Danh mục

Top phim cổ trang Hoa ngữ được mong chờ nhất 2023

Thứ tư, 07/12/2022 19:25

Loạt phim cổ trang mới của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Angelababy... được mong chờ phát sóng trong năm 2023.

Ngọc Cốt Dao

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

"Ngọc Cốt Dao" do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính đã 4 lần lỡ hẹn với khán giả. Nhiều người hy vọng tác phẩm sẽ được ra mắt vào 2023. Phim chủ yếu kể về hoàng thái thử Thời Ảnh (Tiêu Chiến) của Khống Tang và quận chúa Chu Nhan (Nhậm Mẫn) của Xích tộc. Vì ân nghĩa của một đóa hoa mà kết thành mối duyên phải trải lịch kiếp trải qua vô vàn bi thương. Thời Ảnh bầu bạn cùng Chu Nhan trong quá trình nàng trưởng thành. Hai người hợp sức, chung tay cùng bảo vệ vương triều Khống Tang.

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Bộ phim đánh dấu màn hợp tác lần hai giữa Bạch Lộc và La Vân Hi. "Trường Nguyệt Tẫn Minh" chủ yếu kể về Lê Tô Tô (Bạch Lộc) là con gái của chưởng môn tu tiên. Nàng được chỉ định xuyên không về 500 năm trước để thành hôn cùng ma vương chưa thức tỉnh Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi). Lê Tô Tô vì muốn hoàn thành nhiệm vụ cứu rỗi thương sinh, chỉ có thể dùng thần hồn của mình để hoán đổi ma căn của Đạm Đài Tẫn.

Dữ Phượng Hành

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Đây là một trong những tựa phim cổ trang Trung Quốc 2023 không ngừng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mọt phim. "Dữ Phượng Hành" đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Lâm Canh Tân và Triệu lệ Dĩnh. Ngay từ khi công bố dàn cast, khán giả đã phấn khích không thôi và hết sức mong chờ. "Dữ Phượng Hành" cải biên từ tiểu thuyết "Bổn Vương Ở Đây" của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Câu chuyện bắt đầu khi thế gian chỉ còn sót lại một vị thần quân duy nhất là Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Từ một màn mua bán đã gắn chặt duyên phận giữa Hành Chỉ và nữ vương gia Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) của ma giới.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Phim cổ trang mới của Dương Mịch được mong chờ phát sóng trong năm 2023.

Phim cổ trang Trung Quốc 2023 được mong chờ nhất chẳng thể nào bỏ sót "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương-Nguyệt Hồng". Tác phẩm đã chính thức đóng máy từ tháng 11, và dự kiến sẽ được phát sóng trong năm 2023. Ngay từ khi nhà sản xuất tung tạo hình cổ trang của Dương Mịch và Cung Tuấn, lập tức tạo nên cơn sốt gây chú ý. Cặp đôi khiến không ít mọt phim cổ trang phải rung động. Phim xoay quanh câu chuyện về Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch), là hồ yêu bá khí tuyệt sắc. Nàng 500 năm trước từng cứu mạng người phàm Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) lúc nhỏ. Từ đó mở ra câu chuyện tình ái giữa người và yêu cảm động trời đất.

"An Lạc Truyện"

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Đây được xem là một trông những phim cổ trang thu hút sự chú ý của nhiều người khi nhiều lần bị hoãn ra mắt. Phim xoay quanh về số phận của nữ nhi Đế gia Đế Tân Nguyên (Địch Lệ Nhiệt Ba). Gia tộc của Đế Tân Nguyên chịu hàm oan bị lưu đày, nàng nuôi chí muốn điều tra rõ sự tình, rửa sạch oan ức cho gia tộc nên đổi tên thành Nhậm An Lạc. Thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) của Đại Tĩnh cùng Đế Tân Nguyên là thanh mai trúc mã. Khi Đế gia diệt môn, Hàn Diệp lại chỉ có thể khoanh tay đứng nhìn. Sau này y cùng Nhậm An Lạc trùng phùng, Hàn Diệp thề với lòng nhất định phải bảo vệ nàng cả đời bình an.

"Trường Tương Tư"

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

"Trường Tương Tư" cũng là dự án được mong chờ ra mắt trong năm tới khi có sự góp mặt của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ. Trong phim, Dương Tử sẽ thể hiện hai nhân vật và đóng cặp cùng 3 nam nhân soái khí. Phim kể về con gái của Xi Vưu và Tây Lăng Hành là Cao Tân Cửu Dao có tên gọi thân thuộc là Tiểu Yêu. Khi Tiểu Yêu vừa sinh ra đời đã được gửi gắm cho vương mẫu Ngọc Sơn, nhưng người không may chết đi trong một trận đại chiến. Tiểu Yêu không đợi được người thân đến đón, hiểu lầm bản thân bị bỏ rơi, không ai cần nàng nữa liền rời khỏi Ngọc Sơn. Tiểu Yêu không biết đã trải qua bao nhiêu gian nan cùng thử thách, nàng cải trang thành nam nhi, đổi tên thành Văn Tiểu Lục và hành nghề y.

