Danh mục

Tập 1 The New Mentor 2023: Hương Giang cà khịa Hà Hồ, Lan Khuê từ chối Mai Ngô liền bị vỗ mặt

Thứ bảy, 12/08/2023 08:21

Hà Hồ - Thanh Hằng - Hương Giang - Lan Khuê đã có màn đấu khẩu cực gắt trong tập 1 The Mentor.

Ở tập 1, Lukkade Metinee là vị Super Judge xuất hiện đầu tiên bên cạnh Host Dược sĩ Tiến cùng 4 Super Mentors. Tập 1 sẽ chia thành 2 vòng, vòng Casting và vòng Pick Team. Ở vòng Casting, các thí sinh được chia thành các cặp đấu sẽ "đối đầu" với nhau tạo nên một thế trận khốc liệt giữa dàn người mẫu dày dặn kinh nghiệm. Với sự kiểm soát về thời gian, các thí sinh sẽ phải thể hiện khả năng quan sát, ứng biến để hoàn thành thử thách đầu tiên của chương trình.

Mở đầu là Nguyễn Thị Kim Nhung, tuy không được Super Mentors nào chọn mình về đội nhưng Kim Nhung đã khiến Super Mentor Lan Khuê tiếc nuối vì màu sắc của mình. Tiếp theo là Chúng Huyền Thanh, sau khi được Super Mentor Hồ Ngọc Hà "gửi gắm" cho các "cô giáo nhà bên" Chúng Huyền Thanh đã nhận được 2 sự lựa chọn từ Super Mentor Hương Giang và Super Mentor Thanh Hằng. Lắng nghe những phân tích từ Super Mentor Hương Giang, Hồ Ngọc Hà lên tiếng: "Mẹ nói nhiều nhưng mẹ nói hay chứ mẹ không nói luyên thuyên". Sau cùng, Á quân The Face mùa đầu tiên đã quyết định về team Super Mentor Hương Giang để bắt đầu hành trình chinh phục The New Mentor 2023.

H'Duyên Bkrông gây ấn tượng với outfit khá tương đồng với Super Mentor Hồ Ngọc Hà. Tự nhận thấy mình là người có cá tính và nội lực bên trong, tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với H'Duyên Bkrông khi không nhận được sự lựa chọn từ các Super Mentors.

tập 1 The Mentor, Hà Hồ, Lan Khuê, Hương Giang, Thanh Hằng

tập 1 The Mentor, Hà Hồ, Lan Khuê, Hương Giang, Thanh Hằng

Các HLV trong tập 1 The New Mentor 2023

Kim Phương bước ra và có sự phá cách bằng hình thức catwalk lùi. Người đẹp được nhận xét có tính high fashion rõ nét nhưng thiếu yếu tố commercial. Sau khi suy nghĩ và cân nhắc, Kim Phương quyết định về team Super Mentor Thanh Hằng.

Đỗ Thị Hương Giang là thí sinh đầu tiên nhận được 3 chọn từ Super Mentors Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang trong vòng Pick Team. Màn tranh cãi đầy hài hước nhắm vào điểm yếu về thời gian của Super Mentor Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả bật cười. "Nếu em muốn vừa tập luyện vừa trông cháu thì ok rất hợp. Còn em về với chị Hằng chuẩn bị cưới đó thì em giúp chị Hằng chuẩn bị hoa. Còn về với chị người yêu không có, chó có nuôi 2 con nhưng nhà chị có trợ lý ở chung nên là về thời gian chị rất là rảnh", Super Mentor Hương Giang phân tích để "chiêu dụ" thí sinh. Biết ánh mắt của Hương Giang đang hướng về Super Mentor khác, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đã đòi lại món "nợ ân tình" mà Hương Giang đã nợ trong vòng Casting. Cuối cùng, thí sinh Hương Giang đã quyết định về team của Super Mentor Hương Giang.

