Danh mục

Tết không đi chơi thì bạn làm gì? - Top 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc không thể bỏ lỡ

Chủ nhật, 07/02/2021 06:12

Phim truyền hình luôn tạo nên một sức hút nhất định đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Những ngày Tết này nếu không biết phải đi đâu chơi, sao không thử "cày" những bộ phim chưa từng giảm sức hút của Hàn Quốc?

1. Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You (2019)

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Lee Jeong-hyo

Diễn viên: Hyun Bin, Son Ye-jin

Bài hát nổi bật: Flower

Điểm IMDb: 8,8/10

Thật không sai khi cho "Hạ cánh nơi anh" ở vị trí số một. Kể cả những người đã từng coi bộ phim này vẫn muốn xem lại lần 2, lần 3, nhất là khi hiện nay "độ hot" của cặp đôi ngày càng tăng cao khi đang chuẩn bị kết hôn.

"Hạ cánh nơi anh" là bộ phim đỉnh cao của nền giải trí Hàn Quốc khi nằm trong top 8 bộ phim Hàn Quốc có rating khủng nhất, phim là câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và cảm động của cô gái tài phiệt người Hàn Quốc với anh lính Triều Tiên.

Câu chuyện mở đầu khi cô gái Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) gặp lốc xoáy khi chơi dù lượn, bị cuốn sang địa phận Triều Tiên, may mắn được đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) tại đây cứu giúp. Trong thời gian Se Ri lưu lại nhà của Jung Hyuk, họ dần nảy sinh tình cảm. Mối tình vượt qua biên giới và chính trị của họ thực sự lấy đi nước mắt của người xem.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Bộ đôi làm nên tên tuổi bộ phim

Phim cũng đã khắc họa đời sống của người dân Triều Tiên tại vùng nông thôn, biên giới cũng như tại thủ đô Bình Nhưỡng, đề cập đến một số vấn đề trong quân đội Triều Tiên. Hình ảnh đất nước bí ẩn nhất thế giới trong phim này cũng là một yếu tố gây thích thú cho người xem.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" cũng là yếu tố cuốn hút của bộ phim

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Xem một bộ phim đầy "mật ngọt" thế này có khiến cho năm mới của mình ngọt ngào hơn không nhỉ?

2. Hoa của Quỷ - Flower of Evil (2020)

Thời lượng: 32 tập

Đạo diễn: Kim Chul Gyu

Diễn viên: Lee Joon Gi, Moon Chae Won, Jang Hee Jin

Điểm IMDb: 8,9/10

Bộ phim thuộc thể loại tâm lí hình sự này mở đầu với cuộc sống gia đình hạnh phúc của Baek Hee Sung, một người chồng, người cha mẫu mực trong mắt mọi người cùng vợ là Cha Ji Won - một nữ cảnh sát tài năng và con gái xinh xắn Eun Ha của mình. Sóng gió xảy đến khi Hee Sung bị nghi ngờ là kẻ sát nhân trong một vụ án mạng xảy ra nhiều năm về trước. Cuộc hành trình đi tìm sự thật về thân phận của Hee Sung bắt đầu, theo đó là những màn đấu trí cực kỳ căng thẳng giữa hai vợ chồng.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Bộ phim tâm lí hình sự kịch tính của năm 2020

Rất ít có bộ phim nào nam chính lại vào vai ác cả. Thường thì nam chính sẽ có tính cách tốt bụng, hay làm việc nghĩa hiệp, nhưng với "Hoa của Quỷ", ngay từ tập đầu tiên, nhân vật nam chính Baek Hee Sung lại là một tên sát nhân đã giết bao nhiêu mạng người. Hình tượng này quá đối lập với nữ chính, một bên bảo vệ chính nghĩa, người còn lại đi theo con đường đầy tội lỗi. Đây cũng chính là điểm cộng cho bộ phim, nội dung độc đáo và vô cùng hấp dẫn.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Bộ phim thể loại hình sự, tình cảm rất lôi cuốn người xem

"Hoa của Quỷ" mang đến cho người xem nhiều bất ngờ liên tiếp với những cảnh diễn khiến người xem "rùng mình" vì khả năng chuyển biến cảm xúc trên khuôn mặt cực đỉnh của người chồng, người cha hai mặt Hee Sung (do Lee Jun Ki thủ vai). Ngoài ra, những đoạn tình cảm gia đình ngọt ngào trong phim cũng hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm xúc rất mới lạ, ấm áp.