"Ninh An Như Mộng"

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

"Ninh An Như Mộng" mới đóng máy vào tháng 10/2022, dự kiến sẽ ra mắt năm 2023. Phim có sự tham gia của Bạch Lộc, Trương Lăng Hách. "Ninh An Như Mộng" sở hữu cốt truyện xoay quanh nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) từng phí hết tâm tư để trở thành hoàng hậu. Nhưng sau khi cung biến, nàng bị ép tự sát tức tưởi. Vốn muốn thoát ly cuộc chiến tranh quyền đoạt lợi, nào ngờ Tuyết Ninh vô tình phải nhập cung và trở thành học trò của Đế Sư Tạ Nguy (Trương Lăng Hách). Hai người lâu ngày nảy sinh tình cảm, tạo nên câu chuyện tình đầy thăng trầm.

"Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi"

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Bộ phim cổ trang Trung Quốc do Trương Nhược Quân, Vương Dương, Thích Vi diễn chính cũng được nhiều người mong đợi trong năm 2023. Câu chuyện phim xoay quanh Soái Gia Mô (Trương Nhược Quân), người vô cùng yêu thích toán học bỗng nhiên phát hiện một vấn đề lịch sử lưu truyền tại huyện Kim Hoa. Trong quá trình cố gắng sửa chữa những sai sót, Gia Mô đã gặp vô vàn trở ngại. Đồng thời, việc đó cũng dẫn đến sự phân tranh lợi ích giữa các tập thể.

"Trần Duyên"

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Đây là dự án mới của Angelababy thuộc thể loại tiên hiệ. Trong phim, Angelababy sẽ đóng cặp với Mã Thiên Vũ khiến không ít khán giả cảm thấy hứng thú và mong đợi. "Trần Duyên" kể về đại sư tỷ Trương Ẩn Ẩn (Angelababy) của phái Tây Huyền xuống núi để "thu phục" trích tiên (thần tiên bị đày xuống trần gian) giả mạo Kỷ Nhược Trần (Mã Thiên Vũ), hướng y theo con đường tu tiên chân chính. Nhưng bởi vì đối phương đã giành vị trí đầu bảng Thanh Vân, hai người bắt đầu trở thành oan gia tương ái tương sát. Thế nhưng sau cùng vẫn đồng tâm hiệp lực cứu giúp lấy thiên hạ thương sinh.

"Nhất Niệm Quan Sơn"

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Bộ phim "Nhất Niệm Quan Sơn" là dự án cổ trang sau 5 năm của tiểu hoa đán Lưu Thi Thi. Ngay từ khi công bố nam nữ chính, bộ phim đã vướng phải không ít ý kiến trái chiều khi nam chính Lưu Vũ Ninh được cho là không xứng để đóng cặp với bà xã Ngô Kỳ Long. "Nhất Niệm Quan Sơn" không phải là dự án chuyển thể mà được quay dựng dựa trên kịch bản gốc do Trương Nguy chấp bút (tác phẩm tiêu biểu: "Mộng Hoa Lục"). Đến hiện tại, không có quá nhiều thông tin về nội dung, bối cảnh của phim. Tuy nhiên, thông qua poster khái niệm “xịn sò”, tạo hình đẹp mắt, nhiều người mong chờ "Nhất Niệm Quan Sơn" sớm ra mắt vào một ngày không xa

"Trường Phong Độ"

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

"Trường Phong Độ" vừa đóng máy, Bạch Kính Đình và Tống Thiến lập tức vướng vào tin đồn tình cảm. Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên, kể về Liễu Ngọc Như (Tống Thiến), con gái của một hộ thương gia buôn vải tại Dương Châu. Từ nhỏ, nàng đã vô cùng khắt khe với bản thân để thực hiện mục tiêu của đời mình. Nào ngườ ma xui quỷ khiến lại kết tóc phu thê với Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình) nổi tiếng ăn chơi lêu lỏng. Cuộc hôn nhân của đôi phu thê có tính cách trái ngược, từ đối đầu bài xích dần trở thành hỗ trợ, nương tựa lẫn nhau. Từ đó, họ đã tạo nên một câu chuyện chữa lành tâm hồn ấm áp.

