sắc càng phải biết tận dụng lợi thế càng đừng lấy sớm. Có học thức, công việc ổn định mà thêm nhan sắc vào càng sướng nha. Cảm thấy khổ quá thì phải tự giải thoát cho mình. Nhẫn nhịn chịu đựng chỉ khi nhìn thấy được cái giá bạn đạt được là xứng đág. Còn không thì chẳng tội gì phải khổ cả. Các bạn nữ phải tự bỏ đi tư tưởng sướng khổ do chồng đi... do mình, do mình đó.

- Không có ý xấu hay gì đâu nhưng câu nồi nào vung nấy nó đúng trong trường hợp này. Người không học thì vớ phải người không học, bên nhà chồng chắc chắn là người không học vì ai cũng biết đẻ con trai hay gái đều do đàn ông cả...

lấy chồng giàu, bi kịch khi lấy chồng giàu, giới trẻ

Rất nhiều người muốn dang tay giúp đỡ, hỗ trợ người phụ nữ trong câu chuyện.

lấy chồng giàu, bi kịch khi lấy chồng giàu, giới trẻ

lấy chồng giàu, bi kịch khi lấy chồng giàu, giới trẻ

Một số ý kiến trái chiều khác từ dân mạng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/19.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/19-tuoi-lay-chong-giau-vo-tre-vat-va-nau-xoi-muu-sinh-bi-danh-dap-khi-mang-bau-sinh-con-3-thang-thi-ly-hon-28167.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 21 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 8 giờ, 6 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 13 giờ, 52 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 15 giờ, 12 phút trước

'Chim khôn chọn chỗ mà đậu, chim dại chê tổ mà xa', nhảy việc thể hiện rõ nhất nhân cách của bạn!

Nhảy việc là lúc phản ánh rõ nhất trình độ, thái độ và EQ ứng xử của một người, nhận định này có đúng?
Đời sống trẻ 19 giờ, 10 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 1 ngày, 7 giờ trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 4 giờ, 30 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 5 giờ, 33 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 5 giờ, 39 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 6 giờ, 41 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 6 giờ, 46 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 6 giờ, 13 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 6 giờ, 14 phút trước

Midu khóa môi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào: 'Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình'

'Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne, ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu...
VIDEO 8 giờ, 18 phút trước

Áo trắng bị ố vàng đừng vội vứt đi! Chỉ cần 'ngâm nước thế này' là quần áo sẽ trắng phau như mới

Quần áo màu trắng đều phù hợp dù mặc riêng hay mặc cùng quần jean, quần tây. Tuy nhiên, quần áo màu trắng sẽ ố...
Kiến thức 10 giờ, 27 phút trước