Phạm Hoàng Yến khi bước ra đã nhận được 2 sự lựa chọn từ Super Mentor Hồ Ngọc Hà và Hương Giang. Với lợi thế về chiều cao, gương mặt High Fashion Hoàng Yến đã nhận được nhiều lời khen từ 2 Super Mentor. Và không cần suy nghĩ quá nhiều, Hoàng Yến đã chọn về team Super Mentor Hồ Ngọc Hà.

Lần lượt tiếp theo, Trà My đã về team Super Mentor Hương Giang, Alita với màu sắc khác biệt đã vào team Super Mentor Lan Khuê.

Sự tự tin, năng lượng của Bùi Lý Thiên Hương đã chinh phục được Super Mentor Hương Giang, Thanh Hằng và Lan Khuê bấm chọn mình ở vòng Pick Team. Đặc biệt, khoảnh khắc lịch sử giữa đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhau để hướng dẫn các thí sinh đã khiến Super Mentor Hương Giang lo lắng. Sau khi suy nghĩ, Bùi Lý Thiên Hương đã quyết định về với Team Super Mentor Thanh Hằng.

Bùi Tường Vân, Lê Thu Trang và Thảo Đặng lần lượt bước ra và chinh phục các vị Super Mentors trên "ghế nóng". Mỗi thí sinh thể hiện một cá tính, một màu sắc khác nhau nhưng tất cả đều mang đến một nguồn năng lượng và một tinh thần quyết chiến trong hành trình tại The New Mentor. Sự chuẩn bị chỉn chu cho phần thi của mình, khả năng ứng xử thông minh, nhạy bén đã giúp Bùi Tường Vân thuyết phục được Super Mentor Thanh Hằng, Lê Thu Trang đã chọn về team Super Mentor Lan Khuê khi nhận được 2 chọn từ Super Mentor Hương Giang và Lan Khuê.

Và Thảo Đặng với quan điểm: "Em nghĩ là tiêu chuẩn Người mẫu trong tương lai có rất nhiều định nghĩa. Nhưng bản thân em lựa chọn cái cách làm cho mình đẹp hơn bởi vì với em tiêu chuẩn đẹp hơn của em là nhỏ hơn nữa nhưng không có nghĩa là những người có thân hình tròn hay mập không thể làm Super Model" đã thuyết phục được 2 Super Mentors Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng. Cuối cùng Thảo Đặng đã lựa chọn về team Super Mentor Hồ Ngọc Hà.

Màn xuất hiện đầy ấn tượng và "lột xác" của Kloé Phương Nguyễn đã nhận được nhiều lời khen từ các Super Mentors. Đặc biệt khả năng diễn đạt, tư duy và phong cách của Kloé Phương Nguyễn được Super Mentor Hương Giang đánh giá là một trong những chú "ngựa ô" của chương trình. Bên cạnh đó, Kloé Phương Nguyễn cũng chia sẻ thêm: "Có rất nhiều bạn đến với chương trình và sẽ muốn thể hiện tinh thần máu lửa theo kiểu tôi sẽ đánh bại người nọ, tôi sẽ đánh bại người kia. Nhưng đối với em, chỉ có ngựa non mới háu đá còn mình chọn là một chú ngựa ô để có thể đi chậm mà chắc". Phần thể hiện của Kloé Phương Nguyễn đã làm thay đổi suy nghĩ và thuyết phục Super Mentor Hương Giang chọn mình về đội.

Và sự xuất hiện của Mai Ngô đã khiến các Super Mentors bất ngờ vì quá Slay và ấn tượng. Phần trình bày tự tin, bản lĩnh, dám đánh cược mọi thứ để đến với The New Mentor 2023, Mai Ngô đã khiến các vị Super Mentors thán phục và dành nhiều lời khen cho sự xuất hiện tại đường đua năm nay. Mai Ngô chia sẻ: "Em thật sự ngưỡng mộ các vị Super Mentors ở đây, những việc các vị đang làm truyền cảm hứng cho em rất nhiều. Thế nên em mong muốn ngay bây giờ mình có thể học tập cũng như rèn luyện với các vị ngồi đây để em có cơ hội trở thành The Next Super Mentor". Bản lĩnh của Mai Ngô đã thuyết phục Super Mentors Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà - Hương Giang.