3. Khu rừng bí mật 2 - Secret Forest 2 (2020)

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Ahn Gil-Ho

Diễn viên: Jo Seung-woo, Bae Doo-na

Phần đầu của "Khu rừng bí mật" được công chiếu vào năm 2017 và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Ở phần 2, nội dung phim xoáy sâu hơn về các vấn đề chính trị, lôi kéo ảnh hưởng và thâu tóm quyền lực. Những thứ được công bố chỉ là phần băng nổi của tảng băng chìm trong khối băng khổng lồ đang thao túng pháp luật và hiến pháp của Đại Hàn Dân Quốc.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Khu rừng bí mật phần 1

Phần 2 vẫn xoay quanh hai nhân vật chính là công tố viên Hwang Shi Mok - người mất đi cảm xúc bởi chấn thương não - và nữ thám tử cá tính Han Yeo Jin. Hàng loạt tình tiết gay cấn về các vụ giết người liên hoàn và các phi vụ đen trong giới chính trị Hàn Quốc sẽ được vạch trần.

Phim với nội dung thâm sâu, án chồng án đến mức nhức não. Đồng thời phim còn khai thác đúng điểm nóng chính trị quốc gia, theo đúng "chỉ tiêu" bóc trần hết giới tài phiệt, công tố lẫn cảnh sát. Một xã hội nơi lực lượng hành pháp bị "xoay vòng" dưới dư luận đổi chiều nhanh như "lật bánh tráng". Tuy nhiên vì chủ đề được khai thác là chính trị và hành pháp của Hàn Quốc nên khó tránh khán giả Việt sẽ có đôi lúc cảm thấy khá xa lạ.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Thành công chiêu mộ lại được toàn bộ diễn viên nòng cốt góp công lớn vào mạch cảm xúc của Secret Forest 2

Với tình tiết logic cùng kịch bản xây dựng công phu, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp cùng những màn phá án đỉnh cao. "Khu rừng bí mật 2" sẽ là một trong những bộ phim đáng xem đối với những người yêu thích thể loại phá án, hình sự trong năm 2020 này.

4. Ký sự thanh xuân - Record of Youth (2020)

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Ahn Gil Ho

Diễn viên: Park Bo-gum, Park So-dam, Byeon Woo-seok

"Ký sự thanh xuân" có nội dung xoay quanh những thăng trầm trong hành trình đấu tranh để đạt được ước mơ trong xã hội hiện đại của anh chàng Sa Hye Jun (Park Bo Gum), một người mẫu có đam mê trở thành diễn viên nổi tiếng và Ahn Jung Ha (Park So Dam), một chuyên gia trang điểm. Bộ phim chứa đựng một hiện thực nghiệt ngã trước mắt những người trẻ sinh ra trong nghèo khó. Họ có mơ ước nhưng không có tiền để thực hiện. Bậc làm cha mẹ biết rõ điều này và yêu cầu con cái phải sống thực tế vì sợ nếu ước mơ quá mãnh liệt những không thể thực hiện, con họ sẽ bị tổn thương.

Phim tuy không kịch tính nhưng rất có chiều sâu. "Ký sự thanh xuân" có thông điệp khá sâu sắc về sự phân hóa giàu nghèo dù cách thể hiện ít kịch tính. Sự tương phản "ngậm thìa vàng - ngậm thìa đất" không bao giờ cũ.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Dàn diễn viên cuốn hút của phim

Dàn cast của phim có nhan sắc cùng ngoại hình bắt mắt, điển hình là hai nhân vật chính do Park Bo-gum và Park So-dam, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều màn diễn xuất lôi cuốn. Bên cạnh đó, cảnh phim cũng được phác họa trong bầu không khí hào nhoáng nhưng không kém phần phức tạp của giới giải trí.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Đóng cặp trong phim, Park Bo Gum và Park So Dam diễn ăn ý, tình cảm

