Danh mục

Những tụ điểm 'thác loạn' sao hay đến nhất

Thứ năm, 29/09/2011 11:48

Nếu ai biết ở tiệc nên được tổ chức ở đâu hay như thế nào thì đó là những người nổi tiếng. Vậy, Paris Hilton, Kelly Osbourne, Lindsay Lohan, Kim Kardashian,… đến đâu để bắt đầu những bữa tiệc của họ?

Trong những bữa tiệc như thế này thì giới hạn, hình ảnh hay lệnh giới nghiêm đều chẳng có ý nghĩa gì với sao, lúc đó mọi thứ chỉ là nhạc, rượu và…

Hãy nháy chuột để điểm danh những tụ điểm ăn chơi của sao:
 

Trousdale

 

Mặc dù, Brent Bolthouse mới chỉ khai trương hộp đêm Trousdale từ tháng 3 năm 2010, nhưng nó đã ngay lập tức trở thành một trong những tụ điểm ăn chơi của rất nhiều sao bự Hollywood. Trousdale không chỉ là một hộp đêm có sàn nhảy rộng và hiện đại mà còn nổi tiếng vì những chiếc gối nhiều tình năng (!!) và đồ uống tự chọn. Nhưng, điều mà mọi người quan tâm chính là ở đây có đầy cái tên đình đám của làng showbiz Mỹ. ParisNicky Hilton, là một trong những khuôn mặt nổi tiếng thường hiện diện tại Trousdale.


My House

Khi chúng ta điểm danh các tụ điểm ăn chơi của những cái tên “hot” trong làng giải trí Hollywood ở LA thì My House là một trong những cái tên không được bỏ sót. Thiết kế độc đáo, tiện dụng và không gian tạo hình mới mẻ của My House có sức cuốn hút đặc biệt với những cái tên làm nên thương hiệu Hollywood.

Căn bếp sang trọng phục vụ đồ uống, bể sục thư giãn, phòng khách giao lưu và sàn để nhảy, bạn có thể thoả sức vui chơi và tận hưởng, bởi vì, nó giống như là bữa tiệc tại nhà của bạn vậy. Anh chàng ca sĩ tài năng, điển trai John Mayer là một trong những gương mặt nổi tiếng thường xuyên có mặt tại My House.

Guys & Dolls


 
Cổ điển và nóng bỏng đó chính là nét đặc trưng của Guys & Dolls. Tất cả các nhân viên đều ăn mặc theo phong các gợi cảm của những năm 20, sàn gỗ, những chiếc đèn chùm, màn hình led hoành tráng và gian DJ khổng lồ đó là toàn cảnh về Guys & Dolls. Hộp đêm này được khai trương năm 2009 và từ đó đến nay Guys & Dolls trở thành cái tên quen thuộc của nhiều sao Hollywood. Tháng 1 vừa rồi, chính Kim Kardashian là người khởi động một tụ điểm mới mở của Guys & Dolls, Sugar Factory và là khách hàng thường xuyên của hộp đêm này.


Boujis
 


 
Hộp đêm Boujis là một trong những hộp đêm nổi tiếng tại Luân Đôn. Kể từ khi được khai trương năm 2002 đến nay, Boujis luôn là dành được giải câu lạc bộ Luân Đôn của năm. Vì vậy, đây là tụ điểm vui chơi của rất nhiều người nổi tiếng trong đó hoàng tử Harry. Đồ uống hoàn hảo, địa điểm tuyệt vời và những khuôn mặt nổi tiếng thì vô cùng phong phú.
 

Wonderland



 

Wonderland một hộp đêm cực kỳ nổi tiếng tại Hollywood, giống như cái tên của nó, không gian của hộp đêm này được thiết kế theo cảm hứng thế giới thần tiên của Alice. Những ngôi sao nổi tiếng như Audrina Patridge luôn thích đến đây để “kiểm tra” những bụi cây có hình dáng quân cờ, vườn hồng, hàng loạt những chiếc đồng hồ không chính xác và quầy bar lấp lánh.

Teddy's

 

Đây là một trong những hộp đêm độc quyền có tiếng tại LA. Trong những năm gần đây, ngay cả những ngôi sao nổi tiếng “hạng B” cùng bị từ chối ở cửa. Nằm ngoài sảnh chính của khách sạn sang trọng Roosevelt, hộp đêm này có tới hơn 200 loại rượu vang để lựa chọn và có một phòng rượu cô-nhắc đặc biệt. Sau buổi lễ ra mắt bộ phim New Moon vào năm ngoái, Kellan Lutz đã ngay lập tức đến Teddy's để ăn mừng thành công.