"Kỳ Kim Triều" (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6)

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Nối tiếp sự thành công của các phần phim kinh điển trước đó, "Kỳ Kim Triều" được cải biên từ tựa game "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6". Sự kết hợp giữa tiểu sinh lưu lượng Hứa Khải và tiểu hoa lưu lượng Ngu Thư Hân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị. "Kỳ Kim Triều" kể về Triệu Kim Triều cùng nghĩa muội Triệu Kỳ trong hành trình xông pha giang hồ, vạch trần âm mưu cốc chủ giả, vì thiên hạ mà hành hiệp trượng nghĩa.

Đại Tống Thiếu Niên Chí 2

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Phần đầu tiên khi vừa phát hành đã nhận về không ít lời khen ngợi và được mọt phim cực kỳ yêu thích, "Đại Tống Thiếu Niên Chí 2" cũng đã khai máy và giữ nguyên dàn cast chính ban đầu. Cốt truyện xoay quanh 6 vị thiếu niên hợp thành thất trai bí các, trải qua nhiều nhiệm vụ sinh tử hết lần này đến lần khác. Mọi người trở nên đoàn kết hơn, dần trưởng thành, bảo vệ hòa bình, hợp lực dập tắt thiên tai đang có nguy cơ tiêu diệt Đại Tống. Phần 2 của bộ phim ngoài giữ nguyên dàn cast chính, nội dung kịch bản sẽ tiếp tục do biên kịch Vương Quyện chấp bút.

Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

"Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du" khai máy vào tháng 9/2022 và dự kiến sẽ phát sóng vào năm tới. Nội dung phim khai thác đề tài trinh thám được cải biên từ truyện "Nhật Ký Đại Lý Tự", do Đinh Vũ Hề đảm nhận vai chính. Dưới bối cảnh Đường triều, chủ yếu kể về thiếu khanh Lý Bính (Đinh Vũ Hề), người đã dẫn dắt nhân lực của Đại Lý Tự cùng nhau phá án, kiên định giữ vững chính nghĩa.

Lạc Du Nguyên

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Phim kể về hoàng tôn Lý Nghi (Hứa Khải) đang trấn thủ biên quan phải gánh vác trọng trách dẹp loạn phản tặc. Con gái tướng quân độc nhất Thôi Lâm (Cảnh Điềm) che giấu thân phận thật cùng Lý Nghi mỗi người dẫn một đạo binh bị cuốn vào phân tranh. Hai người phải minh tranh ám đấu với binh lực hiểm ác từ nhiều thế lực các phía. Không ít lần trong lúc giao tranh đã ra tay với đối phương nhưng cũng từ đó tình cảm dần đâm chồi và nảy mầm.

Vô Ưu Độ

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Với sự góp mặt của hai tên tuổi đầy tài năng được yêu thích nhất nhì hiện nay là Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi, "Vô Ưu Độ" cũng là dự án phim cổ trang được mong chờ phát sóng vào năm 2023. Phim kể về tróc yêu sư thần bí Tuyên Dạ (Nhậm Gia Luân) gặp gỡ thiếu nữ Bán Hạ (Tống Tổ Nhi). Hai người trong thế giới người và yêu cùng tồn tại đã trải qua nhiều vụ án kỳ bí cùng một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Ẩn Nương

Phim cổ trang trung quốc hay, phim hay, sao hoa ngữ

Bộ phim "Ẩn Nương" do Trịnh Nghiệp Thành đóng chính cùng Tần Lam cũng được cho là sắp phát hành vào năm sau.Phim lấy bối cảnh giai đoạn giữa thời Đường sau "An Sử Chi Loạn" (hay còn gọi là Loạn An Sử, là cuộc biến loạn xảy ra giữa thời nhà Đường vào thời Đường Huyền Tông Lý Long Cơ trong lịch sử Trung Quốc, kéo dài từ năm 755 đến năm 763, do An Lộc Sơn và Sử Tư Minh cầm đầu). Các thế lực, bè cánh đều đang có những mưu tính đoạt quyền chia rẻ. Tổ chức sát thủ Bạch Ngọc Kinh với lực lượng là những "ẩn nương" từ đó mà được thành lập, giải quyết những nguy cơ tác động đến thời cục nhà Đường.

Hoàng Anh (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 19 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 12 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 15 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 22 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 3 ngày, 9 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 20 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...
Bật mí điện ảnh 7 ngày, 19 giờ trước

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 7 giờ, 39 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 42 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 8 giờ, 51 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 34 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 9 giờ, 34 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 41 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 9 giờ, 8 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 9 giờ, 27 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 9 giờ, 29 phút trước