Danh mục

'The New Mentor' tập 7: Hà Hồ mắng Hương Giang 'vô duyên thúi'

Thứ bảy, 23/09/2023 09:05

Hà Hồ đã thẳng tay loại 2 thí sinh của team Hương Giang và giữ lại học trò của bạn thân Thanh Hằng.

Trở về phòng, Mai Ngô đã bật khóc nức nở với Thanh Hằng khi được Thanh Hằng gặng hỏi: "Em xin lỗi đã luôn tỏ ra gánh vác và thật sự hôm nay quá sức với em vì em đang trong tình trạng sức khỏe không tốt. Nhưng vì em thấy chị quá đặt niềm tin vào em em không muốn chị thất vọng nên em không dám từ chối chị. Nguyên ngày nay em cố gắng ôm đồm những cái điều em muốn nói trong bài thuyết trình mà em quên ăn, em quên đi vệ sinh, em gặp những bất lợi về sức khỏe của chính mình. Những nỗ lực của em là em bị quá cố. Em thấy mình tệ và thấy thất vọng. Em rất hoang mang, từ lúc thi xong tới bây giờ em cũng không biết mình đang làm cái gì".

Kim Phương và Tường Vân cũng bật khóc khi thấy Mai Ngô bị rơi vào tình trạng như vậy. Không khỏi trách móc bản thân, Mai Ngô vừa khóc vừa nói: "Sự cố do em thì chị hãy cho em vô vòng loại nhưng em rất là tiếc khi hôm nay em phải liên lụy tới một người khác. Cơ hội của em mất đi thì em không tiếc nhưng em làm liên lụy tới các bạn bị mất đi cơ hội của mình sẽ là điều em hối hận suốt cuộc đời".

Trước những trải lòng và tình cảm đoàn kết của các học trò, Thanh Hằng cũng không giấu nổi xúc động và bật khóc.

Về phía Hương Giang, người đầu tiên cô chọn vào vòng loại là Cao Ngân. Đến với chương trình nhờ sự động viên, cổ vũ của khán giả, hành trình của Cao Ngân qua từng tập đã rất nỗ lực, cố gắng và đã đọng lại trong lòng khán giả hình ảnh một người mẫu hài hước và duyên dáng. Trước khi vào vòng loại, Cao Ngân đã hỏi Super Mentor của mình: "Chị có thấy em có sự cố gắng không?", với câu hỏi của học trò, Hương Giang đáp: "Chị sẽ trả lời Ngân một cách rất thật, chị thấy Ngân luôn cố gắng. Cách chị quan tâm Ngân, Ngân biết chị rất là yêu em và thật sự em là một trong những người chị mong muốn em có cơ hội phát triển nhất khi chương trình lên sóng. Kể cả khán giả ủng hộ em bằng con đường nào cũng được, đến mua nước của em cũng được, NTK gọi em quay trở lại diễn cũng được. Bằng tất cả khả năng chị có, chị sẽ giúp đỡ Ngân con đường sau này. Đó là lời hứa danh dự của chị đối với em".

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê, sao Việt

Với chiến thuật của mình, Hương Giang đã đưa Khloé Phương Nguyễn vào vòng loại, cô cũng dặn dò Khloé Phương Nguyễn rất nhiều với mong muốn "chú ngựa ô" của mình sẽ quay về. Với đối thủ lần này, Khloé Phương Nguyễn đã bật khóc và chia sẻ: "Em không muốn nói điều tiêu cực nhưng mình pải trung thực với suy nghĩ của mình. Bây giờ đã là tập 7 rồi và đối thủ của mình tập này là team chị Thanh Hằng thì em đánh giá khả năng em quay về khá ít. Nhìn chặng đường đi của em, em thấy rất tự hào".

Bước vòng phòng loại, 2 người mẫu team Thanh Hằng là Mai Ngô và Tường Vân, 2 người mẫu Team Hương Giang là Cao Ngân và Khloé Phương Nguyễn.

Nhìn thấy Mai Ngô trong vòng loại, Dược sĩ Tiến đã "phá lệ" cứu Mai Ngô mà không cần đặt câu hỏi. Với quyết định của mình, Dược sĩ Tiến chia sẻ: "Anh sẽ không dài dòng vì anh hiểu vị trí của mình ở đây là vì mục đích gì. Và tại sao cái quyền của anh ngay thời điểm này không phải quyền loại mà quyền cứu thí sinh. Bởi vì anh phải đảm bảo được rằng trong cuộc chiến của các Super Mentor, cho dù ai máu chơi game cỡ nào thì anh cũng phải giữ lại người tốt nhất trong đêm Chung Kết. Anh xin phép một lần không bình đẳng với các bạn, anh không thể đối xử với tất cả y chang nhau trong khi các bạn đã có một quá trình khác nhau. Chính vì điều đó anh không đặt câu hỏi nữa bởi vì anh hiểu được cho dù các bạn có trả lời câu hỏi tốt cỡ nào những cái cốt lõi người mẫu không có thì các bạn cũng chỉ là một nhà hùng biện chứ không phải người mẫu. Và ngày hôm nay anh ở đây không phải để cứu một hùng biện gia mà để cứu một người mẫu toàn năng mà chương trình đang hướng đến".

Nhận tấm vé an toàn, Mai Ngô chia sẻ: "Anh Tiến bảo vệ Mai như vậy Mai thấy Mai rất đặc biệt. Ở chương trình The New Mentor mình được công nhận và mình được mọi người chú trọng đến".