Viper Room

 

Viper Room đã từng thuộc sở hữu của ngôi sao nổi tiếng Johnny Depp từ năm 1993 đến 2004. Dù hiện nay, ông chủ của nó không phải là một ngôi sao của Hollywood, nhưng nó vẫn là tụ điểm ăn chơi quen thuộc của những người nổi tiếng. Điều khiến Viper Room được yêu thích chính là phần nhạc mix tuyệt vời của DJ. Nếu muốn gặp những gương mặt nổi tiếng như Tara ReidPerez Hilton thì chỉ cần bạn đến Viper Room là sẽ gặp ngay thôi.

Whiskey Mist

 

Nếu các sao đến Luân Đôn du lịch, thì nơi tốt nhất để bạn tìm thấy họ đó chính là hộp đêm Whiskey Mist. Hộp đêm này tự hào là nơi có những chai rượu uýt-ky lâu đời nhất và ngon nhất thế giới. Whiskey Mist cùng có khu vực VIP dành riêng cho những người nổi tiếng như Kelly Osbourne và chú rể tương lai của cô. Chỉ có thành viên của câu lạc bộ mới được ngồi ở bar và thành viên của Whiskey Mist toàn là những cái tên quen thuộc của màn ảnh và sân khấu.


Pure

 

Las Vegas luôn nổi tiếng bằng những bữa tiệc bất tận và là chồn ăn chơi của nhưng người giàu có. Chính vì vậy mà các ngôi sao của Hollywood luôn tìm đến đây để được thoả chí và hộp đêm quen thuộc nhất của họ ở Las Vegas chính là Pure. Cung điện của Caesar rộng 40.000 foot vuông (tương đương 12.192 m vuông) được chia làm 4 khu vực riêng biệt, mỗi khu vực đều có một DJ riêng. Hệ thống thang máy được lằm từ thuỷ tinh là phương tiện để các ngôi sao như Jenny McCarthy đi từ Terrace tới khu vực quầy bar trên tầng thượng, nơi có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ khung cảnh lung linh, hoa lệ của Las Vegas.



Voyeur

 

Đây là không gian tuyệt vời cho các cặp tình nhân giống như Heidi MontagSpencer Pratt. Âm nhạc, cocktail, rượu, màn treo bằng da đen, ghế sofa màu xanh lá cây, tất cả đều có để bạn được vui chơi đúng nghĩa bên người mình yêu.



Las Palmas

 

Hương vị Lating là đặc trưng của Las Palmas. Hộp đêm Las Palmas được coi là một trong những câu lạc bộ đỉnh nhất tại LA, một con voi bằng đồng khổng lồ được dựng lên trong sàn nhảy và sân trong được xây dựng theo phong cách Tây Ban Nha cực kỳ hoành tráng. Las Palmas chính là điểm đến quen thuộc của cô nàng tiệc tùng Lindsay Lohan và rất nhiều cái tên đình đám khác của Hollywood.



Mahiki

 

Mahiki giống như thiên đường Pô-li-nê-di ở giữa Luân Đôn. Nếu bạn là người cô đơn giống như Adam Lambert chắc chắn sẽ rất có thiện cảm đối với nơi này. Ghế, cocktail tất cả đều được dùng chung cùng nhau. Vì vậy, nếu trong thời tiết lạnh và bạn đi một mình, bạn chắc chắn sẽ được nhiều quý cô xinh đẹp chia sẻ ghế và cocktail, bởi vì, yêu cầu của câu là bộ là “chia sẻ” mà.


Skybar


 

Ẩn mình trong khách sạn Mondrian là một hộp đêm vô cùng tuyệt vời, đó chính là Skybar. Không gian được bao phủ bằng cây thường xuân từ bể bơi đến phòng khách ngoài trời. Nếu muốn ngắm cảnh, bạn sẽ được đưa lên cao để ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố. Chính vì vậy, mà Skybar luôn được rất nhiều các sao Hollywood lựa chọn và Kristen Cavallari là một trong những khách quen nổi tiếng của hộp đêm này.