5. Người thầy y đức 2 - Romantic Doctor, Teacher Kim 2 (2020)

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Yoo In-sik

Diễn viên: Ahn Hyo-seop, Lee Sung-kyung, Han Suk-kyu

Bài hát nổi bật: Go Away Go Away

"Người thầy y đức 2" với rating cao nhất trong những tháng đầu năm 2020 và đồng thời một trong những bộ phim thuộc chủ đề bác sĩ hay và hấp dẫn làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ suốt năm 2020. Bộ phim là phần phim tiếp theo của loạt phim Người Thầy Y Đức năm 2016. Phần 2, phim tiếp tục xoay quanh công việc cứu người của bác sĩ thiên tài nhưng lập dị Bong Yong Joo, hay còn gọi là bác sĩ Kim (do Han Suk Gyu thủ vai) cùng các bác sĩ trẻ do ông chiêu mộ.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Một trong những tác phẩm kinh điển của dòng phim " tâm lí, tình cảm, y khoa"

Không chỉ đơn thuần là một bộ phim về y học, "Người thầy y đức 2" còn khiến cho người xem hòa mình vào hoàn cảnh của từng nhân vật: một cô gái trẻ làm nghề lính cứu hỏa vì tai nạn bị chết não, hay một người cha nợ nần mà bắt các con mình phải tự sát,... Mỗi một câu chuyện cuộc đời trong phim đều mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Một hành trình đầy cảm xúc dành cho khán giả tới phút cuối cùng

Ngoài mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân, bộ phim còn phản ánh sự phức tạp và các cuộc đấu đá giữa các thế lực kinh tế và chính trị. Đó là cuộc tranh đấu giữa những bác sĩ chính trực luôn hết mình vì bệnh nhân với những con người chỉ đặt lợi ích lên hàng đầu. Bên cạnh những "drama" y khoa và quyền lực căng thẳng, chuyện tình yêu sẽ phần nào xoa dịu và mang tới những khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả theo dõi.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Dàn cast trẻ giá trị nhan sắc cao ngất, diễn xuất đột phá bất ngờ

6. Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class (2020)

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kim Sung-yoon

Diễn viên: Park Seo-joon, Kim Da-mi, Kwon Nara

Bài hát nổi bật: Start

Điểm IMDb: 8,3/10

Khi "Crash landing on you" (Hạ cánh nơi anh) còn chưa hạ nhiệt thì bộ phim "Tầng lớp Itaewon" phát sóng ngay lập tức đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Phim thành công xây dựng những nhân vật đầy đặc biệt, ấn tượng nhất là hình tượng nữ chính mới lạ, đầy thu hút, thoát khỏi mô-tip thường thấy trong phim Hàn.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Cặp đôi từng gây sóng gió với giới trẻ

Tầng Lớp Itaewon đã tiên phong khi nhắc tới chuyện chuyển giới thông qua một trong những nhân vật chủ chốt của dàn cast. Chưa dừng lại ở đó, Tầng Lớp Itaewon còn có sự xuất hiện hiếm gặp của chàng da màu cá tính Tony (Chris Lyon) - đại diện một phần nhỏ cho câu chuyện phân biệt chủng tộc hiếm được đề cập trên màn ảnh Hàn Quốc.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Câu chuyện sống thật với bản thân, sống thật với giới tính của mình được kể qua nhân vật Ma Hyun Yi

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Vấn đề phân biệt chủng tộc cũng được "Tầng Lớp Itaewon" lồng ghép khéo léo trong nửa đầu của bộ phim

Mỗi tập của bộ phim đem đến những tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tích, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thông qua đó, người hâm mộ như nhìn thấy hình bóng của chính mình. Đó là hoài bão tuổi trẻ với những quyết định lớn lao theo đuổi đam mê của mình. Và trên hành trình đó, chúng ta không thể thiếu những người bạn cùng nhau trưởng thành và vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống.

7. Thế giới hôn nhân - World of The Married (2020)

Thời lượng: 18 tập

Đạo diễn: Mo Wan-il

Diễn viên: Kim Hee-ae, Park Hae-joon, Han So-hee, Park Sun-young

Bài hát nổi bật: Lonely Sailing

Điểm IMDb: 8,2/10

"Thế giới hôn nhân" là bộ phim nổi tiếng thuộc dòng phim ngoại tình hay nhất, cuốn hút người xem từ đầu bởi những diễn biến căng thẳng xoay quanh mối quan hệ vợ chồng đang trên đà đổ vỡ của bác sĩ xinh đẹp Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và người chồng đạo diễn điển trai Lee Tae Oh (Park Hae Joon). Mâu thuẫn của họ ngày càng leo thang khi cả hai trở thành người dưng vì người chồng ngoại tình.