Bất ngờ khi thầy cũ "bỏ rơi" mình, Mai Ngô đã đặt câu hỏi: "Chị không muốn chiến thắng ở chương trình này hay sao?" khiến Lan Khuê á khẩu. Lý giải về quyết định của mình, Super Lan Khuê chia sẻ: "Đối với chị quan trọng là em có thể tiến được bao xa và em sẽ học hỏi được gì chứ không nhất định vì muốn chiến thắng mà có em trong đội mà chị muốn chiến thắng vì em cần phải được học hỏi nhiều hơn. Và chị tự tin một điều là chị có thể tìm được một người có thể ngang tài ngang sức và đấu với em. Thật sự chị thấy đây như một trò chơi, và chị muốn chơi cuộc chiến này đến cùng và chị muốn cuộc chiến này phải gây cấn hơn. Nếu Mai Ngô trong đội chị thì đâu có gây cấn, mà gây cấn là khi chị đối diện với Mai Ngô trong phòng loại kia kìa. Và chị nghĩ em nên về đội chị Thanh Hằng".

Khi thấy "mợ 3, mợ 4" bảo vệ cho nhau, Super Mentor Hương Giang lên tiếng: "Trò chơi thì cũng phải trời cho nữa em. Trời đã ban em cho Khuê mà Khuê không nhận thì em bây giờ thuộc về quyền lựa chọn của bọn chị. Tất nhiên về mức độ tiếp xúc thì chị với Mai tiếp xúc khá là sâu, Mai cũng đã từng là Mentor của chương trình chị rồi. Bản thân chị trước khi chị bấm nút này chị cũng không nghĩ chị có cái gì để khai thác Mai cho đến khi Mai nói. Có lẽ rất nhiều khán giả bảo rằng là ‘trời ơi Mai còn thi gì nữa?’ Nhưng khoảnh khắc này trả lời cho tất cả mọi người là không có gì giới hạn với em cả, em sẽ còn lên nữa". Lắng nghe lời khuyên của người thầy cũ, Mai Ngô đã về với người thầy mới là Super Mentor Thanh Hằng. Quyết định của Mai Ngô đã khiến Thanh Hằng bất ngờ và hạnh phúc khi có được “Át chủ bài” trong team. Trước khi về team của Thanh Hằng, Super Mentor Lan Khuê đã nhắn nhủ Mai Ngô: "Có tham vọng là tốt nhưng đừng để tham vọng thiêu đốt mình. Nó sẽ khiến cho em không còn sự tỉnh táo và rất dễ mắc sai lầm. Kiểm soát tham vọng của mình lại".

tập 1 The Mentor, Hà Hồ, Lan Khuê, Hương Giang, Thanh Hằng

tập 1 The Mentor, Hà Hồ, Lan Khuê, Hương Giang, Thanh Hằng

tập 1 The Mentor, Hà Hồ, Lan Khuê, Hương Giang, Thanh Hằng

tập 1 The Mentor, Hà Hồ, Lan Khuê, Hương Giang, Thanh Hằng

Đội hình của 4 đội sau vòng chọn team.