2Sao

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

8 địa điểm du lịch hấp dẫn mùa thu miền Bắc bạn nhất định không nên bỏ lỡ

Mùa thu mang lại sự nhẹ nhàng, mát mẻ của từng cơn gió lướt qua khiến lòng người nao nức. Mùa thu sẽ là lúc...
Du lịch Việt 7 ngày, 17 giờ trước

Khám phá Hàn Quốc cùng Du Lịch Việt – Nhận ngay quà từ Cục xúc tiến Du lịch Gyeonggi

Mùa Thu Đông 2024 đánh dấu một cơ hội đặc biệt cho những tín đồ du lịch yêu thích xứ sở kim chi. Công ty...

Khám phá Xứ sở kim chi - Du hành đến vùng đất lãng mạn

Hàn Quốc, xứ sở của những nét văn hóa độc đáo, cảnh quan tuyệt đẹp và ẩm thực phong phú luôn là điểm đến hấp...

Khám phá Luxembourg - Đất nước đáng sống nhất Châu Âu!

Luxembourg được biết đến là một quốc gia nhỏ nằm ở Tây Âu và là địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Châu Âu...

Khám phá nước Nga - Hành trình đến với vẻ đẹp huyền bí

Nước Nga nổi tiếng với vẻ đẹp huyền bí của kiến trúc cổ kính, văn hóa lịch sử phong phú và thiên nhiên kỳ bí....

Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'

Một trong những điểm đến nổi bật tại Hà Giang là làng Pả Vi Hạ, thuộc xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Nằm giữa lòng...
Du lịch Việt 20.09.2024

Tin mới cập nhật

Tiếp viên hàng không tiết lộ có “không gian bí ẩn” ẩn trên máy bay: rất thoải mái

Trên máy bay, ngoài khoang chung còn có một số khoang bí mật bị nghiêm cấm đối với hành khách, đó là khoang nghỉ ngơi...
Kiến thức 41 phút trước

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng 'Trái đất thứ hai' đang ở rất gần và có thể có sự sống trực tiếp sớm nhất trong vòng hai đến ba trăm năm tới

Trong hệ mặt trời, có thể nói trái đất là thiên thể duy nhất thích hợp cho con người sinh sống.
Kiến thức 57 phút trước

Dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh: Có phạm luật không?

Không ít người khi di chuyển trên cao tốc nhưng lại buồn vệ sinh, câu hỏi đặt ra là dừng xe trên cao tốc để...
Kiến thức 1 giờ, 8 phút trước

Hấp tôm theo cách này, thịt sẽ mềm ngọt, không có mùi tanh

Khi hấp tôm, hãy thả thêm một nTôm luộc tưởng chừng đơn giản nhưng để làm được món tôm luộc thịt mềm, không có mùi...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 12 phút trước

Sáng không mua thịt lợn, tối không mua đậu phụ, tại sao?

Thịt lợn và đậu phụ là những nguyên liệu quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những món ăn ngon miệng.Tuy...
Kiến thức 1 giờ, 12 phút trước

3 con giáp sẽ thay đổi từ tuần sau! Quý nhân phù trợ, dễ dàng đạt được sự giàu có bất ngờ

Bắt đầu từ tuần sau, vận động có thể sẽ bắt đầu, ba con giáp Sửu, Rắn và Ngựa sẽ nhận được sự trợ giúp...
Đời sống số 1 giờ, 20 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một loại trái cây bạn muốn ăn và kiểm tra xem bạn có lo lắng về tiền bạc không

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại quả mà bạn thấy ngon nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết...
Đời sống số 9 giờ, 56 phút trước

Tại sao lông mi, lông mu, lông nách... là dài chậm, trong khi tóc trên đầu lại rất nhanh dài và tại sao tóc lại thằng, lông mu lại xoăn

Đôi khi cảm thấy rất tự ti và có cảm giác mình là đàn ông. Tôi băn khoăn: Tại sao nách của những cô gái...
Kiến thức 9 giờ, 59 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thừa nhận sinh con thứ 3, khoe luôn diện mạo ái nữ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải loạt ảnh của con gái thứ 3.
Chuyện làng sao 10 giờ, 5 phút trước

Tình trạng hiện tại của ca sĩ Tô Thanh Phương sau khi nhảy lầu khiến ai nấy xót xa

Ca sĩ Tô Thanh Phương bị thương nặng ở mặt và nói chuyện rất khó khăn.
Chuyện làng sao 11 giờ, 35 phút trước