Sun Woo bắt đầu lên kế hoạch trả thù người chồng bội bạc và nhân tình của anh ta. Bộ phim mang đến cảm xúc mạnh mẽ, thậm chí gây ức chế. Cảnh phim hấp dẫn với nhiều tính huống lắt léo, tâm lý nhân vật xoay chuyển liên tục, không gây nhàm chán cho người xem.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Poster nóng bỏng, thu hút của phim

Ngoài nội dung thu hút, phim còn ghi điểm bởi diễn xuất của các diễn viên chính như Kim Hee Ae, Park Hae Joon và Han So Hee. Những màn diễn xuất đỉnh cao trong phim đã mang lại nhiều cảm xúc chân thật liên quan đến những rắc rối trong các mối quan hệ.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Người chồng bội bạc Lee Tae Oh gây nhiều ức chế cho người xem

Nhiều người xem phim này để thỏa mãn nỗi tò mò về người thứ ba, ngoại tình, thị phi hôn nhân... Nhưng phim đưa ra thông điệp rất nghiêm túc: người ta phải có trách nhiệm với hôn nhân của mình, với đứa con mình sinh ra. Những người sống buông thả không xứng đáng và cũng không phù hợp với hôn nhân.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

"Thế giới hôn nhân" cảnh tỉnh về vết thương tinh thần cha mẹ mang lại cho con cái

8. Mặt trái của sự mất tích - Missing: The Other Side (2020)

Thời lượng: 12 tập

Đạo diễn: Min Yeon-hong

Diễn viên: Go Soo, Heo Joon-ho, Ahn So-hee

Điểm IMDb: 7,1/10

Bộ phim lấy bối cảnh ở một ngôi làng yên bình mang tên Duon, nơi tạm trú của những người mất tích, linh hồn người đã chết hoặc đã chết mà chưa tìm được thi thể. Mỗi linh hồn ở đây đều có một câu chuyện của riêng mình. Nhiệm vụ của những người còn sống liên quan là tìm thi thể, đồng thời khám phá chân tướng đằng sau cái chết của những linh hồn này.

"Mặt trái của sự mất tích" không phải là một bộ phim trinh thám đơn thuần mà trong đó có cả yếu tố huyền bí, kỳ ảo. Ngoài ra, bộ phim còn tập trung nhiều vào những yếu tố cảm xúc. Đằng sau sự ra đi hay biến mất của một người là những giọt nước mắt, sự tiếc thương xen lẫn những lo lắng của những người ở lại.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Các nhân vật chính tạo nên bộ phim kiệt tác

Tuy nhiên, ngoài yếu tố trinh thám, giả tưởng và huyền bí quen thuộc, "Mặt trái của sự mất tích" còn tập trung vào một khía cạnh vốn bị nhiều drama cùng thể loại bỏ quên. Đó chính là yếu tố cảm xúc và “chữa lành”. Đằng sau sự biến mất của một người, là nỗi đau của những người ở lại. Đằng sau một cái chết thương tâm, là những giọt nước mắt cho cả người ở lại lẫn người ra đi. Dù với những yếu tố giả tưởng, nhưng phim vẫn thành công trong việc đem tới cho người xem những cảm xúc chân thực nhất.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Phim mang đến nhiều phân cảnh nhân văn và cảm động

Nếu đọc qua nội dung, nhiều người sẽ cảm thấy phim hơi có màu “kinh dị”. Dù vậy, "Mặt trái của sự mất tích" không có yếu tố nào quá đáng sợ cả. Các mọt phim trinh thám nhưng sợ ma cứ vô tư thưởng thức bộ phim nhé !

9. It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao (2020)

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Park Shin-woo

Diễn viên: Kim Soo-hyun, Seo Ye-ji, Oh Jung-se, Park Gyu-young, Kim Ju-han, Kim Chang-wan

Bài hát nổi bật: You're Cold

Điểm IMDb: 9,0/10

Phim xoay quanh câu chuyện về anh chàng nhân viên y tế cộng đồng làm việc ở khoa tâm thần tên Moon Gang-tae (Kim Soo-hyun) không có thời gian dành cho bản thân, phải vất vả mưu sinh và chăm sóc người anh trai tự kỷ. Và Go Moon-young (Seo Ye-ji) một tác giả truyện thiếu nhi nhưng cô không biết đến tình yêu. Tuy là nhà văn nổi tiếng về văn học, nhưng cô ấy cực kỳ ích kỷ, kiêu ngạo và thô lỗ.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Diễn xuất ăn ý của Seo Ye Ji và Kim Soo Huyn