Vũ Thúy Quỳnh đã chinh phục được Super Mentor Lan Khuê ngay từ khi xuất hiện, màn "đối đầu" giữa 2 Super Mentor Hương Giang và Lan Khuê đã diễn ra khi Super Mentor Hương Giang cũng quyết định chọn Vũ Thúy Quỳnh ở những giây cuối. Với màu sắc đa dạng, có thể chuyển hóa qua lại giữa Beauty Queen và Model, 2 Super Mentor đã đưa ra nhiều quan điểm để "chiêu dụ" thí sinh triển vọng về đội của mình. Nếu như Super Mentor Lan Khuê sẵn sàng bỏ qua các lựa chọn khác để chọn vũ Thúy Quỳnh thì Super Mentor Hương Giang lại khá đắn đo để lựa chọn vì Thúy Quỳnh đã từng là học trò của mình tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Không thể đưa ra lời khuyên để giúp thí sinh, đôi bạn thân Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng đã “tám” với nhau. Hồ Ngọc Hà đưa Miss Universe để khuyên Thúy Quỳnh về team Lan Khuê: “Theo bà hợp ai? Tôi thấy hợp Khuê nha! 25 tuổi sắp hết hạn thi Miss Universe. Bạn này đang ở cuộc thi này nhưng sẽ còn chinh phục những cuộc thi khác nữa. Vừa mới vừa nhiều cơ hội” Thanh Hằng lại cảm thấy Thúy Quỳnh đang phân vân giữa “tình xưa nghĩa cũ” . Chốt hạ câu cuối trước khi Thúy Quỳnh lựa chọn, Super Mentor Hương Giang nói: "Thúy Quỳnh, về nhà thôi em!". Với câu nói này, Vũ Thúy Quỳnh đã quyết định “về nhà” của mình và "kết sổ" team Super Mentor Hương Giang.

Với gương mặt Beauty Queen nhưng vẫn có thể dung hòa được tính High Fashion, Lê Thị Hồng Hạnh đã nhận được 3 sự lựa chọn từ các Super Mentor Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê ngay từ khi bước ra. Sau cùng, Hồng Hạnh đã quyết định về team Super Mentor Thanh Hằng và là "mảnh ghép" cuối cùng hoàn thành team Super Mentor Thanh Hằng.

Cuối cùng là sự xuất hiện của Nguyễn Đặng Thanh Tuyền, tuy lựa chọn một chiếc đầm chưa thể hiện được hết những ưu điểm của cơ thể, nhưng nhận thấy được tiềm năng nhờ lợi thế về chiều cao, tư duy và khung xương của một Siêu mẫu, Super Mentor Hồ Ngọc Hà đã quyết định chọn Thanh Tuyền về Team. Tuy đã hết thí sinh nhưng team Super Mentor Hồ Ngọc Hà và Super Mentor Lan Khuê chưa hoàn thiện đội hình. Chính vì thế, Host Dược sĩ Tiến đã lựa chọn H'Duyên Bkrông về team Super Mentor Hồ Ngọc Hà. Kim Nhung và Đỗ Thị Thanh Hoa (Pông Chuẩn) về team Super Mentor Lan Khuê. Quết định của Host Dược sĩ Tiến đã khiến Pông Chuẩn bật khóc và áy náy vì sợ bị đồn đoán là “tay trong”, cô quyết tâm chứng minh cho mọi người thấy cô không cxhir dừng lại ở đây và quyết định của Host Dược sĩ Tiến là đúng. Giao cho Super Lan Khuê những “bài toán khó”, Super Mentor Lan Khuê đã thốt lên: “Anh thật là ác với em”.

Với quyết định đưa H'Duyên Bkrông về team Super Mentor Hồ Ngọc Hà cuarb Host Dược sĩ Tiến. Super Mentor Giang đã nhận xét: "Chắc chị Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ nên cái sự lựa chọn của anh Tiến giúp cho team chị Hà trở thành một nhóm nhạc có đầy màu sắc âm nhạc. Đó là nhóm: "Như Vân và những người bạn"".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tap-1-the-new-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tap-1-the-new-mentor-2023-huong-giang-ca-khia-ha-ho-lan-khue-tu-choi-mai-ngo-lien-bi-vo-mat-vz69854.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 14 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 14 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 2 ngày, 20 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 3 ngày, 20 giờ trước

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 20 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 phút trước

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 30 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 7 giờ, 30 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 7 giờ, 32 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 8 giờ, 1 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 5 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 8 giờ, 5 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 8 giờ, 5 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 8 giờ, 6 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 9 giờ, 38 phút trước