Đối diện với Hồ Ngọc Hà, Khloé Phương Nguyễn đã không từ bỏ cơ hội được ở lại và thuyết phục Hồ Ngọc hà: "Thời gian làm nghề của em đã được 7 năm rồi và em có xuất phát điểm có thể nói không bằng các bạn. Tuy nhiên ở vòng Pick Team em đã thể hiện cái nội lực của mình đúng lúc và kịp thời cho anh chị nhìn thấy, hình tượng mà em mong muốn ở chương trình này chính là một 'chú ngựa ô'. Xét về phương diện là một New Mentor em chưa có cơ hội thể hiện nhiều và em cảm thấy rất tiếc về điều này nếu như em phải dừng lại ngày hôm nay. Thế nên em cũng mong muốn ngày hôm nay em bước ra khỏi vòng loại và trở nên mạnh mẽ hơn vì đấy cũng chính là một cơ hội cho em".

Nhìn thấy sự khao khát được ở lại của từng người mẫu Hồ Ngọc Hà trước khi đưa ra quyết định đã chia sẻ: "Chắc có lẽ giờ phút này sự khao khát và mong muốn của ai cũng như nhau cả. Chúng ta đã đủ thời gian và cảm nhận từng người mẫu một trong chương trình này rồi. Chị muốn những ai có tiềm năng và cơ hội hơn những bạn còn lại được may mắn đi tiếp và tỏa sáng", và sau cùng Hồ Ngọc Hà đã tiếc nuối khi phải nói lời chia tay với 2 người mẫu team Hương Giang là Cao Ngân và Khloé Phương Nguyễn.

Phòng chờ cũng nổ ra những cuộc tranh cãi gay gắt khi lần lượt 2 người mẫu của team Thanh Hằng quay trở về. Hương Giang cũng nổi giận đùng đùng, đứng lên và thẳng thắn trách móc Dược sĩ Tiến vì cả nể mà không dám loại người mạnh khi Super Mentor khác chơi chiêu. Cô tức giận chia sẻ: "Bất kỳ ai chơi chiêu với Dược sĩ Tiến thì Dược sĩ Tiến đều không dám loại, vậy thì quá dễ rồi. Như vậy thì lần sau mình cứ gửi những thí sinh mạnh nhất vô là đảm bảo an toàn. Cuộc chơi nó cũng quá là dễ đoán".

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê, sao Việt

Hương Giang liên tục khẳng định Thanh Hằng đang chơi chiêu khi gửi Mai Ngô vào vòng loại: "Chị Thanh Hằng thừa hiểu là khi đưa Mai Ngô vào tỷ lệ bị loại rất khó. Mai Ngô giống như một tấm bùa hộ mệnh team Thanh Hằng khi đưa vào như thế em thắc mắc Nhà sản xuất là anh, anh không dám loại. Còn em mới là người lựa chọn công tâm ngày hôm nay".

Trước những lý lẽ của Hương Giang, Thanh Hằng nói: "Mọi thứ phải công tâm theo ý của Hương Giang à? Hương Giang giữ điều đó mà dùng".

Không khí căng thẳng được đẩy lên đỉnh điểm khi Dược sĩ Tiến quay sang nói với Hương Giang rằng: "Nếu em đã nói bạn ấy không xứng đáng đi vào đấy thì bạn ấy càng không xứng đáng rời khỏi cuộc thi này. Và đó là quyết định của anh cho dù em có tin hay không thì đó là quyết định cuối cùng", Hương Giang vẫn không phục và nói: "Nhưng anh là một người vẫn thể hiện sự cả nể của mình, anh vẫn luôn luôn sợ khán giả đánh giá anh. Vậy thôi!".

Những câu nói của Hương Giang đã khiến Dược sĩ Tiến nổi giận, anh khẳng định: "Nếu anh sợ khán giả đánh giá anh đã không sử dụng câu hỏi để cứu các người mẫu của mình. Ngày hôm nay anh đã phá luật cứu Mai Ngô nghĩa là anh hoàn toàn không sợ khán giả đánh giá về quyết định của mình. Anh chỉ đang cố gắng giữ đúng mục tiêu chương tình hướng tới. Việc em tin hay không là quyền của em nhưng đây là quyền của anh đã được mọi người thống nhất từ đầu và anh đang sử dụng đúng quyền đó".

Cho rằng "phá lệ" là không công bằng với các thí sinh khác khi bước vào vòng loại, Hương Giang khuyên Dược sĩ Tiến: "Anh nên để dành câu hỏi cho đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc Miss Universe".

Đối mặt với Hà Hồ, Hương Giang cũng thẳng thắn: "Em chỉ loại một thí sinh chứ không loại 2 thí sinh như chị Hà làm mà chị Hà đã tức giận cỡ đó. Nhưng em sẽ không tức giận như chị Hà đã làm". Hà Hồ cũng bật lại: "Em phải cảm ơn vì không lẽ muốn đưa cả 6 thí sinh ngáo ngơ vào chung kết à. Tức giận lúc này là vô duyên thúi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/the-new-mentor.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/the-new-mentor-tap-7-ha-ho-mang-huong-giang-vo-duyen-thui-vz73785.html

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 6 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 22 giờ, 2 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 24 giờ, 54 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 1 ngày, 2 giờ trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 1 ngày, 3 giờ trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 3 ngày, 3 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 4 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 39 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 50 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.
Đời sống số 1 giờ, 21 phút trước

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 21 phút trước

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 1 giờ, 23 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 8 phút trước