Đằng sau những tổn thương sâu thẳm đều ẩn chứa những câu chuyện cảm động, Gang Tae có tuổi thơ cơ cực, một mình gánh vác gia đình, chăm sóc anh trai, nên anh không thể lo nghĩ cho bản thân mình. Mun Yeong cũng có tuổi thơ bất hạnh, với những ám ảnh về bạo hành từ người cha bệnh hoạn. Sau khi gặp nhau, cả hai dần chữa lành những tổn thương tình cảm cho nhau.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Cuộc sống vui vẻ của Gang Tae và anh trai

Bên cạnh câu chuyện của cặp đôi chính, những xúc cảm của các tuyến nhân vật phụ cũng được khắc họa rõ nét, giúp nhân vật dành được nhiều tình cảm hơn của khán giả. Phim đầu tư, chăm chút kỹ càng từ khâu lên kịch bản, chọn diễn viên, cho tới thiết kế bối cảnh, tạo dựng kỹ xảo và phục trang cho nhân vật, "Điên thì có sao " hoàn toàn xứng đáng với vị thế top đầu rating trong khung giờ phát sóng.

10. Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul - Backstreet Rookie (2020)

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Lee Myung-Woo

Diễn viên: Ji Chang-Wook, Kim Yoo-jung

Điểm IMDb: 7,9/10

Phim kể câu chuyện về Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook), một anh chàng có ngoại hình xuất chúng và làm việc tại một tập đoàn lớn. Một lần, Choi Dae Hyun tình cờ gặp phải một nhóm nữ sinh quậy phá và bị cô nàng Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) nhờ mua giúp một bao thuốc lá trong cửa hàng tiện lợi.

4 năm sau cuộc hội ngộ đó, Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) nghỉ việc tại tập đoàn và mở một cửa hàng tiện lợi. Cô bé Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) năm xưa chợt xuất hiện và xin được làm nhân viên bán thời gian tại cửa hàng này. Không còn là một cô nàng quậy phá, Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) giờ đây đã là một sinh viên đại học với lý tưởng sống vô cùng mạnh mẽ. Từ đây, vô vàn câu chuyện dở khóc dở cười, ồn ào đã xảy ra.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Hai gương mặt quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ tạo sức hút cho phim

Vì dựa trên webtoon nên bộ phim có những hình minh họa và hiệu ứng rất vui theo đúng phong cách truyện tranh. Một số cảnh trong phim đã khiến cho khán giả cảm giác như đang được xem một bộ truyện tranh sống động. Cách kể chuyện nhanh cũng khiến khán giả bị cuốn hút vào câu chuyện trong phim. Tuy nhiên, không chỉ là những tình tiết hài hước theo cách ngớ ngẩn, mà bộ phim cũng có những đoạn nội tâm sâu sắc.

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Ji Chang Wook nhập vai trở thành Choi Dae Hyun vụng về

10, phim truyền hình, Hàn Quốc, 2020, phim Hàn

Cặp đôi đáng yêu tạo nên sức hút mạnh mẽ cho bộ phim

Các vai diễn trước đây của Ji Chang Wook thường khá nghiêm túc, thậm chí có khi "rất nguy hiểm". Chính vì vậy, hóa thân thành anh chàng Choi Dae Hyun rất đẹp trai nhưng có phần vụng về, ngu ngơ ngay lập tức đã khiến khán giả nữ bị thu hút không cưỡng lại được. Cùng với Kim Yoo Jung cực xinh đẹp trong vai Saet Byul mạnh mẽ. Hãy đón xem phản ứng hóa học giữa Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung nhé !

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/te.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tet-khong-di-choi-thi-ban-lam-gi-top-10-bo-phim-truyen-hinh-han-quoc-khong-the-bo-lo-71675.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 24 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 3 ngày trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 1 giờ trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 4 ngày, 17 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 5 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 6 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 13.04.2024

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 59 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 2 giờ, 60 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 2 giờ, 60 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 2 giờ, 2 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 3 giờ, 5 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 3 giờ, 12 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 13 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 3 giờ, 17 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 4 giờ, 55 phút trước